วันอังคารที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2564

ครั้งเดียวไม่พอ

 


ถ้าเคยได้เย็ดกันแล้ว ไม่มีคำว่าครั้งเดียวหรอก แม้แต่คนรู้จักและสนิทกัน พอเขาได้เย็ดกับเมียเราและรู้ว่าเรากับเมียชอบแบบนี้ เขาเงี่ยนขึ้นมาเมื่อไหร่ เขาจะถือวิสาสะมาหาถึงบ้านถึงห้องพักเลยคับ เขาไม่สนใจหรอกว่าตอนนั้นเราเงี่ยนหรือเปล่า อยากเห็นคนอื่นเย็ดกับเมียหรือเปล่า นี่เจอกับตัวเองเลยคับ มาหาถึงบ้าน ถามผมว่า ดาอยู่มั้ย ผมบอกทำกับข้าวอยู่ในครัว เขาเดินเข้าไปหาเมียผมแล้วกอดทางด้านหลังเลยคับ เมียผมร้องอุ้ยๆบอกว่า ทำกับข้าวอยู่ รอหน่อยได้มั้ย เขาบอกเมียผมว่า ขอตอนนี้ได้มั้ย พี่เงี่ยนมาก เมียหันมองมาทางผม ผมก็ขยิบตาบุ้ยบ้ายบอกให้เมียพาเขาเข้าไปห้องแล้วเอากัน ขนาดผมไม่ค่อยเงี่ยน พอเจอคนอื่นกระเด้าควยใส่รูหีจองเมียเราต่อหน้าแบบนี้ ควยของผมแข็งโด่ ชูชันขึ้นมาทันที ผมดูเขากระเด้าควยใส่รูหีเมียผมจนเขาหลั่งน้ำควยออกมา เขาก็ลุกออกจากหว่างขา แล้วใส่เสื้อผ้ากลับออกไป ผมก็เข้าไปเย็ดกับเมียซ้ำเขาทันที ผมเข้าใจว่า เรื่องให้คนอื่นเย็ดกับเมียเรานั้นต้องให้เรามีอารมณ์เงี่ยนก่อน ความจิงต้องให้คนอื่นมีอารมณ์เงี่ยนก่อนเขาถึงจะเย็ดกับเมียเราอย่างเต็มที่และดุเดือด ผมเคยโทรตามชายเดี่ยวมาเย็ดกับเมียบ่อยๆ จนชายเดี่ยวพูดว่า พี่เป็นใคร ผมก็มีเมียที่ต้องเย็ดเหมือนกัน ตอนให้คนอื่นเย็ดกับเมียครั้งแรก ผมกะว่าจะให้เมียลองเย็ดกับคนอื่นสัก4-5คนก็พอ แต่ความจืงไม่ใช่แล้วคับ นี่ผ่านไป40_50คนแล้ว เมียผมก็ยังอยากให้คนอื่นเย็ดอยู่

คนที่เขาเคยเย็ดกับเมียเราแล้ว เขาก็หาโอกาสที่จะเย็ดกับเมียเราอีก แม้ว่าเราจะรู้หรือไม่รู้ก็ตาม จากประสบการณ์ตัวผมเองตอนอยู่ต่างจังหวัด ผมกับเมียและคนอื่นๆในหมู่บ้านออกไปรับจ้างดายหญ้าในไร่มันสัมปะหลัง มีผู้ชายที่เคยเย็ดกับเมียไปรับจ้างด้วยเช่นกัน เขาพูดคุยหยอกล้อกับเมียผมตลอด พอตอนพักเที่ยงกินข้าวเสร็จเมียผมชวนเพื่อนไปหาเก็บผลไม้ในป่าข้างๆไร่มัน ส่วนคนอื่นพากันนอนพักเอาแรงไว้ดายหญ้าตอนบ่าย ผู้ชายคนนั้นก็เดินตามหลังไป จากนั้นพีกหนึ่งผมก็ลุกเดินตามหลังเขาไป เห็นเพื่อนเมียผมนั่งหลบๆอยู่ที่พุ่มไม้ แต่ไม่เห็นเมียผมกับผู้ชายคนนั้น ผมเลยเดินย่องไปไปอีกด้านหนึ่งของพุ่มไม้ก็เห็นเมียผมนอนหงายอ้าขาอยู่ที่พื้นดิน มีร่างของผู้ชายคนนั้นค่อมทับอยู่และกำลังกระเด้าท่อนเอ็นใส่รูเสียวเมียผมอย่างเร่งรีบอยู่พักนึ่ง เขาก็กดสะโพกเข้าแน่นกับกว่างขาเมียผมไว้ครู่หนึ่ง ก็ค่อยๆชักท่อนเอ็นออกมา แล้วใส่กางเกงเดินออกไปก่อน เมียผมก็ลุกเอาชายผ้าถุงเช็ดน้ำควยที่ไหลออกมาจากรูหี แล้วเดินไปหาเพื่อน พากันเดินตามหลังผู้ชายคนนั้นไปห่างๆ เรื่องให้คนอื่นเย็ดกับเมียเรานี้ บางทีเราต้องทำเป็นไม่รู้เรื่องจะดีที่สุดคับ ถ้าเราชอบเรื่องแบบนี้นะคับ ตอนพักช่วงบ่ายๆ เมียผมชวนเพื่อนไปเป็นเพื่อนเพื่อทำธุระส่วนตัวในป่าข้างไร่มัน คนที่ไปรับจ้างกันจะไปเยี่ยวไปถ่ายกันในป่าข้างไร่มัน ครู่หนึ่งผู้ชายคนนั้นก็เดินตามหลังไป ผมรู้ว่า เขาต้องไปเย็ดกับเมียผมอีกแน่ แต่เมียผมชวนเพื่อนไปด้วยคนอื่นจะได้ไม่สงสัย ครู่หนึ่งผมก็เดินตามหลังไป ก็เห็นเพื่อนเมียผมยืนหลบๆดูต้นทางอยู่ไกลๆ ผมก็รู้ได้เลยว่า เมียผมกับผู้ชายคนนั้นกำลังเย็ดกันอยู่แน่ๆ ผมรีบเดินหลบย่องเข้าไปใกล้ๆก็เห็นเมียผมนอนหงายอ้าขาให้ผู้ชายคนนั้นกระเด้าควยใส่รูหีอยู่ผับๆๆ จนผู้ชายคนนั้นหลั่งน้ำเสียงออกมา ตอนอยู่บ้านแม่ยายผมกับเมียเข้าไปในไร่ด้วยกัน ตอนพักเที่ยงผมกับเมียนอนหยอกลูบคลำกันไปมา ผมพูดกับเมียว่า อยากเห็นคนอื่นเย็ดกับดาในไร่อีกจังเลย เมียผมพูดว่า เดี๋ยวดาจะไปที่กระท่อมไร่ที่อยู่ติดกันดูก่อนว่า เขามาที่ไร่หรือเปล่าวันนี้ จากนั้นเมียผมก็เดินไปที่กระท่อมกลางไร่ที่ไร่อยู่ติดกัน กระท่อมเขาอยู่ใต้ต้นไม้ใหญ่ มองเห็นเมียนั่งคุยกับคนที่กระท่อมหลังนั้นพักหนึ่ง ก็เห็นเมียผมลุกเดินเข้าไปในกระท่อม ผมรู้ได้ทันทีว่า เมียผมให้คนในกระท่อมเย็ดแน่ๆแบบนี้ ผมรีบเดินไปที่กระท่อมหลังนั้นอย่างเร่งรีบ พอไปถึงข้างกระท่อมผมก็มองหารูที่พอจะแอบดูได้ พอผมแนบตาเข้ากับรูข้างฝา ก็เห็นเมียผมนอนหงายอ้าขาให้ผู้ชายในกระท่อมกระเด้าควยใส่รูหีอยู่ผับๆๆ เรื่องแบบนี้ แม้ว่าเราจะชอบขนาดไหนก็ตาม แต่จะให้คนอื่นใยหมู่บ้านรู้ว่าเราชอบให้คนอื่นเย็ดกับเมียตัวเองไม่ได้เลยคับ คนอื่นเขาจะว่าเราเป็นพวกโรคจิตที่ชอบแอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น ผมจะทำเป็นไม่รู้เรื่องอะไร ทำเหมือนเมียผมแอบนอกใจไปให้คนอื่นเย็ด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น