วันอังคารที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2564

กักตัวอยู่บ้าน14วัน

 
 
เคยให้คนอื่นเย็ดรูหีแทบทุกวัน พอไวรัสโควิดระบาด ทุกคนต้องกักตัวอยู่บ้านใครบ้านมัน เพื่อความปลอดภัยจากไวรัส แต่เมียผมซี่คับ นอนกระสับกระส่าย งุ่นง่านทุกคืน รูหีมีแต่น้ำเมือกเงี่ยนที่ไหลชะโลมปากรูหีจนเยิ้มแฉะของเคยกินไม่ได้กินทำให้เมียผมอารมณ์ฟุ้งซ่านงุ่นง่านสุดๆ นอนกระสับกระส่ายพลิกตัวไปมาทั้งคืน แม้ผมจะเอาควยทิ่มตำรูหีแก้เงี่ยนให้เมียเกือบทุกคืน แต่ก็ไม่เสียวซ่านถึงใจเหมือนโดนคนอื่นเอาควยกระแทกกระทั้นรูหีให้ ชายเดี่ยวขาประจำก็ไม่กล้าแวะมาหาเพราะกลัวไวรัสโควิด อดทนอีกหน่อยทุกอย่างคงกลับมาเหมือนเพื่อเจ้าสู่สภาวะปกติ
 
ตอนกลางคืนหลังจากผมพาเมียไปเยี่ยมเพื่อนที่โดนกักตัวที่กระท่อมกลางไร่ พ่อเลี้ยงของเมียแวะมาหาและชวนผมกินเหล้าด้วยกัน ตอนนั้นเมียผมนอนดูละครทีวีอยู่และหันมามองค้อนใส่ผมเหมือนรู้ตัวว่าคืนนี้โดนพ่อเลี้ยงเย็ดรูหีอีกแน่ๆ พอละครทีวีจบเมียผมก็ลุกไปเปลี่ยนเสื้อผ้าอาบน้ำ จากนั้นก็นุ่งผ้าถุงกระโจมออกมาหวีผมทาโลชั่นที่กระจกหน้าห้องน้ำและดูทีวีไปด้วย พ่อเลี้ยงของเมียผมถามเมียผมว่า อาบน้ำเสร็จแล้วเหรอ เมียผมหันมองค้อนๆใส่แล้วพูดว่า เสร็จแล้ว ทำไมเหรอ จากนั้นครู่หนึ่งพ่อเลี้ยงของเมียก็ลุกเดินเข้าไปกอดเมียผมทางด้านหลัง เอามือกุมเต้านมทั้งสองข้างและบีบคลึงไปมาแล้วกระซิบถามเมียผมว่า ตอนสายๆวันนี้พากันไปไหนมาเหรอ น้ามาหาที่บ้านไม่เจอ เมียมองมาที่ผมแล้วพูดว่า พี่เขาพาไปเยี่ยมเพื่อนที่กระท่อมกลางสวน พ่อเลี้ยงถามเมียผมอีกว่า แบบนี้คงเรียบร้อยแล้วซี่.พร้อมกับบีบคลึงเต้านมเมียผมอย่างมันมือพร้อมกับเอาท่อนเอ็นที่แข็งโด่ถูไถร่องก้นเมียผมไปด้วยตลอดเวลา เมียผ มตอบเขาไปว่า คงแบบนั้นแหละ พ่อเลี้ยงของเมียผมพูดว่า เห็นคนที่ไปเยี่ยมเขาพูดให้ฟังว่า เจอแอนกับผัวที่กระท่อมด้วยเมื่อเช้านี้ เมียผมมองค้อนใส่ผมทันที พ่อเลี้ยงเอามือล้วงเข้าไปในผ้าถุงแล้วบีบคลึงเต้านมเมียผมอย่างมีอารมณ์มากจนผ้าถุงเกือบหลุดลงกับพื้น เมียผมร้องอุ๊ยๆพูดว่า ทำไรแอนนี่ อายผัวแอนบ้างบ้างซี่ แล้วมองค้อนๆมาทางผมที่นั่งกินเหล้าอยู่ บางทีเมียผมคงนึกหมั่นใส้ผมเหมือนกัน ที่ผมดูคนอื่นเย็ดกับเมียตัวเอง เหมือนนั่งดูหนังเอ็กซ์ เพราะต้องรูดควยชักว่าวไปด้วยตลอด แต่ไม่ให้น้ำควยออก พ่อเลี้ยงนั่งยองๆลงแล้วเอาหน้าซุกไซร้สะโพกใหญ่ทางด้านหลังแล้วเลียลิ้นเข้าไปในร่องรู เมียผมครางอูยๆอ้าขาถ่างออกให้อย่างเต็มใจ พ่อเลี้ยงลียรูหีเมียผมไปมาและซุกไซร้ใบหน้าไปตามสะโพกอวบใหญ่อย่างมีอารมณ์ จากนั้นเขาก็ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด เมียผมพูดว่า จะทำตรงนี้เลยเหรอ พ่อเลี้ยงเมียผมพยักหน้าหงึกๆ จากนั้นเขาก็จับท่อนเอ็นถูไถไปมาตรงร่องรู แล้วค่อยๆดันหัวบานคล้ำยุบๆตรงปากรู3_4ที หัวบานคล้ำของเขาก็ค่อยๆเบิกปากทางร่องรูเข้าไปอย่างช้าๆ เมียส่งเสียงครางอูยๆ แอ่นสะโพกให้พ่อเลี้ยงอย่างลืมตัว ส่งสายตามองที่ผมอย่างเขินอายและเสียวซ่าน พ่อเลี้ยงเมียผมดันหัวบานคล้ำมุดจมเข้าไปในรูหีเมียผมจนสุดกลั่น แล้วจับสะโพกเมียผมไว้แน่นบดหมุนเป็นวงกลมไปมา แล้วเริ่มกระเด้าควยใสรูหีเมียผมทันที ถึงตอนนี้ผมล้วงควยออกมารูดชักตามพ่อเลี้ยงของเมียทันที เมียผมแอ่นสะโพกขึ้นส่งเสียงครางซี๊ดๆ มองดูผมที่ยืนรูดชักควยอยู่ใกล้ๆ โดยที่พ่อเลี้ยงของเมียผมเป็นคนกระหน่ำควยใส่รูหีของเธออย่างหนักหน่วงและรุนแรง ทำให้เมียผมหัวสั่นหัวคลอนตามแรงกระเด้าควยของเขา ผมกับเมียมีความชอบเหมือนกันตรงที่ ผมชอบดูคนอื่นกระเด้าควยใส่ในรูหีของเมีย เมียผมก็ชอบดูผมรูดควยชักว่าวตามตอนเธอถูกคนอื่นกระเด้าควยใส่รูหี ทำให้เมียผมหลั่งน้ำหีออกมาทุกครั้งที่โดนคนอื่นเย็ด ตอนเย็ดกันกับผม เมียผมบอกว่า เธอนึกถึงแต่ควยคนอื่นที่เคยกระแทกกระทั้นใส่รูหีของเธอ มันทำให้เธอหลั่งน้ำหีออกทาทุกครั้ง พ่อเลี้ยงของเมียเขากระหน่ำควยใส่รูหีเมียผมอย่างเต็มที่พักหนึ่ง ก็ส่งเสียงครางอูยๆในลำคอ พูดกับเมียผมเบาๆว่า น้ำควยน้าจะออกแล้วนะ น้ำควยน้าจะออกแล้วอูยซี๊ด.เมียผมครางอูยๆพูดเสียงสั่นๆว่า เมียผมครางอูยๆพูดเสียงสั่นๆว่า เมียผมครางอูยๆพูดเสียงสั่นๆว่า น้าก็ปล่อยน้ำออกมาซี่ แอนก็จะถึงแล้วเหมือนกันอู๊ยซี๊ด เขากระซิบถามเมียผมว่า เมื่อเช้าโดนเพื่อนผัวของแอนเอาไปกี่ที เมียผมตอบพ่อเลี้ยงด้วยเสียงสั่นๆว่า 2ที แล้วผัวของแอนล่ะเอาด้วยมั้ย เมียผมบอกเขาไปว่า พี่เขาเอาซ้ำทีเดียว เขาเร่งกระเด้าควยใส่รูหีเมียผมอย่างหนักหน่วงผับๆๆๆแล้วถามเมียผมอีกว่า เสียวรูหีดีมั้ยแบบนี้ที่มีคนเย็ดรูหีให้แอนหลายๆคนแบบนี้ เมียผมตอบพ่อเลี้ยงไปว่า เสียวซี่. จากนั้นเขาก็รัวกระเด้าควยใส่รูหีอีก4_5ครั้ง ก็อัดควยเข้าแน่นกับรูหีเมียผมทันที เขาพูดเสียงสั่นๆว่า น้ำควยออกแล้ว น้ำควยน้าออกแล้วแอนอูยๆ เมียผมแหงนหน้า เผยอปากส่งเสียงครางอูยๆซี๊ดๆยืนขาสั่นระริกเลยคับที่ถูกพ่อเลี้ยงหลั่งน้ำควยเข้าใส่ในรูหีแบบนั้น และเหลือบตามองมาที่ผมด้วยสายตาที่เสียวซ่าน จนพ่อเลี้ยงของเมียหลั่งน้ำควยใส่รูหีเมียผมจนหมด ก็ค่อยๆชักควยออกมาจากรูหีช้าๆ พอควยหัวบานคล้ำพ้นปากรู น้ำควยของเขาที่หลั่งใส่รูหีเมียผมก็ไหลทะลักออกมาทันที ไหลเลอะต้นขาทั้งสองข้างเมียผมเลยคับ จากนั้นพ่อเลี้ยงของเมียผมก็เข้าไปในห้องน้ำ เมียผมหันมามองทางผมทำท่าอายๆ ผมรีบก็เข้าไปประกบบั้นท้ายเมียแล้วดันควยที่แข็งโด่พุ่งพรวดเข้าไปในรูหีของเมียจนสุดกลั่นทันที รูหีที่ลื่นๆหลวมๆไปด้วยน้ำควยของคนอื่นแบบนี้ ทำให้ผมรู้สึกเสียวควยมากจิงๆจนน้ำควยเกือบพุ่งออกมา ผมรีบรัวกระหน่ำควยใส่ในรูหีของเมียอย่างบ้าคลั่งทันที เสียงดังผับๆๆๆเพียงครู่เดียวน้ำเสียวของผมก็แตกทะลักพุ่งกระฉูดเข้าใว่ในรูหีของเมียอย่างมากมายปรี๊ดๆๆๆๆ เมียผมส่ายสะโพกไปมาส่งเสียงครางอูยๆอย่างเสียวซ่านที่ผมหลั่งน้ำควยเข้าผสมกับน้ำควยพ่อเลี้ยงในรูหีของเธอแบบนั้น วันนั้นเพื่อนหลั่งน้ำควยใส่รูหีเมียผมไป2ครั้ง ผมเย็ดซ้ำเพื่อนไปครั้งนึง คืนนี้พ่อเลี้ยงหลั่งน้ำควยใส่รูหีเมียผม2ครั้งเช่นกัน ส่วนผมเย็ดซ้อพ่อเลี้ยงของเมียหนึ่งครั้งเท่่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น