วันอังคารที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2564

เมียผมโดนรุม 66

 

 

ดีครับทุกท่านน กลับมาแล้วครับ ต้องขอโทษด้วยครับที่มาต่อเรื่องช้านะครับ ภาระกิจเยอะครับบ หวังว่าคงไม่ว่ากันนะครับ มาต่อกันดีกว่าครับ เมียร่านๆๆของผมกำลัง

เพลินกับควย บรรดา ผัวเด็ก ผัวแก่ กันอยู่ ไอ้ผมซะอีก ต้องนั่งดูเมียรักของผมบริการเสริฟหีเสริฟตูดกันซะควยแข็งกันตามๆไป ครับหลังจากครั้งที่แล้วครับ ตอนนี้ทั้ง

เปิ้ลและแพรว ตอนนี้อยู่ในท่าหมาแอ่นหีแอ่นตูดลอยเด่น หีนี้เยิ้มไปด้วยน้ำเหงี่ยนปะปนไปกับน้ำลายของแต่ล่ะคนที่ทั้งเลียและดูดหีจนเม็ดหีบวมเปล่งได้ทีกันเลยที

เดียวครับบ ตอนนี้เปิ้ลกำลังดูดควยให้ไอ้ดำอยู่ส่วนแพรวก็ดูดควยให้กานอยู่ ควยแต่ล่ะคนสลับกันเข้าปากทั้งเปิ้ลและแพรวเลยครับบ ทั้งสองสาวเองก็เหมือนจะชอบ

มากครับบ ใครส่งควยมาก็รับเข้าปากไปประมาณว่ารับทุกควยครับบ บางคนก็ลงมาเลียหีให้ ผมเห็นไอ้หนุ่มลงมาเลียหีให้เปิ้ลครับบ เปิ้ลนี้ร้องเลยครับบ อูยยยย เสียว

หนุ่มจ้าาาาา อูยยย ผัวจ๋าาาา เสียววววมากเลยยยย ไอ้หนุ่มก็ยิ่งทำให้เต็มที่เลยครับบบ ทั้งดูดทั้งแหย่ลิ้นสลับไปสลับมา

ผมเลยเดินเข้าไปใกล้ เป็นไง เสียวหีถึงใจมั้ยย อีเมียกระหรี่ ชอบมั้ย เปิ้ลหันมาน้ำควยน้ำลายเลอะหน้าเต็มไปหมด อูยยย เปิ้ลชอบมากเลยยยย เสียวไปหมดแล้วว

เป็นไงชอบเป็นกระหรี่มั้ยย ผมถามมต่อ เปิ้ลพยักหน้างึกๆๆ รับผม เมียชอบโดนเย็ดดอ่าา พี่ทีนนน อูยยยไม่ไหวแล้วว แตกกกกอีกแล้ววววววว ซีดดดดด เอื้อมมือไป

บีบนมเปิ้ลลล ผมบีบแรงมากครับบ และคิดว่าคงบีบแรงกว่าทุกๆครั้งที่เคยบีบเลยครับบบบ แพรวว แพรวว ผมเรียก แพรว ถอนควยไอ้พี่มากออกจากปาก จ้าาา นาง

ตอบเสียงอ่อยยย กลับไปนี่ฝากเมียพี่ไปทำงานด้วยนะ ช่วงนี้ตกงานนะ แพรวยิ้มๆๆ หันไปหาเปิ้ล ว่าไงพี่เปิ้ล ผัวพี่อนุญาติแล้ววว ไปมั้ย ผมนี่งง เลยแพรวใช่คำว่า

ผมอนุญาติแล้ววว ผมคิดใจสงสัยสองคนนี้คงคุยอะไรกันแล้วไม่บอกผมแน่เลยยย  ผมเลยเอื้อมมือไปจับนมแพรวบ้างแล้วบีบแรงเหมือนกัน จนแพรวร้องอูยยย

อูยยย เสียววว ทั้งแพรวและเปิ้ลร้องสลับเสียงกันเลยครับบบ

เฮ้ย ไอ้ทีน พี่โทนเรียก กูขอบใจเมิงหว่ะ แม่งมากับเมิงนี้ได้เย็ดหีด้วยย กูอดมานานหว่ะ ผมหันไป เฮ้ยขอบใจผมทำไม โน้นเจ้าของหีโน้น ทั้งคู่เลยยย ไอ้พี่หมาย

ร่วมสบทบด้วยยย เออซิหว่ะต้องขอบคุณ ที่ตรงหน้าเมิงซิหว่ะ ทุกคนฟังก็แอบยิ้มแอบขำกันบ้างครับ แต่คนที่ไม่ขำเลยก็เปิ้ลและแพรวแหละครับ กำลังรับศึกหนัก

กันอยู่ครับ อูยยยยไม่ไหวแล้ววว ขอควยใครก็ได้เย็ดหีทีอูยยยยยเสียวววจังไม่ไหวแล้ววว เมียอยากแล้ววว ผัวๆจ้าาา เปิ้ลร้องเรียกหาควยแล้วครับตอนนี้ พอพวก

มันแต่ล่ะคนได้ยินครับ แทบจะเข้ามาพร้อมกันเลยทีเดียวครับบบบ แต่เชื่อมั้ยครับ ไอ้เด็กสองคน รีบร้องบอกเลยครับ พี่ๆๆ ขอผมก่อนได้ป่าวววว เปิ้ลรีบหันมาบอก

เลยครับบ เอาเลยโชค เย็ดพี่คนแรกเลยยย ทำเลยยย ในเมื่อเปิ้ลยอมแล้ว ทุกคนเลยยอมกันครับบ ไอ้โชคได้คิวแรก ส่วนแพรวเองก็ร้องบอกบ้างง มานี้มาเป๊ก มา

เย็ดพี่ก่อน สรุปเป็นอันว่า ไอ้เด็กหนุ่มสองคน ได้คิวแรก ได้เอาควยแหย่หีเป็นชุดแรกครับบบ  ตอนนี้ไอ้โชครีบเข้าประกบด้านหลังเปิ้ลเลยครับ ไอ้เป๊กไม่รอช้า เข้า

ด้านหลังแพรวเหมือนกันน ผมเลยร้องบอกทุกคน เต็มที่นะวันนี้แตกในได้ เอาให้น้ำท่วมหีไปเลยนะ ทุกคนร้อง เฮ เหมือนอยากปล่อยในเต็มที่ น้ำท่วมหีซะมั้ง เปิ้ล

พี่บอยร้องบอกก เปิ้ล ร้อง อุ๋ยย เหมือนทำท่าแกล้งตกใจ สงสัยย ท้องซะล่ะมั้งง  เออซิหว่ะ พี่บอย ร้องตอบ  อ้าวเฮ้ยยย ไอ้หมายย อ้าวว ใครจะเป็นพ่อมันหว่ะ

ทุกคนชอบใจใหญ่ครับบบ แพรวเลยรีบพูด ท้องมานี่ต้องเป็นพ่อทุกคนนะ แล้วนางก็หัวเราะ  เออซิหว่ะ พี่บอยตอบต่อ ตอนนี้ไอ้โชคเริ่มแหย่หัวควยเข้าไปแล้วครับ

ตอนแรกมันทำท่าจะค่อยๆแทง แต่พอมันใส่มิดหยักมันเท่านั้นแหละ มันดันสวบเข้าไปเลยครับบ จนเปิ้ลร้อยยย โอ๊ยยยยย อูยยยยย เบาซิจ๊ะพ่อหนุ่มมมม แล้วเปิ้ลก็

หันไปดูดควยไอ้แสบ ไอ้เต้ ไอ้เอกต่อ ประมาณว่า หน้า สามควย หลัง หนึ่งแหละครับ ทางแพรวก็เหมือนกัน หน้าสี่หลังหนึ่ง อูยยย เย็ดมันส์ควยจังง ไอ้โชค

หน้ามันยิ้มชอบใจ เป็นไงเมิงไอ้เป๊ก ไอ้โชคร้องถามมม อูยยย กูนี่มันส์ควยมากกกกกก มันสองคนกระเด้าควยถี่บางผ่อนบ้างง


พอก่อนครับบบบบ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น