วันอังคารที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2564

ได้เย็ดเมียน้องชายสมใจอยาก

 
 
เรื่องมีอยู่คืนนึง ที่บ้านเรามีงานเลี้ยงฉลองกันกัน ผมได้แอบชอบและอยากเย็ดเมียน้องชายผมมานานเป็นปีละ เมียน้องชายผมทั้งขาว ทั้งอวบหน่อยๆ แต่ไม่อ้วนนะ นมไม่ใหญ่มาก ถือว่าเล็กแต่มาใหญ่ช่วงสะโพก ผมได้สั่งซื้อยานอนหลับจากในเน็ตมาลองใช้และมันได้ผลจริงๆ ผมได้แอบนำยานอนหลับใส่ลงไปในแก้วเหล้าของน้องชายและเมียน้องชายผม หลังจากที่งานเลี้ยงฉลองใกล้จะเลิกผมกะเวลาไว้อย่างเหมาะเจาะ น้องชายผมและเมียของเขาเดินขึ้นห้องเพื่อที่จะไปอาบน้ำนอน ที่ไม่ทันไรเค้าทั้ง2ก็ฟุบไปบนเตียงนอนอันนิ่นของเข้าไปซะแล้ว ผมมองดูรอบๆไม่มีใครอยู่แถวๆนี้ เนื่องจากทุกคนต่างไปอาบน้ำเตรียมตัวนอนกันหมด ผมเลยเดินเข้าไปในห้องนอนของน้องชายผม พยายามสะกิด เรียกเท่าไรก็ไม่ตื่น แสดงว่าฤทธิ์ยาได้ผล ผมเดินไปปิดประตูห้องแล้วหันหลังกลับมามองที่เมียน้องชายผม สมใจกูล่ะทีนี้! ผมรีบถลกกางเกงเธอลงมาที่หัวเข่าพร้อมเสื้อและเสื้อในเธอขึ้นไปบริเวณลำคอ ไม่รอช้าผมใช้ลิ้นตวัดที่เม็ดแตดแรงๆ ดูดกลีบหีดังจ๊วบจ๊าบ เอาลิ้นแยงไปที่รูหี อ้า...กลิ่นอับหีเด็กอายุ21นี่มันรู้สึกดีจริงๆ ผมเลียดันดาก ฟินมากกกก จากนั้นผมก็ควักควยตัวเองออกมาค่อยถูไถไปมาที่รูหี พอน้ำเริ่มไหลเยิ้มๆออกมา ไม่รอช้า!เสียบเข้าไปมิดลำ! เสียวควยดีชิบหายเลย ระหว่างที่เย็ดอยู่ก็จับกางเกงน้องชายถลกลง แล้วดันตัวเมียน้องชายให้ปากเธออยู่ตรงกับควยน้องชายผม ผมบีบปากเธอให้อ้าออก แล้วดันหัวให้ควยน้องชายเข้าไปที่ปาเธอเต็มๆลำ เอาล่ะสมใจกูล่ะ เย็ดต่อจนน้ำใกล้จะแตก ผมรีบชักออกมาแตกใส่หน้าน้องเค้าแล้วเอาควยยัดปากเธอต่อพร้อมกัน2ควย เพียงแต่ควยน้องชานผมไม่แข็งแต่ควยผมแข็งเลยเย็ดปากเธอต่ออยู่พักนึงจนน้ำแตกปาคาปากน้องเค้าอีกรอบ เป็นประสบกามที่ทำได้ยากมากๆอย่าลอกเลียนแบบนะครับ จากนั้นผมก็เอาผ้ามาเช็ดคราบน้ำ ว่าง่ายๆคือทำลายหลักฐานนั่นแหละ ทำให้เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น หลังจากนั้นผมก็กลับห้องผม อาบน้ำนอนตามปกติ เช้าตื่นขึ้นมาน้องชายและเมียน้องชายไม่รู้เรื่องว่าเหมือนคืนผมได้ทำอะไรเมียเขาไปบ้าง ใช้ชีวิตตามปกติมีแต่ผมนี่แหละที่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้้นบ้างในคืนนั้น หวังว่าผู้อ่านทุกท่านคงจะจินตนาการตามและสนุกไม่น้อยกับบทความนนี้นะครับ นี่คือเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในชีวิตผม น้องๆหนูๆที่เวลยังไม่ถึง หรือใจไม่แข็งพอ อย่าลอกเลียนแบบเด็ดขาดนะครับ มีผลต่อชีวิตคุณไปตลอดชีวิตเลยนะครับ หากไม่รอบครอบพอ บทควมานี้อาจจะสั้นไปสักหน่อย ผมได้สรุปใจความมาให้ทุกคนได้อ่าน เพื่อความกระชับ หากมีเรื่องใดอัพเดตอีก

ผมเคยเล่าไว้ได้เย็ดเมียน้องชายสมใจอยาก หากใครติดตามก็จะรู้เรื่องราวที่เกิดขึ้นนะครับ มารอบนี้เป็นประสบการณ์ที่เร้าใจมากกว่าเดิม เนื่องจากเมียน้องชายผม(ขออนุญาติเรียกชื่อน้องสั้นๆว่า น้องมะนาว) รอบที่แล้วผมลักหลับน้องเค้าโดยที่น้องชายผมและมะนาวไม่รู้ตัวเลยทั้งคู่ มารอบนี้น้องมะนาวแซบนัวกว่าเดิม
เริ่มเลยนะครับ เรื่องมีอยู่ว่าน้องมะนาวยังเป็นนศ.ปี3 กำลังเรียน ซึ่งน้องมาอาศัยอยู่บ้านผมกับน้องชายผม ส่วนน้องชายผมก็ไปทำงานแต่เช้า เวลาที่มะนาวมีไปเรียนน้องชายก็จะไปส่งแต่เช้า ทำให้ผมมีโอกาสได้เข้าไปสำรวจเครื่องแต่งกายน้องมะนาวในห้องนอนน้องเค้าเพราะน้องไม่ได้ล็อคห้องไว้ ครั้งแรกที่ผมเปิดเข้าไปเจอคือ ชุดชั้นใน กางเกงใน เสื้อซับ กลิ่นเหงื่อกลิ่นหีลอยคละคลุ้งทำให้ผมพอได้กลิ่นอาการเงี่ยนก็เริ่มเกิด(ขนาดชุดอยู่ในตะกร้า กลิ่นยังออกแรงขนาดนี้เลย) ผมหยิบเกงกางในและเสื้อในน้องมาดม เสื้อในกลิ่นน้องเค้าออกเปรี้ยวๆ ส่วนกลิ่นสาปหีที่ติดกางเกงในมันอับหน่อยๆ บวกกับกลิ่นหีของสาววัยรุ่นอายุ22ปีนั้น ผมให้ผมแทบคลั่ง ไม่รอช้าผมควักควยที่แข็งปั๋งออกมาพร้อมกับเอากางเกงในน้องที่เปื้อนน้ำหีตรงเป้าพอดี ถูควยไปมาหลายรอบ ไม่ถึง5นาที ผมน้ำแตกใส่กางเกงในน้องตรงเป้าพอดี น้ำควยผมผสมกับเมือกหีน้องมะนาวโครตฟิน จากนั้นผมรีบเก็บกางเกงในและเสื้อในน้องยัดใส่ไว้ในตะกร้าผ้าน้องเหมือนเดิม กะว่ากว่าจะถึงตอนเย็นกว่าน้องจะกลับมาบ้านเกางเกงในที่เปื้อนน้ำควยผมคงแห้งพอดี จากนั้นผมก็อาบน้ำแต่งตัวไปทำงานช่วงบ่ายเลิกงานดึกหน่อย เวลาผ่านไปหลายวัน จนวันที่ผมคาดไม่ถึงก็มาถึง วันนั้นน้องชายผมขอน้องมะนาวไปดื่มเหล้ากับเพื่อนที่บ้านเพื่อน ซึ่งวันนั้นเป็นวันหยุดงานของผมพอดี น้องมะนาวก็ตกลงให้น้องชายผมก็ดื่มเหล้ากับเพื่อนได้ ตอนนั้นผมก็อยู่ด้วยก็เลยบอกน้องชายไปว่าไปแล้วอย่ากลับดึกล่ะ ถ้าดื่นจนขับรถไม่ไหวก็นอนค้างบ้านเพื่อนไปซะ คนที่บ้านจะได้ไม่เป็นห่วง พอน้องชายออกจากบ้านไป มะนาวก็เดินมาคุยกับผมเรื่องสับเพเหระ ต่างๆนาๆ ผมจึงชวนน้องกินข้าว "พี่เตรียมกับข้าวไว้เรียบร้อยแล้ว กินข้าวกันมั้ย?" ช่วงนั้นเป็นเวลา1ทุ่มเศษๆ น้องคงเริ่มหิว จึงตอบ"ปะค่ะ กินข้าวกัน" หลังจากที่เรากินข้าวกันเสร็จ เหมือนน้องจะเริ่มคิดอะไรได้ จึงถามผม "พี่คะ หนูรู้สึกแปลกๆช่วงนี้เวลาซักผ้า เหมือนเสื้อผ้าชุดชั้นในหนูมันแปลกๆจัง" แปลกยังไงครับมะนาว ผมถามต่อ "มันเหมือนเป็นคราบๆอะไรไม่รู้อ่ะ" คราบตรงไหนหรอครับ "ก็ตรง.....น้องเขินอายไม่กล้าพูด" อ้าว..เป็นอะไนครับ ตรงไหนหรอ เผื่อพี่ช่วยได้ จะได้ซักออก(หารู้ไม่น้ำควยผมนี่แหละ ที่น้องเค้าสงสัย) "คือ..มันเปื้อนตรงเป้ากางในหนูอ่ะค่ะ" ผมจึงตอบไปว่า หื้มมม...ตกขาวหนูรึป่าวคะ "ก็ใช่ค่ะ แต่นี้มันเหมือนมีน้ำอะไรไม่รู้ แห้งกลังเยอะอยู่นะคะ" ผมจึงเงียบ อ่ออ....(ไม่รู้จะพูดอะไรต่อดี) ไม่รู้จะจะพูดอะไรเลยบอกความจริงน้องไปว่า น้ำว่าวไปเอง ฮ่าๆๆ(หัวเราะ) "พี่ล้อเล่นหนูใช่มั้ยเนี่ย" จริงๆครับ ก็เวลามะนาวไปเรียนไม่อยู่ห้อง หนูไม่ชอบล็อคห้องพี่เปิดไปดมกางเกงในหนูตลอดเลย หอมมาก น้องเหมือนจะมีความเขินอาย บวกกับโกรธและตกตะลึงกับผมมาก "แล้วแฟนพี่ไม่รู้หรอว่าพี่ทำแบบนี้" ไม่รู้หรอกครับ พี่ทำแล้วพี่ทำลายหลักฐานน่ะ เก็บงานดี ฮ่าๆๆ เลยไม่มีใครู้เลย ณ ตอนนั้นคุยเรื่องนี้ผมก็เริ่มเงี่ยนขึ้นมา จึงบอกน้องมะนาววพี่ขอโทษนะครับ ก็หนูน่ารัก ขาว สูงไม่มาก(159ซม.)มีเนื้อมีนวลพี่ก็ชอบของพี่เป็นธรรมดาของผู้ชาย แถมกลิ่นอับจิ๋มหนูมันยั่วยวนพี่เหลือเกิน ผมพูดความจริงไปตรงๆ เหมือนน้องจะชอบเรื่องพวกนี้นะ มะนาวหน้าเริ่มแดงเขินอายอยู่แน่นอน ผมเลยชวนน้องมาเย็ดกัน มาเย็ดกันนะพี่ขอคืนนึง ผมไม่รอช้าโทรไปบอกน้องชายว่า "คินนี้ถ้าอยากสนุกกับเพื่อน ก็ดื่มให้สุดไปเลย เมาก็นอนบ้านเพื่อนไปเลย พี่ดูแลบ้านเอง เต็มที่ๆนานๆทีนี่นา" น้องชายผมดีใจใหญ่ รีบตัดสายทิ้งน่าจะกำลังสนุกกับเพื่อนฝูงอยู่สินะ ส่วนทางบ้านผมกำลังโน้มน้าวใจน้องมะนาวให้เย็ดกับผมจนได้ ที่น่าแปลกใจคือน้องตกลง "เอาค่ะ แต่แค่คืนเดียวนะ" ด้วยความแปลกใจผมจึงถามน้องไปว่า ทำไมถึงตกลงล่ะ "ก็น้องชายพี่แหละ ไม่ค่อยเอาหนูเลย เล่นแต่เกมส์อยู่แต่กับเพื่อน เวลาหนูเงี่ยนก็ไม่ทำให้หนู" ลายปากผมเลยงี้ ผมจึงชวนน้องเข้าห้องนอนผม ล็อคประตู ไม่รอช้า ผมบรรจงถอดเสื้อผ้า ชุดนั้นใน กางเกงน้องออกจนหมด เรือนร่างมะนาวขาวมาก นมคล้ำนิดอมชมพู หมอยน้อยมาก หีอวบอูมเห็นได้ชัด ผมไม่รอช้าอีกต่อไปถอดเสื้อผ้าของตนเองออกหมด เข้าไปกอดน้องพร้อมซุกไซร้ไปตามซอกหู ซอกคอ มะนาวครงออกมา....ซี๊ดดด อาห์ ซาบซ่านจังค่ะ ควยที่แข็งปั๋งก็ดุนอยู่ตรงหน้าท้องน้อยของน้อง เพราะผมสูงกว่าน้องเยอะ ผมค่อยๆบรรจงจับน้องนอนลงบนเตียงนุ่มๆ "ไม่ต้องใส่ถุงยางนะคะ หนูขอแตกในน้ำเยิ้มๆหนูอยากโดนแบบนี้มานานแล้ว" ผมตกใจกับคำพูดของมะนาวนิดๆ แต่ก็ตอบไปว่า "คืนนี้พี่ขอจัดเต็มนะ" "เชิญค่ะ" น้องจับควยผมยัดเข้าไปในรูหี เสียงน้ำดังพรวด! มันเข้าไปได้อย่างง่ายดาย มะนาวเงี่ยนมากค่ะ ขอแรงๆนะคะ ผมกระหน่ำเย็ดไมถึง4นาที มะนาวชิงขึ้นสวรรค์ไปก่อน ทำไมผมถึงรู้น่ะหรอ ก็หน้าตาบูดเบียว ตาลอยซะขนาดนั้นแถมตัวเกร็งไปหมด ผมจึงหยุดพัก ชักควยที่ชะโลมไปด้วยเมือกหีขาวๆออกมาก่อน มะนาวยังคงนอนหงายอยู่ท่าเดิม ผมลุกขึ้นเดิมคร่อมร่างมะนาวขึ้นไปบนใบหน้า ควยที่แข็งปี๋งพุ่งเข้าไปจ่อที่ปาก มะนาวอ้าปากงับอย่างไว ปล่อยให้ผมกระเด้าก้นขึ้นๆลงๆ เย็ดปากอยู่พักนึงจนน้องเริ่มไม่ไหว อาการเมื่อยปากถามหา พี่จะแตกรึยังคะ ใกล้แล้วค่ะ! ผมกระแทกสุดแรงไม่ยั้งเนื่องจากมะนาวดูดควยผมไว้แน่น เสียงน้ำเริ่มดัง บ๊วบๆ ๆ แจ๊ะๆๆๆ พร้อมกับมีน้ำเมือกสีขาวขุ่น อุ่นๆไหลออกมาจากปากมะนาว ผมชักควยออกมา อ้าาา...พี่เสร็จแล้วหรอคะ เสร็จแล้วค่ะ อื้มมม...น้ำพี่หวานจังอมเฟื่อนนิดๆ นี่แหละรสชาติน้ำควยผู้ชายอย่างพี่ เราทิ้งตัวลงนอนกับสักครู่นึงเพื่อหยุดพัก ไม่นานมะนาวก็ขึ้นคร่อมตัวผม จับควยผมที่เพิ่งเริ่มจะแข็งเล่นไป แกว่งมา จนมันแข็งอีกรอบ เธอไม่รอช้าเสียบควยเข้าไป ยวบ! เสียงน้ำเมือกที่ยังไม่แห้งดีดังขึ้น เธอจัดการกระเด้าควยผมเองเลย ผมได้แต่นอนฟินขึ้นสรรค์ชั้นที่เท่าไหร่ไม่รู้แล้ว เธอกระเด้าควยผมแรงมาก จนเธอเสร็จของเธอไปเอง ทีนี้ตาผมบ้างสิ จับท่าคุกเข่า ก้งโค้งให้ผมเย็ดท่าหมา เธอร้องเสียงดังมากๆ พี่ขาาาาา....เสียวหีจังค๊าาา! มันลึกจัง พี่เย็ดหนูแรงๆหน่อย นะๆๆ ผมก็จัดให้ตามคำขอ พับๆๆ จนก้นเธอแดงไปหมด ช่วงที่เธอครงออกมาผมสลับตีกันเธอไปมาซ้ายทีขวาที จนแดงกล่ำเป็นรอบมืดที่พาดลงไป เธอยิ่งฟิน ยิ่งชอบ "พี่ใกล้จะแตกแล้วนะมะนาว มะนาวจ๋าาาา.....พับๆๆๆไม่กี่ที ก็แตกคารู นำไหลเยิ้มลงมาตามง่ามขา" เสร็จแล้วกันทั้งคู่ เหนื่อยจนหายใจหอบกันแรงมาก เป็นไงคะมะนาว หนูชอบมั้ย? "ชอบมากๆเลยค่ะ รอบหน้าเอาแบบนี้อีกนะ" อ้าว!ไหนทีแรกบอกคืนนี้คืนเดียว ผมถาม "ก็มันฟินอ่ะค่ะ พี่เก่งจัง หนูอยากได้แบบนี้ แล้วก็ชอบมากด้วย" ผมได้แต่หัวเราะออกมา ฮ่ะๆ ถ้าอย่างนั้นไม่มีคำว่ารอบหน้านะ จะมีแต่คำว่าทุกรอบ ทุกเวลา ถ้าหนูต้องการ มะนาวดูเหมือนจะถูกใจคารมณ์ผมซะแล้ว เธอเข้ามานอนกอด หอมแก้ม จูบปากอย่างเร่าร้อน ผมเลยแก้ลงแซวไปว่า นี่ขนาดพี่ไม่ใช่แฟนหนูนะเนี่ย ถ้าพี่เป็นแฟนหนูจะขนาดไหน "จริงๆแล้วหนูอ่ะ เป็นคนขี้เงี่ยนมากเลยนะ แฟนหนูก็ไม่ค่อยทำการบ้าน เอาใจเท่าไรก็ไม่จัดให้สักที พอจะเจอที่เนี่ยและ ถูกใจหนูมากเลยค่ะ รักพี่นะคะ" ผมนี่คิดในใจ(เอาล่ะ กูได้เมียน้อยเพิ่มฟรีๆ โดยไม่ต้องไปหาจากไหนเลย) และทุกวันที่แฟนผม และน้องชายผมไม่อยู่บ้าน ถ้ามีโอกาสสักครึ่งชั่วโมง หรือเวลาเท่าใดก็ตาม เราทั้งคู่จะแอบมาเย็ดกันหลังบ้านบ้าง มุมอับของบ้านที่ไม่มีใครเห็นบ้าง บางทีผมซักผาอยู่หลังบ้าน เธอก็เดิมตามมาดูดควยให้ผมบ้าง ดูดปากผมบ้างในช่วงเวลาที่แฟนเราทั้งคู่เผลอ และผมก็ยังเย็ดทั้งเมียผมเองและเย็ดน้องมะนาวอยู่วันยังค่ำ โดยที่ไม่มีใครรู้เรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น