วันอังคารที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2564

เคยเอากับคนในบ้าน

 


ตอนพ่อผมหนีแม่ไปอยู่กับเมียใหม่ ปล่อยให้ผมกับแม่และน้องสาวอยู่กับ แม่ผมเสียใจอยู่หลายวัน ถึงกับกินไม่ได้นอนไม่นอน คืนหนึ่งก่อนนอนแม่กินเหล้าไปสองแก้วแล้วเข้านอน ตอนนั้นอากาศหนาวเย็นเพราะมีฝนตกตอนหัวค่ำ แม่นอนกระสับกระส่ายลุกๆนั่งๆมองมาที่ผมอยู่หลายครั้ง แล้วก็ล้มตัวลงนอน แม่นอนกระสับกระส่ายไปมาจนผ้าถุงถลกขึ้นเห็นสะโพกใหญ่อวบอัด ผมให้ใจผมสั่นระทึกขึ้นมาทันที ผมถามแม่เบาๆว่า แม่นอนไม่รึ หรือไม่สบาย แม่ผมพูดว่า ยังนอนไม่หลับอีกรึ ลุกมาบีบนวดให้แม่หน่อยซิ.แม่รู้สึกปวดเมื่อยเนื้อตัว ผมลุกเข้านั่งข้างๆแม่แล้วลงมือบีบนวดต้นขาของแม่ไปเรื่อยๆ แม่นินหลับตาพริ้ม แต่ปลายขาของแม่ค่อยๆขยับอ้าถ่างออกจากกันช้าๆ ผมจ้องมองเนินนูนที่อวบอูมเต็มหว่างขาของแม่จนมือผมสั่นระริก ท่อนของผมแข็งชู่โด่ชูชันขึ้นมาทันที ครู่หนึ่งแม่ก็เอื้อมมือมาจับมือผมไปวางกุมตรงโหนกนูนหว่างขาของแม่เบาๆ แม่พูดเบาๆว่า นวดตรงนี้ให้แม่หน่อยซิ่ .ใจผมสั่นระทึกขึ้นมาทันที ผมลูบคลำเนินอวบอูมหว่างขาของแม่เบาๆครู่หนึ่ง แม่พูดว่า จะรออะไรอีกล่ะ ผมรู้ว่าแม่ต้องการอะไร ผมค่อยๆถอดกางเกงขาสั้นออกไป แล้วค่อมทับตรงหว่างขาของแม่ที่อ้ารออยู่ ผมจับท่อนเอ็นจ่อตรงปากรูที่อ้าเยิ้มไปด้วยน้ำเมือกเงี่ยนเต็มปากรู ผมค่อยๆดันหัวบานแดงเข้ากับปากรูยุบๆ3_4ครั้ง ท่อนเอ็นของผมก็ค่อยๆมุดเข้าไปในร่องรูของแม่อย่างช้าๆจนสุดกลั่น แม่ผมหลับตาครางซี๊ดๆพร้อมกับกระเอวขึ้นใส่ท่อนเอ็นของผมอย่างลืมตัว ผมดันท่อนเอ็นจมแน่นไว้กับในรูหีของแม่จนสุดกลั่นแล้วเริ่มกระเด้าดันท่อนเอ็นใส่ในร่องรูของแม่หนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆและหันมองน้องสาวที่นอนหลับอยู่ข้างๆแม่เป็นระยะๆ กลัวเขาตื่นมาเห็น ผมรัวกระหน่ำท่อนเอ็นใส่ในรูเสียวของแม่อยู่พักหนึ่ง น้ำเสียวจากท่อนเอ็นของผมก็พุ่งกระฉูดปรี๊ดๆๆๆเข้าไปในรูเสียวขอ ม่อย่างมากมาย แม่ครางอูยๆกระเอวขึ้นเร่าๆตัวแข็งเกร็งกระตุกถี่ๆหลายครั้งแล้วหยุดนิ่ง แม่พูดกับผมเบาๆว่า ทำเก่งเหมือนกันนะเรา แม่ให้เอาแล้วอย่าไปพูดให้ใครฟังล่ะ รู้มั้ย คืนนั้นผมเอากันกับแม่อีก2ครั้ง ผมกับแม่นอนเปลือยกายกอดกันใต้ผ้าห่มและเพลียหลับไปจนถึงเช้า พอรู้สึกตัวตื่นขึ้นมา ผ้าห่มที่คุมตัวผมกับแม่ไว้ หล่นลงไปอยู่ที่ปลายขา มองเห็นร่างกายเปลือยเปล่าผมกับแม่นอนกอดอยู่ ตอนนั้นแม่ล้วงมือเข้ามารูดชักท่อนเอ็นของผมเบา จนท่อนเอ็นของผมแข็งโด่ชูชันขึ้นมา แม่ก็ดึงตัวผมขึ้นมาค่อมทับหว่างขา จับหัวบานแดงของผมเขี่ยตรงปากรูเบาๆ แล้วจ่อตรงปากรู แม่กระซิบบอกผมว่า ดันเข้าซี่ผมก็ดันท่อนเอ็นพุ่งพรวดเข้าในรูเสียวของแม่จนสุดกลั่นทันที จากนั้นผมก็เริ่มเร่งรัวท่อนเอ็นใส่ในรูเสียวของแม่ทันที ผมหันไปมองทางน้องสาวก็เห็นเขานอนทำตาปริบๆมองดูผมกระเด้าท่อนเอ็นใส่ร่องรูแม่  ผมรีบดึงผ้าห่มขึ้นมาคุมตัวผมกับแม่ไว้ทันที แล้วรัวกระเด้าท่อนเอ็นอย่างเร็วผับๆๆพักเดียวผมกับแม่ก็ขึ้นสวรรค์ไปด้วยกันอีกครั้งหนึ่ง ครู่หนึ่งผมก็พลิกตัวลงมานอนที่ฟูก แม่ก็ลุกไปห้องน้ำ น้องสาวผมกับแม่ทำอะไรกันตั้งแต่เมื่อคืนนี้แล้ว น้องสาวเขาถามผมว่า ทำแบบนั้นกับแม่ทำไม ผมบอกน้องสาวไปว่า ถ้าพี่ไม่ทำแบบนี้ จะปล่อยแม่พาผัวใหม่เข้ามาอยู่ในบ้านกับเราเพื่อประชดพ่ออย่างนั้นรึ ตอนนั้นน้องสาวผมงอนไม่พูดกับผมอยู่หลายวัน ตอนกลางคืนพอเขาเห็นผมเข้ามานอนกอดแม่ น้องสาวผมจะรีบนอนหันหลังให้ทันที ช่วงนั้นผมเข้ามานอนกับแม่ทุกคืนเลยคับ จนน้องสาวผมนินดระสับกระส่ายใจฟืดฟาด นอนหรี่ตาดูผมเอากันกับแม่แทบทุกครั้ง ผมสังเกตุเห็นผ้าหุ่มที่คุมหว่างขาน้องสาวผมยุกยิกๆอยู่ตลอดเวล ผมก็รู้น้องสาวกำลังเอามือถูไถบี้คลึงเม็ดเสียวตัวเองอยู่ เรื่องนี้ไงแบบนี้ไม่ต้องมีใครสอนก็ทำตามสัญชาตญาณที่ถูกกระตุ้น ตอนหลังมาเวลาที่ผมเอากันกับแม่ ผมลองเอื้อมมือไปลูบคลำและกุมเนินหว่างขาน้องสาวไปด้วย แล้วสอดนิ้วเข้าไปที่ปากรู นิ้วมือของผมก็ได้สัมผัสกับน้ำหล่อลื่นเมือกเสียวเต็มปากรูเสียวน้องสาวผมเลยคับ ทำให้ผมเสียวจัดจนน้ำเสียวพุ่งทะลักเข้าไปในร่องรูของแม่อย่างมากมาย ทำให้แม่ผมครางอูยอย่างเสียวซ่าน น้องสาวนอนนิ่งอ้าขาออกปล่อยให้ผมลูบคลำเนินหว่างขาอย่างเต็มใจเลยคับ แม่เอามือหยิกแขนผมอย่างแรง




เพื่อนเล่าให้ฟังว่า เขานอนในมุ้งเดียวกันกับพ่อแม่ คืนหนึ่งพ่อแม่นอนลูบคลำกันไปมา ครู่หนึ่งพ่อจับมือเขาไปวางกุมเนินหีของแม่ไว้แล้วค่อยลูบคลำไปมา แล้วถามเขาว่า ของแม่ใหญ่มั้ย เขาบอกใหญ่ ทั้งที่มือของเขาสั่นรัว พ่อถามเขาอีกว่า เคยเอากับผู้หญิงหรือยัง เขาบอกไม่เคย พ่อถามเขาอีกว่า อยากลองมั้ย แม่เขาพูดว่า พ่อนี่พาลูกทำอะไรก็ไม่รู้นะ แม่อายนะ พ่อเขาพูดว่า ไม่เป็นไรหรอก จากนั้นพ่อก็พูดกับเขาว่า ลองขึ้นนอนทับหว่างขาของแม่ดูซิ่ แม่เขาก็อ้าขาถ่างออกให้อย่างอายๆ ตอนนั้นควยของเขาแข็งโด่อย่างเต็มที่ เขาก็ขึ้นนอนทับบนร่างกายของแม่ไว้ แม่เอามือค่อยๆรูดกางเกงบ๊อกเซ่อของเขาลงไปที่สะสะโพก แล้วเอาปลายขาเขี่ยกางเกงออกไปที่พื้น แล้วจับควยของเขาจ่อตรงรูหี แล้วกระซิบบอกเขาว่า ดันเข้าไปซี่ ตอนนั้นรูหีของแม่เขาก็มีน้ำเมือกเงี่ยนชื่นแฉะเต็มปากรู เขาดันควยพุ่งพรวดเข้าไปในรูหีของแม่จนสุดกลั่นทันที แม่ของเขาครางซี๊ดกระเด้าหีขึ้นใส่ควยของเขาเลย ด้วยความเงี่ยนอย่างเต็มที่ทำให้เขากับแม่ต่างกระเด้าเอวเข้าหากันอย่างลืมอายพ่อที่นอนรูดควยชักว่างดูอยู่ใกล้ๆ เพียงครู่เดียวน้ำควยของเขาก็แตกพุ่งออกมา เขารู้สึกเสียวซาบซ่านจิงๆที่ได้กลั่งน้ำควยใส่ในรูหีแบบนี้ แม้จะเป็นรูหีที่เขาก็ออกมาก็เถอะ มันเสียวกว่าตอนชักว่าวเองซะอีก เขาจึงรู้ว่า เพราะรูหีให้ความเสียวแบบนี้นี่เองคนส่วนมากถึงหวงรูหีเมียตัวเอง กลัวคนอื่นหลั่งน้ำควยใส่ในรูหีเมียตัวเอง แม่หันไปบอกว่า ลูกเสร็จแล้วนะ จะเอาต่อเลยมั้ย พ่อเขาพูดว่า เอาซี่ พ่อรอเวลานี้มานานแล้ว แม่ก็ให้เขาชักควยออกจากรูหี แล้วพลิกตัวนอนลงข้างๆ พ่อของเขาก็เข้าค่อมทับหว่างขา แล้วดันควยขนาดใหญ่พุ่งพรวดเข้าในรูหีของแม่ทันที เสียงพ่อพูดว่า อื้อหื้อน้ำเยอะเต็มรูของแม่เลยนะ เสียงแม่พูดว่า น้ำเขาเยอะเหมือนกับพ่อนั่นแหละ จากนั้นพ่อก็กระหน่ำควยกระเด้าใส่รูหีของแม่อย่างหนักหน่วง จนน้ำควยแตกทะลักออกมา คืนนั้นเพื่อนบอกเขาเย็ดกับแม่ให้ดู3ครั้ง จนปวดไข่เลย ตั้งแต่นั้นมาเขาก็เย็ดกับแม่ให้พ่อดูแทบทุกคืน





ผมเย็ดกับลูกสาวครั้งแรกตอนเขาอายุ14ปี ตอนนั้นผมขับรถจากกรุงเทพฯไปเยี่ยมลูกสาวที่ห้องเช่าที่ต่างจังหวัด ที่ห้องลูกสาวผมมีเพื่อนกับแฟนของเพื่อนอยู่ด้วย วันนั้นเย็นมากแล้วผมเลยนอนค้างคืนที่ห้องลูกสาวและนอนในมุ้งเดียวกัน เพื่อนลูกสาวกับแฟนเขาคงคิดว่าไม่มีอะไรเพราะเป็นพ่อกับลูกสาว ตอนดึกๆเพื่อนลูกสาวกับแฟนเอากันอย่างเร่าร้อนเสียงกระเด้าควยใส่รูหีเสียงดังผับๆๆ ทำให้ลูกสาวผมนอนกระสับกระส่ายพลิกตัวไปมาอยู่หลายรอบ ครู่หนึ่งลูกสาวผมเอามือมากุมที่ควยของผมไว้แล้วลูกไล้ไปมาจนควยของผมแข้งตั้งโด่ ลูกสาวผมก็เอามือรูดไปมาคู่หนึ่ง แล้วเลื่อนใบหน้าลงไปจะอมควยของผม ผมรู้สึกอายๆที่จะให้ลูกสาวอมควยให้ ผมเลยดึงลูกสาวนอนหงายลง แล้วเอามือล้วงเข้าลูบคลำที่เนินหี ปรากฏว่าที่ร่องรูมีน้ำเมือกเอ่อเต็มปากรูหี ผมเลยเลื่อนตัวลงไปดูเลียหีของลูกสาวทันที ลูกสาวผมก็อ้าขาถ่างออกให้อย่างเต็มใจ ผมเลียหัให้ลูกสาวอยู่ครู่หนึ่ง ลูกสาวก็กระซิบบอกผมว่า ผมเถอะหนูไม่ไหวแล้ว ผมก็เข้าทับหว่างขา จับควยจ่อตรงรูหีแล้วค่อยๆดันควยยุบๆเข้ากับรูหีลูกสาว ครู่เดียวหัวแดงควยของผมก็ก็ผลุบเข้าในรูหีจนได้ ลูกสาวผมครางซี๊ดเบาๆผมก็ดันควยไปเรื่อยๆจนสุดกลั่น จากนั้นผมก็เริ่มรัวกระเด้าควยใส่ในรูลูกสาวทันที ตอนนั้นเพื่อนผมลูกสาวผมกับแฟนก็ยังกระเด้าควยกระเด้าหีใส่อยู่ตลอดเวลา ผมก็กระหน่ำควยใส่รูหีลูกสาวตัวเองอย่างเต็มที่ผับๆๆๆ เสียงเพื่อนลูกสาวผมกับแฟนครางซี๊ดๆแล้วเงียบเสียงไป เขาคงหลั่งน้ำควยใสู่หีแล้วนั่นเอง ผมก็เร่งกระเด้าควยใส่รูหีลูกสาวอีกครู่หนึ่ง น้ำควยของผมก็พุ่งกระฉูดปริ๊ดๆๆๆเข้าในรูหีลูกสาวอย่างมากมาย ทำให้ร่างกายลูกสาวผมสั่นสะท้านๆกอดผมไว้แน่น จนน้ำควยผมหลั่งออกมาจนหมด จากนั้นผมก็ค่อยๆชักควยออกมาจากรูหี แล้วพลิกตัวลงนอนข้างๆลูกสาวผมก็นอนตะแคงกอดผมไว้และเอาขาพาดทับต้นขาผมไว้ ผมกับลูกสาวนอนกอดก่ายกันอยู่พักหนึ่ง ลูกสาวก็ล้วงมือมารูดชักควยของผมเล่น จนควยของผมแข็งโด่ ผมกับลูกสาวก็เอากันอีกครั้งหนึ่ง ผมกับลูกสาวก็นอนกอดกันหลับไปจนถึงเช้ามืด เพื่อนลูกสาวผมกับแฟนกำลังจะออกไปทำงานกัน เขาบอกลูกสาวผมว่า จะออกไปทำงานแล้วนะ มาใส่กลอนประตูด้วย ผมลืมตาขึ้นดูตอนนั้นผมกับลูกสาวนอนร่างกายเปลือยเปล่ากอดกันอยู่ ส่วนผ้าห่มหลุดลงไปอยู่ที่ปลายขา เพื่อนลูกสาวกับแฟนคงรู้ว่าผมกับลูกสาวเอากันแน่นอน  ครู่หนึ่งลูกสาวผมทำท่าเขินอายเพื่อน แล้วลุกไปใส่กลอนประตู จากนั้นก็เข้ามานอนกอดก่ายผมอีก ลูกสาวผมพูดว่า หนูไม่ถือเรื่องนี้หรอก คนอื่นไม่ได้เลี้ยงดูหนูมาหนูยังให้เขาเอาเลย พ่อเลี้ยงหนูเลี้ยงดูหนูมาและทำให้หนูเกิดมาทำไมจะเอากับหนูไม่ได้ จากนั้นผมกับลูกสาวก็เอากันอีกครั้งหนึ่ง จากนั้นลูกสาวผมก็แต่งตัวออกไปทำงาน ผมก็ขับรถกลับเข้ากรุงเทพฯ ตอนนั้นผมขับรถจากกรุงเทพฯมานอนค้างคืนกับลูกสาวทุกคืนวันศุกวันเสาร์ กลับเข้ากรุงเทพฯวันอาทิตย์ตอนเย็น ส่วนเมียผมนั้นมีชายเดี่ยวและเพื่อนของผมพาไปนอนค้างด้วยอยู่แล้ว ผมจึงไม่ต้องห่วงอะไร ตอนเย็ดกันเมียผมจะโทรศัพย์มาให้ผมฟังเสียงทุกครั้ง จนลูกสาวผมรู้เข้า เขาถามว่า พ่อให้คนอื่นเอาเมียตัวเองได้ยังไงนี่ ตอนผมเย็ดกับลูกสาว ลูกสาวผมก็ฟังเสียงแม่ของเขาาถูกคนอื่นเย็ดด้วย ต่อผมลูกผมมาหาที่บ้านพักในโรงงานที่แม่เขาทำงานอยู่ ตอนลูกสาวผมไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า แม่เขาแอบดูกระเป๋าสะพายของลูกสาว บังเอิญไปเจอยาคุมไดแอน35เข้าพอดี แต่เมียผมแกล้งทำเป็นไม่รู้ พอตอนกลางคืนชายเดี่ยวมารับเมียผมไปเย็ดกันที่โรงแรมม่านรูด แล้วกดโทรศัพย์มาให้ผมฟังเสียงด้วย ผมอยู่ในห้องกับลูกสาวก็เย็ดกันไปด้วยพร้อมๆกับแม่ของเขา จนผมกับลูกสาวเอากันเสร็จ เมียผมกับขายเดี่ยวก็เอากันเสร็จพอดีเช่นกัน เมียผมพูดว่า พี่เขาเอากับดาเสร็จแล้วนะ กำลังจะกลับ พอเมียผมกลับมา ผมก็เอากันกับเมียซ้ำชายเดี่ยวไป1ที เมียผมก็ไปล้างน้ำแล้วเข้านอน ลูกสาวผมพูดว่า พ่อมานอนกอดหนูหน่อยซี่คืนนี้ เมียผมพูดว่า ไปนอนกับลูกหน่อยซี่ จากนั้นผมกับลูกสาวก็นอนกอดก่ายกันท่ามกลางห้องนอนที่มืดมิด ลูกสาวผมเอามือรูดชักควยของผมเล่นเบาๆจนมันแข็งโด่ขึ้นมา ผมก็เลียรูหีให้ลูกสาวพักหนึ่ง จากนั้นผมก็ดันควยเข้าใส่ในรูหีลูกสาว แล้วรัวกระเด้าควยใส่รูหีลูกสาวอย่างเต็มที่ จนน้ำควยผมพุ่งกระฉูดออกมา ทำให้ผมหมดแรงนอนทับหว่างขาลูกสาวไว้ เพราะหลั่งน้ำควยไป3รอบแล้วคืนนี้ ครู่หนึ่งเมียผมลุกมาเปิดผ้าห่มดูแล้เอาไฟฉายส่องมา ก็เห็นผมนอนทับหว่างขาลูกสาวอยู่ ตอนนั้นควยของผมยังคาอยู่ในรูหีลูกสาวจนสุดกลั่น เมียผมพูดว่า สงสัยอยู่แล้วว่า มาหาพ่อทำไมพกยาคุมมาด้วย ตอนเช้าพาลูกสาวไปส่งที่บ้านพักของเขาเลยนะ พอตอนบ่ายๆผมก็ขับรถไปส่งลูกสาวที่ต่างจังหวัด เมียผมก็นั่งรถมาด้วย เมียผมกับลูกสาวนั่งเงียบไม่คุยกันตลอดทาง กว่าจะถึงบ้านเช่าของลูกสาวก็เย็นมากแล้ว ผมกับเมียเลยต้องนอนพักที่ห้องลูกสาว ตอนนั้นเพื่อนผมและชายเดี่ยวโทรมาหาเมียผมตลอดว่า พี่คิดถึงดานะ อยากเลียหีของดาอีก อยากกระเด้าควยใส่รูหีของดา อยากให้ดาอมควยให้เหมือนครั้งที่แล้ว เมียผมพูดว่า พี่แก่แล้วสู้สาวๆม่ได้หรอก ยังไม่เบื่อพี่อีกเหรอ เขาจะชวนเมียผมออกไปเย็ด เมียผมก็บอกเขาไปว่า มาเยี่ยมลูกที่ต่างจังหวัด กลับกรุงเทพฯพุ่งนี้ ตอนเย็นค่อยมารับก็แล้วกัน ตอนกลางคืนผมกับเมียและลูกสาวตอนเตียงเดียวกัน ลูกสาวบอกให้ผมนอนตรงกลางอยากนอนกอดผมอีก คืนนั้นผมลองเอามือล้วงเข้าไปลูบคลำเนินหีของเมีย ปรากฏว่าน้ำเมือกเงี่ยนเลอะเต็มปากรูหีเลยคับ ตอนแรกผมจะเย็ดกับเมีย แต่เมียผมกระซิบบอกว่า ลูกยังไม่หลับจะเอากันยังไง ดึกๆก่อนซี่. พอตอนดึกๆลูกสาวผมเอื้อมมือมากุมที่เป้ากางเกงขาสั้นที่ผมใส่นอนไว้ แล้วลูบคลำไปมาครู่หนึ่งก็ล้วงมือเข้ามารูดชักควยให้ผม แล้วดึงผมขึ้นค่อมทับหว่างขาที่อ้ารออยู่แล้ว ทำให้ผมต้องดันควยมุดเข้าไปในรูหีลูกสาวทันที แต่ผมไม่กล้ากระเด้าควยอย่างรุนแรงเหมือนตอนผมนอนอยู่กับลูกสาว ผมกระเด้าควยใส่รูหีลูกสาวพักหนึ่ง น้ำควยของผมก็พุ้งทะลักออกมา จากนั้นผมก็พลิกตัวลงนอนตรงกลางเหมือนเดิม เมียผมเอามือหยิกสีข้างผมซะหลายที เพราะรู้ว่าผมเอากันกับลูกสาว นี่ถ้าที่ผ่านมผมไม่ได้ให้คนอื่นเอากับเมีย ผมคงถูกเมียตีกระบาลแยกแน่นๆ ผมกระซิบบอกเมียผมว่า พุ่งค่อยให้เพื่อนพี่พาเย็ดก็แล้วกัน เมียผมพูดว่า แน่อยู่แล้วเรื่องนั้น จะค้างคืนกับเขาด้วย ตอนเช้ามืดผมเอากับลูกสาวอีก1ที พอตอนสายๆเพื่อนลูกสาวผมกับแฟนก็กลับมาที่ห้องพัก ผมกับเมียก็กลับกรุงเทพฯ ตอนเย็ดเพื่อนผมก็โทรมาหาเมียผมบอกว่าคืนนี้จะพามานอนค้างคืนด้วยกันที่ห้องนะ เพื่อนพี่เขาอยากรู้จักดาด้วย







เรื่องในบ้านตัวเองนี้ ถ้าได้เย็ดกันแล้วทุกอย่างจะง่ายมาก เหมือนพ่อเย็ดกับลูกสาว เหมือนลูกชายเย็ดกับแม่ ที่บ้านแม่ชอบแก้ผ้าให้เห็นบ่อย บางทีหลังอาบน้ำเสร็จก็จะเรียกให้ไปเช็ดหลังและทาโรชั่นให้ ให้ใส่ตะขอยกทรงให้ ทำให้เรากล้าเข้าไปกอดหอมแม่บ่อยๆ และลูบหีจับนม เอาควยถูกไถร้องก้นแม่เล่นบ่อยๆ แม่จะทำเป็นร้อุ้ยๆทำอะไรแม่นี่ แล้วหันหน้ามากอดเราไว้ เวลานอนในมุ้งเดียวกัน แม่จับมือผมไปกุมเนินหีของแม่ไว้แ้วจับมือเราลูบไล้ไป จากนั้นก็ดึงตัวผมขึ้นค่อมทับหว่างขา ถึงตอนนี้ก็รู้แล้วว่าอม่ต้องการอะไร เรื่องแบบน้ไม่ต้องสอนก๊ทำเป็นทุกคน เวลาไปเที่ยวต่างจังหวัดไกลๆ ผมกับแม่นอนห้องเดียวกันตลอด ถึงเวลานั้นผมกับแม่ต่างก็ตอบสนองความต้องการทางร่างกันอย่างเต็มที่ทุกครั้ง
ตอนกลางคืนแม่ผมจะนอนในมุ้งกับหลานสาว ตอนดึกผมมุดมุ้งเข้าไปหา ก็เห็นแม่นอนตะแคงข้างผ้าถุงหลุดลุ่ยจนเห็นสะโพกขาวอวบ ผมเข้าไปนอนลงข้างๆแล้วเอามือลูบตลำบีบคลึงเต้านมแม่ไปมาเบาๆ ครู่หนึ่งแม่ก็จะนอนหงายและอ้าขาออกให้ เพราะแม่รู้ว่าผมต้องการระบายน้ำควยใส่ในรูหีของแม่ บางครั้งแม่ก็บอกให้เย็ดเร็วๆ กลัวพ่อกลับมาเห็น ถ้าพ่อไม่อยู่บ้าน ผมกับแม่จะเย็ดกันนานๆทุกครั้ง น้ำควยออกแล้ว ผมยังแช่ควยไว้ในรูหีของแม่ได้นาน ไม่ต้องรีบรนชักควยออกจากรูหีของแม่
ตอนผมดันควยเข้าใส่ในรูหีแล้วเริ่มกระเด้าตวย แม่ผมจะส่งเสียงครางอูยๆกระเด้ารูหีขึ้นใส่ควยของผมเป็นระยะๆเหมือนผัวเมียเย็ดกัน ผมรองจับแม่คุคลาน4ขา แม่ก็ตามใจ แต่ก็บ่นๆว่า พาแม่ทำท่าอะไรก็รู้หนูนี่ ผมกระซิบบอกแม่ว่า เคยเห็นเพื่อนพ่อเอากับแม่นั่น ผมเลยอยากลองมั้ง แม่ผมพูดว่าหนูนี่นิสัยไม่ดีแอบดูผู้ใหญ่ทำอะไร พอผมเร่งกระเด้าเร็วขึ้นแรงขึ้น แม่ผมครางๆแอ่นสะโพกให้อย่างลืมตัว จนผมอัดสะโพกเข้าแน่นตึ๊บกับสะโพกของแม่แล้วฉีดน้ำควยพุ่งปี๊ดๆๆๆๆเข้าในรูหีอย่างเต็มที่ แม่ผมครางซี๊ดๆส่ายสะโพกไปมาอย่างเสียวซ่านจนผมหลั่งน้ำควยใส่รูหหีจนหมด แม่ก็หมดแรงนอนคว่ำหน้าลงกับที่นอนเลย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น