วันอังคารที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2564

สอนลูกสาวว่ายน้ำ ภาค2 ep.3

 
 

"ป๊า..ซี๊ดดด..แน่นหี...ซี๊ดด..."

ผมได้ยินเสียงสั่นกระเส่าของลูกคิมร้องบอกเบๆ จึงโหย่งตัวใช้มือสองข้างดันพื้นฟูก แล้วก้มหน้าลงไปมองที่ร่องสวาทของลูกคิม พลัน
ก็ใจหายวูบในตอนแรก ก่อนจะค่อยๆรู้สึกเสียวสยิวตื่นเต้นติดตามมา เพราะสายตาที่แลเห็นนั้น เนินสวาทขาวๆอวบๆอูมๆของลูกคิมยุบบุ๋มลงไปตามแรงกดอ้าอมท่อนควยยาวใหญ่ของผมจนบวมเป่ง ยิ่งผมขยับตัวจนกลายเป็นนั่งยองๆกลางหว่างขาเรียวทั้งสองของเธอ แล้วดึงควยยาวใหญ่ลากออกมาช้าๆ เงี่ยงควยบานแดงของผมนั้นค่อยๆลากแคมหีสีชมพูเข้มจนเกือบแดงของเธอปลิ้นตามออกมาช้าๆ

เสียงลูกคืมร้องครางซี๊ดๆอูยๆตาม พร้อมแอ่นก้นตามขึ้นมาดั่งเสียดายกลัวว่าท่อนลำของผู้เป็นพ่อจะหลุดออกไปจากโพรงหี จนก้นน้อยๆยกสูงขึ้นมาจากฟูกแล้วค้างไว้เมื่อผมดึงลากลำยาวออกมาจนเงี่ยงบานๆคาไว้ที่ปากรูหีของเธอ

"ซี๊ดดด...ป๊าจ๋า..ป๊า..ชอบดูหีหนูหรอค่ะ...." ลูกคิมผงกหัวขึ้นมาจ้องหน้าผมร้องถามเสียงสั่นๆซื่อไร้เดียงสา หน้าหมวยๆของเธอแดงกล่ำดวงตาหยาดเยิ้มด้วยความเสียวซาบซ่าน

"จ๊ะ...ป๊าดูหีลูกอยู่..ประหลาดใจจังว่ารูหีเล็กๆของลูกสามารถอมควยของป๊าได้หมดลำขนาดนี้..." ผมตอบลูกคิมไปด้วยน้ำเสียงสั่นกระเส่าไม่ต่างกัน พร้อมกัดฟันกลั้นความเสียวที่ปลายเงี่ยงบาน เพราะลูกคิมเล่นบังคับกล้ามเนื้อรอบปากรูหี ขมิบตอดยวบๆถี่ๆ

"หนูทำแบบนี้เค้าเรียกว่าอะไรคะ..ซี๊ดดด." ลูกคิมร้องถามเสียงกระเส่าอายๆ พร้อมขมิบปากรูหียวบๆติดต่อกันอีกสามสี่ครั้งให้ผมรู้ว่าเธอถามอะไร

"เค้าเรียกว่าขมิบหีจ๊ะลูก..อูยยยยลูกจ๋า...หีหนูขมิบได้แรง..มันตอดควยป๊า...จนเสียวแทบขาดใจเลย..." ผมกัดฟันร้องตอบพร้อมดันเอวกระเด้ายาวๆเข้าๆปจนสุดโคนควยอีกครั้งก่อนลากดึงควยออกมาคาไว้ที่เดิม

"ป๊าชอบใช่มั๊ยคะ...ซี๊ดดด..." ลูกคิมขมิบหีตอดควยผมอีกครั้งแล้วร้องถาม
"ทำไมหนูถึงรู้ล่ะว่าป๊าชอบ..."

"ก็หน้าของป๊า...บ่งบอกน่ะสิคะ..ว่าเสียว....อูยยยยยป๊า...ซี๊ดดดด" ลูกคิมตอบเสียงอ้อนๆเสียวๆ แล้วร้องครางอูยๆ เมื่อผมกระเด้าควยจึ๊กเข้าไปจนสุดโคนด้วยความกระสันต์เสียว

"ป๊าจ๋า..ซี๊ดดด..กระเด้าแรงๆ..หนูชอบ...ซี๊ดดดด..." ลูกคิมพูดพร้อมกับสอดมือทั้งสองข้างของเธอมาโอบก้นของผมดึงเข้าหา ในจังหวะที่ผมกระเด้าเอวส่งลำควยเข้าไปในหีเธอ

ผมกระเด้าควยเย็ดเน้นๆช้าๆ แต่แรงๆเน้นๆตามความต้องการของลูก แรกๆเธอเธอก็โอบก้นผมดึงลงไปหา จนผมต้องสอนให้เธอแอ่นกระเด้งหีขึ้นรับแรงกระเด้า แม้สองสามครั้งแรกยังจับจังหวะไม่ถูก แต่ครู่เดียวลูกคิมก็ชำนาญ เด้งหีรับดังตั๊บๆทุกครั้งที่ผมกระเด้าควยกระแทกลงไป พร้อมหวีดเสียงร้องครวญครางโอดโอยบ่งบอกความเสียวซ่าน ที่ทวีเพิ่มมากขึ้นทุกขณะ

"ป๊าจ๋า...ซี๊ดด...ทำถี่ๆ..ซี๊ดดด..หนูเสียวหี..ซี๊ดดดดจนน้ำจะแตกแล้ว...ป๊าจ๋า...." เสียงอ้อนๆกระเส่าๆ ของลูกคิมเร่งเร้า ผมจึงโหมแรงทั้งหมดที่มี กระเด้าถี่ๆสั้นๆบ้างยาวๆบ้าง พร้อมเสียวหัวควยวาบๆ เพราะรูหีลูกคิมนั้นทั้งฟิตกระชับและตอดลำควยได้เสียวสยิวกว่าผู้เป็นแม่ของเธอเสียด้วยซ้ำ

"ลูกจ๋า..ซี๊ดดด..พ่อ...พ่อ..จะแตกแล้วนะจ๊ะ..." ผมร้องบอกลูกคิม พร้อมกระเด้า ถี่ๆ โดยการชักควยออกมาเย็ดสั้นๆแต่เน้นๆแรงๆทุกจังหวะ จนมีเสียงดังตั๊บๆๆๆถี่ๆ สอดสลับกับเสียงร้องครางเสียวๆของเธอ

"ค่ะป๊า..หนูจะแตกแล้วเหมือนกัน...ซี๊ดดดด..ป๊าเอาน้ำควยแตกใส่ในหีหนูเลยนะ..อย่าเอามาแตกข้างนอกอีก...ซี๊ดดดด..." ลูกคิมร้องบอกเสียงอ้อนๆ ไขว้เรียวขาขาวๆทั้งสองข้างมายึกสะโพกผมไว้แน่น ก้นอวบกลมแทบไม่แตะฟูก เพราะเธอเกร็งยกขึ้นเพื่อกระเด้งหีรับจังหวะกระเด้าเย็ดถี่ๆของผม

"ไม่ได้หรอกจ๊ะ..เดี๋ยวลูกคิมท้อง..." ผมกัดฟันร้องตอบ เพราะความเสียวสยิวมันวูบวาบเข้ามาในหัว จนคาดว่ากระเด้าถี่ๆอีกไม่กี่ครั้ง น้ำควยคงแตกใส่หีลูกคิมเป็นแน่

"ไม่ท้อง..หม่าม๊าบอกว่า...หนูไม่ต้องกลัวท้อง...ซี๊ดดดดดด...ป๊าขา..เย็ดแรงๆหนูจวนจะ..ว๊ายยยย..น้ำ..หนูน้ำแตกแล้ว...อูยยยยยย
อืยยยยยยยย..."

ลูกคิมร้องตอบเสียงกระเส่าไม่ทันขาดคำ ตัวเธอก็เกร็ง สองขาเรียวยาวรัดเอวผมไว้แน่น มิหนำซ้ำยังยื่นมือมากอดรัดลำตัวของผมก่อนจะตัวเกร็งจนสั่นกระตุก ใบหน้าเสียวซาบซ่านจนบิดเบี้ยว แล้วกระตุกยึกๆ จนผมรู้สึกได้ว่าปลายควยผมชุ่มฉ่ำ เพราะน้ำที่แตกไหลออกมาจากโพรงหีของลูกคิม แล้วผมก็เสียววาบจนขนหัวลุก เมื่อปากรูเสียวของลูกคิมตอดนวดลำยาวของผมยวบๆถี่ๆ แรงตอดช่างรุนแรงมหาศาลจนผมกลั้นไม่อยู่ น้ำแรกกระฉูดฉีดเข้าไปในโพรงสวาทของลูกคิม ก่อนที่ระลอกที่สองของผมจะตามมาติดๆ ผมรีบชักควยออกมา แต่ลูกคิมกลับกอดรัดผมไว้แน่น จนน้ำระลอกที่สองกระฉุดเข้าไปในโพรงหีลูกคิมอีกครั้ง

"โอ๊ย!...ลูกจ๋า..ปล่อยป๊าก่อน...อืยยยยยยยย..." ผมพยามยามร้องบอก แต่คงไม่ทันการณ์เสียแล้ว เมื่อระลอกที่สามที่สี่ตามมาติดๆ ยังคงถูกฉีดเข้าไปในโพรงหีของลูก จนระลอกสุดท้ายนั่นแหละ ผมจึงดึงควยออกมาสำเร็จ แล้วฉีดรดเนินสวาทอูมๆ ที่เคยขาวผ่อง แต่บัดนี้มันกลับแดงเห่อบวมขึ้นมาจากแรงกระเด้าของผม

ผมพลิกตัวลงมาอนหงายเพื่อปล่อยให้ลูกคิมได้นอนพักสักครู่ โดยที่ลูกคิมพลิกตัวตะแคงกอดผมไว้ พร้อมซบหน้าสวยๆหมวยๆของเธอมาที่อกของผม มืออีกข้างของเธอที่กอดผมอยู่นั้น ลูบไล้ไปมาบนแผงอกชุ่มเหงื่อของผมไม่ยอมหยุดนิ่ง

"ป๊าคะ...เอาของป๊าออกมาทำไมอ่ะ..." ลูกคิมงึมงำอ้อนถามผมเบาๆ จนผมต้องหลุ่บสายตาจับจ้องแก้มแดงเปล่งปลั่งของเธอ
"ก็ป๊ากลัวว่า..ลูกจะมีปัญหาตามมาทีหลังไงจ๊ะ..." ผมร้องตอบพร้อมเริ่มกังวลเหมือนกัน เพราะกว่าที่ดึงท่อนลำออกมาจากร่องสวาทอวบอิ่มของลูกสาวได้ น้ำควยผมก็ยังแตกใส่รูสาวของเธอไปหลายกระฉูดเช่นกัน

"คราวหลังอย่าเอาของป๊าออกมาอีกนะคะ..หม่าม๊าบอกหนูไว้แล้วว่าป๊า..ไม่ทำให้หนูท้องหรอกค่ะ..." ลูกคิมหันมาจ้องหน้าผม พร้อมกล่าวเสียงเบาๆ หน้าตาดูไร้เดียงสายิ่งนัก

แตคำพูดครั้งนี้ผมชักเริ่มแปลกใจ เพราะได้ยินมาแล้วก่อนหน้านี้ ครั้งแรกก็เข้าใจเพียงว่าเธอคงพูดออกมาด้วยความเผลอไผลกับความเสียวซ่านที่ได้รับจนไม่มีสติยั้งคิด แต่ครั้งที่สองนี้ ลูกคิมหาได้อยู่ในอารมณ์นั้นแต่อย่างใด

"หม่าม๊าให้ลูกคิมกินยาคุมหรือ...แล้วไปพูดคุยกันตอนไหนล่ะ.." ผมเลียบเคียงซักถามด้วยความอยากรู้ ว่าเพราะเหตุใดเมียผมถึงไปพูเยี่ยงนั้นกับลูกสาว

"หนูไม่ได้ทานยาคุมค่ะ...แต่หม่าม๊าบอกมาแบบนั้นตอนที่ไปคุยกับหนูในห้องวันก่อนไงคะ..." คำตอบและสีหน้าแววตาที่ใสซื่อของลูกคิม บ่งบอกว่าเธอไม่ได้พูดโกหก และผมก็เชื่อว่าจริงตามนั้น เพราะลูกคิมไม่มีนิสัยชอบพูดปดแต่อย่างใด จึงนึกแปลกใจว่าเพราะเหตุใด แม่คิมใหญ่ของเธอถึงได้บอกเช่นนั้นกับผู้เป็นลูก ครั้นจะซักถามเอาความจริง ลูกคิมก็คงไม่ทราบ เธอคงได้ยินได้ฟังคำพูดของผู้เป็นมารดา มาเช่นนั้นแค่นี้ ผมจึงอดใจต้องรอไว้คุยกับเมียให้เคลียร์อีกเรื่อง หลังจากที่เรื่องแรกที่หล่อนแอบมีความสัมพันธืกับไอ้ครูอ๊อดมาก่อนหน้านี้แล้ว

"ป๊าเหนื่อยหรือยังคะ..." เสียงลูกคิมกระซิบร้องถาม พร้อมเอื้อมมือลงไปคว้าท่อนอ่อนนิ่มของผมกำรูดเล่นยึกๆ ปลุกให้ผมตื่นจากภวังค์ความคิด

"เหนื่อยแล้วจ๊ะ..." ผมตอบเสียงเบาๆอย่างอ่อนโยนออกไป ทั้งๆที่ความจริง ยังไม่รู้สึกเหนื่อยแม้แต่นิด แต่เกรงว่าขืนบอกว่ายังไม่เหนื่อย ลูกคิมคงกำควยผมรูดเล่นจนแข็งอีกเป็นแน่ และอีกอย่างผมรู้สงสารร่องสวาทของเธอด้วย เกรงว่ามันจะช้ำชอกเกินไปถ้าโดนผมเย็ดอีกครั้ง

"แล้วลูกคิมล่ะ..ยังไม่เหนื่อยอีกหรือ.."
"ยังค่ะ..ก็หนูไม่ได้เป็นคนออกแรงเหมือนป๊านิ...อิอิ" ลูกคิมตอบกลับพร้อมพลิกตัวขึ้นมานอนทับร่างผม กดอกอวบกลมของเธอแนบมาที่แผงอกผม พร้อมขยับก้มหน้าลงมาจูบแก้มผมไปมา ส่วนเบื่องล่างเนินสาวอวบบวมเปล่งกดแนบกับท่อนลำผมจนสนิท แล้วส่ายก้นวนยุกยิกๆ หัวเราะเสียงใสอย่างถูกใจ เมื่อเธอรู้สึกว่าท่อนลำอ่อนนุ่มนิ่มของผมนั้นเริ่มพองตัวขึ้นมาหน่อยๆ

"ไหนป๊าบอกว่าเหนื่อยแล้วไงคะ..ทำไมของป๊าถึงยังแข็งได้อีก..." ถูกคิมถามผมเสียงใสๆอย่างไร้เดียงสา พร้อมอมยิ้มจนตาหยี    



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น