วันอาทิตย์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

เมียอยากลองเลยจัดให้

 

ประสบการณ์เรื่องนี้เป็นเรื่องเสียวๆที่เพื่อนๆอ่านแล้วอาจเสียว แล้วอยากลองเอาไปใช้กันก็ได้นะครับ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงครับ เป็นเรื่องราวในอดีตที่ผ่านมาแล้วที่ผมจะเล่าให้ฟัง อยากจะแบ่งปันประสบกามความเสียวกันบ้างครับ แต่ผมขอใช้ชื่อสมมุตินะครับ ผมจะใช้ชื่อผมว่า พล และ แฟนผมให้ขื่อว่า เนย ส่วนเพื่อนผมให้ชื่อว่า บอยนะครับ ผมและแฟนทำงานห้างครับ แฟนผมเป็นคนหุ่นดีมาก เนื้อแน่นๆเนื้อตันๆครับ ช่วงก้น ช่วงน่อง ช่วงสะโพกแน่นมาก หน้าคม ตาคม ครับ วันหนึ่งมีเพื่อนผมโทรมาพูดคุยถามสาระทุกข์สุขดิบ เพราะวันหยุดผมกับเพื่อนไม่ค่อยตรงกันเลยได้แต่โทรคุยกันมากกว่า เพื่อนรักของผมคนนี้ชื่อ บอย เพื่อนบอยเป็นคนเฮฮา อัธยาสัยดี เข้าคนเก่ง ทะลึงตึงตัง เป็นคนตลก คุยเก่ง วันนั้นเพื่อนผมโทรมาจะนัดไปหาอะไรกินกัน ที่เล็งไว้ก็หมูกระทะ แต่หมูกะทะมันจะเปิดช่วงเย็นนะสิครับเอาไงดีละ ผมก็ไม่อยากจะขับรถตอนเย็นด้วยรถมันติด ผมเห็นเพื่อนอุตซ่าโทรมาอยากเจอหน้าพูดคุยเฮฮาตามภาษาเพื่อนสนิทกัน ผมก็เลยบอกเพื่อนเอาเป็นร้าน KFC ได้ไหม อยู่ในห้างไม่ต้องรอถึงช่วงเย็น ช่วงบ่ายก็ไปได้ จะได้มีเวลาคุยกันนานๆ  เพื่อนผมก็ตกลงโอเค ผมก็เลยบอกแฟนผมว่า “วันหยุดผมจะไปหาเพื่อนนะจะไปหาอะไรกินกันนานๆจะได้เจอกันที” แฟนผมก็ถามว่า “เพื่อนที่โทรคุยกันบ่อยๆหรือเปล่า” ผมก็บอกว่า “ใช่ “ผมก็ถามแฟนกลับว่า “จะไปด้วยกันไหมละ “  เพราะว่าวันหยุดเราหยุดตรงกัน  แฟนผมก็เลยได้ไปด้วย พอถึงวันนัด ผมกับแฟนก็ได้มาตามที่นัดกันไว้ที่ร้าน KFC ตามที่นัดกันไว้ประมานบ่าย1 กว่าๆซึ่งผมกับแฟนก็ได้มาถึงร้านKFC ก่อนเพื่อนผมครับ เพราะผมขับรถส่วนตัวมา  ก็เลยได้เข้ามานั่งในร้านแล้วเลือกตรงที่นั่งซึ่งเป็นมุมส่วนตัว เงียบๆ คนน้อยไม่ค่อยมีคนเดินไปเดินมามากซักเท่าไร จะได้คุยกันสนุกหน่อย สักพักเพื่อนผมก็มาพอดีเพราะเพื่อนผมมารถโดยสารประจำทางครับ  ผมได้เห็นบอยอยู่หน้าร้านครับ ผมก็เลยชูมือขึ้นให้บอยได้เห็นเพราะ ผมกับแฟนได้นั่งตรงที่เป็นมุมส่วนตัวกลัวจะไม่เห็นครับ ผมกับแฟนนั่งอีกฝั่งนึงส่วนบอยก็ได้นั่งอีกฝั่งนึงครับ เพื่อนผมเข้ามาก็แซวก่อนเลยว่า” แฟนมึงสวยนี้หว่า” แล้วหันไปมองแฟนผม “ สเปคไอ้พลมันเลยนะเนี่ย” เพราะมันรู้ว่าผมชอบผู้หญิงแบบไหน แต่ผมได้เห็นสายตาเพื่อนผมตอนมันเดินเข้ามานั่งที่โต๊ะผมเห็นสายตามันมองขาแฟนผมครับ เพราะแฟนผมใส่ชุดแซคกระโปรงสั้นมาครับ กระโปรงสูงกว่าระดับเข่านิดนึงแต่ตอนนั่งกระโปรงคงเลื่อนขึ้นไปเยอะครับ แฟนผมก็เป็นผู้หญิงช่วงขาใหญ่ซะด้วย  ผมกับแฟนก็ได้คุยกับบอยไปกันสักพัก ผมก็เลยบอกบอยว่า “วันนี้ขอเลี้ยงนะ” เพื่อนผมก็โอเคแล้วแต่จะสั่งเลยทานได้หมด ผมก็เลยลุกขึ้นไปสั่งอาหาร  พอมาถึงจุดพ้นสายตา ผมก็เลยเดินหลบมาอีกทางนึงซึ่งมีป้ายประกาศบังไว้อยู่ แฟนผมกับเพื่อนผมคงไม่ได้สังเกต ผมก็หยั่งเชิงดูว่า เพื่อนผมจะมีอาการยังไงเมื่อได้คุยกับแฟนผม  ให้ทั้ง2คนได้คุยกันแบบสบายๆ  ผมได้ยินเสียงบอย ถามแฟนผมว่า “ถามจริงพลมันเอาเก่งไหม “  ผมได้ยิน2หูเลยครับแฟนผมก็ยิ้ม แล้วเขิน  แล้วตอบไปว่า” บ้าอะถามอะไรเนี่ย” เพื่อนผมก็ถามย้ำไปอีก เหมือนคุยกันเล่นๆ มันเป็นคนทะลึ่งอยู่แล้ว  แฟนผมบอกว่า “พลเอาเก่งซิก็แฟนนะ”  แล้วเพื่อนมันก็มองไปรอบๆโต๊ะ ว่ามีคนอยู่รอบๆหรือเปล่า เพื่อนผมก็ถามแฟนกลับไปว่า “ ผมถามจริงๆนะชอบๆๆเอาพลท่าไหน” บอยมันก็เอามือซ้ายมันคว่ำลง วางกับโต๊ะแล้วเอามือขวามันทับมือซ้ายอีกที แล้วมันก็ขยับข้อมือขวา เหมือนท่าคนเอากันข้างหลังครับ  บอยก็บอก “ชอบท่านี้ละสิ”  ผมมองแฟนผมอย่างเขินเลยครับยิ้มไม่หุบเลย  บอยมันยังถามกลับไปอีกว่า”รู้ไหมผมชอบท่าไหน “แฟนผมก็มองหน้าบอย แล้วแฟนผมก็บอกไปว่า” ไม่รู้ จะรู้ได้ยังไงละ“แบบหัวเราะ แล้วยิ้มสายหน้า  เพื่อนผมก็ให้แฟนผมยื่นหงายมือออกมา ส่วนเพื่อนผมก็วางมือแบบควำมือทับบนมือแฟนผม แบบหันปลายนิ้วเข้าหากัน แล้วขยับมือเป็นคลื่นไปมา เหมือนท่า69 ครับ
แฟนผมทั้งยิ้มทั้งหัวเราะจนต้องเอามืออีกข้างนึงมาปิดปากเลยครับ   ผมเห็นทั้งสองได้คุยกันสนุกนานละ ผมก็เลยรีบไปสั่งอาหาร กลัวจะรอกินกันนาน  พอผมได้อาหารมาแล้วผมก็วางอาหารที่โต๊ะเราได้จัดแจงวางอาหารกัน เพื่อนผมก็ขอตัวไปห้องน้ำล้างมือ เพื่อที่จะมากินอาหารครับ  พอเพื่อนผมลุกไป ผมก็ถามแฟนว่า “เห็นน้าา ชอบบอยมันคุยหรอ ยิ้มไม่หุบปากเลย บอยมันก็มองเนยอยู่นะ โดยเฉพาะขาเนย มองเอ้ามองเอา “ แฟนบอก” ไม่เห็นมองตรงไหนเลย”  ผมก็เลยท้าแฟนผม  ผมจะลุกไปกดน้ำกับบอย แต่ผมจะหันหลังให้แฟน และ บอยจะหันหน้ามาทางแฟนผมพอดี ผมท้าให้แฟนนั่งไขว่ห้าง  ให้บอยมันดู  ถ้าแฟนเห็นบอยมันมอง ให้แฟนเอามือดึงกระโปรงให้ลดลง เพราะผมจะดูสีหน้าบอยมัน ปรากฏว่า บอยมันมองตาเป็นมันเลยครับ แล้วแฟนผมก็ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ เหมือนอยากให้บอยมันมองด้วยครับ แฟนผมเอามือลูบน่องที ลูบขาที เหมือนยั่วบอยมันครับ  ผมก็ทำสีน่าเฉยๆไม่สนบอยมัน กลัวมันรู้ ผมก็ขอเดินกลับมาที่โต๊ะก่อนแล้วถามแฟนว่า” เป็นไงบอยมันชอบมะ” แฟนก็ยิ้มหัวเราะ เหมือนจะชอบถูกใจ ผมเห็นสีหน้าละ ผมก็ถามเล่นๆหยอดๆไปว่า  “ชอบไหมละ” แฟนก็ทำหน้าเขินอาย แล้วเอามือมาตีผมใหญ่เลยครับ สักพักเพื่อนบอยก็เดินเข้ามา แต่ผมสังเกตเห็นตรงเป้ากางเกงบอยครับตุงมาก  พอถึงเวลาที่เราได้ทานอาหารกันเสร็จแล้ว  ก็ถึงเวลาที่จะต้องลากลับกัน ผมก็เลยขอเข้าห้องน้ำก่อนครับ เพราะร้านKFC อยู่ใกล้กับห้องน้ำ ก็เลยแยกย้ายกันเข้าห้องน้ำครับ ในระหว่างที่เข้าห้องน้ำนั้นเอง ผมก็คุยกับบอยว่า” ชอบขาแฟนกูหรอมึง มองจัง รู้นะคิดอะไรอยู่ “บอยก็ตอบว่า “เฮ้ยไม่ได้คิดอะไร เมียมึงน่ามองจริงๆนี้หว่า กูก็ชอบมองหุ่นแบบนี้ด้วย” ผมก็เลยบอกว่า “มิน่าคุยกับแฟนกูควยมึงตุงตลอดเลย5555”  ก็เลยพูดแบบขำๆไปไม่ให้บอยมันคิดมาก  แต่บอยมันก็หลุดปากออกมาว่า “แฟนแกนี้หุ่นสุดยอดมาก เห็นแล้วเงี้ยนจริงๆ กูพูดตรงๆเลย” ผมก็ตอบว่า “หราาาไอ้ขี้เงี่ยน” มันก็เข้าไปฉี่ส่วนผมเห็นตู้หยอดในห้องน้ำ ก็นึกอะไรสนุกๆได้ขึ้นมา ผมมีเหรียญพอดีก็เลยหยอดมาเก็บไว้เพื่อได้ใช้ พอออกจากห้องน้ำมา ผมก็เลยชวนบอยไปซื้อของในซุปเปอร์ด้วยกัน  จะได้ให้บอยได้มองแฟนผมเป็นอาหารหูอาหารตามันด้วยตอนเดินหาซื้อของในซุปเปอร์ แฟนผมกับเพื่อนผมคุยสนุกมากครับ บอกเลยแฟนผมคงชอบบอยเพื่อนผมมากๆ เห็นแล้ว แฮปปี้ครับ พอเราซื้อของกันเสร็จแล้ว ผมก็เลยให้บอยไปที่รถด้วย ที่ลานจอดรถ เพราะต้องให้ช่วยยกของครับ พอถึงตัวรถแล้ว ผมก็ได้เปิดกระโปรงรถด้านหลังแล้วเรียกให้แฟนผมมาจัดของตรงท้ายกระโปรงรถครับ เธอก็ก้มจัดของครับ ก้นเธอตอนนี้เด้งมากๆ อย่างงอนเลยครับ ผมก็ดูหน้าบอย บอยมันมองตาเป็นมันเลยครับ ผมก็ให้เพื่อนบอยยกของไปใส่ท้ายรถ บอยมันต้องยื่นของวางใส่ในท้ายรถ ตรงที่แฟนผมจัดของอยู่พอดี ในขณะนั้นเองผมก็แกล้งเดินไปกระแทกก้นบอยมันจนเป้ามันได้ไปกระแทกก้นเมียผมครับ ผมก็เดินไปเดินมาสองสามรอบครับ จนเป้ามันตุงแบบเห็นๆเลยครับเป้าตุงมาก ผมก็ทำตัวนิ่งเฉย ครับ เดี๋ยวกลัวมันรู้ว่าผมแกล้งมัน  ตอนโดนก้นแฟนผมก็หันมามองเหมือนกันนะ ผมก็เลยบอกให้บอยมันเข้าไปนั่งในรถ เดี๋ยวผมจะไปส่งมันที่ป้ายรถเมล์ พอบอยได้เข้าไปนั่งในรถแล้ว ผมก็ได้เอาเป้าตัวเองถูบั้นท้ายแฟนผมไปๆมาๆ จนเธอต้องบอกผมว่า “ทำอะไรเนี่ย เดี๋ยวคนผ่านมาเห็นเข้านะ” คือที่ลานจอดรถตรงที่ผมจอดรถอยู่ มันไม่ค่อยมีรถขับผ่านมาจอดครับ เพราะรถจอดเต็มกันหมดแล้วโซนนี้ ผมก็เลยแกล้งแฟนผมได้เต็มที่หน่อย  ผมก็เลยถามแฟนว่า “เป็นไงบ้างละ” แฟนผมตัวเริ่มสั่นแล้วตอบว่า “น้ำเยิ้มแล้วนะ “พอทันใดนั้น ผมก็เอามือลูบก้นแฟนผม ลงมาลูบที่ขาอ่อน แล้วลูบที่หว่างขาเธอ เธอก็บอกด้วยสีหน้าที่อารมณ์เสียวๆว่า “เดี๋ยวมีคนมาเห็นเข้า” ทันใดนั้นผมก็เลยช่วยจัดของแล้วรีบปิดท้ายรถ แล้วก็ดึงมือเธอมาตรงประตูที่นั่งด้านหลังเปิดประตูแล้วดันตัวเธอเข้าไปนั่งข้างบอยแล้วผมก็เข้าไปนั่งอีกด้วยครับนั่งข้างแฟนผม เบาะด้านหลังนั่งได้3คนพอดีครับ ผมก็ดันตัวแฟนผมเข้าไปให้ชิดกับบอยแล้วผมก็เอามือผมถูหว่างขาเธอ พร้อมเอาปากเข้าประกบจูบปากแฟนผม บอยก็มองตาค้างเลยสิครับ ผมก็เอามือล้วงเขี่ยหีแฟนผมจนเธอเกิดอารมณ์บรรเลงลิ้นมาใส่ปากผมใหญ่เลยครับ ต้องบอกก่อนครับว่ารถผม กระจกหลังรถกระจกข้างตรงเบาะหลังรถซ้ายและขวา ติดฟิมล์ 80 เพื่อกันแดดส่อง ถ้าอยู่ในที่ร่ม คนข้างนอกเห็นยากมาก ในระหว่างนั้นผมก็ยื่นของสิ่งหนึ่งในกระเป๋าผมให้บอยมันครับ พอบอยมันรับของไปแล้ว ผมก็ใช้นิ้วชี้ชี้ไปที่เป้ากางเกงมัน บอกเป็นในให้มันได้รู้ว่า รูดซิบกางเกงแล้วสวมมันเข้าไป ตอนนั้นแฟนผมเอียงตัวมาทางผมครับเธอยังไม่ได้เห็น พอบอยมันสวมเสร็จแล้ว ผมก็ได้เอามือแฟนวางบนควยของบอยเพื่อนผม  ทันใดนั้น เองมือของแฟนผมก็จับกำควยบอยครับ จับชักขึ้นลงขึ้นลง แล้วผมก็จับมือบอยมาถูขาแฟนผมด้วย พอนัวเนียกันไปสักพัก ผมก็บอกแฟนว่า “ฝากเอาน้ำบอยออกให้หน่อยนะ”  ผมก็เลยปลีกตัวออกจากหลังรถมานั่งตรงหน้ารถฝั่งคนขับแล้วสตาทรถเพื่อเปิดแอร์ครับ เหงื่อท่วมตัวกันหมดแล้ว  แฟนผมก็บรรเลงจูบบอยอย่างเมามันพร้อมกับชักว่าวควยบอยไปในตัว ส่วนบอยก็จูบแฟนผมพร้อมเอานิ้วเขี่ยหอยเธอ เช่นกัน จนแฟนผมเริ่มชักควยเพื่อนบอยแรงขึ้นแรงขึ้นจนบอยต้องอ้าปากร้องโอ้ย แล้วน้ำกามของบอยก็แตกคาถุงยางเลยครับ แล้วเพื่อนบอยก็นิ่งเหมือนจะเหนื่อย ผมก็เลยหยิบทิชชูให้บอย ให้บอยดึงถุงยางที่มีน้ำหลั่งออกมาไปใส่ในถุงขยะพลาสติกที่อยู่ในรถครับ พอบอยดึงถุงยางออกและทิ้งถุงยางเสร็จแล้ว บอยมันก็บอกผมว่า “กูขอเลี่ยหอยแฟนมึงนะ”ทันใดนั้น บอยมันก็จับขาแฟนผมยกให้สูงขึ้นทำให้ขาเธออ้าออกครับ ตัวแฟนก็นอนราบไปกับเบาะรถ บอยก็เอาปากมันเข้าไปที่หอยแฟนผม ทั้งๆที่มีกางเกงในบางๆอยู่ครับ  แฟนผมนี้เนื้อตัวเกร็งไปหมดเลยครับ



บิดแล้วบิดอีก ผมอยู่หน้ารถก็ได้แต่สังเกตการณ์ว่าจะมีใครผ่านมาบ้าง กลัวจะมีคนมาเห็นเข้า แต่ทางปลอดคนตลอดครับ  บอยมันก็เอานิ้วแง้มกางเกงในของแฟนผมออกนิดนึง เพื่อที่จะเอาลิ้นมันชอนเข้าไปที่แตดและชอนไชเข้าไปในหีแฟนผม จนเธอครางแล้วครางอีก บอยมันทั้งใช้ลิ้นเลียทั้งนิ้วแหย่แฟนผม ทำไปทำมาได้สักพัก แฟนผมก็บิดตัวพร้อมร้องเสียงหลงออกมาว่า “โอ้ยสุดแล้ว” พร้อมเสียงลมหายใจแรงๆที่เข้าออกของเธอ เหมือนเธอได้เสียวถึงจุดสุดยอด แล้วเธอก็นิ่งเหมือนกับเพื่อนบอยตอนน้ำกามแตกคาถุงยาง แล้วแฟนผมก็จับปากบอยดึงเข้ามาจูบที่ปากเธอเหมือนเป็นการให้รางวัลที่ทำได้ถูกใจ ผมได้ดูจนผมเกิดอารมณ์เลยครับ  ผมก็เลยบอกแฟนผมกับบอยจัดเสื้อผ้าจัดทรงผมให้เรียบร้อย เดี๋ยวจะออกรถแล้ว เพราะผมต้องเปิดกระจกตอนยื่นบัตรจอดรถครับ พอผมขับรถออกจากห้างได้ ผมก็ได้ขับรถออกถนนเข้าเลนขวาสุดเลย จนบอยมันถามว่า “ไม่จอดป้ายรถเมล์หรือเพื่อน” ผมก็บอกบอยว่า “เออนะเดี๋ยวจะพาไปส่ง “ ตอนนั้นทั้ง2คนต่างคนต่างเพลียครับ  ผมขับรถไปเรื่อยๆ จนถึงที่หมายที่ผมต้องการครับ นั้นคือโรงแรมม่านรูดครับ มายเลดี้ ผมขอยกเคดิตที่นี้ครับ บรรยากาศสุดยอดมาก ผมก็ได้เลือกโซนแฟนซีครับ ทั้งแฟนผมและเพื่อนผมต่างพากันแปลกใจครับ ผมก็บอกทั้ง2คนว่า “เข้ามาล้างเนื้อล้างตัวกันก่อน” ทั้ง2คน ก็ออกจากรถแล้วพากันเข้าไปในห้อง ในห้องบรรยากาศแบบไฟสลัวสลัว ตรงเตียงมีกระจกรอบด้าน  ในห้องตกแต่งแบบแฟนซี มีต้นไม้จำลอง มีอ่างน้ำทำเป็นแบบก้อนหินในสวนสนุก เหมือนอยู่ที่น้ำตกก็ว่าได้ ผมก็บอกแฟนผมให้จัดแจงวางของให้เรียบร้อย ผมเห็นบอยมันก็กำลังใช้โทรศัพท์อยู่พอดี ผมก็เลยยื่นมือไปหยิบมือถือจากมือมันมา แล้วก็ปิดมือถือของบอย จนบอยถามผมว่า “ปิดมือถือกูทำไมเนี่ย” ผมก็ได้ตอบกลับไปว่า “จะได้สนุกกันนานๆ  “ แล้วก็เอามือถือบอยไปวางตรงของที่วางรวมกันไว้  มีของผมด้วย ของแฟนผมด้วย  พอจัดแจงวางของเสร็จแล้ว ผมก็บอกแฟนผมว่า “เข้ามานี้จะถอดเสื้อให้ “แฟนผมก็พูดว่า “ บ้า อาย บอยเค้า “ผมก็พูดต่อ “มามามานี้” แล้วก็จับแฟนผมหันมาทางผม  ให้แฟนผมหันหลังให้บอย ทำให้แฟนผมอายบอยมันน้อยลงครับ  แล้วผมก็เอาเสื้อแฟนผมไปแขวนไว้ในตู้เสื้อผ้า บอกให้แฟนลงอ่างแล้วเปิดน้ำล้างตัว  ช่วงแฟนลงอ่างถูตัวอยู่ ผมก็เลยบอกบอย ถอดเสื้อผ้าเตรียมล้างตัวในอ่าง  จนบอยมันพูดว่า” ก็แฟนมึงกำลังอาบอยู่ให้ลงไปได้ไง “ ผมก็เลยบอก “ก็ลงไปอยู่ด้วยกันนี้แหละ เอ้าอย่าช้า “ผมเร่งมัน บอยมันก็รีบถอดเสื้อผ้า แล้วเดินไปที่อ่าง จนบอยมันได้เห็นเรือนร่างของแฟนผมครับ ควยบอยมันแข็งเลยครับ




ผมก็เลยบอกแฟนช่วยล้างควยบอยให้หน่อย ผมก็ผลักหลังบอยเบาๆให้มันได้ไปยืนในอ่าง แฟนผมก็เอาฟักบัวล้างควยของบอย ซึ่งแฟนผมอยู่ในท่านั่งคุกเข่า พร้อมฟอกถูสบู่ล้างให้เรียบร้อย ผมก็ถามแฟนผมว่า “ควยบอยมันหอมยัง “ แฟนผมก็เอาจมูกเข้าดม  และเอาควยถูไปมาที่จมูกตัวเอง ผมเห็นผมก็บอกแฟนว่า” ชิมเลยดีไหมทำแบบนั้น”ทันใดนั้นเอง แฟนผมก็เอาลิ้นเลียไปที่ปลายหัวควยของบอย จนบอยร้องโอ้ว แฟนได้เอาลิ้นเลียรอบหัวควยบอย แล้วเอาควยของบอยเข้าปากทันที ทั้งอมเข้าอมออก พร้อมกับชักควยบอยไปพร้อมกัน แฟนผมทั้งชักทั้งอมไปมาสักพัก    มือของบอยมันก็มาจับหัวแฟนของผมที่กำลังอมควยอยู่ ดันเข้าหาตัวบอยเอง  จะเหมือนว่าบอยกำลังจะหลั่งน้ำออกมา แฟนผมก็จับควยบอยมาอยู่ตรงหน้าเธอ แล้วชักควยถี่ขึ้น จนน้ำขาวข้นที่มีปริมานมาก พุ่งเข้าใส่หน้าแฟนผมแบบจังๆ แล้วแฟนผมก็ลูบควยของบอยอย่างช้าๆ แล้วเอาน้ำฟักบัวล้างควยบอยแล้วก็ล้างหน้าตัวเอง ผมก็เลยบอกบอย”ถ้าล้างเสร็จแล้วก็ลงมาเช็ดตัว รอดูอยู่ที่เตียงตากูบ้าง” พอบอยมันออกมาผมก็เลยถอดเสื้อผ้าแล้วลงไปในอ่าง ผมก็บอกแฟนว่า”ทำอย่างที่ทำกับบอยให้หน่อยสิ” แฟนผมก็ยิ้ม หัวเราะ บอก”หรา “แฟนก็จับควยผมเอาใส่เข้าปากเลย แฟนผมจัดให้เต็มที่ครับ ผมก็บอกว่า “เดี๋ยวจะล้าง หี ให้นะ “ผมก็ใช้นิ้วแหย่หีของเธอ ถูหีไปถูหีมา ผมก็จับแหกขาของแฟน ให้ถ่างออก แล้วหันไปหาบอย แหกให้บอยมันดู  บอยเห็นทั้งแฟนผมอมควยของผม เห็นทั้งผมเอานิ้วแหย่ หี ของเธอ ให้บอยมันได้มีอารมณ์เร้าร้อนขึ้น  ผมได้ทำไปสักพัก น้ำที่หลั่งออกมาจากควยของผมก็พุ่งเข้าใส่ปากของแฟน แล้วเราทั้งสองคนก็ได้ทำความสะอาดตัวให้กัน พอเราขึ้นจากอ่างน้ำมาแล้วก็มาเช็ดตัวให้กัน แฟนผมเช็ดตัวให้ผมเสร็จแล้ว ก็ตาผมก็เช็ดตัวให้แฟนผมครับ  โดยให้แฟนหันหน้าออกไปหาบอย โดยผมจับแฟนผมเช็ดตัวให้อยู่ตรงหน้าเพื่อนบอยพอดีเลยครับ ให้เพื่อนบอยได้เห็นให้เต็มๆตา  ผมก็บอกแฟนว่า “มามาเดี๋ยวจะเช็ด หอยให้” ผมก็ดึงแขนแฟนให้มานั่งลงตรงหัวมุมเตียงที่ปลายเตียง  ผมก็จับแฟนผมอ้าขา แล้วก็เอาผ้าเช็ดตัวถูไปถูมาตรงหีของเธอครับ ทันใดนั้นเองผมก็ได้เอาลิ้นตัวเองเลียไปที่หอยแฟน แฟนผมสะดุงเลยครับ ผมก็จับสะโพกไว้เพื่อไม่ให้ตัวเธอได้ขยับ ส่วนบอยมันก็มองสิครับ ผมก็เลียหีแฟนไปเรื่อยๆ จนแฟนผมก็เริ่มคราง ผมเห็นได้ที่แล้ว ผมก็เลยพูดกับแฟนว่า “จะเสียงดังทำไมเนี่ย” ผมก็หยิบผ้าเช็ดตัวของแฟนโยนผ้าให้ไปปิดหน้าแฟนไว้  ผมก็เลยสะกิดให้บอยมาเลียหีแฟนแทนผมครับ  บอยมันก็ บรรเลงลิ้นเลียอย่างเมามัน จนแฟนผมบิดตัว แล้วครางเลยครับ ผมเห็นแฟนเริ่มอ้างปากร้องดัง ผมก็จับควยของผม เอาใส่เข้าไปในปากของแฟนให้แฟนได้อมไว้ครับ แต่เสียงก็ยังมีดังครางอยู่  บอยก็เริ่มใช้ลิ้นทีใช้นิ้วที  ผมเห็นได้ที่ละ ก็หยิบของที่เตรียมไว้คือถุงยางอนามัยที่กดมาจากห้องน้ำ เอาให้บอยมันใส่ครับ พอบอยมันได้สวมถุงยางปั้บ มันก็เอาควยมันใส่ลงไปข้างใน หี แฟนผมทันที น้ำหลั่งที่กระตุ้นแฟนมาตลอดคงทำให้ลื่นไหลครับ เข้าง่ายมาก บอยมันก็กระแทกเป็นจังหวะอย่างช้า พร้อมยกขาซ้ายถ่างออก แล้วก็กระแทกกระแทกสงสัยคงฟิตมาก ปากของแฟนก็อมควยผมไป หีก็โดนบอยมันเสียบไป บันเทิงไหมละครับเพื่อนๆ แล้วเราก็มาเปลี่ยนเป็นท่าหมาเอากัน โดยบอยก็เอาควยเสียบหีแฟนผม ส่วนปากแฟนก็อมควยผมครับ บอยมันคงถูกใจมากเพราะบั้นท้ายแฟนผมแน่นมาก กระแทกอย่างเมามันเลย  ผมก็เอามือถูลูบทั้งตัวแฟนทั้งบีบนมของแฟน เพื่อไม่ให้อารมณ์ของแฟนอารมณ์ตกครับ จัดให้ขึ้นตลอด พอสักพักเราก็เปลี่ยนท่าให้แฟนได้ขย่มบอยมันบ้าง คราวนี้ผมขอยืนดูครับ เว้นช่วงบ้าง


ให้แฟนผมใส่อารมณ์ได้เต็มที่ครับ แฟนผมก็ได้ขย่มบอยมัน ทำไปเรื่อยๆจนแฟนผมร้องครางออกมา แฟนผมคงถึงจุดสุดยอดแล้วละครับ  ผมก็จับแฟนนอนลงแล้วจับแฟนอ้าขาแบบยกสูง เอาขาหนีบแขนเอาไว้จัดแบบขึงพืชเลยครับแนวข่มขืน แล้วให้บอยเอาควยเข้าเสียบเลย บอยมันกระแทกแรงมากครับ คงได้อารมณ์ แฟนผมก็ร้องดังมากขึ้น เจ้าบอยมันใส่ถี่เร็วขึ้นและแรงขึ้น จนแฟนผมร้องครางดังมากครับ ผมได้จับตัวแฟนไว้เพื่อไม่ให้แฟนดิ้น ทำให้แฟนร้องเสียงคราวออกมาแบบได้อารมณ์ที่เสียวสุดๆครับ จนทำให้น้ำกามของบอยแตกคาถุงยางภายใน หีแฟนผมเลยครับ  จนตัวแฟนผมสั่นทั้งตัวเลย  ส่วนบอยอาการตอนน้ำออกก็ดันแรงไปสุดตัวเลยเหมือนกัน น่าจะเป็นแรงสุดท้ายของบอยด้วย เพราะน้ำแตกกับแฟนผมก็หลายทีเลย  พอผมเห็นทั้ง2คน จัดไปสมใจกันแล้ว บอยก็นอนแผ่เลยครับ   แฟนผมก็นอนอยู่ข้างบอย ผมก็จับเอาควยผม สอดใส่เข้าร่องนมของแฟน ดันเข้าดันออกอยู่สักพักให้ควยผมแข็งตัว พอได้ที่แล้ว ผมก็จับขาแฟนยกขึ้นเข่าชิดกัน แล้วใส่ควยผมลงในหีแฟน ผมใส่แรงไม่หยั่ง อารมณ์ผมขึ้นแบบสุดๆแล้ว ผมเริ่มดันแรงขึ้นดันถี่ขึ้น ในที่สุดแรงสุดท้ายผมก็มา  ทำให้น้ำแตกคาในหีแฟนเลย น้ำกามผมเต็มร่องหีของแฟน สุดยอดมากครับ ถึงใจสุดๆ พอผมเสร็จแล้วผมก็ได้เข้าไปหอมแก้มแฟนแล้วเข้าไปจูบปากแฟนครับ ให้แฟนรู้ว่าผมแฮปปี้มาก  จนเรา3คนได้นอนพักไปสักระยะ ก็ถึงเวลาที่ต้องออกจากม่านรูดกัน ผมก็ได้ขับรถไปส่งบอยที่ป้ายรถเมล์ที่ใบหน้าบอยอิ่มเอิบ มีความสุข  ส่วนแฟนก็ได้บอกว่า “ลองแบบนี้เป็นครั้งสุดท้ายนะ ได้ลองแค่นี้ก็แฮปปี้สุดสุดแล้ว” ผมก็ได้ตอบว่า” จ้าที่รัก “แล้วผมกับแฟนก็กลับบ้านกัน พออาทิตย์ถัดไปบอยเพื่อนผมก็โทรมาจะขอนัดอีก ผมก็เลยบอกว่า “ไม่ได้ไม่ว่างแล้วเพื่อน”สงสัยบอยมันคงติดใจแฟนผมแล้วสิครับ ผมเลยบอกบอยไปว่า” ต้องพาแฟนแกมาด้วยนะ จะเอาไหม” เพื่อนบอยมันคงไม่อยากให้แฟนมันรู้ เลยตอบว่า”โอเคเพื่อนไม่ว่างก็ไม่เป็นไร” ผมก็ตอบ “เคเค “แล้วก็วางสายไป เป็นไงบ้างครับ ประสบกามชวนเสียวผม ทำให้ติดใจกันบ้างไหมละครับ  ประสบกามผมมีเยอะ เดี๋ยววันหลังจะมาลงให้อ่านกันอีกครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น