วันอาทิตย์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

สอนลูก(สาว) ว่ายน้ำ ภาค2 ep.1

 

 
 

หลังจากที่ลูกคิมเสียวเสร็จ เพราะโดนควยผมเย้ดจนน้ำแตกไปแล้ว ผมก็ชักควยออกมาจากรูหีเล็กๆคับแน่นของเธอ แล้วเอามารูดจนน้ำแตกราดรดใส่เนินสวาทของลูกคิมจนเสร็จ แต่ความเสียวของผมยังไม่ได้ลดน้อยลงไปสักเท่าใดเลย เมื่อยังได้ยินเสียงโรมรันเสพสวาทของเมียกับได้ครูอ๊อดแว่วๆมาเข้าหู แม้จะมองไม่เห็นภาพก็ตาม

"กลับบ้านเรากันเถอะลูก..." ผมร้องบอกลูกคิม แล้วยื่นมือไปประคองร่างอวบอิ่มเปลือยเปล่าของเธอลุกขึ้นนั่ง

"แล้วหม่าม๊าล่ะคะ....." ลูกคิมร้องถาม พร้อมหันหน้าไปทางต้นเสียงของหม่าม๊าที่เธอได้ยิน

"ปล่อยให้หม่าม๊า..มีความสุขไปก่อนก็ได้จ๊ะ..เรากลับบ้านกันก่อน..." ผมภายในใจผมจะปวดราวเต้นตุ๊บๆ แต่ผมก็ไม่กล้าจะแสดงออกมาให้ลูกคิมรับรู้ จึงได้แต่แสร้งปั้นสีหน้าให้เธอเห็นว่าผมมีความสุขและอยากให้หม่าม๊าของเธอมีความสุขกับไอ้ครูอ๊อดมันไปก่อนตามลำพัง

"กลับก็ได้ค่ะ...แต่เอ๊ะ...ของป๊า..ยัง..แข็งอยู่เลยนี่คะ..." ลูกคิมตอบรับเสียงใสๆอย่างอิ่มเอม แล้วเอื้อมมือมาจับแขนผมโหนตัวดึงเพื่อลุกขึ้นยืน แล้วตาของเธอก็มองเห็นท่อนลำที่หว่างขาผมว่ามันยังคงตั้งแข็งอยู่เหมือนเช่นเดิม

"ป๊ายังอยากสอนรักให้หนูอีกหรอคะ..." ลูกคิมร้องถามผม ตามที่ใจเธอคิดว่า ที่ควยผมยังคงแข็งอยู่นั้น คงเพราะยังอยากเย็ดเธออีกอย่างแน่นอน

"เอ้อ...ไม่เป็นไรหรอกจ๊ะ..เดี๋ยวของป๊าก็อ่อน..." ผมตอบเบาๆ แล้วมองหากางเกงว่ายน้ำ พอเจอว่ามันถูกถอดออกวางไว้ที่เก้าอี้สระน้ำ ก็เดินไปคว้ามันมาเพื่อสวมใส่ แต่สำหรับลูกคิม ผมไม่ได้ถอดชุดว่ายน้ำเธอออกมา เพียงแค่เบี่ยงตรงเป้าแล้วดึงไปไว้ด้านข้างก้น เพื่อเปิดร่องสวาทเท่านั้น พอเย้ดเสร้จ แค่ดึงขอบเป้าผ้ายืดๆมันมาจัดให้เรียบร้อยแค่นั้นก็เสร็จเรื่อง แม้ว่ามันจะเลอะด้วยคราบน้ำกามของผมอย่างมากมายก็ตามที

"สงสารป๊าจัง..." ลูกคิมพูดเบาๆ เมื่อสายตาเธอแลเห็นผมกำลังนุ่งกางเกงว่ายน้ำ พร้อมพยายามยัดควยแข็งโด่กลับเข้าไปในกางเกง อย่างทุลักทุเล

"ให้นู๋ช่วยนะคะป๊า..." ลูกคิมพูดพร้อมกับขยับตัวเอื้อมมือเข้ามาคว้าลำยาวของผมรูดเล่นยึกๆ อย่างรวดเร็ว เกินกว่าที่ผมจะห้ามหรือปฏิเสธได้ทัน จนมันกระดกงึกๆใส่อุ้งมือเล็กๆนุ่มๆของเธอ

"นั่นไง..ฮิอิ...ป๊ายังอยากสอนรักให้นู๋..." ลูกคิมพูดอย่างดีใจเมื่อแลเห็นท่อนลำของผมกระดกสู้มือนุ่มๆของเธอ

"ยะ..อย่าลูก..พอแล้วละ..." ผมกัดฟันกลั้นความเสียวสยิว แล้วร้องห้าม แม้ท่อนลำมันจะกระดกใส่มือลูกคิมยึกๆก็ตาม

"ตะ..แต่นู๋เจ็บจิ๋มแล้วอ่ะ..ให้หนูทำแบบนี้นะคะ..." ลูกคิมพูดพร้อมกับอ้าปากอมมาที่ปลายเงี่ยงหยัก แล้วดูดเล่นเบาๆพร้อมวนลิ้นไปตามปลายเงี่ยงหัวแดงๆ จนผมเสียววาบกัดกรามแน่น หักห้ามเอวไม่ให้กระเด้าควยใส่ปากลูก อย่างสุดความสามารถ ทั้งๆที่เสียววาบๆ จนน้ำเงี่ยนไหลปุดๆออกมา ตามแรงดูดจากปากเรียวเล็กๆของเธอ

"ไม่ต้องช่วยป๊าหรอกจ๊ะ..แค่นี้พอแล้ว..." ผมพูดเบาๆ ยื่นมือไปลูบหัวเล็กๆที่มีเส้นผมดำขลับละเอียดอ่อนของลูกคิมเบาๆ แล้วพยายามดึงเอวเอาท่อนลำยาวใหญ่ออกมาจากปากเล็กๆของเธอ

แต่พอท่อนลำยาวใหญ่ของผมกำลังจะใกล้หลุดออกมาจากโพรงปากลูกคิม เธอเหมือนรู้ตัวก่อน รีบสอดแขนมาโอบก้นผมไว้แน่น แล้วดึงเข้าไป ไล้ลิ้นวนตรงปลายเงี่ยงหยักแล้วดูดเสียงดังจ๊วบๆตรงปลายปากควย จนผมเสียววาบๆ แอ่นเอวกระเด้าควยใส่ปากเรียวเล็กๆของลูกคิมดังสวบอย่างอัตโนมัติ เสียงลูกคิมสำลักไอแค๊กๆ หน้าตาหูเหอแดงกล่ำ คงเพราะท่อนลำยาวใหญ่ของผม ถูกกระเด้าเข้าไปลึกเกินจนถึงคอหอยของลูกคิมเป็นแน่ เธอจึงรีบคายปากออกมาไอแค๊กๆ แต่มือยังคว้าลำผมยึดไว้แน่น ช้อนสายตาหวานหวามเงยมองขึ้นมา ก่อนจะอ้าปากอมควยผมเข้าไปอีกครั้ง แล้ววนไล้ลิ้นในอุ้งปากที่ปลายควยของผมอย่างต่อเนื่อง

"กลับไปทำให้ป๊าต่อกันที่บ้านดีมั๊ยจ๊ะ...." ผมรู้ว่าถ้าแข็งขืนไม่ให้ลูกคิมทำตอนนี้ ยังไงเธอก็คงดื้อขอทำอย่างแน่นอน
ผมจึงหาอุบายก้มหน้าลงไปกระซิบบอกลูกคิมเบาๆ ให้ไปทำกันต่อที่บ้าน แล้วได้ผล เมื่อลูกคิมอ้าปากปล่อยให้ผมดึงควยออกมาจากปากเรียวบางของเธอ แล้วส่งยิ้มหวานๆที่มีคราบน้ำลายเลอะเต็มมุมปากมาให้

"สัญญานะคะป๊า..จะให้หนูทำต่อ...ที่บ้าน.."
"สัญญาจ๊ะ..." ผมรีบตอบ หวังเอาตัวรอด ลูกคิมก็กระสีกระวาดลุกขึ้น รีบชวนผมออกมาจากสระว่ายน้ำอย่างเร่งรีบ ไม่หวงใยหม่าม๊าของเธออีกแล้วว่าขณะนั้นกำลังทำอะไรกับไอ้ครูอ๊อดอยู่ เพราะขณะนั้นผมก็ไม่ได้ยินเสียงร้องครางของทั้งสองแล้วเช่นกัน

ผมพาลูกคิมนั่งรถกลับมาถึงบ้าน ทั้งๆที่ยังไม่ได้ผลัดเปลี่ยนเสื้อผ้ากันทั้งคู่ สวมใส่ชุดว่ายน้ำชื้นๆกลับมาถึงบ้าน พอจอดรถเสร็จ ลูกคิมก็รีบจูงมือผมเข้ามาในบ้านทันที แล้วเดินไปทรุดตัวลงนั่งที่โซฟาเบาะหนังของเรา จ้องมองกลาง
ลำตัวผมตาแป๋ว ผมอ่านสายตาเธอออกว่าเธอต้องการอะไร แต่ความที่เป็นเด็กจึงยังไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นอย่างไรดี

"ไปอาบน้ำล้างตัวก่อนดีกว่าลูก ตัวชื้นๆเดี๋ยวเป็นหวัด..."

ผมถ่วงเวลาไล่ลูกคิมให้ไปอาบน้ำก่อน คาดว่าพอเจอน้ำเย็นๆ ความรู้สึกวาบหวิวในใจเธอน่าจะบรรเทาเบาบางลงไปได้จนอาจลืมเรื่องที่ผมรับปากสัญญากับเธอ แต่ผมกลับคิดผิด เพราะแทนที่ลูกคิมจะเข้าไปอาบน้ำคนเดียวตามลำพัง เธอกลับอ้อนฉุดแขนผมให้เข้าไปอาบด้วยกันกับเธอ ที่ห้องน้ำชั้นล่างของตัวบ้าน

"ป๊า..ไปอาบน้ำกับนู๋นะคะ..." ลูกคิมส่งเสียงอ้อนๆ วอนมาด้วยสายตาใสๆ พร้อมทั้งฉุดทั้งดันผม จนต้องตามเข้าไปในห้องน้ำกับเธอ

พออยู่กันตามลำพังในห้องน้ำที่ไม่กว้างขวางเท่าใดนัก ลูกคิมก็รีบถอดชุดว่ายน้ำออกจากร่างอวบอิ่มของเธอทันที จนร่างเปลือยขาวอมชมพูกระจ่างต้องแสงไฟดวงเล็กๆ ดูช่างเย้ายวนชวนเสน่หายิ่งนัก

"ไม่ต้องลูก..พะ..พ่อถอดกางเกงของพ่อเอง..." ผมรีบร้องห้าม เมื่อลูกคิมคุกเข่าขยับตัวเข้ามาจนอยู่กลางหว่างขาผมทั้งสองข้าง แล้วเอื้อมมือมาพยายามจับขอบกางเกงว่ายน้ำผมดึงลง

"ป๊าช้า..." เสียงเล็กหวานๆต่อว่าผมเบาๆ เมื่อผมพยายามปัดมือเธอออก แต่ลูกคิมก็ทั้งดื้อทั้งเอาแต่ใจตัวเอง นิสัยแบบนี้คงโทษใครไม่ได้ นอกจากต้องโทษผมและเมียที่ตามใจเธอมาตั้งแต่เล็ก ด้วยเห็นว่าเธอเป็นลูกสาวคนเดียวของเรา จึงต่างทุ่มเทความรักทั้งมวลมาให้ ไม่เคยดุด่าว่ากล่าวแม้สักครั้งเดียว

ผมรีบหันหลังให้ลูกคิมแล้วรูดกางเกงว่ายน้ำตัวเล็กแต่ผ้าช่างยืดได้อย่างอัศจรรย์ออกมาจากตัว แทบไม่น่าเชื่อว่ากางเกงตัวเล็กๆเพียงแค่นี้ จะสามารถห่อหุ้มตัวและท่อนลำขนาดใหญ่ของผมได้อย่างมิดชิด แล้วผมก็สะดุ้งตกใจร้อง
อ่ะส์...เมื่อลูกคิมแกซบหน้าลงมาที่ร่องก้นเปลือยของผม พร้อมเอื้อมมือมาคว้าลำอวบยาวที่อ่อนน่วมๆของผมกำรูดเล่นยึกๆ หัวเราะคิกๆเมื่อได้ยินเสียงร้องด้วยความตกใจของผม

"ยะ..อย่าสิลูก..อาบน้ำกันก่อนเดี๋ยวเป็นหวัด..." ผมร้องตอบเสียงสั่นๆหวิวๆ เมื่อท่อนลำอวบยาวถูกรูดถอกเล่นยวบๆจนมันเริ่มกระดกสู้อีกครั้ง

"เดี๋ยวค่อยอาบค่ะป๊า..มาทำตามคำสัญญากับนู๋ก่อน..." ลูกคิมร้องตอบเสียงหวานๆสั่นๆ แล้วขยับตัวไถลอ้อมมาด้านหน้า ซบหัวเล็กๆที่มีเส้นผมละเอียดอ่อนสีดำขลับ ลงมาที่กึ่งกลางลำตัวของผม แล็วจูบสูดดมหน้าท้องโหนกควยของผม อย่างกับมันเป็นสิ่งของที่มีกลิ่นหอมกรุ่นนักหนา    





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น