วันอาทิตย์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

เมียผมโดนรุม 62

 

 

 

สวัสดีอีกครับทุกๆท่านที่เป็นแฟนคลับติดตามกันดีเสมอมาครับ ผมขอต่อเรื่องเลยดีกว่าครับ หลังจากเสร็จกิจกามคืนนั้น พวกผมทั้งหมดก็แยกย้ายกันกลับบ้านครับ

พี่บอยก็ขับมอไซด์ ส่วนคนอื่นๆก็ หาทางกลับกันเองครับ แต่ที่แน่เลยครับ ไอ้พวกกลุ่มยามรีบมาหาผมก่อนกลับเลยครับ ประมาณว่าครั้งหน้าขอให้ได้มาอีกประมาณนั้น

ผมก็ยิ้มๆแล้วแต่เปิ้ลเค้าโน้น จนเปิ้ลยิ้มๆแหละครับบ สุดท้ายผมก็กลับมาถึงบ้าน หลับเป็นตายครับ รู้สึกตัวอีกทีก็สายของอีกวันครับ ผมกับเปิ้ลก็หาอะไรกินกันปกติ

ครับพอกินเสร็จก็มานั่งดูหนังกัน ผมก็ชวนเปิ้ลคุย เป็นไงบ้างเมือคืน นางยิ้มก่อนเลยครับบ ก็งั้นๆแหละ นางตอบ ผมเลย โหพัฒนานะ โดนไปเจ็ดควย บอกงั้นๆ จนนาง

หันค้อนสายตาเข้าใส่ ตลกแหละพี่ หียังแสบอยู่เลย ระบมหมดแล้ว ทั้งตูดทั้งหี ยังแสบๆอยู่เลย อ้าวไหนบอกว่างั้นๆ หนูก็พูดไปงั้นๆแหละ จะให้ตอบไงล่ะ โครตมันส์

หรอนางประชดใส่ จ้าาา มันส์ก็บอกว่ามันส์ซิ จ้ามันส์นะมันส์อยู่ แล้วเสร็จไปกี่รอบล่ะ ผมถามต่อ จะนับหมดป่ะเนี้ยจำไม่ได้หรอก พีทีนนี้ถามโน้นถามนี้ตลอด ชอบจัง

นะเมียโดนรุมเย็ดเนี้ยยย ก็ชอบดิ ผมรีบตอบทันที เออซิ จนหนูก็คงชอบเหมือนพี่แล้วมั้ง ชอบอะไรเหมือนพี่ ผมถามนางต่อ ก็พี่ชอบให้หนูโดนรุม หนูก็เลยชอบโดนรุม

ไง จนหีบานหมดแล้วเนี้ยยย ใช้งานซะหนักเลยย ยังรับได้อีกหน่า ยังไม่บานหรอก ถึงบานพี่ก็รักเหมือนเดิมน่าา ผมคุยไปเรื่อยครับตอนนั้นประมาณว่าคุยเรียกให้เปิ้ลฃ

เสียวๆๆ นะแล้วสุดท้ายผมก็บอกเปิ้ลไป เดี่ยวครั้งหน้าอยากได้กี่ควยดี เปิ้ลมองหน้าผมเลยครับบบ เพิ่งโดนไปเมื่อคืนถามถึงครั้งหน้าแล้วหรอ  ตอบมาก่อนนะ แค่ถาม

เองง ผมถามต่อ จนนางอำอึ่งแต่ก็ตอบมาครับ แล้วแต่พี่ทีนเถอะ อย่าเยอะมากล่ะ เดี่ยวไม่ไหวกันพอดี ผมยิ้มเลยครับเดี่ยวหาทางก่อนนะแล้วพี่จะบอก จากนั้น

เราก็นนั่งเล่นนอนเล่นครับ วันต่อมาพวกเราก็ใช้ชีวิตปกติครับ ทำงานกลับบ้าน ยังงี้ทุกวัน บางวันผมก็เย็ดเปิ้ล บางคืนก็ไม่ได้เย็ดกัน เปิ้ลเองก็ไม่ว่าอะไร เพราะผมรู้

บางทีนางก็ได้ควยมาบ้างแล้วว หรือบางทีผมก็ให้เปิ้ลใช้ควยปลอมให้ดูครับ ต้องบอกก่อนเลยครับ ควยปลอมนี้เปิ้ลเลือกเองเลยครับบบ ซื้อมาสองดุ้น ดุ้นหนึ่งไม่

ใหญ่มากหนัก ส่วนอีกดุ้นไซด์ฝรั่งเลยครับบบ เวลาเย็ดกันบางทีจะเอาออกมาใช้ ผมดูแล้วนางเย็ดควยเดียวเหมือนนางไม่ถึงครับบ พอได้ควยปลอมมาช่วย เหมือน

ดีขึ้นครับบ บางทีผมใช้ควยผมกับควยปลอมดุ้นเล็กยัดหีพร้อมกันเลยครับบ นางจะร้องดังมากก ร้องด้วยความร่านนะครับบ พอร้องมากๆๆ ผมจะให้นางงับควยปลอม

อีกดุ้นไว้ นางก็ทำตามหมดครับบ ทั้งร่านทั้งเหงี่ยนทำทุกอย่างครับบ จนอยู่มาวันหนึ่งครับ นางไปทำงานแหละก็กลับบ้าน นางมาถึงผมกำลังนั่งดื่มเบียร์อยู่ โดยที่

ไอ้แสบมาส่งครับ นางอยู่ดีๆก็น้ำตาซึมพี่ทีนทำไงดีล่ะ หนูมีเรื่องนะ ผมหันมามองอ้าวเป็นอะไรล่ะผมถามอีก นางรีบบอกผม หนูลาออกแล้วล่ะ นางพูดไปน้ำตาซึม

อ้าวทำไมลาออกล่ะ นางไม่พูดครับ ผมเลยถามอีก ทำไมลาออกล่ะ จนนางเริ่มพูด หนูบอกแล้วอย่าว่าหนูล่ะ บอกมาเหอะ นางเลยเล่าให้ฟังง วันนี้นะ หนูเดินไปเข้า

ห้องน้ำอยู่ดีๆ ไอ้แสบกับไอ้ดำนะ มันตามหนูมาจากไหนไม่รู้ มันบอกขอหนู แล้วหนูว่าไง หนูก็ให้มันปกติแหละ แต่ปกติมันจะต้นทางคนหนึ่ง นางไม่อยากเล่าต่อครับ

นางเลยสรุป มีคนเห็นนะ เพื่อนที่ทำงาน หนูไม่กล้าไปทำงานแล้ว หนูอายยย หนูเลยออกเลยดีกว่าา

ไว้มาต่อครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น