วันอาทิตย์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

แอบแบ่งพี่เขย

 
 
สวัสดีคะ  หนูชื่อ  เม  อายุยี่สิบสาม  หนูมีพี่สาวชื่อ  พี่โม  อายุสามสิบห้า  ตอนแรกหนูคิดว่าหนูเป็นลูกหลงที่เกิดมาโดยไม่ได้ตั้งใจ  แต่พ่อกับแม่บอกว่าเค้าตั้งใจมีหนู  เพียงแต่รอให้พี่โตจนดูแลตัวเองได้  และจะได้ช่วยดูแลน้องได้  แต่หนูก็ไม่ได้น้อยใจอะไรหรอกค่ะ  เพราะพ่อแม่และพี่โมก็รักและดูแลหนูเป็นอย่างดี  พี่โมมีแฟนแล้วชื่อ  พี่ธัน  พี่ธันอายุสามสิบเจ็ด  พี่โมกับพี่ธันยังไม่ได้แต่งงานกัน  แต่ก็อยู่ด้วยกันแบบสามีภรรยาได้หลายปีแล้ว  ตอนแรกทั้งคู่ก็ว่าจะแต่งกันตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว  แต่ก็ติดเรื่องโรคระบาดเลยเลื่อนไปก่อน  บ้านพี่ธันอยู่ละแวกเดียวกับบ้านหนูและพี่ธันก็ยังเป็นรุ่นพี่ของพี่โมมาตั้งแต่ตอนมัธยม  ทั้งสองคนเคยเล่าให้ฟังว่าได้คบเป็นแฟนกันมาตั้งแต่พี่โมอยู่ ม.4  หนูรู้จักพี่ธันมาตั้งแต่เด็กๆแล้ว  จนถึงตอนนี้ก็ร่วมๆสิบปีแล้วมั้งคะ  เพราะตอนพี่ธันและพี่โมจีบกันใหม่ๆ  จะไปไหนมาไหนพี่โมก็จะอุ้มหนูไปด้วยเสมอ  และพอพี่ธันจบมอหก  พี่ธันก็เลือกเรียน  ปวช  อยู่ใกล้ๆบ้านเพื่อรอพี่โม  ซึ่งในระหว่างนี้พี่ธันก็จะแวะเวียนมาบ้านหนูบ่อยๆ  หรือตอนนัดเจอพี่โมก็จะมีหนูติดไปด้วยเกือบทุกครั้ง  จนกระทั่งพี่โมจบมอหก  ก็ไปเรียนต่อที่มหาลัยใน  กทม  พี่ธันก็ย้ายไปเรียนต่อที่มหาลัยเดียวกับพี่โมด้วย  แต่พี่โมก็จะโทรคุยกับหนูเกือบทุกวันและทั้งสองคนก็จะกลับมาบ้านทุกอาทิตย์  ซึ่งทำให้หนูไม่รู้สึกห่างเหินจากทั้งสองคน  แล้วพอหนูเรียนอยู่ชั้นมอสี่  หนูได้มีโอกาสเข้าไปเที่ยวที่ กทม และไปพักกับพี่โมจึงทำให้หนูรู้ว่าพี่โมและพี่ธันเช่าห้องอยู่ด้วยกัน  แต่หนูไม่รู้ว่าทั้งคู่มาอยู่ด้วยกันตั้งแต่ตอนไหน  ซึ่งตอนนั้นที่หนูไปพักกับพี่ทั้งสองคนหนูพักอยู่แค่สองวันหนึ่งคืน  พี่ทั้งสองคนพาหนูเที่ยวที่ต่างๆ  และพาหนูมาส่งบ้านที่  ตจว.
 
เวลาผ่านไป  ในตอนที่หนูเข้ามหาลัย  หนูไปเรียนมหาลัยที่  กทม  และได้ไปเช่าห้องอยู่กับเพื่อนผู้หญิงที่เรียนมาด้วยกัน  ซึ่งตอนนี้หนูมีโอกาสไปหาพี่โมและพี่ธันได้บ่อยขึ้น  ทำให้หนูสามารถไปนอนค้างที่ห้องพี่ทั้งสองคนได้บ่อย  พอหนูขึ้นปีสอง  เพื่อนที่เช่าห้องอยู่กับหนูก็มีแฟน  ทั้งสองคนคบกันอยู่หกเดือน  เพื่อนหนูก็พาแฟนมาเที่ยวห้อง  จากที่แฟนเพื่อนจะมาห้องแค่ตอนกลางวันหรือตอนเย็นแล้วก็กลับ  ไม่นานนักแฟนเพื่อนก็เริ่มนอนค้างที่ห้องหนูด้วย  หนูไม่รู้ว่าเพื่อนหนูมีอะไรกับแฟนมันหรือยัง  แต่วันนั้นเป็นครั้งแรกที่หนูเห็นทั้งสองคนมีอะไรกันคือตอนที่หนูกลับมาห้องตอนหมดชั่วโมงเรียนช่วงบ่าย  หนูนั่งอ่านหนังสือในห้องสมุดจนถึงบ่ายสี่ก็กลับห้อง  โดยปกติหนูกับเพื่อนก็จะไขห้องเข้าไปเลย  เพราะถ้าคนใดคนนึงอยู่ในห้องจะใส่กลอนข้างในไว้อีกที  ซึ่งวันนั้นหนูก็ไขห้องเข้าไปเหมือนทุกๆครั้ง  ห้องไม่ได้ล็อคกลอนด้านใน  แสดงว่าเพื่อนหนูน่าจะไม่อยู่  แต่พอเปิดประตูเข้าไปดันเห็นภาพที่เพื่อนและแฟนมันกำลังอยู่ในท่า  69  กันอยู่  แต่ที่ยิ่งกว่านั้นคือ  แฟนเพื่อนน่าจะกำลังจะเสร็จตอนที่หนูไขเข้าห้องมาพอดี  ซึ่งตอนที่หนูเปิดประตูเข้ามา  เพื่อนหนูซึ่งคล่อมตัวอยู่ข้างบนตัวแฟนและหันหัวมาทางประตูห้อง  เพื่อนหนูมันตกใจที่หนูเปิดห้องเข้ามา  มันรีบถอนปากออกจากควยแฟนมันและทำท่าจะลุกขึ้นเอื้อมไปหยิบผ้าห่มมาคลุมตัว  แต่แฟนมันที่ตอนนั้นกำลังใช้มือทั้งสองข้างบีบขยำที่แก้มก้นเพื่อนหนูที่คล่อมอยู่บนหน้าของเค้า  ได้เลื่อนมืออย่างรวดเร็วไปกดหัวเพื่อนหนูที่ปากได้หลุดพ้นออกจากปลายควยมาได้หน่อย  แต่ตอนนั้นเพื่อนหนูยังอ้าปากค้างอยู่  และน้ำสีขาวก็พุ่งออกมาจากหัวควยแฟนเพื่อนเข้าปากเพื่อนหนูพอดีพร้อมกับเสียงร้องของแฟนเพื่อนที่ดังขึ้น  อ้าหหห์…ซี้ดดด…..  มือของแฟนเพื่อนหนูกดหัวเพื่อนหนูให้ลงไปอมควยของเค้าต่ออีกครั้ง  แล้วเพื่อนหนูก็อมควยแฟนมันต่อและผงกหัวขึ้นๆลงๆรูดปากกับควยแฟนมันพร้อมทั้งเสียงครางในลำคอของเพื่อนหนู  อืมมมหห์…อืมมมหห์….และแฟนมันก็กระเด้งเอวสวนควยใส่ปากเพื่อนหนู
 
ทั้งคู่ทำกันแบบนั้นจนแฟนเพื่อนหนูก็เริ่มปล่อยมือออกจากหัวเพื่อนหนูและกระเด้งเอวช้าลง  เพื่อนหนูค่อยๆรูดปากจากกลางท่อนควยขึ้นมาจนปากหลุดออกจากปลายหัวควย  แฟนมันตัวกระตุกเล็กน้อย  เพื่อนหนูเงยหน้ามาสบตาหนูแวบนึง  หนูเห็นมันห่อปากสนิทมิดชิดจนปากจู๋แก้มป่อง  คงเพราะอมน้ำควยไว้  เพื่อนหนูกับแฟนมันรีบเด้งตัวลุกขึ้นจากเตียงแล้ววิ่งตัวเปลือยเปล่าเข้าไปในห้องน้ำ  ถึงหนูจะยังไม่เคยได้เย็ดกับผู้ชาย  แต่หนูก็เคยดูหนังโป๊กับเพื่อนๆมาตั้งแต่ตอนมอปลายแล้ว  หนูได้เห็นชายหญิงเย็ดกันในหนังหลายท่าหลายทาง  แต่ก็เพิ่งเคยเห็นแบบจะๆสดๆครั้งนี้ครั้งแรก  หนูตัวชา  ยืนตะลึง  รู้สึกตัวร้อนวูบวาบตั้งแต่เข้ามาเห็นตอนแรก  และยิ่งหัวใจเต้นแรงเมื่อได้เห็นควยจริงๆน้ำแตกพุ่งใส่ปากจริงๆต่อหน้าต่อตาแบบนี้  พอเพื่อนหนูอาบน้ำเสร็จมันก็ตะโกนให้หนูเอาผ้าเช็ดตัวไปให้มันที่หน้าห้องน้ำ  หนูหยิบผ้าไปยื่นให้มัน  พอเพื่อนหนูเปิดประตูห้องน้ำออกมา  สายตาหนูมองแวบเข้าไปในห้องน้ำ  เห็นแฟนมันยืนหันหน้ามามองหนู  ช่วงจังหวะนั้นสายตาหนูเห็นควยแฟนเพื่อนอ่อนตัวห้อยหัวลง  แต่ยังดูอวบและยาวห้อยแกว่งไปมา  แฟนเพื่อนสบตากับหนูแวบนึง  หนูรีบยื่นผ้าให้เพื่อนแล้วรีบหันหลังกลับไปนั่งที่โต๊ะ  เพื่อนหนูพันผ้าขนหนูออกมาจากห้องน้ำแล้วเปลี่ยนเสื้อผ้า  แล้วมันก็เอาผ้าขนหนูไปยื่นให้แฟนมันในห้องน้ำ  เพื่อนหนูขอโทษหนูเป็นการใหญ่  มันบอกว่ามันคงลืมล็อคกลอน  หนูบอกว่าช่างมันเถอะ  และหนูบอกกับเพื่อนว่า  หนูจะไปอยู่ห้องพี่สาวซักระยะหนึ่ง  เพราะไม่อยากอยู่เป็น กขค.  เพื่อนหนูขอโทษหนูใหญ่เลย  มันนึกว่าหนูโกรธ  หนูไม่ได้โกรธ  แต่หนูไม่ได้บอกเพื่อนว่า  จริงๆใจหนูกลัวแฟนของเพื่อนเพราะสายตาเมื่อกี้ที่หนูได้สบตาด้วย  กลัวถ้าเพื่อนเผลอหนูอาจจะโดนแฟนมันเย็ดเหมือนในหนังโป๊ที่หนูเคยดู  แล้วหนูก็เก็บเสื้อผ้าใส่กระเป๋า  ซึ่งตอนกำลังจัดกระเป๋า  แฟนเพื่อนก็เดินนุ่งผ้าเช็ดตัวที่พันตั้งแต่เอวลงไปออกมาจากห้องน้ำ  ผ้าเช็ดตัวมันเปียกจนแนบไปกับตัวของแฟนเพื่อนหนู  แล้วสายตาหนูก็ดันไปเห็นผ้าที่แนบไปกับเป้าจนเห็นเป็นลำ  หน้าหนูร้อนวาบขึ้นมา  หนูรีบเก็บกระเป๋าแล้วออกมาจากห้องและนั่งรถแท็กซี่ไปห้องพี่โมทันทีโดยที่หนูยังอยู่ในชุดนักศึกษาอยู่
 
ระหว่างทางที่นั่งแท็กซี่มา  หนูก็นั่งคิดถึงภาพที่หนูเห็นในวันนี้  ทั้งๆที่พยายามจะไม่คิด  แต่มันก็ยังคิดวนไปวนมาอยู่ในหัว  และใจหนูก็เต้นแรง  ตัวร้อนวูบวาบทุกทีที่นึกถึง  หนูมาห้องพี่โมโดยไม่ได้บอกกล่าวพี่โมกับพี่ธันล่วงหน้า  เพราะตอนนั้นมันคิดอะไรไม่ค่อยออก  หนูมาถึงห้องพี่โมตอนห้าโมงกว่า  หนูเคาะประตูห้อง  ไม่นานนักพี่ธันก็มาเปิดประตูให้  แล้วให้หนูเข้าไปข้างใน  แต่พอเข้าห้อง  ปรากฎว่าพี่ธันอยู่คนเดียว  พี่ธันบอกว่าพี่โมยังไม่กลับจากที่ทำงานเพราะวันนี้ต้องทำโอ  น่าจะกลับมาถึงห้องซักสองทุ่ม  พี่ธันบอกให้หนูทำตัวตามสบาย  แล้วพี่เค้าก็นั่งดูบอลที่โซฟาต่อหลังจากที่ไปเปิดประตูให้หนู  หนูก็นั่งลงบนโซฟา  โซฟาเป็นรูปตัวแอล  พี่ธันนั่งอยู่ที่โซฟาตัวยาวส่วนหนูนั่งอยู่โซฟาตัวสั้นที่หักเป็นมุมฉากแต่มันต่อกัน  พี่ธันก็ส่งเสียงเชียร์บอลของพี่เค้าไปเป็นระยะ  หนูไม่รู้จะทำอะไรเลยหยิบแท็บเล็ตมาเล่น  เล่นอยู่เพลินๆก็เหมือนไม่ค่อยได้ยินเสียงเชียร์บอลของพี่ธันแล้ว  เสียงดูเงียบๆไป  หนูชำเลืองตามองไปทางพี่ธัน  เลยได้เห็นว่าพี่ธันหันหน้ามามองทางหนู  แต่สายตาพี่เค้ามองต่ำลงไป  จนหนูรู้ว่าพี่ธันจ้องมองขาอ่อนหนู  ซึ่งตอนนั้นหนูนั่งไขว่ห้างอยู่และกระโปรงมันสั้นเหมือนที่นิยมใส่กัน  พอเห็นแบบนั้นตอนแรกหนูก็คิดจะเอาขาลงให้นั่งปกติ  หรือคิดที่จะลุกไปเปลี่ยนชุด  แต่ก็กลับมาคิดว่าพี่เค้าคงจะรู้สึกเขินเมื่อรู้ว่าหนูรู้ตัวว่าพี่เค้าแอบมองขา  และที่สำคัญหนูกลับรู้สึกวูบวาบและใจเต้นแรงขึ้นมาอีกครั้งที่ได้เห็นพี่ธันจ้องมองมาแบบนั้น  หนูเลยปล่อยให้พี่ธันมองขาอ่อนหนูโดยที่หนูทำเป็นไม่รู้ตัว  หนูแอบชำเลืองมองพี่ธันเป็นระยะ  ยิ่งเห็นสายตาที่พี่เค้ามองยิ่งรู้สึกเสียวจนเหมือนว่าที่หีหนูจะมีน้ำไหลซึมออกมา  และไม่รู้เพราะอะไร  หนูรู้สึกอยากให้พี่ธันจ้องดูและได้เห็นมากกว่านี้  หนูแกล้งขยับขาเพื่อที่จะสลับไขว้ขา  พอพี่ธันเห็นหนูขยับขาพี่เค้าก็หันหน้าไปดูทีวี  หนูเห็นว่าพี่เค้าหันไปดูทีวี  หนูก็ยังไม่ไขว้ขา  แค่วางขาชิดคู่กันไว้โดยที่หนูทำเป็นจ้องมองแต่แท็บเล็ตและไม่ได้มองไปที่พี่ธัน  ไม่นานนักหนูก็แอบชำเลืองเห็นพี่ธันหันหน้ามาทางหนูอีกครั้ง  พอรู้ว่าพี่เค้าหันมาทางหนู  หนูก็ค่อยๆยกขาขึ้นมาไขว้กัน  หนูเห็นพี่ธันจ้องมองเขม็งตาไม่กระพริบเลย  ยิ่งทำให้หนูรู้สึกตื่นเต้นและเสียวมากขึ้น
 
หนูนั่งไขว่ห้างดูแท็บเล็ตอยู่ซักพักก็วางแท็บเล็ตลงที่โซฟาแล้วพูดขึ้นมาลอยๆว่า  ปวดตา  หนูพักสายตาแปปนะพี่  ตอนที่หนูวางแท็บเล็ต  พี่ธันรีบหันหน้ากลับไปดูทีวีทันที  หนูทำเป็นไม่รู้ไม่ได้มองพี่เค้าแล้วเอนตัวพิงไปกับโซฟาแล้วหลับตา  ขาหนูยังไขว้กันอยู่เหมือนเดิม  ที่เพิ่มเติมคือหน้าอกหนูที่มันดันเสื้อไซร้SSจนนูนเด่น  หนูหลับตาสนิทไม่ได้หรี่ตามองดูพี่ธัน  กลัวพี่เค้าจะรู้ว่าหนูแอบดูพี่เค้าอยู่  แต่ในหัวก็นึกจินตนาการไปว่าพี่เค้าต้องจ้องมองทั้งขาอ่อนและหน้าอกหนูแน่ๆ  ยิ่งคิดก็ยิ่งเสียว  หนูหลับตาได้ซักพักใหญ่  ได้ยินเสียงฟุตบอลแข่งกันจบแล้ว  แต่ทีวียังเปิดอยู่  หนูคิดเอาว่าพี่ธันน่าจะคิดว่าหนูหลับไปแล้ว  หนูแกล้งเอามือมาเกาขาแล้วขยับขาข้างที่ไขว้อยู่ด้านบนให้ขยับออกจากขาที่ถูกทับไว้แต่ยังไขว้ทับกันอยู่  ซึ่งทำให้ขาทั้งสองข้างห่างออกจากกันจนพี่ธันน่าจะมองเห็นลึกเข้าไปข้างในกระโปรงได้มากขึ้น  และน่าจะเห็นกางเกงในสีดำของหนู  หนูไม่รู้ว่ามันจะเป็นไปตามที่คิดไว้มั้ย  และถึงหนูจะหลับตาแต่หนูก็รู้สึกว่ามีเงาวูบวาบวูบวาบอยู่ด้านหน้าหนู  ซึ่งหนูคิดว่าน่าจะเป็นพี่ธัน  หนูอยากรู้ว่าใช่พี่ธันมั้ยและพี่ธันกำลังทำอะไรอยู่  หนูเลยค่อยๆหรี่ตา  จนได้เห็นว่า  พี่ธันนั่งคุกเข่าอยู่ที่พื้น  พี่ธันโน้มตัวและชะโงกหน้าเข้ามาใกล้ขาอ่อนหนู  หน้าพี่ธันก้มๆเงยๆอยู่แถวๆขาอ่อนและใต้กระโปรงหนู  หนูรู้สึกเสียวมากท้องไส้กระอักกระอ่วน  อยากจะอ้าขาออกกว้างๆให้พี่เค้าได้ซุกหน้าเข้ามามองดูใกล้ๆแต่ก็ไม่กล้าพอ  ตอนนั้นหนูไม่ได้คิดถึงผิดชอบชั่วดีอะไรเลย  คิดแค่อยากจะยั่วพี่ธัน  อยากอ้าขาให้พี่ธันเห็นหี  อยากให้พี่ธันเห็นนม  รู้สึกเหมือนอยากจะโยกเอวใส่หน้าพี่เค้า  อยากจับหัวพี่เค้ากดเข้าหาหีหนู  อารมณ์ตอนนั้นมันอยากจริงๆจนหนูห้ามใจไม่อยู่  หนูยกขาที่ไขว้ทับไว้มาวางขาลงไว้กับพื้นแล้วแบะขาทั้งสองข้างออก  หนูทำให้พี่ธันคิดว่าหนูหลับสนิทแล้วเมื่อยขาจึงทำโดยไม่รู้ตัว  และตอนที่หนูทำหนูก็หลับตาเพราะคิดว่าพี่ธันน่าจะเงยหน้ามามอง  แล้วซักพักหนูก็ค่อยๆหรี่ตาแอบดูพี่ธันอีกครั้ง
 
หนูเห็นพี่ธันยื่นหน้าเข้ามามองดูใต้กระโปรงหนูและได้ยินเสียงพี่เค้าสูดลมหายใจเข้ายาวๆและสูดอย่างแรง  เสียงดัง  ฟืดดด  และไม่นานนักพี่ธันก็ลุกขึ้นแล้วเอามือมาจับที่หัวเข่าหนูและเขย่าเหมือนจะปลุกหนู  แต่หนูแกล้งทำเป็นไม่รู้สึกตัว  แล้วพี่ธันก็ล้วงมือเข้ามาใต้กระโปรงหนู  แล้วใช้นิ้วแตะมาที่กางเกงในของหนู  พี่ธันน่าจะสัมผัสได้ถึงน้ำที่เปียกชุ่มกางเกงในมันไหลเยิ้มตั้งแต่หนูเห็นเพื่อนอมควยของแฟนมันแล้ว  และมาไหลเยิ้มอีกทีตอนที่อยู่กับพี่ธัน  พี่ธันใช้นิ้วปาดน้ำออกมาบี้กับนิ้วโป้ง  แล้วพี่ธันก็หันมามองหน้าหนู  เหมือนพี่เค้าจะรู้ว่าหนูไม่ได้หลับ  พี่ธันก้มตัวลงมาจูบปากและจับนมหนู  แล้วพี่เค้าก็พูดขึ้นว่า  อยากเหรอ  หนูลืมตาขึ้นสบตากับพี่ธัน  หนูไม่ได้พูดอะไร  พี่ธันจับไหล่หนูกดลงให้นอนราบไปกับโซฟาแล้วพี่เค้าก็ขึ้นมาคล่อมทับตัวหนูไว้และก้มหน้าลงมาจูบปากหนูอีกครั้ง  ในหัวหนูไม่คิดจะห้ามพี่ธันเลย  อยากให้พี่เค้าทำหนู  หนูจูบปากสู้กับพี่ธัน  พี่ธันจูบหนูอย่างเร่าร้อน  แล้วพี่ธันก็ใช้มือร่นชายกระโปรงหนูขึ้นมาอยู่ที่เอว  แล้วแอ่นเป้ากางเกงเบียดถูกับกางเกงในหนู  หนูใช้มือสองข้างโอบกอดตัวพี่ธันแล้วกระเด้งเอวเบียดสู้กับเป้าพี่ธัน  ครั้งนี้เป็นครั้งแรกของหนู  แต่มันคงจะเป็นสัญชาตญาณของการสืบพันธุ์และน่าจะเพราะหนูเคยเห็นในหนังโป๊และที่สำคัญคงเป็นเพราะความอยากที่มันเกินจะควบคุมได้  ร่างกายหนูสามารถสวนกลับพี่ธันไปได้อย่างไม่ต้องมีใตรสอน  เราสองคนไม่พูดไม่จาอะไรกัน  ได้แต่จูบงับริมฝีปาก  สอดลิ้นเข้าในปาก  เลียลิ้น  ดูดลิ้นกัน  แขนของเราโอบกอดกันและกัน  เอวของเราเด้งส่ายเบียดบดเป้าเข้าหากัน  และหนูอยากให้พี่ธันทำหนูจนเสร็จ  ตอนนี้หนูไม่คิดที่จะหวนกลับ  เรากอดกันแน่นจนตัวเบียดกันชิดกันอยู่พักใหญ่  แล้วพี่ธันก็เอามือมาปลดกระดุมเสื้อหนูออกทีละเม็ดจนหมด  พี่ธันถอดเสื้อหนูออกโดยที่หนูให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี  พี่ธันอ้อมมือไปด้านหลังหนูแล้วปลดตะขอเสื้อในหนูออกและดึงเสื้อในหนูให้หลุดออกจากตัวหนูอย่างหื่นกระหาย
 
ทันทีที่เสื้อในหนูหลุดออกจากตัว  เต้านมคัพซีก็เผยอยู่ต่อหน้าพี่ธัน  พี่ธันชมว่า  นมสวนและใหญ่ดีจัง  แล้วพี่ธันก็ซุกหน้าลงจูบงับที่เต้านมหนูสลับไปมาทั้งสองข้าง  พี่ธันใช้ปากงับดูดทั่วเต้านมจนหนู้รู้สึกเจ็บแต่ก็สะใจและมีความสุข  และพี่เค้าก็ใช้ลิ้นเลียจนทั่วเต้านมทั้งสองข้างแล้วเลียมาหยุดอยู่ที่หัวนมของหนู  พี่ธันอ้าปากงับแล้วดูดหัวนมของหนูพร้อมกับใช้ลิ้นเลียวนรอบจุกหัวนมส่วนมือก็บีบขยำนมหนูอีกข้างสลับกันไปมา  หนูจั๊กจี้แต่ก็เสียวมาก  หนูร้อง  อ้าซซซซหหหห์……ออกมาอย่างไม่รู้ตัว  พี่ธันทำสลับไปมากับนมทั้งสองข้างอยู่พักหนึ่ง  หนูได้แต่ร้องและดิ้นบิดตัวไปมา  จนหนูทนไม่ไหวต้องเอามือกดหัวพี่ธันที่ปากอมหัวนมหนูอยู่ให้เบียดชิดกับนมหนูเพื่อบอกเป็นนัยๆว่าหนูเสียวมากเหลือเกิน  พี่ธันยังดูดหัวนมหนูต่ออีกซักแปปก็ดันตัวขึ้นมามองหน้าหนู  แล้วพี่ธันก็ยิ้มและพูดว่า  เมสวยเหลือเกิน  มือทั้งสองข้างของพี่ธันย้ายไปจับขอบกางเกงในสีดำของหนูแล้วดึงมันออก  หนูกระดกก้นขึ้นเล็กน้อยเพื่อให้กางเกงในหลุดออกได้ง่าย  พี่ธันถอดเสื้อยืดของพี่เค้าออก  แล้วใช้แขนจับขาหนูให้กางออกและก้มตัวลงไป  แล้วหนูก็รู้สึกเสียวจี๊ดที่หีขึ้นมาทันที  หนูใช้แขนดันตัวเองขึ้นมาได้เล็กน้อย  และชะโงกหน้ามองลงไปที่พี่ธัน  เห็นหน้าพี่ธันซุกเข้าไปในหว่างขาหนู  หนูเสียวหีมาก  ความรู้สึกเหมือนของนุ่ม  สาก  ลื่น  กำลังสัมผัสอยู่รอบๆหีหนูจนทั่วไปหมด  และยิ่งตอนที่สัมผัสที่เม็ดของหนูมันยิ่งเสียว  พี่ธันใช้ลิ้นเลียที่หีหนูจนทั่วทุกซอกทุกมุม  ทั้งดูดแคม  ดูดเม็ด  สอดลิ้นเข้าไปในหี  หนูได้แต่ร้อง  อ้าหหห์….ซี้ดดดดส์….โอ้ยยยย….พี่ธัน……หนูเสียว  หนูทิ้งตัวลงนอนไปกับโซฟาอีกครั้งแล้วเอามือไปกดหน้าพี่ธันให้ชิดกับหีหนู  แล้วหนูก็ส่ายเอวบดเบียดหีเข้ากับหน้าที่ธัน  พี่ธันก็โยกหน้าเลียหีหนูอย่างเร็วและแรงขึ้นจนหนูทนไม่ไหว  ร้อง  อ้าซซซหหห์  ออกมาเสียงดังและตัวหนูก็กระตุกเกร็ง  หนูรู้สึกมีความสุขมาก  มันเป็นสิ่งที่หนูอยากและต้องการแล้วหนูก็สมหวัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น