วันอาทิตย์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

เมียผมโดนรุม 63

 



 

 

มาต่อกันดีกว่าครับทุกท่านช่วงนี้กิจกรรมเยอะครับไม่ค่อยสะดวกมาเล่าสู่กันฟังเลยครับ แต่วันนี้พอว่างเลยมาครับ หวังว่าทุกท่านคงไม่ว่ากันนะครับ หลังจากครั้งที่แล้ว

ที่เมียสุดที่รักของผมต้องลาออกนะครับ จากที่ดันไปเย็ดกันไม่ดูที่ทางให้ดี สรุปไม่รู้จะว่าใครดี แต่ก็ไม่เป็นไรครับ ให้นอนอยู่บ้านก็ดีไปอย่าง ช่วงแรกนางก็ไม่ค่อยอยาก

ออกไปไหนครับ อยู่ติดบ้านกันเลยทีเดียว พอผมถาม นางก็บอก เดี่ยวไปเจอพวกเพื่อนๆ นางเข้านะ เป็นอันว่าผมก็เข้าใจนางครับ ป่านนี้ไม่รู้ว่าเรื่องจะถึงหูใครมั้ง

จนได้ซักพักแหละครับ หลังจากนั้น ก็เริ่มทำใจได้ เพราะเท่าที่รู้จากไอ้แสบแหละครับ ว่าคนที่เห็นก็ไม่ได้พูดอะไรมากเท่าไหร่ ช่วงระหว่างนี้ผมกับเปิ้ลก็อาศัยควย

ปลอมไซด์ฝรั่งไปก่อนครับ จนคืนหนึ่งผมถามนางไป เริ่มเบื่อควยปลอมยังล่ะ ถ้าเบื่อก็บอกนะ นางก็ยิ้มตอบนะครับบ ผมเลยถามต่อ คิดถึงควยจริงหรือยังล่ะ นอนเซ็ง

อยู่บ้านนานแล้วนะ ไม่นะ สบายหีดีไม่โดนเย็ด นางยิ้มๆ จริงดิ ไม่อยากหรอ ผมเซ้าซี้อีก ของเคยๆขาดได้หรอ นี่พูดขนาดนี้จะให้หนูโดนให้ได้ใช่ม่ะ นางถามแบบ

เหมือรู้ว่าผมคิดอะไร อ้าววว ก็แค่ถามผมตอบนางไป หรอจ๊ะ คุณผัวอ้าปากก็เห็นลิ้นไก่ล่ะอย่ามาทำเป็นพูดเลยย นางพูดออกแนวประชดเล็กน้อยย ผมเห็นว่านางก็

พอจะมีการต่อปากต่อคำแหละ เห็นโอกาสผมเลยสานเรื่องต่อ ก็พี่อยากเห็นหนูโดนควยเย็ดอีกแล้วอ่ะ นานแหละนะ ไม่ได้เห็นเลย ผมบอกนางไป ชอบจริงๆเลยนะ

ให้เมียโดนเย็ดเนี้ยนางพูดต่อ แล้วสรุปว่าไงล่ะ ผมถามต่อ แล้วแต่แล้วกัน แต่อย่าเอามาเยอะมากนะ เดี่ยวหีไม่ได้พักพอดี จริงดิเมียพี่นี้สุดยอดเลยยย งั้นพี่หาทาง

ล่ะนะ นางพยักหน้างึกๆ ผมเลยแหย่นางไป อยากเหมือนกันล่ะซิ รู้นะ นางหันค้อนสายตาควับเลยครับบบ

หลังจากนั้นผมก็เตรียมจัดแจงแหละครับ ผมหาทางเรียบร้อย สรุปว่าผมอยากพาเปิ้ลไปเปลี่ยนบรรยากาศที่แพแถวกาญซักหน่อย แต่ติดที่เรื่องค่ากินค่าอยู่แหละ

ครับ จะให้ออกให้ทุกคนที่ไปก็ไม่ไหว ผมเลยเตรียมจัดแจงครับบ ขั้นแรกก็ต้องหาคนก่อนว่าแต่ล่ะคนเค้าจะยังอยากเย็ดหีเดิมๆหรือป่าว จากนั้นผมเลยโทรหาแต่

ล่ะคนครับ เริ่มจากไอ้แสบ ไอ้ดำ ไอ้เอก ไอ้กาน ไอ้กี้ จากนั้น ก็โทรไปหาพี่บอย แต่ผมไม่มีเบอร์เพื่อนพี่บอยเลยให้พี่บอยหาทางโทรไปเอง ทั้งพี่มาก พี่โทน พี่เดียว

จากนั้นผมก็โทรไปหาไอ้ยามทั้งสามครับพวกมันดูดีใจมากครับ ทั้งไอ้เป็ด ไอ้เต้ ไอ้หมาย และที่แน่ผมไม่ลืมไอ้เด็กหนุ่มสองคนที่ทำงานที่โรงแรม ไอ้โชค ไอ้เป๊ก

รวมๆก็ 14 คน ถ้ารวมผมอีก ก็ 15 แหละครับ จากนั้นผมคุยเรื่องการไปเที่ยวครั้งนี้เรียบร้อยครับ ไม่ว่าจะเป็นค่าที่พัก ค่ากิน ค่ารถตู้ โดยก็หารกันครับ แล้วจากนั้น

ผมก็นัดวันครับว่าจะไปวันไหนยังไงเรียบร้อยย อ่อที่สำคัญผมบอกแต่ล่ะคนไปว่า หากอยากเย็ดสด ให้ทุกคนไปตรวจเลือดให้เรียบร้อย (ทุกคนคงรู้นะครับว่าที่ไหน)

เมื่อผมเตรียมการ์ณทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว ผมก็บอกกะนางเอกครับ เมียสุดเลิฟของผม วันนั้นก่อนวันนัดประมาณ สองสัปดาห์ ผมบอกนาง เปิ้ลจ๊ะ พี่มีไรจะบอก

เดี่ยวอีกสองอาทิตย์เราไปกาญกันนะไปนอนเล่นแพซักสองคืนนะ นั้นแหนะจะพาเมียไปโดนอีกล่ะซิ ทำเป็นบอกว่าไปเที่ยวว ผมรีบหัวเราะเลยครับบ รู้ทันอีก

พี่จองเรียบร้อยย จองเรียบร้อยทำเป็นมาชวนเรา ชิชิ นางทำเป็นต่อว่าผมเล็กน้อยพองามแหละครับ แล้วไปกะใครบ้างล่ะ นางถาม ผมเลยตอบไป ก็ไปหมดนะ

บรรดาผัวน้อยๆของหนูนะ แล้วผมก็ร่ายรายชื่อให้นางฟังง หูยยย ไปหมดเลยหรอ อยากไปเที่ยวหรืออยากไปทำไรกันแน่เนี้ย ไม่ไหวล่ะมั้งคุณพี่พอดีหนูไม่ได้

พักกันพอดี ไปเที่ยวนะ ไม่ใช่ไปโดนรุมเย็ด นางพูดบอกผม จ้าๆๆๆ เดี่ยวพี่บอกพวกมันให้ ค่อยๆๆ เย็ดดีมั้ย ถึงเวลาคงห้ามได้หรอก ชิชิ งานนี้พังพอดี นางตัดบท

เหมือนรับรู้ว่าโดนแน่ๆ แต่ผมว่าใจลึกๆนางก็คงอยากจัดเหมือนกันแหละครับ แต่ก็อย่างที่นางพูดแหละครับ นางคงไม่ได้พักกันพอดี หากไปครบขนาดนี้ พออีกวัน

ครับนางตื่นนอนมาผมกำลังไปทำงาน เออ พี่ทีน เมื่อวานไม่เห็นพี่พูดถึงหนุ่มเลย เค้าไม่ไปหรอ ผมเลยตอยไป เออ ลืมชวนเลย เมียมันจะปล่อยไปเรอะ ยังคิดถึง

มันอีกนะ กลัวมันไม่ได้หรอ ผมแซวนางเล่น ไหนๆแล้วไปกันให้ครบไปเลย ชิขิ อยากได้เมียหีบาน อยากได้เมียร่านๆ อยากได้เมียแบบกระหรี่ เดี่ยวจัดให้เอง ผมได้

ยินนี้สุดยอดเลยครับ ทั้งที่รู้ว่าเปิ้ลแค่พูดยั่วเท่านั้น แต่มันตรงกับสิ่งที่ผมต้องการมากครับ แล้วนางก็ลุกจากที่นอนไป พร้อมกับบอกว่า เดี่ยวหนุ่มหนูโทรชวนเองนะ

แล้วนางก็ลงไปจัดเตรียมข้าวเช้าให้ผม  หลังจากคำว่ากระหรี่เข้าหูผมครับ ผมเลยนึกถึง ลู่ซี่ ครับ กระหรี่ตัวแรกที่ผมเย็ดต่อหน้าเปิ้ล เมื่อครั้งนั้น ผมเลยโทรหาเลย

ครับ แต่นางไม่รับ ผมโทรไปสองครั้ง จนผมเลิกโทร แล้วผมก็อาบน้ำแต่งตัวไปทำงาน ช่วงบ่ายวันนั้นเห็นจะได้ ลู่ซี่โทรกลับมา ว่าไงค่ะ มีอะไรให้ลู่ซี่รับใช่ เสียง

นางใสมากครับบ จำพี่ได้ป่าวว นางรีบตอบเลยครับ ทบทวนความจำหน่อยเร็วว ผมเลยท้าวความนางไปจนนางร้องอ่อ พี่นั้นเองง พอจำกันได้แล้วผมเลยบอกเนื้อ

งานนางไปนางก็สนใจครับ แต่ยังบอกไม่ได้ว่าไปได้หรือป่าว ผมเลยบอกว่ารอคำตอบแล้วกัน แล้วผมก็วางหูไป ไม่นานครับ นางโทรกลับมา เออพี่หนูไปได้แหละ

ว่าแต่หนูต้องรับศึกหนักเลยนะทำไมสไตล์พี่เอาเปรียบผู้หญิงจัง ผมเลยบอกนางไป มีอีกคนน่า นางเลยถามว่าใคร จำพี่ส้มได้ป่าวว นางบอกอ่อจำได้ ถ้าพี่ส้มหนู

ว่า หนูกะพี่ส้มน่าจับรับไหวนะ ออกศึกกะฝรั่งมาขนาดนั้นสบาย ว่าแต่ทำไมพี่ส้มล่ะ พี่ติดใจพี่ส้มหรอ เออก็เหมือนพี่ติดใจลู่ซี่แหละ ไม่จริงมั้งนางเริ่มซอกแซ๊ก

หนูว่าพี่กะพี่ส้มต้องรู้จักกันแน่เลย เห็นนางอยากรู้อยากเห็นผมเลยบอกนางไปเลยครับบ พี่ส้มเมียพี่เองแหละ ว่าแล้วเชียว นึกแล้ว สบายยย นางพูด เออลู่ซี่มีชื่อ

ไทยให้เรียกมั้ย อ่อหนูชื่อ น้องแพรวนะ ผมเลยบอกนางไปว่าเออ ส้มนะ ความจริงชื่อ เปิ้ลนะ นางบอกจ้าา ผมเลยบอกนาง เออ พาเมียพี่ไปแต่งสวย ให้พร้อมวัน

นั้นได้ป่าว ค่าใช้จ่ายพี่ออกเอง อยากได้แรงไหนล่ะ ตรงๆนะ อยากได้แนว หนูแหละ ตออแหล หน่อย ออก ชวนให้ควยแข็งประมาณนั้น จัดไปค๊าาา เดี่ยวหนูจัดเต็ม

ให้ เดี่ยวหนูไปหาแล้วกัน เป็นอันว่าผมหาคนมาช่วยเมียผมเรียบร้อยย ก็เหลืออยู่อย่างเดียว รอวันนั้นมาถึงครับบ เอาเป็นว่าเท่านี้ก่อนครับบบบ เดี่ยวมาต่อให้ฟัง

กันใหม่ครับบบบบ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น