วันจันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

ผมเป็นคนรักครอบครัว

 
 ....
ผมชื่อคิม อายุ18ปี ครอบครังผมมีกันอยู่ 4 คน แม่ พี่สาว2คน และ ผม พี่คนโตชื่อแคท อายุ 23 เรียนมหาลัยอยู่ปี 4
พี่สาวคนรองชื่อ แคน อายุ 20 ปีเรียนอยู่ปี 3
ผมกำลังขึ้นมหาลัยปี1 แม่ผมชื่อ แตน อายุ 45 ปีแต่จัดว่ารูปร่างดีอยู่ ผิวขาว ตัวเล็ก หน้าอกหน้าใจนี่ใหญ่เกินตัว ด้วยความที่แม่ผมตัวเล็กด้วยแล้วจึงทำให้มันเด่นงามกว่าส่วนอื่น พี่สาวคนโตผมก็ไม่น้อยหน้าเรียกได้ว่าเป็นดาวคณะเลย ทั้งสูง ขาว อึ๋ม หน้าอกพอๆกับของแม่เลย ผู้ชายมากหน้าหลายตาต่างเข้ามาจีบแต่สุดท้ายก็ไม่ยอมคบกับใครเลย เพราะพี่แคทไม่ค่อยประสีประสาเรื่องความรักสักเท่าไหร่เอาแต่เรียน
ส่วนพี่แคนก็จะสวยน้อยกว่าพี่แคทมานิดหน่อยแต่ทุกอย่างแทบจะเหมือนกันเป๊ะ พ่อของพวกเราเสียไปตั้งแต่ผมยังเด็ก ท่านเกิดอุบัติเหตุรถชนทำให้ท่านเสียชีวิต ผมเติบโตท่ามกลางความเอ็นดูใคร่รักจากครอบครัวเป็นอย่างดี ย้อนกลับไปเมื่อผมอายุ 14 ปี ผมกับแม่ยังอาบน้ำด้วยกันอยู่ ช่วงนั้นเป็นช่วงม.3 ไปโรงเรียนก็เห็นเพื่อนเปิดหนังสือโป๊ไอเราที่ยังเด็กก็อยากรู้อยากเห็น แถมเพื่อนยังนัดกันไปช่วยตัวเองที่ห้องน้ำหลังโรงเรียน ซึ่งโรงเรียนนี้สูงสุดแค่ ม.3 พวกผมก็คือแก็งค์ใหญ่ห้องน้ำนั่นเองจึงไม่มีใครกล้าเข้ามาใช้ ผมมีเพื่อนสนิทอยู่คนนึงชื่อไอป๊อด ก็คือคนที่เอาหนังสือโป๊มานั้นแหละ ผมยืนข้างมันช่วยตัวเอง ผมก็สังเกตเห็นว่าของผมมันใหญ่กว่าเพื่อนๆทุกคนเลย ทุกคนก็คงสังเกตเหมือนกันหันมามองควยผมแล้วถามว่า “ไอคิมทำไมควยมึงใหญ่จังวะ” “ไม่รู้ว่ะกรรมพันธุ์แหละมั้ง”ผมตอบไป ระหว่างที่ช่วยตัวเองกันเสร็จแล้วไอป๊อดก็ถือหนังสือโป๊มาให้ผมก็รับไปบอกว่า”บ้านกูไม่มีที่ซ่อนว่ะฝากมึงไว้ก่อนนะ” “เอ้าไอสัสแล้วกูจะเอาไปไว้ที่ไหนล่ะวะ”ผมก็ตอบมันไป มันก็ตอบกลับมาว่า”ก็เอาไว้ในห้องมึงนั้นแหละกูเห็นมีตู้เล็กอยู่ข้างเตียงก็เก็บไว้ตรงนั้นแหละ” “เออๆ ก็ได้วะอยากได้คืนเมื่อไหร่ก็มาเอาที่บ้านกูละกัน” ระหว่างที่กลับบ้านผมก็นึกถึงเนื้อหาของหนังสือหน้าปกมันเขียนว่าครอบครัวซ่อนรัก ใช่ครับผมเริ่มจินตนาการถึงแม่ และพี่สาวทั้งสองของผม พอผมกลับมาบ้านเสร็จแม่ก็เรียกไปอาบน้ำด้วยกัน ผมก็ไปอาบน้ำด้วยแต่วันนี้มันไม่เหมือนกับทุกครั้งเพราะทันทีที่แม่ผมถอดเสื้อผ้าเสร็จไอเจ้าก้อนเนื้อมันก็แข็งโด่ผงาดสายตาแม่ แม่ผมเห็นก็ไม่ได้ว่าอะไรแต่ใบหน้าแม่มีสีแดงหายใจดังกว่าปกติ แม่มักจะขัดตัวให้ผมเสมอแต่วันนี้แม่บอกว่า”ลูกโตแล้วน่าจะอาบน้ำเองได้แล้วนะ”
ผมก็สงสัยว่าไอที่ผมโตแล้วคือตัวหรือดุ้นของผม ผมงอแงให้แม่ขัดตัวให้ผมแม่ก็บอกว่า “วันนี้แม่จะอาบกับลูกเป็นวันสุดท้ายแล้วนะ” “โอเคครับแม่”ผมก็ตอบกลับแม่ไป ระหว่างที่แม่ถูตัวให้ผมมาจนถึงส่วนล่างแล้วแม่ก็จับไปที่ก้อนเนื้อของผมแล้วรูดขึ้นลงอย่างลืมตัว ตอนนั้นมันทั้งเสียวทั้งตื่นเต้น “โอ้ยย..แม่..ส..เสียวจัง” ระหว่างนั้นแม่ก็ปล่อยดุ้นผมใบหน้าแม่แดงกว่าเดิมและตกใจ “แม่ขอโทษลูกแม่ลืมตัว” “แม่ทำให้ผมอีกไม่ได้หรอครับกำลังดีเลยแม่”ผมถาม “ไม่ได้ลูกมันไม่ดีมันเอาไว้ทำกับคนรักนะลูก” “แล้วแม่รักผมหรอครับ”ผมก็ถามไป “รักจ้า แม่นักลูกที่สุดแต่ว่าสิ่งนี้เค้าเอาไว้ทำกับคนรักสามีภรรยาจ๊ะลูก” “แม่ทำให้อีกไม่ได้หรอครับ”ผมอ้อนแม่ด้วยสายตาเอ็นดูจนทำให้แม่ยอม”โอเคแม่จะใช้แค่มือทำให้นะลูก”ระหว่างนั้นแม่ก็ค่อยๆเอามือจับไปที่ลำโคนของผมอย่างช้าๆรูดขึ้นลงเป็นจังหวะ ผมเห็นนมแม่แล้วก็เอื้อมมือไปจับแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไรในตอนนั้นเองผมรู้สึกว่าลมหายใจแม่จะอยู่ใกล้ๆดุ้นผม แม่เลียริมฝีปากอย่างกระหาย “อูยย..แม..แม่เสียวจังเลย” สติแม่ผมไม่อยู่กับเนื้อกับตัวแล้วอ้าปากอมดุ้นผมอย่างตั้งใจ “อูยย แม่ แม่ครับ เสียวว” แม่ใช้ลิ้นตวัดตรงหัวหยักอย่างช่ำชอง“อูย อาาส์รู้สึกเหมือนจะแตกแล้วครับแม่” “อาาาาาส์ อืออ อ่าาส์” ผมกระฉูดน้ำกามของผมเข้าเต็มปากแม่แม่ก็กลืนเข้าไปจนหมดสติแแม่เริ่มกลับมาก็ล้างหน้าล้างปากแล้วบอกว่าอย่าไปบอกใครนะ ผมก็โอเค แล้วก็ไปแต่งตัวเสื้อผ้ากันไป  ระหว่างทานข้าวเย็นผมกับแม่ก็ไม่ค่อยอะไรกันเท่าไหร่พี่สาวสองคนก็ไม่เอะใจอะไร..

 
............................
วันรุ่งขึ้นวันนี้เป็นวันเสาร์ ซึ่งรร.ผมหยุดผมก็เก็บหนังสือโป๊ที่ไอป๊อดให้ผมไว้ในตู้ข้างๆเตียง ผมลงมาข้างล่างแม่ก็บอกว่า “เดี๋ยวแม่จะไปห้างซื้อของจะมีใครไปด้วยมั้ย” “หนูค่าหนูไปด้วยคุณแม่”พี่แคนตะโกนตอบไปและวิ่งออกมาหาแม่อย่างรวดเร็ว พี่แคนเป็นคนชอบแต่งตัวมากสายแฟชั่นเลยแหละ แต่เวลาอยู่บ้านก็เห็นแต่ใส่เสื้อกล้ามข้างขาดยาวๆ ใส่บราข้างในอีกที ผมเห็นทีไรมันกระชุ่มกระชวยซะจริงๆ พี่แคนก็ขึ้นห้องไปแต่งตัวอย่างรวดเร็ว แล้วลงมาขึ้นรถไปห้างพร้อมกับแม่ วันนี้จึงทำให้เหลือผมกับพี่แคทสองคน ผมเห็นพี่แคทนั่งอ่านหนังสืออยู่หน้าโทรทัศน์ในห้องรับแขก พี่แคทใส่เสื้อคอกว้าง เวลาอ่านหนังสือพี่แคทลืมตัวก้มลงจนไม่ทันได้สงสัยว่าผมกำลังมองไปที่หน้าอกอยู่ มันช่างยิ่งใหญ่ซะเหลือเกิน มันน่ามองไปหมด
ผมก็เข้าไปถามพี่ว่า “พี่แคทสวยอย่างนี้ทำไมไม่มีแฟนสักทีอะ”
“พี่ไม่ค่อยสนใจเรื่องนี้เท่าไหร่น่ะ ถ้าพี่คบไปถ้าพี่ไม่ได้อ่านหนังสือเกรดพี่ก็แย่ลง พี่ขอไม่เอาดีกว่า”พี่แคทตอบ
“โห..พี่แคท บางทีแฟนก็ช่วยในด้านการเรียนได้นะพี่”ผมก็สวนกลับไป
“มันจะช่วยยังไงคิม”
“ก็ถ้าพี่มีแฟนที่เรียนเก่งพี่ก็ให้เค้าช่วยติวได้นี่นา”
“ก็จริงแต่พี่มีกลุ่มเพื่อนที่เรียนเก่งๆกันติวอยู่แล้วน่ะคงไม่ต้องมีก็ได้มั้ง”
“ตามสบายพี่เลยแล้วกัน”
ผมส่ายหัวเดินขึ้นไปเข้าห้อง พอตอนเที่ยงพี่แคทก็เรียกผมมาทานข้าวด้วยกัน พอทานเสร็จพี่แคทก็อ่านหนังสือเหมือนเดิม ผมก็จ้องหน้าอกใหญ่ๆ ขาขาวๆพี่แคทไปเรื่อยๆ มือก็กำดุ้นอยู่นอกผ้า จนพี่แคทรู้สึกตัว
พี่แคทก็ถามว่า “คิม! จ้องอะไรอยู่น่ะ แล้วมือกำอะไรอยู่น่าเกลียด”
“โถ่..พิ..พี่ผมไม่ได้ตั้งใจผมขอโทษก็พี่สวยนี่นา”ผมขอโทษพี่สาวยกใหญ่
“ช่างมัน แกดูหน้าอกชั้นมันก็มีอารมณ์ด้วยงั้นหรอ”
“ก็ต้องมีสิพี่ ผมก็ผู้ชายเหมือนกันนา จะให้เห็นของสวยๆ งามๆ แล้วนิ่งไม่ได้หรอก”
“จะว่าไปแล้วผมขอลองจับได้มั้ยอะพี่แคท”ผมใจกล้าหน้าด้านถามพี่แคทเลย ได้ก็ได้ ไม่ได้ก็หน้าแหกล่ะวะ
“แกจะบ้าหรอมาจับหน้าอกพี่สาวเนี่ยนะ”พี่แคทตะโกนโกรธผมใหญ่
“น่านะพี่แคท ผมอยากลองจับดูบ้างอะ นะนะพี่แคทน้า”
“ก็ได้ๆ แค่ครั้งนี้นะแล้วอย่าไปบอกใครด้วย!”
“ครับพี่แคท! ผมไม่บอกใครแน่นอนครับ!”ผมรีบตอบกลับทันควัน
พี่แคทก็แอ่นหน้าอกมาให้ผมจับ ผมก็จับไปๆ จนก้อนเนื้อของผมมันแข็งอยู่ใต้กางเกงบอลออกมา พี่แคทอาจจะเห็นแล้วก็ได้ ผมเห็นพี่แคทหน้าแดงเหมือนแม่เลย
“พี่แคทผมจับไม่ค่อยถนัดเลยพี่ช่วยถอดเสื้อข้างนอกออกได้มั้ยครับ” ผมอ้อนพี่แคทให้ถอดเสื้อเพื่อจะจับให้ถนัดมือ
“พี่ให้จับแล้วยังจะเรื่องมากอีกหรอห้ะ?”
“ก็มันไม่เหมือนกันนี่ครับ นะพี่แคทคนสวย”
“ก็..ก็ได้ถอดให้ก็ได้”พี่แคทหน้าแดงก้มหน้ายิ้มเล็กน้อย
(มันใหญ่เกือบเท่ากับของแม่เลย นุ่มมือดีจัง)
“พี่..พี่แคทครับช่วย..ช่วยผมหน่อยได้มั้ยครับ”
“ช่วยอะไร”พี่แคททำหน้าสงสัย
ผมยืนขึ้นถอดกางเกงบอลแล้วเจ้าดุ้นขนาด 5.5นิ้วก็อวดสายตาพี่แคท
“ว้ายย ถอดกางเกงทำไมคิมใส่กลับเหมือนเดิมเลยนะ”พี่แคทตกใจที่เห็นดุ้นของผม
“พี่แคทช่วยผมหน่อยน้าา แค่ครั้งเดียวนะพี่แคทน้าา”
“ละ..แล้วพี่จะช่วยยังไงล่ะ”พี่แคทหน้าแดงถามผม
“พี่แคทต้องเอามาจับดุ้นผมแบบนี้”ผมจับมือพี่แคทมาไว้ตรงดุ้นผมแล้วก็ใช้มือพี่แคทรูดขึ้นลงไปเรื่อย เสียงหายใจพี่แคทเริ่มดังขึ้นและถี่ขึ้น เหมือนกับตอนที่แม่ทำให้ผมเลย
“พี่..พี่แคทช่วยอมมันหน่อยได้มั้ยครับแค่คคนั้งนี้ครั้งเดียว”ผมขอให้พี่แคทอมดุ้นให้ผม
“ก็ได้แค่ครั้งนี้นะ!”
พี่แคทค่อยๆก้มหน้าอ้าปากควบลำควยผมเข้าไปช้าๆ
“โอ้ยยอพี่แคทเจ็บ ฟันพี่โดนควยผม”ผมร้องบอกพี่แคท
“พี่ขอโทษก็พี่ทำไม่เป็นนี่”
ผมก็บอกให้พี่แคทค่อยอ้าปากแล้วอมควยผมอย่าให้โดนฟัน แล้วดูดเข้าออกเหมือนดูดไอติม เอาลิ้นเลียรอบหัวหยักด้วย
“อูยย..พี่แคทผมเสียวจัง พี่แคทดูดเก่งจังเลยย..ซี๊ดดดส์ อาาส์พี่แคทท”
ผมร้องพี่แคทใกล้จะแตกเต็มที
“อาาาาาส์พี่แคทผมจะแตกแล้วอาาาาาส์”
ผมกดหัวพี่แคทพ่นน้ำออกมาพี่แคทก็ไม่ทันตั้งตัวสำลักน้ำรักของผมไป แต่ก็กลืนจนหมด
“แค่ครั้งนี้เท่านั้นนะ จะไม่มีครั้งหน้าแล้วเข้าใจมั้ยคิม”
พี่แคทบอกผมแล้วเข้าไปล้างหน้าที่ห้องน้ำออกมาอ่านหนังสือเหมือนเดิมผมก็กลับขึ้นห้องด้วยความสบายกาย...


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น