วันจันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

หมวยใหญ่กับชู้ที่ผมอนุญาต3

 

 
 

แสงแดดในเช้าวันอาทิตย์เริ่มสาดส่องเข้ามาในห้อง ผมค่อยๆเบิกตาขึ้นมา... เช้าแล้วเหรอเนี๊ยะ  ผมหันไปมองข้างๆยังเห็นโน๊ตหลับอย่างสบายผมหยิบนาฬิกาขึ้นมาดู 6โมงเช้า  ผมค่อยๆขยับตัวออกจากเตียงปล่อยให้โน๊ตหลับต่ออย่างสบาย  อาบน้ำแต่งตัวออกไปซื้อข้าวหมูแดงซึ่งเป็นของโปรดโน๊ตและลูกของผม    อ้าว... เฮียชัยวันนี้เอากี่กล่องดีเฮีย  เสียงเจ้นาทักผม  ครับเจ้เหมือนเดิม4กล่องครับเจ้  ผมกำลังล้วงหาตัง เสียงๆนึงที่ผมคุ้นตะโกนออกมาจากหลังร้าน แม๊ะหมูแดงอบเสร็จแล้วเอาออกไปเลยมั้ย....... ผมรีบมองหาเจ้าของเสียงนั้น ไม่นานเสียงนั้นเดินออกมา สายตาเราต่างคนต่างจ้องมองกัน เฮ้ยน้า... อ้าวเล็ก เจ้นาทำหน้างงรู้จักกันเหรอ เรานิ่งเงียบไปสักพักก่อนที่ผมจะรีบพูดอ้อเจ้พอดีรถผมเสียได้เล็กมาช่วย เล็กรีบสมทบใช่แม๊ะผมเพิ่งรู้ว่าน้าแกเป็นลูกค้่าที่ร้านก็วันนี้แหละ  เจ้นาบอกเฮียชัยแกเป็นขาประจำที่นี่ผมเลยถามเจ้เจ้ทำไมผมไม่เคยเห็นหน้าเล็กเลย เจ้แกเลยเล่าว่าไปเรียนอยู่ในตัวจังหวัด3ปีเดือนนึงกลับบ้านไม่ถึง2ครั้งแล้วเจ้แกก็บ่นๆๆๆ จนเล็กเองรีบบอกพอแล้วแม๊ะพอแล้วอายเค้า แกบอกนี่กะจะให้หางานทำละที่ร้านเฮียรับคนมั้ยละมันขยันทำได้ทุกอย่างทุกหน้าที่จริงๆ  ผมเลยหันไปแซวเล็ก แล้วทำได้ทุกอย่างทุกหน้าที่จริงๆมั้ย เล็กรีบตอบขึ้นมาน้าสั่งอะไรผมพร้อมเต็มใจทำให้หมดเลยครับบบบ  ทั้งผมและเล็กต่างหัวเราะ เอ่อน้าเชื่อ  เจ้นาเองทำร้านตัวคนเดียวกับลูกน้องอีกคนส่วนเล็กเองก็อยากเรียนต่อแต่ติดปัญหาที่หนี้สินที่ผัวเจ้นาได้ก่อเอาไว้เลยทำให้เล็กต้องจบการเรียนที่ปวช.    ผมขี่รถกลับร้านพอเปิดร้านมาผมเห็นโน๊ตตื่นมาและนั่งรอผมอยู่ที่โต๊ะกินข้าว แต่ชุดนอนที่เธอใส่นี่แบบมองเห็นทะลุทลวงไปสะทุกจุดเลยกับชุดนอนซีทรูสีม่วงเมื่อคืนยังไม่ชัดเท่านี้เลย  อะโน๊ตเฮียซื้อข้าวหมูแดงของโปรดมาฝากกับซื้อมาเผื่อลูกด้วย  แหม่เฮียนี่ช่างรู้ใจอิอิเดี๋ยวโน๊ตไปเทใส่จานให้นะ  จาไม่ให้เฮียรู้ใจได้ไงจ๊ะเมื่อวานโน๊ตน่าจะเสียพลังไปเยอะเฮียเลยต้องหาของโปรดมาบำรุงพลังไง5555  บ้า... เสียงตอบกลับมาพร้อมกับท่าทีที่เขินอายของโน๊ต มันทำให้ผมมีความรู้สึกที่สดชื่นอบอุ่นแต่เช้าจนกระทั่ง ผมได้ยินเสียง อุ้ย....... น้าคนนั้น... เสียงอุทานอยู่ด้านหลังของเรา ผมกับโน๊ตรีบหันไปดู อ้าว... เล็กมีอะไรเหรอ เล็กนิ่งเงียบไม่ตอบได้แต่ยืนจ้องมองโน๊ตที่ขณะนี้กำลังยืนเทข้าวลงใส่จานสายตาจ้องเขม็งไปที่โน๊ตราวกับจะกลืนกินโน๊ตให้ได้  โน๊ตเห็นเล็กมองถึงนึกขึ้นได้ว่าชุดนอนที่ตัวเองใส่นั้นบางจนเห็นทะลุไปไหนต่อไหน โน๊ตกำลังจะรีบหันเดินเข้าไปหลบหลังร้านแต่ผมคว้ามือเธอเอาไว้พร้อมพยักหน้าให้เธอไม่ต้องหลบไปไหน  ผมเรียกเล็กอีกครั้งเล็กรีบตอบกลับมา ทำให้หลุดมนต์สะกดจากเรือนร่างของโน๊ต คะครับครับน้าชัย  ผมถามต่อมีอะไรเหรอเล็ก เล็กบอกน้าชัยลืมตังทอนครับ ผมตอบไปอ้อขอบใจมาก แต่สายตาของเล็กก็ยังไม่สามารถลดละจากการมองเรือนร่างของโน๊ตได้  โน๊ตเองในเวลานี้กับทำตัวไม่ถูกหลังจากมีสายตาที่มองเรือนร่างเธอที่แทบจะเปลือยเปล่า  ผมลุกขึ้นจับมือโน๊ตพาเดินเข้าไปหาเล็กแบบใกล้ขึ้น คราวนี้กลายเป็นเด็กหนุ่มเองที่มีท่าทีที่เขินอายหน้าแดงแต่สายตาก็ยังจ้องมองโน๊ตเช่นเดิม  นี้น้าโน๊ตเมียน้าเอง เล็กถึงกลับหลบสายตาก้มลงต่ำมองไปยังช่วงล่างของโน๊ตที่โหนกนูนไร้ขนอย่างชัดเจน ครับสวัสดีครับ  น้าโน๊ตสวยหุ่นดีทุกสัดส่วนเลย แหม่ยิงมุขทันทีผมเลยถามไหนละตังทอน เล็กรีบส่งเงินทอนที่ผมลืมไว้ให้  ผมหันไปมองที่โน๊ตพร้อมกระซิบว่าลองกินเด็กดูมั้ย โน๊ตเองก็มีท่าทีที่กล้ามากขึ้นยืนเท้าสะเอวตามสบายเผยให้เห็นนมตั้งเต้าได้ชัดเจนยิ่งมีสายตาของเด็กหนุ่มแปลกหน้ามอง ยิ่งทำให้เธอมีอารมณ์มากขึ้นจนหัวนมตั้งชูแข็งเป็นไตขึ้นมา   ผมเดินเข้ามาคั่นกลางคนทั้งสองแล้วมือนึงผมเตรียมรับเงินส่วนอีกมือผมล้วงเข้าไปในชุดนอนกระโปรงซีทรูของโน๊ตเป้าหมายเพื่อมุ่งไปทีหีเธอ โน๊ตเองเหมือนจะรู้งานเธอยืนแยกขาออก มือผมค่อยๆสัมผัสกลีบอวบอูม ใช้นิ้วกลางค่อยๆแตะแหวกกลีบ.....​โอ้ววววถึงกับน้ำหีซึมเลยเหนอเนี้ยะ อารมณ์มาจริงๆ  ผมหันไปกระซิบโน๊ต น้ำเดินเลยเหรอจ๊ะเมียจ๋าาาา  เล็กเองพอส่งเงินให้  มองเห็นมือผมอีกข้างกำลังเขี่ยหีโน๊ตเล่นอยู่มันทำให้ควยม้าเริ่มตุงออกมาจากกางเกงขาสั้นซึ่งในเวลานี้มันทำให้ผมและโน๊ตรู้เลยว่าเล็กไม่ได้ใส่กางเกงใน โด่ชี้เป็นลำเหมือนใครเอากระป๋องโค๊กแคนแบบยาวไว้ในกางเกงเลย   อุ้ย.... เสียงอุทานจากปากโน๊ตหลังจากสายตาหันไม่มองที่เป้าของเล็ก เล็กเองในเวลานี้หูอื้อตาลายไปหมดยืนตัวแข็ง ผมเดินออกจากคนทั้งสอง  เพื่อไปปิดประตูหน้าร้่านที่ผมเปิดเอาไว้แล้วรีบเดินกลับมา แต่ยังคงเห็นคนทั้งสองยืนจดๆจ้องๆโดยไม่ทำอะไรกัน  ผมคิดในใจในเมื่อโอกาสมาแล้วอีกทั้งโน๊ตเองก็ไม่มีทีท่าว่าจะเขินอายหลบแต่อย่างใดแถมจงใจจ้องมองไปที่เป้ากางเกงของเล็กสะอีก ในใจผมคิดอยากเห็นโน๊ตกับเด็กหนุ่มเย็ดกันต่อหน้าผม ผมอยากเห็นสีหน้าเธอจะเป็นแบบไหนในยามที่มีควยของชายอื่นเย็ดเธอและมีผมอยู่ต่อหน้าเธออีกคน   ผมรีบเดินไปด้านหลังเล็กแล้วดึงกางเกงเล็กลงมากองอยู่ที่พื้น  เบื้องหน้าผมคือก้นขาวของเล็กอยู่เบื้องหน้า  แต่... แต่่.. เบื้องหน้าโน๊ตที่ทำเอาโน๊ตถึงขั้นหลุดปาก อู้ยย.. เล็กทำไมมันยาวจังจ๊ะยังเด็กอยู่เลยยังยาวขนาดนี้ ขนาดควยเล็กไม่ต่ำกว่า8นิ้วผงกงึกงึกๆรับสายตาของโน๊ตที่จ้องมองมา เล็กเองเวลานี้หายตกตะลึงนึกขึ้นได้ว่าตัวเองได้ถูกเผยความเป็นชายที่ยาวออกมาสู่สายตาของหญิงสาวที่ตนเสียน้ำรักจากการแอบดูไปหลายน้ำ  บัดนี้หญิงสาวคนนั้นได้มาอยู่เบื้องหน้าของตน เอ่อ เอ่อ  ครับน้าโน๊ตมันยาวแบบนี้ครับพร้อมเอามือรูดควยม้าโชว์  ผมคิดในใจเด็กคนนี้ได้เย็ดโน๊ตโดยล้างหน้าไก่แต่เช้าแน่ๆอิอิ  เล็กเองเวลานี้ความเขินอายได้หมดไปแต่ความเงี่ยนได้ถูกจุดขึ้นมาอย่างเต็มเปี่ยมมือขวาก็รูดไปจนควยม้าหัวได้บานพองโตบานสวยเป็นดอกเห็ดเท่าฝาขวดโรออน  โน๊ตหันมามองหน้าผมเหมือนจะส่งสัญญาณอะไรสักอย่าง ผมจึงลุกขึ้นและเดินเข้าไปหาเธอพร้อมบอกเธอ... ตามสบายนะเมียจ๋าาาา  โน๊ตได้ยินเธอใช้มือของเธอทั้งสองค่อยๆเลื่อนเข้าไปสัมผัสควยม้าของเด็กหนุ่มลูบไล้ด้วยมือทั้งสองกำทั้งสองมือยังเหลือพร้อมรูดขึ้นลง ส่วนเด็กหนุ่มเองพูดด้วยน้ำเสียงที่สั่นเครือ น้าาาาา นะน้าาโน๊ตครับผมขอจับน้าาาาได้มั้ยครับบบ  โน๊ตพยักหน้ามือเด็กหนุ่มเข้าไปบีบเค้นหน้าอกโน๊ต อูยยยย แรงอีกนิดก็ได้นะจ๊ะ ดีมากแบบนี้น้าชอบจ๊ะ เล็กค่อยกำบีบเฟ้นปลายนิ้วเขี่ยหัวนมที่ตั้งชี้ดันชุดนอนขึ้นมา  เด็กหนุ่มเพิ่มแรงบีบเค้นแต่คราวนี้มืออีกข้างเลื่อนลงมาเกาะกุมที่หีโน๊ตเอาไว้ค่อยๆแหวกนิ้วเข้าร่องบีบกลีบพลูแล้วใช้นิ้วเขี่ยเข้าร่องกลางไปมา บ้างก็วนเขี่ยเม็ดวนเม็ดคลึงไปมาทำเอาร่างของโน๊ตสะท้านตามแรงคลึง อูยยยย  เสียวหีนะเล็กจ๋าาา เขี่ยเม็ดแบบนี้อ่าาา ในร่องของโน๊ตเต็มไปด้วยน้ำที่ไหลเยิ้มทะลักจนนิ้วเล็กเปียกชุ่มไปหมด อุ้ย.. หีเป็นแบบนี้นี่เองนุ่มนิ่มจัง  โน๊ตอมยิ้มแล้วถามกลับไปยังไม่เคยจับเหรอจ๊ะเล็กเสียงสั่นเครือ เล็กตอบมาครั้งแรกในชีวิตผมเลยครับ นิ่มมากๆอุ่นๆ อุ้ย อุ้ย อุ้ยยยยย.. ตอดนิ้วผมด้วยครับ ผมบอกโน๊ตให้พาเล็กไปที่เตียงชิงช้าด้านบนเพื่อกันสายตาลูกถ้าตื่นขึ้นมา  เล็กถอดกางเกงออกปล่อยให้โน๊ตซึ่งมือจับควยม้้าเหมือนจูงพานำขึ้นไป พอขึ้นเตียงได้โน๊ตพาเล็กนอนลงในท่าที่เด็กหนุ่มนอนหงายส่วนโน๊ตเองถอดชุดนอนนอนตะแคงชันศอกอยู่ข้างๆ ขาโน๊ตข้างนึงยกขึ้นตั้งเข่าแบะออก มือข้างนึงยังสาระวนรูดควยม้าขึ้นลงตลอดเวลาสลับเร็วบ้างช้าบ้าง อูยยยย... น้าโน๊ตครับช้าๆก่อนครับบบ อูยยย... ผมเสียวควยไปหมดแล้วครับบบ อูยยยยย อูยยยยเด็กหนุ่มก้นลอยขาเกร็งเสียวอย่างไม่เคยมีมาก่อน ความรู้สึกเมื่อควยถูกกำรูดด้วยมือที่แสนจะนิ่มพร้อมความอบอุ่นของอุ้งมือ   โน๊ตถอยตัวลงล่างเล็กน้อยทำให้หัวนมเธอทิ่มใส่หน้าเล็ก เล็กเองเมื่อนมอยู่ตรงหน้าผงกหัวขึ้นใช้ปากดูดนมเหมือนเด็กที่ร้องหิวนมแม่มานานแล้วนมก็มาถึงที่ บ๊วบๆๆๆๆ บ๊วบบบบ  เสียงดูดแบบกระหายสลับกับการเลียรอบฐานหัวนมเม้มดูดรอบฐานนม  อูยยยยย อูยยยยยเล็กจ๋าาาาน้าเสียววว  ดูดแรงอีกได้มั้ยจ๊ะ อูยยยยยยยยยย  เล็กเองขยับตัวพลิกตัวเข้าไปหา เล็กปล่อยขาอีกข้างแบะออกเพื่อให้โน๊ตรูดควยม้าได้ ส่วนมือของเล็กเวลานี้ข้างนึงช่วยบีบขย่ำเต้าเพื่อเค้นเม้มดูด มืออีกข้างก็ได้เลื่อนมาบีบกลีบพลูที่อวบอูมนิ้วค่อยๆเขี่ยสัมผัสได้ถึงบ่อน้ำที่น้ำเปียกจนชุ่มมือ   อูยยยย... น้่าโน๊ตครับน้ำหีเปียกเยิ้มเต็มนิ้วผมเลยครับ นิ้วแรกหงายมือแหวกกลีบเข้าไปเด็กหนุ่มเพิ่มเป็น2นิ้วแหย่ลึกงอนิ้วครูดพบผนังคลื่นเต็มไปด้วยเม็ดเล็กๆเต็มผนัง  อูยยยยย อูยยยยเล็กจ๋าเสียวหีจังอูยยยยยย ซี้ดดดดดดด อูยยยยย     เด็กหนุ่มเพิ่มนิ้วครูดเป็น3นิ้วพร้อมเพิ่มความเร็ว กวักกกก  กวักกกกกก ๆๆๆๆๆๆเสียงนิ้วงอเข้าออกจากรูหีโน๊ตผสมเสียงผสานโอ้วววววโอ้วววววของเล็ก  น้านะนะน้าครับบบบเสียงอุทานหลังจากโน๊ตเปลี่ยนจากมือไล่โลมเลียหัวควยบานของเล็กมาเป็นการก้มดูดควยม้า บ๊วบบๆๆๆ ซู้ดดดดด  บ๊วบๆๆๆๆๆ ซู้ดดด  โอ้ยยยยน้า  น้าาาาา น้าาาาโน๊ต โน๊ตตวัดลิ้นเลียหัวควยบานอย่างชำนาญใช้ลิ้นแหย่เข้ารูควยสลับการอมดูดขึ้นลงจนสุดโคนส่งเสียง อั้กกก อั้กๆๆทุกครั้งเมื่อควยม้าถูกอมหายจนมิดลำ อ่าาาาาา อ่าาา  น้าโน๊ตผมมมมจะจจจจาโอ้ยยยยยยย โอ้ยยย  แต แตแตกกกกแล้วววววว แตกแล้วครับบบน้ำรักของเด็กหนุ่มพลั่งพลูกระตุกฉีดเข้าลำคอโน๊ตเด็กหนุ่มนอนขาเกร็งมือกดหัวโน๊ตแน่นมือยังคาอยู่ในร่องหีโน๊ต โน๊ตเองกลับไม่ถอนปากออกจากลำควยของเด็กหนุ่มเลยแถมช่วยดูดกินน้ำรักจนหยดสุดท้ายจนเกิดเสียงซู้ดดด บ๊วบๆผสานเสียงเด็กหนุ่ม อ่าาาาาาา เสียงเด็กหนุ่มส่งเสียงออกมาพร้อมขาเริ่มผ่อนคายยยย  โน๊ตลุกขึ้นพร้อมเอานิ้วเช็ดมุมปาก  หวานนะเนี้ยะน้ำเราอะออกหวานจังเด็กหนุ่มหน้าแดงกล่ำกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งแรกในชีวิต  ส่วนผมเองเห็นโน๊ตกินน้ำรักของเด็กหนุ่มรีบถอดกางเกงพร้อมให้โน๊ตโก้งโค้งในท่าหมาจับควยของผมในตอนนี้ที่หัวควยเบ่งบานเต็มที่เข้ารูเธอแทนนิ้วของเด็กหนุ่ม อุ้ยยย... เฮียเบาๆก่อนอูยยยยย  ใบหน้าโน๊ตบิดเหยเกหลังจากที่ควยผมชำแรกเข้ารูหีที่เต็มเปี่ยมไปด้วยน้ำเงี่ยนของเธอ  ผมค่อยๆสาวเข้าออกเข้าสุดออกสุดอย่างเนิบๆ อูยยยยเฮียยยยเสียวหีเฮียเสียววว อูยยยย อูยยย ผมคว้าเอวเธอพร้อมกระแทกอย่างสุดแรง โอ้ววววววว โน๊ตร้องเสียงหลงโอ้ยยยย เฮีย  อูยยยยย  ผมส่งแรงกระแทกรัวไม่ยั้ง เฉาะๆๆๆๆแปะๆๆๆๅ ระคนเสียงง อู้วววอ่าาาา อ่าาาาาซี้ดๆ  อูยยยยย  เฮียจ๋าโน๊ตเสียวหี   อูยยยยยยยโอ่ววววอูยยยยยซี้ดดดด มือทั้งสองของผมก็คลึงวนเวียนอยู่ที่นมโน๊ต   ในขณะที่เด็กหนุ่มนอนดูเราทั้งคู่เย็ดกันอย่างเมามันส์ ผมส่งสายตามองเล็กพร้อมชี้ไปที่นมของโน๊ตเด็กหนุ่มเห็นสัญญาณค่อยๆแทรกตัวนอนหงายเฟ้นดูดเม้มนมอีกครั้งบ๊วบบๆๆ บ๊วบบบๆๆซู้ดดดดดด อูยยยยยยย โอ้ววววจากเสียงครางกลายเป็นเสียงร้องดังขึ้นของโน๊ต  ภายในหีเธอตอดรัดผมเป็นจังหวะทำเอาผมเสียวหัวควยเป็นอย่างมาก อ่าๆๆ ผมสะกดกลั้นด้วยกลัวที่น้ำจะแตกก่อนโน๊ต  ก่อนจะกัดฟันเย็ดให้แรงขึ้น โอ้ยยยยเฮียยยย โอ้ววววว เฮียยยผมเพิ่มความเร็วพร้อมส่งแรงที่สุดๆเท่าที่ผมเหลืออยู่ ตับตับๆๆๆๆๆรัวอย่างไม่คิดชีวิต  โอ้ววววว โอ้วววววเฮียยยโน๊ตตจา จาาาาา จะเสร็จแล้วววว เร็วอีก เร็วววววเร็วอีกเฮียยยย เล็กจ๋าดูดนมน้าแรงแรงๆๆ โอ้ยยยเล็กจ๋าอย่างนั้นละ  โอ้ยยยยยยโอ้ววววว สะเสร็จเสร็จแล้ววววววว ร่างโน๊ตเกร็งกระตุกภายในหีตอดรัดเป็นจังหวะ  ผมเองลุกขึ้นไปที่หน้าโน๊ตจับควยยัดใส่ปากโน๊ต พอควยเข้าปากโน๊ตได้โน๊ตเร่งดูดจนผมกระตุกฉีดน้ำรักใส่เธอ น้ำกระฉูดใส่ปากเธอกดแช่ควยไว้สักพักโน๊ตเองฟุบนอนลงไป กดนมเข้าเต็มหน้าเล็กจนเล็กต้องรีบถอยตัวออกมา  ผมกระซิบข้างหูโน๊ตมันส์มั้ยจ๊ะเมียจ๋า โน๊ตนอนฟุบคว่ำได้แต่พยักหน้า ส่วนเด็กหนุ่มเองหันมามองเราทั้งคู่  โน๊ตลุกขึ้นเข้าไปหาเด็กหนุ่มพร้อมจับใบหน้าเด็กหนุ่มไว้ใช้ปากประกบปากใช้ลิ้นสอดเข้าริมฝีปากเด็กหนุ่ม เด็กหนุ่มได้แต่แอ่นหน้ารับกับการจูบครั้งแรกในชีวิตของเขา  เท่ากับการจูบนี้ส่งผลให้ควยม้าเริ่มกลับมาลุกตั้งตัวได้อีกครั้งมือโน๊ตเองเลื่อนลงเข้าไปลูบไล้ควยม้าขึ้นลงเพื่อปลุกเล้าให้กลับมาเบ่งบานอีกครั้ง โน๊ตหันไปกระซิบถามเล็ก... เย็ดเป็นรึยังจ๊ะ เด็กหนุ่มตอบกลับมา น้าโน๊ตเป็นครูให้ผมนะครับบบบโน๊ตอมยิ้มพยักหน้าจ๊ะน้าจะสอนให้สุดฝีมือเลยอิอิ  บัดนี้เกมรักเกมใหม่ได้เกิดขึ้นแล้วกับการเปิดซิงเด็กหนุ่ม โน๊ตเปลี่ยนท่ามานอนหงายแผ่หราพร้อมบอกให้เด็กหนุ่มหันเป้าหมายจากนมสู่กลีบพลูหีที่อวบอูมของเธอ เด็กหนุ่มเองเลื่อนตัวลงต่ำ เป้าหมายคือกลีบพลูอวบอูมที่ไร้ขนรออยู่เบื้องล่าง โน๊ตส่งเสียงมาเลียกลีบรอบๆก่อนนะจ๊ะแล้วค่อยเข้าข้างใน เด็กหนุ่มเชื่อฟังตามคำสั่ง มุ่งเฟ้นใช้ปากเริ่มไล่เลียกลีบพลูอย่างทะนุถนอม​ซูดดดด  แผล๊บๆๆๆๆ ซูดดด  หีน้าโน๊ตหอมจัง นิ่มมากครับนิ่มหอมหอมหอมจังครับแผล๊บๆๆๆๆๆ ซู้ดดดดดแผล๊บๆๆๆๆ เสียงเด็กหนุ่มส่งเสียงกับการเลียหีครั้งแรกในชีวิตของเขา  เล็กจ๋าน้าเสียวไปหมดละซี้ดดดดด  อูยยยย เลียเม็ดเลยจะ โน๊ตเอื้อมมือทั้งสองจับกลีบพลูแหวกออกเพื่อให้เล็กเห็นเม็ดอย่างชัดเจน   อุ้ยยยมีเม็ดจริงๆด้วยเม็ดนี้ใช่มั้ยครับน้าโน๊ตเด็กหนุ่มบรรจงส่งลิ้นกระดกใช้ปลายลิ้นดุนเม็ด ทันทีที่ลิ้นโดนเม็ดโน๊ตเริ่มมีอาการมือหลุดจากกลีบเปลี่ยมมาเป็นกดหัวเด็กหนุ่มเอาไว้ อู้ยยยยยย โอ้วววว อูยยยยยยย เสียวน้าเสียววว  อู้ยยยย เร็วๆ เลียอีก  เด็กหนุ่มเพิ่มความเร็วส่งปลายลิ้นกระดกรัวๆสลับการดูดเม้มเม็ด โน๊ตเองพอเจอการดูดเม็ดแรงขึ้นก้นลอยจากพื้นส่งเสียงงง โอ้ววววว อ่าาาา โอ้วววนั้นละชะชะใช่เลยจ้าาาา  ใช่ๆอูยยยยยโอ้วววววว  บ๊วบบบบๆๆๅซูดดดดดด เสียงเด็กหนุ่มซดน้ำหีน้า น้าโน๊ตครับผมขอเย็ดนะครับไม่ไหวละ  โน๊ตพยักหน้าพร้อมลดก้นลงนอนในท่าแหวกขาเป็นตัวเอ็มส่งสายตาเว้าวอนอยากโดนควยของเด็กหนุ่มเกินจะทนเด็กหนุ่มลุกขึ้นนั่งคุกเข่าลงพื้นเผยให้เห็นควยม้าที่ยาวกว่าเดิม อุ้ย.. ทำไมมันยาวกว่าเมื่อกี้อะ... เสียงโน๊ตอุทาน   โน๊ตเองในเวลานี้เกิดความกลัวขึ้นมา เบาๆก่อนนะเล็กจ๋า  เด็กหนุ่มค่อยๆบรรจงจับควยม้าซึ่งหัวบานโต จ่อที่ปากกลีบพลูที่ปิดสนิทก่อนจะดันกดเข้าหี หัวควยบานค่อยๆแหวกลีบมุดลงไปทีละนิดทีละนิด  บรืดดดดดพรวดดดดด   โอ้ววววววววว อ่าาาาาาาาโอ้ยยยยยเด็กหนุ่มกดพรวดเดียวจนมิดลำ ใบหน้าโน๊ตบิดเหยเกจุกไปทั้งท้องน้อยยย โอ้ยยยยยรับรู้ได้ว่าในเวลานี้เหมือนมีอะไรมากดผนังมดลูกเอาไว้   โอ้ววววเล็ก จุก จะจะจุก   เด็กหนุ่มค่อยๆขยับก้นกดลงไปอีกใบหน้าโน๊ตยิ่งบิดเหยเกกัดฟันเม้มปากกก กึก กึก กึก กึก เสียงควยม้ากระแทกมดลูก โอ้วววววโน๊ตณเวลานี้ส่งเสียงร้องอย่างไม่อายหลังจากควยม้าเริ่มทำงานนนน โอ้ยยยยย โอ้ยยยย อูววววววววโอ้ยยยย ระคนเสียงร้องปนเสียงคราง   ส่วนเด็กหนุ่มเองจากการเด้าเปลี่ยนเป็นการกระแทกทุกครั้งที่กระแทกลงเด็กหนุ่มสัมผัสได้ว่าหัวควยม้าของเค้าชนเข้ากับอะไรสักอย่าง ตับบบบบบบๆๆๆๅตับบบบบบเฉาะๆๆแป๊ะๆๆๅ ตับๆๆๆๆๅๅ  ครั้งนี้โน๊ตเองทั้งเสียวววทั้งจุกจนผมส่งมือผมให้เธอจับมือผมไว้ โน๊ตบีบมือผมแน่น ส่งเสียงร้องเฮียขาเฮียฮะฮะเฮียยย เมียเสียวหีเสียวหี  เสียงเธอปลุกควยผมขึ้นมาอีกครั้งผมจับมือเธอให้มารูดควยผมแทน ส่วนผมก้มหน้าลงเฟ้นดูดเม้มนมโลมเลียดุนนมเธออีกแรง จนผมต้องถามเธอไหวมั้ยจ๊ะเมียจ๋าไหวมั้ย เธอไม่ตอบได้แต่ยกหีให้สูงขึ้นจากเตียงเพื่อรองรับเพิ่มแรงกระแทกให้หนำใจแถมส่งเสียงครางกลับมาเสียยยยวหี อูยยยเสียวววว โอ้ยยยยย โอ้ยยยยโอ้วววววว หีภายในเริ่มตอดรัดอย่างเป็นจังหวะทำเอาเด็กหนุ่มถึงกับออกอาการซูดปากก ซี้ดดดดด เมื่อเจอการตอดรัดจากภายในหีโน๊ต อุ้ยย อุ้ย น้า น้าาาาาหีน้าตอดดดด อู้ยยยย โอ้ววววว  โน๊ตรู้ทันทีไม่นานเด็กหนุ่มต้องแตกแน่ เล็กจ๋าเร่งเลยน้าใกล้ละเร็วววอีกเร็วๆๆๆ เด็กหนุ่มกัดฟันกระแทกตับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ โอ้วววววววโอ้วววววววสอูยยยยยยยเล็กจ๋าาาาเสียววหีี เสียววววหีีี น้าจาจาจะจะเสร็จแล้วว  น้าโน๊ตรอรอผะผมด้วยยยจะแตกกกก จะแตก  แตกแล้ววววครับบบบบ โอ้วววสโอ้ยยยยยยยเล็กละละเล็กจ๋าาาาาาาาา น้าาาาานะนะน้าโอ้ยยยยโอ้ววววโอ้วววว  โน๊ตเด้งยกก้นขึ้นสวนรับควยม้าเสร็จๆๆเสร็จแล้ววววว  เด็กหนุ่มฉีดน้ำรักเข้าชนผนังงึกงึกงึกตัวเกร็งนอนทับโน๊ตที่นอนแผ่หรา ปล่อยน้ำกระฉูดเต็มร่องรูจนไหลเปียกย้อยที่นอนชิงช้าของผม ผมสาวควยตัวเองจนแตกตามทั้งคู่ติดๆพุ่งเลอะผมโน๊ตเต็มไปหมด  เด็กหนุ่มนอนหมดแรงจากการเสียหนุ่มครั้งแรกให้กับครูโน๊ตที่ได้ซึมซับรับน้ำรักจากเด็กหนุ่ม .... น้าโน๊ตครับน้าเอามันส์สุดๆเลย  ผมลุกขึ้นนั่งมองดูโน๊ตนี่คือเหตุการณ์ที่โน๊ตโดนรุม2-1เธอสู้ได้แถมพบความสนุกสนานที่เธอต้องการ ต่อให้ยาวแค่ไหนเธอก็รับมันไหวพร้อมที่จะรีดความสนุกจากมัน  ผมบอกเล็ก เสียหนุ่มแล้วนะตี๋น้อยเล็กอมยิ้มแล้วตอบกลับ น้าชัยครับผมทำแบบนี้กับน้าโน๊ตได้อีกมั้ยครับ  ผมบอกน้าอนุญาตแต่น้าโน๊ตต้องถามเองนะ โน๊ตเองซึ่งตอนนี้เล็กยังนอนทับอยู่บนตัวหันไปกระซิบกับเล็ก ผมจับใจความไม่ได้แต่ฟังจากเล็กดูแล้วคงได้เย็ดกันต่อแน่เพราะคำตอบที่เล็กพูดออกมาคือ ผมจะตั้งใจเรียนกับครูทุกวันเลยครับบบบบบบบ  แล้วทั้งคู่ก็หัวเราะกันอย่างสนุกสนานแอ้ดดปั่ง... เสียงปิดประตู ลูกผมตื่นแล้วแน่ๆเลยมันทำให้เราทั้งหมดรีบลุกแต่งตัว โน๊ตรีบลุกเข้าห้องน้ำส่วนผมเองจัดแจงตัวเองเสร็จหันมาบอกเล็ก น้ารักษาสัญญาแล้วนะอิอิ   เล็กยกมือไหว้ผมขอบคุณน้าขอบคุณครับตั้งแต่เกิดมาน้าโน๊ตเป็นผู้หญิงคนแรกของผมเลย  แล้วน้าโน๊ตเย็ดมันส์มั้ยละผมสำทับกลับไป  เล็กทำท่าเขินๆ    ก่อนที่เล็กจะตอบกลับไปมันส์มากครับ  เรารีบแยกย้ายกันกลับ ผมพาเล็กลงมาส่งข้างล่าง เล็กไหว้ขอบคุณผมอีกครั้งก่อนจะขี่มอไซค์กลับร้าน  ผมได้แต่นึกในใจวันไหนคงต้องเรียกผัวโน๊ตอีกคนมารุมเย็ดโน๊ตคงจะมันส์น่าดูกับศึกควยม้าปะทะควยยักษ์555555 รุม3-1ไปเลยเป็นไง55555555




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น