วันจันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

เมียผมโดนรุม 46

  


 

 

หลังจากบล็อกก่อนหน้าที่ได้เล่าให้ทุกท่านได้อ่านซึ่งทางผมแลพเปิ้ลก็โอเคขึ้นมาหน่อยครับต้องขอบคุณที่ยังมีหลายท่านติดตามกันอยู่นะครับบ เพื่อเป็นการขอบคุณ

ผมเลยรีบมาต่องานให้ทุกท่านได้ติดตามกันต่อเลยครับบ เราทั้งคู่ก็กลับมาใช้ชีวิตกันเหมือนเดิมโดยเปิ้ลก็ยังมีควยของคนอื่นๆผลัดกันมารุมกันเรื่อยๆ เรียกกันว่า

แทบจะทุกอาทิตย์กันเลยครับ แต่พักหลังผมดูเหมือนทุกคนก็เริ่มจะไม่รู้สึกเหมือนเดิมแล้วครับ มาบ้าง ไม่มาบ้าง ซึ่งผมก็เข้าใจครับ เย็ดแต่หีเดียวกันมาตั้งนาน

มันก็ต้องเบื่อต้องเซ็งกันบ้างล่ะครับบ แต่ผมเองยังคงชอบความตื่นเต้นเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนอยู่แล้ว ซึ่งบางทีผมก็คุยก็ถามเปิ้ลแหละครับ ว่าเป็นไงบ้างยังโอเคหรือ

เปล่า เปิ้ลก็บอกยังโอเคอยู่ ซึ่งตรงนี้แหละทำให้ผมรู้ว่าเมียรักของผม คงชอบการโดนรุมไปแล้ว ผมก็ถามต่อ แล้วเป็นไงบ้าง พวกน้องๆมันยังอยากอยู่ป่าวว ก็ไม่รู้ซิ

แล้วแต่พวกมันเหอะดีแล้วที่มันไม่บอกใครก็พอ เปิ้ลตอบ ผมก็เห็นด้วยนะ ดีซะอีก ค่อยๆเลิกไป ส่วนแก๊งพี่บอย ก็ยังคงจะแวะเวียนมาได้อยู่ ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร แถม

บางครั้ง ยังรบกวนให้พวกพี่เค้าทำโน้นนี่นั้นได้อีก ก็อย่างว่าแหละครับ เปิ้กอดลยังเคยเปรยๆเลย พี่นี่ชอบใช้งานพี่เค้าแลกค่าแรงกับเมียจังนะ ผมก็ได้หัวเราะ

ไปเรื่อยแหละครับ ซึ่งต่อมาไม่นานจำไม่ได้แหละคืนไหน ผมอาบน้ำเตรียมนอนปกติเปิ้ลมาอาบน้ำทีหลังซึ่งตอนที่เปิ้ลอาบน้ำนางจะแก้ผ้าหมดทั้งตัวเลยครับ

 ซึ่งผมก็มองตามตูดอันน่าบีบน่าตีของนางตลอด ดูแล้วหุ่นนางยังดูดีอยู่เลยครับ จนเปิ้ลหันควับมาถาม ไม่เคยเห็นหรือไง จ้องซะขนาดนี้นะ แล้วนางก็เข้า

ห้องน้ำไปจนนางออกมาเตรียมตัวนอน พอนางโน้มตัวนอน ผมรีบกอดนางทันทีครับบ เมียจ๋าาา ผมอ้อนเล็กน้อยยย ผัวอยากเห็นเมียโดนควยคนอื่นอีกนะ ผมยิง

คำพูดครงๆ ทันทีครับ จนเปิ้ลมองหน้่า อะไรอีกละพี่ทีน เปิ้ลตอบบ ผมยิ้มม อยากเห็นอีกนะ ทุกวันนี้ไม่เห็นหรอ เปิ้ลตอบผมอีก ก็เห็นนะ แต่อยากเห็นคนอื่นนะ

เปิ้ลไม่เบื่อหรอ ผมแกล้งลองถาม ซึ่งคำถามนี้นางไม่ตอบครับบ แต่กลับตอบมาอย่างอื่นแทน บานหมดแล้วใครเค้าจะมาอยากกะหนู ผมเลยรีบหมุดลงไปดูเลยครับ

เปิ้ลรีบถาม เห้ยพี่ทำอะไร แล้วผมก็โผล่หัวขึ้นมา ยังไม่บานเลยยังสวยอยู่ ผมบอกกับเปิ้ลล แหมตาพี่ทีนเนี้ยวันๆจะหาแต่ควยให้เมียตลอดเลยยย เปิ้ลแอบ

บ่นเล็กน้อยย ผมเลยตอบนางไป  นะๆๆ พี่อยากหาให้นี่ ผมรีบตอบไปครับเพราะสังเกตุว่าเปิ้ลเองกคงเริ่มคล้อยตามแล้วล่ะครับบ เปิ้ลหันมาหาผมม แล้วแต่แล้ว

กัน แล้วจะให้ทำไงล่ะ ผมนี้ยิ้มแก้มปริเลยครับบ เดี่ยวจัดการเองแหละ เท่านี้แหละครับ ผมจับเปิ้ลเย็ดไปทีเลยครับฉลองเตรียมหาควยใหม่ หลังจากคืนนั้นผมก็

เตรียมหาทาง ซึ่งเท่าที่คิดได้ก็มีทางหนึ่งแหละที่แน่นอน คือ ให้เปิ้ลไปยืนขายตัวอีกครั้ง แต่ใจก็เกรงๆเรื่องโรคเข้ามาอีก หรือ จะนัดทางเน็ตดี คิดไปคิดมาก็ยัง

ไม่โอเคเท่าไหร่ จนเรื่องเลยมากว่าอาทิตย์แหละครับ จนอยู่ดีๆ หัวหน้าผมเดินมาหาผมครับ เค้ามาบอกว่าจะมีแขกต่างชาติมาทำงานกับเราอาทิตย์หนึ่ง แต่วันศุกร์

ต้องพาเค้าไปเลี้ยงแต่เค้าติดธุระไปไม่ได้เลยก็เลยให้ผมช่วยดูแลให้ที ผมรีบรับคำเลยครับ เท่านั้นแหละครับความคิดเลยตกผลึกเรียบร้อย หลายท่านอ่านมาถึง

ตอนนี้อาจเริ่มเดาได้ครับ ว่าอะไรจะเกิดขึ้น พอได้เวลาเลิกงานผมรีบกลับบ้านเลยครับ พอกลับมาถึงบ้าน ไม่นานนักเปิ้ลก็ถึงบ้านเหมือนกันน ผมรีบไปจูงมือ

จากหน้าบ้านเลยครับบ เปิ้ลถามใหญ่มีอะไรพี่ทีนนน พอเข้ามาถึงในบ้านผมรีบคุยกับนางเลยครับบบ เห้ยจะดีหรอพี่ คนที่ทำงานพี่นะ ฝรั่งอีก พอดีพังกันพอดี

ผมรีบบอกเลยครับ ไม่เป็นไร เค้ามาทำงาน แล้วเค้าก็ไป ไม่ได้ทำประจำ คุยจนเปิ้ลโอเคแล้วครับบ ผมเลยคุยเรื่องแผนการนิดหน่อยย คือผมกะให้เปิ้ล เป็นไซไลน์

ที่ผมจ้างไป สำหรับกินดื่มแล้วก็นาบตามระเบียบ ตอนเล่าแผนให้เปิ้ลฟัง ผมดูแล้วเปิ้ลก็สนใจอยู่เหมือนกันครับบ พอได้ที่แล้วผมก็บอกวัน เวลา สถานที่ให้

เรียบร้อยย ครับบ แล้วก็กำชับเปิ้ลให้แต่งตัวสวยๆๆ น่ารักๆ ด้วยย เปิ้ลตอบผม จ้าาาา  แค่คิดนี้ก็สุดยอดแล้วครับบบบ หลังจากนั้นวัน ศ ก็มาถึง ซึ่งผมได้เจอไอ้

ฝรั่งคนนี้ครั้งแรกครับ ตัวมันสูงกว่าผมมากครับ แต่ออกแนว อวบอ้วนหน่อยย ก็ตามแต่ฝรั่งที่ไม่ได้ออกกำลังกายเท่าไหร่หนักแหละครับบ หัวหน้าผมก็แนะนำให้

ผมรู้จักครับ มันชื่อเจมส์ ส่วนเรื่องภาษาก็พอคุยได้นิดหน่อยแหละครับบบ พอจะ สเน็ก สเน็ก ฟิช ฟิช ได้บ้างง ครับบ พอตกเย็นหัวหน้าผมก็พา เจมส์มาให้ผม

ปฎิบัติหน้าที่ต่อ คือเรื่องรับรองอย่างเต็มที่ ตกเย็นผมเลยพากันไปหารัยกินแถวในเมืองกันครับบ กินไปคุยไป รู้เรื่องบ้างไม่รู้บ้างง จนเริ่มดึก ผมเลยถาม เจมส์ว่า

รู้จักซอยคาวบอยแถวเอกมัยมั้ยย เจมส์บอก เคยได้ยินนะมีเพื่อนของเค้ารู้จักด้วยย ผมเลยบอกว่าเดี่ยวจะพาไป สนใจหรือป่าวว เจมส์ รีบตอบ โอเคๆ เลยครับบ

ผมเลยบอก โอเคเดี่ยวจัดให้ แต่รอก่อนนะ รอคนแป๊บบบ ผมเลยนั่งกันต่อซักพักครับบ แล้วก็ได้ยินเสียง สวัสดีค่ะ ผมรีบหันไปครับ ไม่ใช่ใครอื่นน เปิ้ลเมียผม

แหละครับบ นางแต่งตัวมาซะแทบจะจำไม่ได้เลยครับ เริ่มตั้งแต่ ผมเลยครับบ นางไปทำผมมาป็นแบบดัดเล็กน้อยย แต่งหน้าทาตา ต่างหูวงใหญ่ เสื้อผ้าเป็นแบบ

เสื้อยืดสายเดี่ยว เน้นดันอก ใส่เสื้อกั๊กตัวน้อยคลุมอีกที ส่วนด้านล่างเป็นกระโปรงยืนรัดรูป แค่น่อง แถมใส่ถุงน่องสีดำบางๆอีกรองเท้าส้นสูงผมสองคนแกล้งไม่รู้จักกัน

จนไอ้เจมส์ ถามว่าใคร ผมเลยแนะนำ ผมเปลี่ยนชื่อให้เปิ้ลครับ ชื่อส้ม แล้วก็แนนำให้เปิ้ลรู้จัก นี่เจมส์  เปิ้ลไม่เก่งภาษาครับบ แล้วเจมส์ถามผมอีกให้ส้มมาทำไม

ผมเลยบอกเจมส์ไปว่า นี่ไง สำหรับนายเลย คืนนี้ แล้วแต่เลยจะทำอะไรก็ได้ ผมพูดไป ก็รู้สึกเสียวๆไป  แล้วผมก็หันมาบอกเปิ้ล หนูส้มม นั่งข้างเค้าเลยยย เปิ้ลทำ

ตาเล็กตาน้อยเหมือนส่งสัญญาณให้ผมรู้ว่าแอบบ่นผมเล็กน้อยยย  แล้วนางก็นั่งลง  ผมเลยถาม ว่าไงส้ม บริการให้เต็มที่นะ เดี่ยวมีทิปให้ ว่าแต่กินรัยมายังงล่ะ

เปิ้ลสั่นหน้า ผมเลยให้เมนูนางสั่งอาหารกินน ระหว่างนางกิน ผมก็คุยกับเจมส์ เจมส์ก็ถามผมม ผมไม่หา หญิงมาด้วยหรอ ผมเลยตอบไม่ล่ะ ให้เจมส์เต็มที่เลย

จนเปิ้ลกินเสร็จจ ผมเลยยชวนกันออกมาเพื่อไปต่อแถวเอกมัยอีกที เรานั่งตุ๊กๆไป ระหว่างทาง เจมส์พยายามคุยกับเปิ้ลครับ แต่เหมือนเปิ้ลฟังได้บ้างไม่ได้บ้าง

แต่ผมก็ปล่อยให้คุยกันไป จนเรามาถึงที่เราเข้าไปได้เนื่องจากพาฝรั่งมาเที่ยว ซึ่งแถวนี้หากคนไทยมาอย่างเดียวอาจไม่ได้เข้าครับบ พอเข้ามาข้างในผมเลือกที่

ลับตาคนหน่อย อยู่ห่างไกลลำโพง ผมสั่งเบียร์มาดื่มกัน เพลงดังมากครับ ในนั้นจะมีสาวๆๆ ใส่แต่บิกินี ตัวจิ๋วว ยืนเต้นกันอยู่ พอเรานั่งกินกันไป เปิ้ลเองก็เพิ่งเคยมา

ครับ ดูตื่นเต้นกับสถานที่เล็กน้อยย พอซักพักผ่านไปเพลงสองเพลงไอ้เจมส์ก็เริ่มกล้าๆครับ มันเริ่มจับโน้นนี่นั้นของเปิ้ลล แรกๆๆ ก็เริ่มจับต้นขาบ้าง แอบจับนมบ้าง

บางทีมันก็หันมาหาผม ผมก็พยักหน้า เต็มที่เลยครับบ ตอนโดนล้วงโน้นนี่นั้น เปิ้ลก็หันมาหาผมครับบ ผมมองหน้านางตอนนี้รู้สึอยากเย็ดมากครับบ เจมส์เริ่มลุก

หนักขึ้นเรื่อยๆครับบบ คราวนี้ผมเห็นมันจับนมของเปิ้ลบีบเล่นเลยครับบ ซักพักมันจับให้เปิ้ลมานั่งตักมันเหมือนเด็กนั่งดริ๊งแหละครับบ เปิ้ลก็ยอมโดยดีครับ คราวนี้

ง่ายใหญ่ครับ ในท่านั่งแบบนี้ มันเริ่มจับนมจับเอวบีบนม หอมซอกคอ มันทำแทบทุกอย่างแหละครับบบ เท่าที่มันคิดได้มันทำหมด เปิ้ลเองก็คงเคลิ้มแล้วล่ะครับบ

บางทีนางยังหลับตาพริ้มเลยครับบบ พอซักพักก กำลังได้ที่ครับบ ในคลับนี้ก็มีการแสดงโชว์ครับ เป็นสาวๆที่เต้นแหละครับบ เปิดเพลงเต้นไปถอดบิกินีไป จนเห็น

หมดครับบบทั้งหีทั้งนมม ซึ่งไอ้เจมส์เองมองตาไม่กระพริบเลยครับ  พอเพลงจจบน้องๆๆก็ลงไป ไอ้เจมส์ก็มาง้วนกับเปิ้ลต่ออ ซักแป๊บไอ้เจมส์ก็มีโทรศัทพ์เข้ามา

มันคุยไปคุยมา มันถามผมว่าร้านชื่ออะไร ผมก็บอกมันไป แล้วมันก็คุยเสร็จจจ มันก็มานั่งต่ออ คราวนี้มันให้เปิ้ลนั่งคร่อมหันหน้าไปหามันเลยครับบ เปิ้ลก็ทำตาม

เลยครับบบ ผมนี่เห็นตูดเปิ้ลโผล่มาเลยครับบ แลดูเหมือนนางใส่ จีสตริงมาครับบ ผมคิดในใจ นี่นางร่านขนาดนี่หรือแค่เตรียมตัวมาดีกันแน่ ผมเลยถามมันไปว่า

เมื่อกี้ถามเรื่องชื่อร้านทำไม ไอ้เจมส์ตอบว่า อ่ออ พอดีจะมีเพื่อนมาหานะ ผมก็พยักหน้ารับรู้ครับบ  แต่เปิ้ลก็เหมือนยังไม่รู้อะไรครับบบ มันนัวเนียกับเปิ้ลซักพัก

เพื่อนมันก็เข้ามามันเข้าตอนที่ไอ้เจมส์กำลังซุกอยู่ซอกคอเปิ้ลอยู่ มันทักไอ้เจมส์ทันที ผมนี่หันไปมองเลยครับบ มันมาสองคน คนหนึ่งผิวขาว อีกคนผิวดำ ไอ้เจมส์

เลยตบก้นเปิ้ลให้ลุกออกจากตัวมันครับบ แล้วมันก็ลุกขึ้นน มันกอดกันตามภาษาฝรั่งด้วยกันครับบ แล้วมันก็หันมาหาผม แนะนำให้ผมรู้จัก ไอ้คนผิวขาวชื่อ สตีฟ

ไอ้คนนี้ท่าทางแข็งแรงครับ ตัวใหญ่ กล้ามคงเป็นมัดๆๆ ส่วนไอ้คนผิวดำชิ่อ เดฟ คนนี้แม่งดำสนืทเลยครับคงเป็นนิโกรแน่เลยครับบ พอรู้จักกันแล้วว ไอ้เจมส์ก็

เรียกให้ทั้งคู่นั่งง ลงง ไอ้เจมส์เลยแนะนำให้รู้จักกับส้มครับบ ส้มยิ้มรับบบ ผมเลยถาม สตีฟ กับ เดฟ ว่าให้เรียกน้องๆมั้ยยย ไอ้ทั้งคู่เลยบอก ยังๆก่อน  แต่มันทั้ง

คู่สั่งเบียร์มากินกันก่อนครับบบ ซักพักมันก็เดินไปดูเด็กๆยืนเต้นๆกัน เดินไปเดินมา แต่กับไอ้เจมส์ ติดใจเปิ้ลอยู่ครับบบ  เอาาาา เดี่ยววมาต่อครับบบบบบบบ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น