วันจันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

เมียผมโดนรุม 47ต่อ


 

มาต่อกันเลยครับ เอาใจคนรักการอ่านน ครับบ มาต่อกับค่ำคืนนี้ หลังงจาก พบป่ะพูดคุยกันบ้างแล้ว ไอ้ฝรั่ง สตีฟ และ ไอ้เดฟ ก็เดินไปดูเด็กยืนเต้นกันอย่างสนุกสนาน

ครับบ มันทั้งทริปบ้าง รัยบ้างก็ตามป่ะสาครับบ ซักพักมันก็กลับมานั่งกับ พวกผมต่อ มันมาถึงมันก็ชนแก้วต่อทันทีครับบ ซึ่งเปิ้ลหรือส้มในคืนนี้ก็กินไม่เก่งอยู่แล้วแต่

ทนปฎิเสธไม่ได้ครับ ก็เลยกินบ้างครับบ กินไปคุยไปครัย แต่เปิ้ลเองก็ยังอยู่บนตักของไอ้เจมส์อยู่ครับ ยังไม่ได้ไปไหนเลย ไม่นานมากครับ มีเด็กในร้านเดินเข้ามาหา

เดินมาแบบชุดชั้นในไม่ใส่ ใส่แต่บิกินีตัวน้อยตัวเดียว คงเดินมา สตีฟ กับ เดฟมันนะครับ คงเป็นเพราะทั้งสองยังไม่เด็กนั่งด้วย น้องสองคนคุยภาษาพอได้เลยครับ

ถามว่าสนใจมั้ยย จะมานั่งด้วยย ไอ้สองคนมองหน้ากัน แล้วก็ตกลงมานั่งด้วยย น้องสองคนงานดีครับ มาถึงก็นั่งตักเลย ไอ้ฝรั่งสองตัวก็ไม่เบาครับ จับนมกันอย่าง

ถึงใจเชียว บ้างทีแม่งก็ล้วงลงไปใต้ เกงในเลยครับบ น้องคนนั้นก็แอ่นรับครับบ จนไอ้เจมส์เห็นน แม่งเลยทำตามครับบ มันจับให้เปิ้ลหันหน้าออก เหมือนกับคู่ของ

เพื่อนมันน คราวนี้ทั้งสามสาวหันหน้าออกครับบ เหลือเพียงแต่เปิ้ลลยังมีเสื้อด้านบนอยู่ แต่โปรงยืนของนางนั้นล่นไปถึงเอวแล้วครับบ ผมมองหน้านาง

นางมองหน้าผมม ผมรู้เลยนางคงอยากจะคุยกะผมแล้วล่ะ ก็อย่างว่าแหละครับ โดนล้วงซะขนาดนี้ ผมเห็นไอ้เจมส์ล้วงมือเข้าาไปในเกงในจีสตรงของเปิ้ลล

มือมันขย้ำขยุกขยิกอยู่ข้างใน ผมว่าตอนนี้เปิ้ลคงเสียวสุดๆแหละครับบ คงทั้งกลัวทั้งเสียวว เพราะครั้งนี้มันแปลกกกว่าครั้งกก่อนๆๆ แต่ที่น่าตื่นเต้นกว่าอีกครับบ

มือไอ้สตีฟทางด้านขวา มันดันเอามือมาบีบนมเปิ้ลครับ ทั้งๆที่มันมีนมแกว่งอยู่ตรงหน้า เปิ้ลทำท่าเหมือนปัดๆมือครับบ คงไม่ได้เตรียมใจมารับมือคนอื่นเพิ่มแหละ

ครับบ แต่เหมือนปัดไอ้สตีฟยิ่งชอบครับบบ มันยิ่งจับใหญ่ครับบ ซักพักมันคุยกับไอ้เจมส์ ประมาณว่าเปลี่ยนกันประมาณนนั้นแหละครับบ ไอ้เจมส์ตอยแรกก็เหมือน

จะไม่ให้ครับบ แต่คงเป็นเพราะมันเพื่อนกันแหละครับ ไอ้เจมส์ เลยจับตัวเปิ้ลลุกขึ้น ไอ้สตีฟก็จับเด็กมันลุกขึ้นเหมือนกัน แล้วไอ้เด็กของไอ้สตีฟก็ขยับตัวมานั่ง

บนตักของไอ้เจมส์ ส่วนเปิ้ลยังยืนอยู่จนไอ้สตีฟฉุดมือดึงตัวเปิ้ลไปครับบ คราวนี้เปิ้ลเลยต้องมานั่งบนตักของไอ้สตีฟมันน เป็นท่านั่งคร่อมมหันหน้าเข้าหากันครับ

ไม่นานครับบ เปิ้ลก็กอดคอของไอ้สตีฟมัน สตีฟมันก็นัวเนียย ทั้งหน้าอก ทั้งตูดทั้งบีบทั้งขย้ำเป็นยกใหญ่ มันยังหันมาถามผมอีก ว่าหามาจากไหนกัน เด็ดหว่ะ

ผมเลยบอกผมมีแหล่งครับบ ผมเห็นแหละครับ ตอนนี้ไอ้สตีฟคงเริ่มชอบเปิ้ลแล้วครับบ เพราะบางทีมันยังบอกไอ้เดฟเลยครับบ ว่าดียังงั้นดีอย่างงี้ จนไอ้เดฟก็ยิ้ม

รับครับบ ซักแป๊บครับบ น้องสองคนที่มานั่งง ก็ลุกออกไปบอกขอตัวขึ้นไปเต้นก่อนเดี่ยวจะมาใหม่ แล้วสองคนก็เดินขึ้นไปบนที่เต้นครับ คราวนี้เหลือเปิ้ลคนเดียว

กับลังนั่งคร่อมตัวไอ้เดฟอยู่แถมยังดูดปากกันอีกครับบ ไม่น่าเชื่อครับ ตอนแรกยังปัดมืออยู่เลยครับ ตอนนี้แลกลิ้นกันซะแล้วว จนไอ้เดฟสกิดครับบ มันก็บอกกับ

สตีฟประมาณว่า มากูมั้งประมาณนี้แหละครับบ ไอ้สตีฟเลยสกิดแล้วทำปากให้เปิ้ลไปนั่งกลับไอ้เดฟมั้งง ตอนนี้เปิ้ลก็ทำตามแล้วครับบ ผมก็มองตามเมียผมอยู่

ครับบ พอนางก้าวขาขึ้นคร่อมเท่านั้นแหละ ผมสังเกตุเห็น จีสตริงนางหายไปแล้วครับบ ที่สำคัญสีผิวจัดกันมากครับบ ขาว ดำ เห็นได้ชัดเชียวครับบ ผมเห็นมันบีบ

ตูดเปิ้ลทีปลิ้นไปปลิ้นมาครับบ แล้วสุดท้ายเปิ้ลก็แลกลิ้นกับไอ้เดฟไปอีกคนครับบ นางคงจัดว่าอยากโดนควยมากเหมือนกันแล้วครับบ ทั้งเบียร์ที่ดื่มไปบวกกับ

การกระตุ้นต่อมเสียวของไอ้ฝรั่งทั้งสามครับบบ ผมกำลังตูดเปิ้ลอยู่ ไอ้เจมส์สกิดผมครับบ ถามผมว่าา จะออกกันเลยดีมั้ยยย ผมเลยแกล้งถามมัน จะรีบไปไหนล่ะ

มันก็มองไปหาเปิ้ลล ผมเลยยิมม จะจัดแล้วหรออ ผมถามต่ออ มันพยักหน้ารับครับบ ผมเลยบอกเดี่ยวหาให้เพื่อนมันก่อนน มันบอกโอเค  แล้วก็นั่งอีกแป๊บครับบ

น้องสองคนก็ลงมาจากการเต้น ผมเห็นทั้งคู่กำลังเดินมาครับบ แต่เหมือนกับว่าเด็กของไอ้เดฟมันโดนคนโต๊ะอื่นดึงไปซะก่อน ซึ่งดูแล้วคงมาไม่ได้แน่นอนครับ

เหลือแต่เด็กของไอ้สตีฟมัน พอนางเดินมาถึงโต๊ะผมเลยคุยกับนางครับบ น้องพอดีพี่จะออกไปกันแล้วล่ะ สนใจไปด้วยกันมั้ย ไปต่อที่ห้อง เปิ้ลได้ยินครับ หันมา

เลยครับบ ไปต่อห้องหรอนางถามม ผมบอกอืม เจมส์อยากแหละ เปิ้ลก็ถอนหายใจนิดหนึ่งครับบ จนน้องคนนั้นตอบมา ไปนะไปได้แต่ต้องเหมาออกไปนะ ผมเลย

ถามว่าเท่าไหร่ นางเลยบอกมาครับ ถ้าออกก่อนงานเลิกต้องจ่ายแต่ไม่รู้เท่าไหร่ ต้องจ่ายกับร้าน ผมเลยถามรวมค่าตัวที่ออกไปป่าว น้องมันบอกใช่นะ ผมเลยบอก

โอเค  แต่ถ้าหนูไปหนูขอทิปพิเศษด้วยนะ ผมเลยพยักหน้าาครับบ ผมเลยเรียกจ่ายเงินครับบ มีเด็กมาคิดเงินผมเลยบอกว่า ผมเอาน้องคนนี้ไปด้วยนะ มันคิดเสร็จ

ผมก็จ่ายมันด้วยเครดิต ระหว่างรอเซ็นน ผมเลยถามน้องว่าชื่ออะไร น้องมันบอกชื่อน้ำ แต่ถ้าให้ฝรั่งสามคนเรียก ให้เรียกลู่ซี่ก็ได้ แล้วหนูต้องโดนสามคนเลยหรอ

ผมบอกน่าจะนะ ไหวป่าวล่ะผมถาม พี่่คนนี้ช่วยด้วยป่าวว นางหมายถึงเปิ้ลนะครับบ ผมเลยบอก ช่วยดิ นั้นก็ไหวล่ะ ผมเลยบอกให้ทุกคนเตรียมตัวว ไอ้เจมส์ถามผม

ทำไม ไม่มีเด็กสามคนล่ะ ผมเลยบอก เด็กหมดนะ มีแค่นี้นะ แล้วผมก็ถามไอ้ฝรั่งอีกสองคน มันทั้งคู่ โอเคเป็นเสียงเดียวกันเลยครับบ พอผมเซ็นบัตรเรียบร้อย เรา

ทั้งหมด ตอนนี้ก็รวมเป็น หก คนครับ รีบออกมาจากนั้นเลยย เปิ้ลลุกเดินจับกระโปรงให้ต่ำลงให้เหมือนสภาพตอนที่เดินเข้ามา ส่วนน้องลูซี่ ก็รีบไปแต่งตัว แล้วตาม

ออกมา แล้วเราก็ขึ้นแท๊กซี่กันครับ แต่ต้อง ขึ้นสองคัน เรานัดเจอกันที่โรงแรมแถวนั้นกันเรียบร้อย และก็มาเจอกันครับบ ระหว่างทาง ผมได้ยินเปิ้ลถามลู่ซี่ว่า

เคยโดนฝรั่งมั้ยย ลู่ซี่บอกบ่อยๆนะ ทั้งหน้าแหละหลังโดนหมด แถมยังบอก พวกนี้มันชอบเย็ดตูดกันเลยแหละ บางทีก่อนมันพาไปมันจะถามก่อนว่าได้ทางประตู

หลังป่าว ถ้าไม่มันก็ไม่เรียก ผมเลยโดนไปโอบไหล่ทั้งคู่ ยังไงลูซี่ก็แนะนำ ส้มเค้าหน่อยนะ ลู่ซี่พยักหน้ารับครับบ ผมขอข้ามมาถึงห้องภายในโรงแรมเลยแล้วกัน

ครับบ พวกเราทั้งหมดมาอยู่ในห้องง ห้องใหญ่พอสมควร เตียงก็ใหญ่มากครับบ แถมนิ่มอีกก มีอ่างอาบน้ำอยู่ใกล้ แต่ไม่ได้อยู่ในห้องครับบบ อยู่แบบมองเห็นได้

เลยครับบ ก็อย่างว่าแหละครับบ โรงแรมนี่น้องลู่ซี่แนะนำมาเลยย ไอ้พวกฝรั่งสามคนน รีบบอกเลยครับ ให้เปิ้ลกับลู่ซี่ไปอาบน้ำก่อนน พวกมันขอนั่งดูครับบ ลู่ซี่เป็น

งานครับ นางแก้ผ้าโชว์สัดส่วนอวดสายตากันเลยทีเดียวว ซึ่งผมเห็นแล้วยังซีดเลยครับบ  เนื้อตัวนางแน่นน่ามากเบยครับ ทั้งนมทั้งโหนกหี  พอลู่ซี่แก้หมด นาง

ก็บอก อ้าวพี่ส้มม ถอดซิรออะไรล่ะค่ะ เปิ้ลเลยต้องถอดมั้งนางค่อยๆถอดกระโปรงออก แต่ตอนนี้จีสตริงไม่อยู่แล้วครับบ วันนี้นางโกนหมอยจนเกลี่ยงครับ จากนั้น

ก็ถอดเสื้อออก จนนมเด้งออกมาให้พวกสามตัวมองเห็น ตอนนี้เหลือแต่ถุงน่องสีดำซึ่งนางกำลังจะถอดออก แต่ไอ้สตีฟรีบเดินไปหาครับบ มันไปรูดออกให้ มือมัน

รูดถุงน่อง แต่จมูกกับหน้ามันแทบจะซุกไปในหีเปิ้ลครับบ จนเปิ้ลต้องกดหัวมันเลยครับ ไม่นานมันก็รูดออกหมด เปิ้ลเลยรีบเดินหนีไปที่อ่างน้ำครับบบ เสียงแซว

จากลู่ซีครับบ แหมพี่เนี้ยสตีฟคงอยากเย็ดพี่แน่เลยล่ะ แล้วเปิ้ลก็บอก บ้าแหละ จากนั้นทั้งคู่ก็อาบน้ำกันครับ โดน เจมส์ สตีฟ เดฟ และ ผมนั่งมองเพลินเลยครับ

จนอยู่ดีๆ ลู่ซี่ก็กวักมือเรียกพวกฝรั่งไปหา จนเปิ้ลสกิดครับ เรียกทำไมล่ะ  ลู่ซี่เลยต้อง บอกเรียกมันมาอาบน้ำแหละ พี่จะดูดควยพวกมันนแบบไม่ล้างหรอ ผมได้

ยิน ทำให้ผมยิ่งรู้เลยครับ ว่าดีแล้วที่ลู่ซี่มาด้วยย ไอ้ฝรั่งทั้งสามม มันรีบแก้ผ้าออกทันทีเลยครับบ แล้วมันก็เดินเข้าไป แต่ไอ้เจมส์มันหันมา มันบอกผม ทำไมไม่

ถอดล่ะมาเลยเร็วๆๆ ผมเลยรีบบอก ว่าทั้งหมดนี้สำหรับมันกับเพื่อนน คราวนี้มันบอกเลย ผมก็เป็นเพื่อนมัน ต้องมาทำด้วยกันนะ ผมหันไปหาเปิ้ลล เปิ้ลก็คงไม่รู้

เรื่องแหละครับบ แถมยังกำลังอาบน้ำให้ไอ้สตีฟอยู่ ผมว่านางคงชอบสตีฟแล้วล่ะ ผมเลยจำเป็นเลยถอดเสื้อผ้าออก เดินไปพร้อมไอ้เจมส์มันน ไอ้เจมส์รีบตรง

ไปหาเปิ้ลลล ส่วนผมเลยต้องไปหาลู่ซี่ ครับบบ เดี่ยวมาต่อครับบ ดึกแล้วววววว





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น