วันจันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

ให้เมียไปเป็นหมอนวด

 

เรื่องนี้เกิดขึ้นก่อนที่โควิด-19 จะระบาดและโดนสั่งปิดร้านนวดแผนโบราณต่างๆก่อนหน้านั้นผมเคยไปใช้บริการร้านนวดแผนโบราณในตัวเมืองท่องเที่ยวแห่งนึงครับ ซึ่งมันไม่ใช่เป็นแค่เพียงร้านนวดหลังจากนวดเสร็จ (หรือบางทียังไม่ทันนวดเสร็จเลย) ก็มักจะลงเอยไม่หมอนวดชักว่าวให้ก็ได้เย็ดหมอนวดเลย ซึ่งทุกครั้งที่ผมไปใช่บริการ ก็มักจะลงเอยแบบนั้นเช่นกัน

ที่นี่จะเป็นแบบห้องแถว3 ชั้น ติดถนนใหญ่เลย หน้าร้านก็มักจะมีบรรดาหมอนวด นุ่งสั้นๆเสื้อกล้ามมารอรับลูกค้าทั้งไทย และ เทศที่หน้าร้าน ส่วนชั้น 1 จะมีห้องนวดเรียงกันเป็นแถวมีม่านกั้น ส่วนชั้น 2 ก็จะมีห้องใหญ่ 1 ห้อง มีเบาะนวดเรียงกัน และมีเพียงม่านกั้นซึ่งเรียกว่าห้องรวม ส่วนชั้น 3 จะเป็นห้องเดี่ยว VIP กั้นแยกเป็นห้องๆจำนวน 5 ห้อง แต่ไม้ที่กั้นห้องเองก็ไม่ได้แน่นหนาอะไรมากมายเวลาผมไปใช้บริการที่นี่ ผมก็มักจะได้ยินเสียงครางจากห้องข้างๆ อยู่บ่อยๆบางทียังมีครางแข่งกันด้วย มีครั้งหนึ่งผมเสร็จภารกิจแล้วเดินออกมาจากห้อง ยังเคยเจอคนที่อยู่ห้องข้างๆที่เสร็จภารกิจ และเดินออกมาเหมือนกัน ยังมีส่งยิ้มให้กันด้วย

ผมไปใช้บริการที่นี่ค่อนข้างบ่อยชนิดที่ว่า ควยผมได้ผ่านมือหมอนวดเกือบทุกคนที่อยู่ที่นี่เลยก็ว่าได้จนผมสนิทกับหมอนวดหลายๆ คนที่นี่ ซึ่งรวมไปถึงเจ้าของร้านอีกด้วย เจ้าของร้านที่นี่จะเป็นผู้ชายครับชายแท้ซะด้วย ซึ่งผมก็แปลกใจไม่น่อย เพราะปกติ เจแต่เจ้าของร้านจะเป็นผู้หญิง

เข้าเรื่องดีกว่าครับหลังจากที่ผมมาใช้บริการบ่อย จนสนิทกับทางเจ้าของร้าน มีวันนึงผมมาที่ร้านแต่ไม่ได้ขึ้นนวด แต่นั่งทานเบียร์กับทางเจ้าของร้านก่อน แกชื่อพี่เดช อายุแกก็ราวๆ40 ต้นๆ เป็นคนรูปร่างสูง ไว้หนวด ผิวสีแทน หลังจากที่เราทานเบียร์กันผมซึ่มีความคิดที่อยากเห็นเมียมาทำงานเป็นหมอนวด ผมเลยลองคุยกับแกดู โดยผมบอกแกว่าช่วงนี้เงินค่อนข้างฝืดเคือง เลยออยากให้เมียหางานนอกทำบ้าง ซึ่งแกก็บอกกับผมว่าไม่มีปัญหา แต่ผมก็บอกแกอีกว่าเมียผมนวดไม่เป็น แกก็เลยบอกว่าถ้าสนใจจะทำจริงๆ ก็ทำได้แต่ก่อนเริ่มงานเดี๋ยวแกให้ลูกน้องแกเป็นคนสอนนวดให้ก่อนเริ่มงาน

ซึ่งจากการคุยกับแกก็สรุปได้ว่าการทำงานจะเริ่มตั้งแต่ 18.00 . ถึง 02.00 . แต่จะเข้างานตอนไหนก็ได้หรือ ออกงานตอนไหนก็ได้ แต่ถ้ามาเร็ว ก็จะได้คิวนวดก่อน สำหรับส่วนแบ่งในการนวดผมไม่ขอบอกตรงจุดนี้นะครับ แต่แกบอกว่า ถ้าผมรับได้ และยอมให้เมีรับงานพิเศษก็จะได้ค่าพิเศษนั้นไ ป โดยทางร้านจะหักเพียงค่าถุงเท่านั้น ผมเลนถามต่ออีกว่าแล้วถ้าให้เมียนวดอย่างเดียวละ แกก็บอกว่านวดอย่างเดียวก็ได้ถ้าลูกค้าถามก็แค่ให้เมียปฏิเสธไปก็เท่านั้น คืนนั้นพี่เดชแกก็ขอดูรูปเมียผมพอผมเปิดรูปเมียให้ดู ดูพี่แกพึงพอใจเมียผมไม่น้อย

หลังจากวันนั้นผ่านไปมีคืนนึงผมเลยคุยกับเมีย ซึ่งแน่นอน เมียปฏิเสธ และ บอกว่า นวดไม่เป็น ผมเลยเซ้าซี้แล้วบอกว่าพี่ที่ร้านขาสอนให้ก่อน ผมพูดไปมือก็เขี่ยหีเมียไปด้วยผลคือน้ำเงี่ยนเมียเริ่มแฉะ จนในที่สุดเมียก็ยินยอมที่จะลองดูวันต่อมาผมเลยโทรหาพี่เดช แกเลยนัดให้เมียผมมาหาที่ร้านตอนช่วงบ่ายของวันพรุ่งนี้

วันรุ่งขึ้น เมียผมแต่งตัวเสร็จผมก็พาเมียขับรถไปที่ร้านตามนัดพอเข้าร้านเจอพี่เดช กับ พี่น้อย นั่งรอในร้านอยู่แล้วพี่น้อยปกเป็นหมอนวดดูแลที่ร้าน(เรียกได้ว่าเป็นหัวหน้าหมอนวด)เคยนวดให้ผมแล้วด้วย และ ผมก็เคยเย็ดแกมาแล้ว หลังจากแนะนำตัวกันพี่น้อยก็พาเมียผมขึ้นชั้น 2 ทั้งคู่หายไปเกือบชั่วโมง พี่น้อยก็ลงมา

น้องจะขึ้นไปเป็นหุ่นให้เมียน้องลองนวดให้ไหม”พี่น้อยถามผม

ไม่เอาอ่ะพี่ถ้าเป็นมือเมียมาจับ ผมกลัวว่าจะจั๊กกะจี๊มากกว่านะสิครับพี่” ผมตอบแก

เอาไงละเพราะน่าจะลองให้น้องเขาลองนวดของจริงด้วยนะ จะได้คุ้นมือ” พี่น้อยบอก

ผมหันไปมองพี่เดชแล้วบอกว่า“ให้พี่เดชแทนได้ไหม” ผมบอก

จะดีหรือ”พี่เดชตอบผม

ได้นะพี่แค่นวดเอง” ผมตอบ

ซึ่งสรุปว่าพี่เดชแกก็ยอมพี่น้อย กับ พี่เดช เลยพากันขึ้นไปด้านบน หายกันไปอีกเกือบชั่วโมง ก็พากันลงมาทั้ง3 คน

ผลคือจบหลักสูตรการนวดเบื้องต้นแล้วนั่นเองพี่น้อยบอกให้พรุ่งนี้มาอีกครั้ง จะได้สอนหลักสูตรนวดน้ำมันให้ เมียผมดูอายๆนิดหน่อย แล้วก็พากันกลับบ้าน

พอถึงบ้านยังไม่ทันเข้าบ้านเลย เมียผมก็เข้ามานัวเนียผมทันทีผมได้แต่เก็บความสงสัยว่าอะไรทำให้เมียผมมีอารมณืได้ขนาดนี้แต่ผมก็จัดการเมียจนเสร็จไป 1 รอบ จึงถามเมีย เมียบอกว่า ระหว่างนวดให้พี่เดชพี่เดชแกใส่เพียงผ้าขนหนูผืนเดียว เวลาเมียนวดให้แกสังเกตุดุควยพี่เดชแข็งดันผ้าขนหนูเลย แต่วันนั้นก็ไม่ได้มีอะไรเกินเลยมากกว่าการนวดนะครับ

รุ่งขึ้นพี่น้อยนัดเมียผมไปหาช่วงบ่ายวันนั้นผมไม่ได้ไปด้วย เพราะติดงาน เลยให้เมียไปคนเดียว ผมเสร็จงานก็กลับมาที่บ้านเฝ้ารอเมียกลับบ้านมาอย่างใจจด ใจจ่อ แล้วเมียก็กลับมา พอมาถึงบ้านผมเลยรีบถามเมียใหญ่เลยว่าเป็นไงบ้าง ตอนแรกเมียอิดออดไม่ยอมเล่าให้ฟังผมเลยล้วงมือเข้าไปในหีเธอ ปรากฏกว่าหีเมียมนั้นแฉะพอสมควรเลย(ในตอนแรกผมคิดว่าคงเห็นควยพี่เดชแล้วเงี่ยนอีกแน่ๆ) ผมเลยจู่โจมเมียทันทีดูเมียเร่าร้อนมาก พอผมถอดชุดเมียออกจนหมดจนร่างกายเปลือเปล่า ผมทำท่าจะเลียหี แต่กลับโดนเมียผฏอเสธ และขอไปล้างตัวก่อนเพราะเพิ่งไปเรียนนวดมา แต่ผมก็ไม่ยอม เลยปล้ำเมียจนเลียหีจนได้บอกเลยว่าตอนนั้นหีเมียผมกลิ่นไม่เหมือนเดิม และ กลีบหีเมียผมก็มีร่องรอยในการปลิ้นนิดๆ ผมจะเลียหีเมียทุกครั้งก่อนเย็ดผมจะจำกลิ่นได้ แต่ผมหน้ามืดแระ ไม่สนใจ จนผมจัดการเมียเสร็จไป 1 รอบ

คราวนี้ผมถามเมียอีกเมียจึงเล่าให้ฟังว่าวันนี้พี่น้อยสอนการนวดน้ำมัน แรกๆ พี่น้อยก็สอนเบื้องต้นก่อนแล้วไม่นานก็ให้พี่เดชเข้ามาเป็นหุ่นให้อีกพี่เดชเข้ามาก็เปลี่ยนชุดเป็นใส่แค่ผ้าขนหนูผืนเดียว พี่น้อยก็สอนไปเรื่อยๆจนเริ่มที่จะคล่อง คราวนี้พี่น้อยแกก็ขอตัวออกไปดูลูกค้าก่อนให้เมียผมฝึกนวดกับพี่เดชไปก่อน เมียก็นวดเริ่มต้นจากด้านหลัง พี่เดชนอนคว่ำเมียก็ชโลมน้ำมัน แล้วนวดไปเรื่อยๆ จนพี่เดชพลิกตัวมานอนหงายเมียบอกว่าควยแกแข็งโด่ดันผ้าขนหนูเลย พี่เดชเห็นเมียผมอายๆ แกบอกว่าให้คิดว่าเป็นเรื่องปกติ ถ้าเมียผมได้ลงนวดจริง ก็จะเจอแบบนี้อยู่บ่อยๆเมียไม่ว่าอะไร ก็เริ่มชโลมน้ำมันที่ขาพี่เดชก่อน แล้วค่อยๆ นวดตามที่พี่น้อยเคยสอนจนมาถึงตอนที่เมียต้องมานวดที่หน้าอกพี่เดช เมียมานั่งข้างๆ ตัวพี่เดช แล้วชโลมน้ำมันนวดเรื่อยๆตอนนั้นเมียไม่ได้มองไปที่ด้านล่าง เพราะมัวแต่สนใจจุดที่จะนวด พอหันไปดูอีกทีเมียบอกว่าควยพี่เดชแกก็เริ่มโผล่ออกมานอกผ้าแล้ว เมียบอกว่าเจอแบบนี้เมียถึงกับเขิลหน้าเริ่มแดงแต่ก็ยังนวดไปเรื่อยๆ เมียยอมรับว่าเจอแบบนี้ เมียเริ่มเงี่ยนเหมือนกันเมียบอกว่ามารู้ตัวอีกทีก็โดนพี่เดชแกแอบเอามือมาลูบที่ก้นเมียเบาๆ เท่านั้นไม่พอ(วันนั้นเมียใส่กระโปรงยีนส์สั้นไป กับเสื้อยืดสีชมพู) พี่เดชแกเลื่อนมือมาลูบที่ต้นขาเมียซะแล้วแถมยังล้วงล้ำเข้าไปในกระโปรงเมีย จนลูบเนินหีเมียผม ที่ยังมีกางเกงชั้นในกั้นอยู่

เมื่อพี่เดชเห็นว่าเมียผมเริ่มมีอารมย์พี่เดชลุกขึ้น แล้บอกเมียว่าให้เมียผมทำตัวตามสบาย ผ่อนคลายเรื่องนี้เป็นเรื่องปกติที่หมอนวดทุกคนต้องเจอว่าแล้วพี่เดชก็ก้มหน้าลงไปจูบปากกับเมียผม ที่ตอนนั้นเมียยังไม่ทันตั้งตัวส่วนมือแกก็บีบแคล้นเต้านมเมียผมไปด้วย เมียผมตอนนั้นกำลังตกอยู่ในอารมณ์ของความเงี่ยนเลยไม่ได้ขัดขืนอะไร กลับแอ่นอกรับการบีบแคล้นของพี่เดชเองอีกด้วย

หลังจากนั้นพี่เดชจึงได้ถอดเสื้อยืดสีชมพูพร้อม กับ ชั้นในสีดำของเมียผมออกไปไม่นานเต้านมคู่งามของเมียผมก็ออกมาโชว์สายตาพี่เดช แกไม่รอช้าก้มลงดูดทันทีเมียผมชอบให้ดูดนมอยู่แล่วครับ เมื่อเจอพี่เดชดูดนมเธอเข้าไป ถึงกับอ่อนระทวยไม่ว่าพี่เดชจะจับดูดท่าไหน เมียผมก็เต็มใจทุกท่าเลย

จนเมียยอมรับว่าเมียเสร็จพี่เดชไปอีกคนเมียบอกว่าพี่เดชเย็ดเมียไป 2 น้ำ คาเตียงนวดเลย

หลังจากนั้นเมียจึงได้เริ่มงานที่ร้านพี่เดชคืนแรกเมียใส่กางเกงขาสั้น เสื้อยืดรัดรูป โชว์ร่องนม เมียออกจากบ้านเวลาราว 2ทุ่มและ คืนนั้นเมียกลับบ้านมาราว 5 ทุ่ม พอเมียกลับมาผมถามทันทีเมียเล่าให้ฟังว่าคืนแรกได้นวด 2 ราย เป็นนต่างชาติทั้งคู่ แต่ไม่ได้เย็ดทั้งคู่

คืนถัดมาเมียออกจากบ้านราว2 ทุ่ม และ กลับบ้านมาราว เที่ยงคืน พอเมียกลับมาผมถามทันทีเมียเล่าให้ฟังว่าคืนแรกได้นวด 1ราย เป็นนต่างชาติ แต่ไม่ได้เย็ด

คืนถัดมาเมียออกจากบ้านราว2 ทุ่มและ กลับบ้านมาราว 4 ทุ่มพอเมียกลับมาผมถามทันที เมียเล่าให้ฟังว่าคืนแรกได้นวด 1ราย เป็นคนไทย แต่ไม่ได้เย็ด ได้แต่ชักว่าวให้จนแตกคามือ แถมโดนบีบนม ด้วย

ผ่านไปเกือบสัปดาห์ก็ยังพบว่า เมียบอกว่าก็ไม่ได้โดนเย็ดอยู่ดี มากสุดก็แค่ชักว่าวให้จนแตก

จนมีคืนนึงเมียไปทำงานตามปกติตอนนั้นราว 3 ทุ่ม ผมได้รับโทรศัพท์จากเมียว่าคืนนี้ลูกค้าเยอะอาจจะกลับบ้านช้าหน่อยนะ ผมก็รับทราบ แต่ผมก็ได้แต่งตัวแล้วขับรถตรงไปที่ร้านทันทีผมได้เจอพี่น้อย คืนนั้นพี่เดชไม่อยู่ แล้วผมก็ถามถึงเมีย พี่น้อยบอกว่าเมียผมขึ้นงานอยู่ผมเลย (อ้อ บอกก่อนนะครับ ว่าเด็กที่ร้านคนอื่นๆจะไม่รู้ว่าผมให้เมียมาทำงานที่นี่ด้วย จะมีแต่พี่น้อย กับ พี่เดชที่รู้)ผมเลยขอขึ้นนวดกับน้องก้อย (ขาประจำของผม)

วันนั้นผมเลิกเป็นห้องVIP ซึ่งต้องขึ้นชั้น 3 พอถึงปรากฏว่า มีห้อง 1 ที่มีลูกค้าอยู่ผมเลยขอเข้าห้องประจำ ซึ่งเป็นห้องติดกับห้องที่มีคนอยู่นั่นเอง พอเข้าไปในห้องผมเลือกนวดเป็นนวดน้ำมัน จึงเริ่มถอดชุดออก ด้วยความคุ้นเคย และไม่มีอะไรต้องอายกันแล้ว ผมเลยแก้ผ้านวดเลย ผมนวดได้แปปเดียวเองก็มีข้างห้องเปิดประตูออกมาแล้วตามด้วยเสียงงพูดที่ผมคุ้นเคยมาก

ใครขึ้นงานหรือค่ะ”เสียงเมียผมชัดเจนมาก

พี่เองคะ น้อง”น้องก้อยตอบเมียผม

อ้อ พี่ก้อยพี่ถือถุงยางมาด้วยไหมค่ะ พอดีน้องลืมหยิบมา” เมียผมถาม

มีค่ะมีเดี๋ยวเอาออกไปให้นะ” น้องก้อยบอกเมียผมว่าแล้วน้องก้อยก็ขออนุญาติผมแล้วเปิดประตูเดินออกไป ยื่นถุงยางให้เมียผมแล้วน้องก้อยก็กลับเข้ามาแล้วมานวดผมต่อ

แก๊กก”เสียงปิดประตูห้องฝั่งตรงข้ามผมบอกเลยว่าตอนนั้นไม่ได้สนใจนวดเลย สนใจเหตุการณ์ในห้องรงข้ามมากกว่า

ผมนอนนวดไม่นานเสียงก็เริ่มมาทันที

ซี๊ดดดดดดโอ๊ยยยยย อาววววว” เสียงเมียผมลอยดังข้ามมาจากอีกห้อง

แรงๆ ค่ะพี่เย็ดหีบีแรงๆ เลยค่ะพี่” ผมนอนฟังเสียงเมียผมครางด้วยอารมณ์ที่เงี่ยนสุดๆ จนน้องก้อยเห็นควยผมแข็งเด่ ก็หันมายิ้มกับผม

ผมไม่สนใจนวดแล้วในตอนนั้นน้องก้อยก็เหมือนรู้ว่าผมเงี่ยน ตอนนี้น้องก้อยไม่นวดแล้วกลับเอามือมารูดควยให้ผมแทน ผมหันไป น้องก้อนยิ้มให้ ผมก็ยิ้มตอบแบบรู้กัน

ไม่นานน้องก้อยคว้าควยผมไปดูดอย่างเอร็ดอร่อยผมทั้งเสียว และ เงี่ยนมากๆ ฟังเสียงเมียคราง เพราะโดนลูกค้าเย็ดไปด้วยโดนหมอนวดอีกคนดูดควยไปด้วย เงี่ยนสุดๆ

ไม่นานน้องก้อยก็ใส่ถุงยางให้ผมแล้วก็จัดการขึ้นคร่อมควยผมเองเลย หุ่นน้องก้อยออกจะอวบๆ ผิวคล้ำๆ แต่หน้าตาคมแข้มน่ารักไม่น้อย แต่ที่หน้าท้องลาย เนื่องจากน้องก้อยเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วแต่ผมไม่สนใจจุดนี้เลย

ผมไม่รอช้าเพราะเงี่ยนมากๆเลยจับน้องก้อยคุกเข้าแล้วเย็ดหีน้องก้อยจากด้านหลังเลย เสียงน้องก้อย กับเสียงเมียผมที่อยู่อีกห้อง ครางแข่งกันลั่นห้อง ไม่นานเสียงเมียผมก็เงียบไปพร้อมทั้งหับผมเองก็ทนไม่ไหว จึงเร่งซอยเข้าหีน้องก้อยอย่างเร็วจนเสร็จไปอีกคน

หลังจากเสร็จแล้วน้องกอยก็เอาทิชชู่เปียกมาทำความสะอาดให้ผมก่อน แล้วก็มานอนแก้ผ้า นอนเล่นกันเพราะยังไม่หมดชั่วโมงเลย

ผมเลยได้ทีหลอกถามถึงสาวห้องข้างๆเลย ในตอนแรกน้องกอยบอกว่า ไม่สามารถบอกได้เพราะกฏของร้านจะต้องรักษาความลับให้เพื่อนร่วมงานด้วย และ เรื่องในร้านพนักงานจะไม่สามารถเอาไปเล่าหรือเผยแพร่ให้คนภายนอกร้านรับรู้ได้แต่เราพผมเป็นลูกค้าประจำของเธอ และผมดูออกว่าน้องก้อยเองก็น่าจะที่พึงพอใจในตัวผมด้วย เลยยอมเล่าให้ฟัง

น้องก้อยบอกว่าน้องห้องข้างๆชื่อน้องบี เพิ่งมาทำงานได้เพียงอาทิตย์เดียว แต่ก็มีลูกค้าติดใจแล้วหลายคนนะน้องก้อยเล่าอีกว่า เมียผมมีลูกค้าชอบมาถามหาอยู่บ่อยๆ ทั้งๆที่มาทำงานแค่อาทิตย์เดียว

ผมเลยถามต่ออีกว่า “แล้วน้องเขามีอะไรเด็ดหรือ ถึงทำให้ลูกค้าถามหา”

น้องก้อยจะไม่ตอบก็เพราะกฏของร้านอีกนั่นแหละ แต่ผมบอกว่า บอกเถอะผมจะไม่บอกใคร และจะให้เงินพิเศษเพิ่มให้ ถ้าเล่านะ

จนน้องก้อยยอมเล่าให้ฟังว่ามีคืนนึงที่น้องก้อยต้องขึ้นงานที่ห้องรวม คืนนั้นเมียผมก็ขึ้นงานกับลูกค้าที่ห้องรวมเช่นกันน้องก้อยบอกว่าเมียผมขึ้นงานกับคนต่างชาติคืนนั้นเมียผมโดนชาวต่างชาติเย็ดสนั่นห้องเลยแถมยังไม่สนใจด้วยว่ายังมีลูกค้าขึ้นงานอีก 1 คู่ด้วยน้องก้อยเล่าต่อว่า ถึงขนาดแบบว่าเปิดม่านเย็ดกันเลย ผมได้ฟังก็เงี่ยนตามเลย น้องก้อยบอกอีกว่าลูกค้าคนนั้นก็มาเป็นขาประจำของเมียผม น้องก้อยแซวผมว่า อยากลองกับน้องเขาหรือ ผมเลยบอกไปว่า เปล่าอยากเห็นว่าจะเด็ดขนาดไหน น้องก้อยเลยบอกว่า งั้นถ้าอยากเห็นจะส่งข่าวไปบอกแล้วให้ผมรีบมาละกัน

หลังจากหมดเวลาผมเลยต้องลงมาใจแรกผมกลัวเจอเมียผม แต่โล่งอก เพราะเมียผมไม่อยู่แล้ว ผมเลยขับรถกลับบ้านพบว่าเมียมาถึงบ้านแล้ว เมียถามผมว่าไปไหน ผมบอกว่า ออกไปหาเพื่อนมา แต่ผมก็ถามเมียต่อว่าเป็นไงบ้างเมียเล่าให้ฟังว่า วันนี้ขึ้นงาน 3 ราย และได้แค่ใช้มือช่วยเท่านั้น ผมก็ไม่เซ้าซี้ถามอะไรต่อ

หลังจากนั้นผมมีโอกาศได้แอบไปร้านนวดอีกด้วยคราวนี้มีน้องก้อยช่วยส่งข่าว พอมาถึงผมเลือกขึ้นกับน้องก้อยเช่นเดิมแต่คราวนี้เข้าห้องรวม เพราะน้องก้อยบอกว่าเมียผมเข้าห้องรวม กับลูกค้าขาประจำพอเปิดห้องเข้าไปนี่เสียงครางมาก่อนแล้วครับ ผมคิดในใจว่านี่คงไม่ได้ตั้งใจมานวดแล้วแน่ๆ เพราะน้องก้อยบอกว่า เมียผมเพิ่งขึ้นห้องเอง

น้องก้อยพาผมเข้าไปในล็อคนวดอีกล็อคที่อยู่ฝั่งตรงข้ามเมียผมแล้วรูดม่านปิด เสียงครางเมียผมดังลอยออกมานอกม่านเลยน้องก้อยนวดให้ผมได้ซักพักก็เอามือสะกิดผมให้ลุกขึ้นมาดูผมเลยลุกมาแอบดูตรงผ้าม่าน ภาพที่เห็นทำเอาผมควยแข็งเลยครับเมียผมถูกไอ้หนุ่มต่างชาติ ลากออกมาเย็ดนอกม่านแล้วมันให้เมียผมเอามือไปเกาะเตียงนวดไว้ ส่วนมันเองก็ยืนกระแทกควยใส่หีเมียผมจากด้านหลังเมียหันหน้าไปอีกด้าน เลยทำให้ไม่เห็นผม ส่วนผมสังกตุไอ้หนุ่มฝรั่ง (ก็ไม่หนุ่มเท่าไหร่นะ)ผมสีทอง รูปร่างอวบๆ หน่อย มีพุงหน่อยๆ (แต่ยังไม่เห็นควยมัน) ผมแอบดูอยู่ควยแข็งมากตอนนั้น ไอ้ฝรั่งมันหันมาเห็นผมแอบดูอยู่ มันยกหัวแม่โป้งให้ผม เพื่อบอกว่า เยี่ยมแถมยังส่งยิ้มให้ผมอีก (หารู้ไหมว่าคนที่มึงเย็ดอยู่ คือ เมียกู)

เผลอแปปเดียวที่ควยผมโดนน้องก้อยอ้าปากอมเข้าไปแล้วครับ แต่เนื่องจากผมอยู่ในจุดที่ตื่นเต้นมากๆเมื่อโดนปากน้องก้อย ผมถึงกับต้องจับหัวน้องก้อยไว้ แล้วกระตุกควยน้ำแตกเข้าปากน้องก้อยเลย น้องก้อยค้อนผมนิดๆ ที่ผมแตกในปากเธอ แต่ก็ไม่ว่าอะไรน้องก้อยเลยลุกไปทำความสะอาดก่อน ผมเลยได้แอบดูเมียโดนเย็ด จนควยเริ่มแข็งอีกรอบประกอบกับน้องก้อยเข้ามาพอดี ผมเลยละความสนใจจากเมียมาเย็ดน้องก้อยต่อเมียผมเสร็จกับไอ้ฝรั่งนั่นก่อนผม แล้วทั้งคู่ก็พากันลงไป ส่วนผม กับน้องก้อยพอหดเวลาก็พากันลงไป ผมเลยรีบกลับบ้าน เป็นโชคดีของผมอีกแล้วที่ไม่เจอเมีย)

หลังจากกลับบ้านเมียจึงยอมเล่าให้ฟังทั้งหมดว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างในวันที่เมียไปทำงานที่ร้านนวด ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรเมียแต่กลับชอบด้วยซ้ำที่เมียเล่าให้ฟัง คืนนั้นผมจับเมียเย็ดไปอีก 1 น้ำ

หลังจากนั้นพอเมียมีเวลาก็ยังแวะเวียนไปทำงานที่ร้านแต่ก็ไม่บ่อย จนมาถึงตอนที่ผมเฉลยให้พราเดชทราบว่าผมรู้แล้วว่าพี่เดชแกแอบเย็ดเมียผม ซึ่งผมก็ไม่ได้ว่าอะไร แถมยังให้พี่เดชมาสวิงกับบีเมียผมอีกด้วย (ค่อยมาเล่าให้ฟัง)

ส่วนน้องก้อยพอทราบว่าบีเพื่อนร่วมงานผมนั้นเป็นเมียผม ก็มีค้อนผมที่ผมไม่ได้บอกความจริงแต่เวลาผมไปหาก็ยังยอมให้ผมเย็ดอยู่ดี จนสุดท้ายเมียผมมารู้ความลับ แต่ก็มีค้อนผมแต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร ยังมีบางคืนที่ผมได้เย็ดเมียผม กับ น้องก้อยพร้อมกันอีกด้วย (ค่อยมาเล่าให้ฟัง)

ส่วนลูกค้าฝรั่งที่มาเป็นลูกค้าประจำเมียผมนั้นผมมาทราบภายหลังว่าเขาชื่อเอเรส เป็นนักธุรกิจ มีบ้านพักส่วนตัวบนเขา ผมจึงให้เมียบอกความจริงกับเขาว่าเธอมีผัวแล้วและบอกสาเหตุที่มาทำงานแบบนี้ แต่ไอ้หนุ่มเอเรสกลับชอบซะงั้นที่รู้ แถมยังชวนผมกับ เมีย ให้ไปหาอะไรดื่มกันที่บ้านพักบนเขาของมันอีก แย้มๆ ว่า คืนนั้น มัน กับผม ช่วยกันรุมเย็ดเมียผมด้วย และมันยังกล้าเอ่ยปากขอเมียผมไปเป็นเมียน้อยมันอีกด้วย (มันมีเมียแล้ว เป็นเมียคนไทยชื่อพี่ผึ้ง แต่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน พี่ผึ้งกับไปเลี้ยงลูกอยู่ที่บ้านเกิดของแก)โดยที่มันบอกผมว่าถ้าให้เมียผมไปเป็นเมียน้อยมัน มันจะตอบแทนให้ผมได้เย็ดพี่ผึ้งเมียมันด้วย ไว้ค่อยมาติดตามกันต่อไปว่าผมจะยกเมียให้เป็นเมียน้อยมันหรือไม่ และผมจะแย็ดพี่ผึ้ง เมียของมันตามที่มันบอกหรือไม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น