วันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ผมกับแม่

 



5ปีที่เราไม่ได้มีอะไรกัน วันนี้มันได้หยุดลงแล้ว คำสัญญาที่ให้กันไว้เรามั้งคงได้ตกลงทำลายมันอย่างเต็มใจ

ผมกับแม่กลับมามีอะไรกันอีกครั้งแล้ว ตอน4ทุ่มที่ผ่านมานี่เอง

เริ่มจากการผมขอไปนอนห้องแม่ พูดคุยเรื่อยเปื่อย กอดกัน หอมแก้มกัน หายใจใส่กัน กลิ่นลมหายใจมันชวนให้ดูดปาก เราดูดเลียแลกลิ้นกันนาน นานมาก แต่เป็นแม่ที่ล้วงมาจับของผมก่อน ชักเข้าชักออกจนผมแน่ใจว่าแม่เองก็ยินยอม เริ่มจากดูดนม ไล่ลงไปเลียข้างล่าง กลิ่นหอมที่คุ้นเคย รสชาติที่ติดปาก ผมเลียนานมาก เอาหน้าซุกไว้อย่างนั้น เอาหน้าถูไถไปตรงนั้นจนน้ำแฉะเต็มหน้าของผม จนแม่ดึงจิกหัวผมให้เงยขึ้นมานอนหงาย แม่เองก็เริ่มรุกผม ดูดอมของผมอยากโหยหาเหมือนกัน แม่ทำแรงมากเหมือนทนหิวมานานจนผมน้ำแตกในปากแม่ จนแม่กลืนมันหมด แทนที่ของผมจะหด กลับยังแข็งสู้ปากแม่ เราต่างหันตัว69ให้กันดูดเลียกันอยู่สักพัก แม่ก็ขึ้นคร่อมผม น้ำแม่ยังแฉะแบบแห้งๆ จนแม่ต้องใช้น้ำลายมาช่วย ตอนนั้นเสียวมาก ที่เห็นแม่ทำอย่างนั้น เพราะไม่เคยเห็นมาก่อน จ่อถูไถก่อนจะค่อยๆนั่งดันเข้าไปจนหมด มันฟิตมาก มันแน่นร้อนวูบวาบไปหมดทั้งตัว มีความสุขมาก แม่โยก บด ขยี้แบบอดอยากมาก ผมก็เด้งรับตลอด จนตอนนี้ผมเสร็จไป3น้ำแล้ว ตอนนี้เราทั้งคู่แม่ลูกนอนแก้ผ้าอยู่ด้วยกัน และในขณะพิมพ์อยุ่นี้ แม่ผมกำลังอมให้อยู่เลย ผมเล่าให้แม่ฟัง ให้แม่อ่านที่ผมเขียนเล่าในเพจนี้แล้ว แม่เองก็ชอบอ่านเรื่องราวทำนองนี้เหมือนกัน โชคดีที่เรากลับมามีอะไรกันอีก น่าเสียดาย5ปีที่ผ่านมา แต่เราสัญญากันแล้วว่าเราจะทำแบบนี้ต่อไป แม่เองก็จะได้รักสุขภาพมากขึ้น เพราะอยากรักษาร่างกายให้ดูดีน่าเอาอยุ่เสมอ ผมกับแม่เป็นคน อ.ละแม จ.ชุมพร แน่นอนว่าเรื่องของเราอาจจะเหมือนเป็นเรื่องแต่งสำหรับความคิดบางคน แต่โลกของเรา มันคือความสุขจริงๆผมเพียงแค่เล่าในส่วนของผม และเขื่อส่ามีอีกหลายครอบครัว ที่เป็นเหมือนเรา ขอให้มากความสุขกันนะครับ ตอนนี้ผมถูกย้ายมารับราชการใกล้บ้านมากขึ้น แน่นอนว่าเราจะมีอะไรกันบ่อยขึ้น ทุกโอกาส

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น