วันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ผมเคยแอบดูแม่อาบน้ำ


 

ประตูห้องน้ำที่บ้านจะล็อคไม่ได้ ผมก็ไปแง้มๆดูทุกวัน ยืนดูไปก็ชักว่าวไปตรวนั้นเลย

จนวันหนึ่งผมสติแตก แอบดูแม่ตอนขัดห้องน้ำ คือแม่ต้องคลานเข่าคัดห้องน้ำแบบท่าหมา ละคือมันเงี่ยนมากตอนนั้น ผมเปิดประตูเข้าไปแล้วเอาของผมเสียบเข้าข้างหลังแม่เลย มันเสียวมาก ร้อนผ่าวเลย ไม่ทันได้กระแทกด้วยซ้ำ แม่ดีดตัวหนีออก พอเห็นเป็นผมก็ด่ายับเลย

ด่าผมแบบไอเหี้ยไอสัตว์ ทำไมมึงทำกูแบบนี้ กูแม่มึงนะ สารพัดตอนนั้น ผมร้องไห้
อยู่อย่างนั้น กราบแม่กลางห้องน้ำตรงนั้นเลย แม่ก็ด่า ตีผมอย่างแรง แกตีไปก็ร้องไป ละก็ออกำปเลย

ผมนั่งร้องไห้อยู่ในห้องน้ำอย่างนั้นทั้งคืน กลัว ไม่กล้าออกไป ไม่กล้าสู้หน้าแม่

ดีที่บ้านเราอยู่กันแค่2คนแม่ลูก พ่อเลิกลาไปตั้งแต่7ขวบ ตอนนั้น14เองมั้ง จนแบบตี2ได้ แม่ก็มาเรียกให้ออกมามานั่งคุย จากที่เรียกผมลูกทุกคำ ตอนนั้นแกเรียกมึงกูเลย ผมได้แต่พนมมือร้องไห้ สะอื้นมาก

แกถามว่ามึงรู้ตัวหรือเปล่ามึงทำอะไร ผมทำอะไรลงไป ผมได้แต่ขอโทษกราบตีนแม่อย่างตรงนั้นแหละ แม่เอาตีนถีบหัวผมเลย ชี้หน้าด่าจนแบบผมอยากตายสะตอนนั้นเลย

แกเริ่มถามว่าผมอะ แอบดูแกอาบน้ำมานานยัง ผมก็บอกว่าดูมาตั้งแต่ ม.1แล้ว ละแกก็ตบหน้าผม ถามอิกว่าที่กางเกงในแกหายไปนะ มึงเอาไปใช่มั้ย เอาไปทำอะไร ผมตอบแค่ผมเอาไปเอง แต่ไม่กล้าบอกว่าเอาไปซูดดมเอาไปรูดชักว่าว กลัวมากตอนนั้น แกด่าแกตีจนผมตัวช้ำไปหมด แล้วไล่ผมไปนอน

จากวันนั้นผมไม่กล้าสู้หน้าแม่อีกเลย ละเป็นช่วงปิดเทอมด้วย ผมเลยหนีไปอยู่กับพ่อต่างอำเภอราว 1เดือน ไม่เจอแม่เลยตอนนั้น พอเปิดเทอมผมต้องกลับไปอยู่กับแม่ ตอนนั้นอยากตายมาก ไม่กล้ากลับไปสู้หน้าแม่

กลับบ้านเจอแม่ครั้งแรกผมก้มลงกราบแม่ร้องไห้เลย เอาพวกมาลัยมากราบขอขมาแม่ แม่ก็เข้ากอดผมร้องไห้ แล้วบอกว่าอย่าทำอีกนะลูก

จน ใกล้จะจบ ม.6 ละ อีกไม่กี่เดือนต้องไปเรียนมหาลัยในกรุงเทพ ด้วยความที่ตัวเองเป็นคนหื่นมาก ละมันเคยแอบดู แล้วทุกวันยังจินตนาการกับแม่ มันเลยพยายามหาช่องทางแอบถ้ำมองแม่อีก แต่คราวนี้เป็นช่องทางอื่น เพราะแม่เปลี่ยนประตูแล้ว ผมก็ไปหาร่องไม้ที่มันแตก แอบเจาะรูเล็กๆไว้พอเห็น ก็แอบดูอีกแหละ ความเงี่ยนมันครอบงำสติจนลืมความกลัว ดูได้อยู่เป็นสัปดาห์ จนแม่มารู้ว่าผมเจาะรูแอบดู เพราะบ้านเราเงียบแกได้ยินเสียงเดิน แม้ผมจะย่องเงียบก็เถอะ แกรู้ว่าผมดู แกเลยช่วยตัวเองให้ผมดู ละตาแกก็จ้องมาที่รูนั้น แกมาบอกทีหลังว่าจงใจทำ แล้วคือแม่ครางดังมาก 2นิ้วแหย่เข้าไปละครางแบบจงใจให้ได้ยินเลย ผมชักจนน้ำแตกติดฝาเลย ตื่นเต้นมาก แม่ทำแบบนี้อยู่2-3คืน จนแบบผมไม่อยากไปเรียนต่อแล้ว

พอเหลืออีก1อาทิตย์ต้องไป กทม แม่บอกให้มานอนห้องแม่ นอนด้วยกัน แม่คิดถึง

คือก่อนนอนผมก็ไปชักว่าวแอบดูแม่นะ ละแม่ก็ครางละมองมาที่รูแบบชำเลืองบ้าง ยั่วบ้าง ตอนนั้นผมก็ไม่รู้หรอกว่าแม่รู้จนเสร็จละมานอนด้วยกัน

แม่ก็ถามไปเรื่อยจนนอนหลับ ผมก็บีบขานวดให้แม่ คือมันนานมากที่ผมไม่ได้แตะตัวร่างกายแม่เลย มันเงี่ยนมากตอนนั้น ผมเสียงสั่นไปหมดเลย คือคิดว่าแม่หลับแล้ว แต่หรี่ตามอง มือนึงผมนวดขา อีกมือผมชักว่าวอยู่ จนจู่ๆแม่ก็ลุกขึ้นมาขณะผมกำลังชัก คือตกใจมากล้วงเก็บแทบไม่ทัน แล้วแม่ก็ถามเลย ทำไมถึงอยากมีอะไรกับแม่ผมก็อ้ำๆอึ้งๆแหละ แต่คราวนี้แม่พูดดี ถามไปลูบหัวผมไป ถามว่าอยากมีอะไรกับแม่เหรอ เห็นแอบดูแม่อาบน้ำทุกวันเลย ผมอะหน้าซีดแล้ว พอแกถามย้ำเสียงแข็งขึ้นผมก็เลยตอบไปว่าคคครรับ

แล้วแม่ก็ดึงผมไปกอด ลูบหัวละพูดในสิ่งที่ผมแทบช็อคเลยยย จำจนวันนี้ ว่าลูกเก็บความลับได้มั้ย ถ้าแม่ให้ลูกอย่าไปบอกใครนะ แล้วคือทุกอย่างมันเป็นไปตามธรรมชาติเลย โดยแม่เป็นคนเริ่มทั้งหมด ตั้งแต่ล้วงมันออกมา จับมาชักว่าว จนแบบผมไม่กล้าทำแม่เอามือผมมาจับของแม่คือน้ำเยิ้มมาก ละมากระซิบว่าทำให้แม่หน่อย เลยค่อยๆเอานิ้วนะแหย่เข้าไป มันร้อนไปหมด ละแม่ก็ขักของผมละก้มลงไปอม แปปเดียวจริงๆผมแตกในปากแม่ แม่ดูดกลืนจนหมดเลย มือก็ยังชักไปเรื่อย จองผมไม่หดเลย จนแม่ค่อยๆถ่างขาแบบท่านั่งทั้งคู่แล้วตับเอาของผมมาจ่อถูๆ แล้วดันเข้าไปเอง ละมาขั้นนั่งขย่มบนตัวผม คือตอนนั้นคนที่มีสติคือผมแต่แม่นะหลุดไปแล้ว น้ำแฉะมากคือไหลเลอะเต็มขาเลย จนแกขอให้ดูดนมให้ พอแกจะเสร็จก็ดูดปากผมเลย เอาลิ้นเข้ามาดูดเลย ตนจะแตกแกดึงปากออกแล้วบอกผมให้กัดแก กัดแรงๆตรงเนินนม แม่เสร็จร้องครางเลย ผมกัดแรงจนเป็นรอยฟันแตกในคาอย่างนั้น นั่งกอดหอบกันทั้งคู่ จนแม่บอกว่าแม่รักลูก ละเราก็นอนกอดกัน

ผมอะตื่นก่อน มันเหมือนฝัน คือเรานอนแก้ผ้าด้วยกันในผ้าห่มผืนเดียวจนแม่รู้สึกตัว เราก็ยิ้มๆให้กัน กอดกันหอมกัน พอร่างกายมันชนกัน ของผมแข็ง ผมก็พยายามจะเอาไปโดดร่างกายแม่ แม่ก็นอนก่ายขาข้างนึงผมตัวผมเพื่อให้ของผมอะ โดนตรงนั้นจองแม่ คือแค่จ่อเองนะ น้ำผมแตกแล้ว ยังไม่ทันได้ดันเข้าเลย จนแม่หัวเราะถามว่าแตกแล้วเหรอ ผมได้แต่ยิ้ม แม่บอกว่าผมยังอ่อนประสบการณ์ จากวันนั้นถึงตอนนี้ เราก็ยังมีอะไรกันตลอด 5ปีมาแล้ว ตอนนี้ผม 23 ส่วนแม่ 48แล้ว เรายังมีอะไรกันทุกครั้งที่เรามีโอกาส อยู่บ้านถ้ามีคนอื่นก็แม่ลูกธรรมดา ไม่ค่อยคุยกัน พอลับตาคนเราก็แอบสกิดกันบ่อยๆ ยิ่งถ้ามาเที่ยวต่างจังหวัดที่ไกลๆ เราทำตัวเป็นผัวเมียกันเลย อยู่ข้างนอกในที่ที่ไม่มีใครรู้ เราเรียกกันว่าเค้า-ตัวเอง จริงๆเราไม่ได้มีหน้าตาทางสังคมมาก อยู่บ้านนอกชาเมืองจังหวัดไม่ค่อยรู้จักใครเท่าไหร่ คุณภาพสังคมแถบนั้นก็ไม่ได้ดีมาก เราเลยไม่กลัวว่าจะเจอคนรู้จัก ผมอยากให้แม่ท้องนะ เราอยากมีลูก มีครอบครัว พ่อมาเสียไปแล้วตอนผม20 พวกเราจึงค่อนข้างไม่ค่อยมีญาติหรอก ผมก็ปล่อยในตลอดนะ แต่แม่ไม่อยากมีกลัวพิการก็แอบกินยาอยู่เรื่อย จนผมขอแม่แบบจริงจังว่าอยากมีลูกกับแม่ตอนนี้แม่ยังมีได้ แม่ก็ลองปล่อยดู ตอนนี้ผมเรียนจบแล้ว ตายายก็เสียแล้ส เรามีที่ดินเกษตรก็เลยขายไปบางส่วน ละปล่อยเช่าบ้าน เราย้ายมาอยู่จังหวัดใกล้เคียง อยู่แบบผัวเมียเลย ใช้ชีวิตแบบผัวเมียจริงๆ ไม่มีใครรู้จักพวกเรา ตอนนี้มีความสุขมาก ตอนเขียนอยู่ แม่ก็นอนอ่านที่เขียนอยู่ข้างๆ มือก็เริ่มชักของผมแล้ว 5555 ตอนนี้แกอมแล้ว ดีใจนะครับที่สังคมเรา มีคนแบบนี้อีก ไม่ได้มีแค่ผมกับแม่ คนอื่นไม่รุ่หรอกว่าเรื่องจริงมั้ย ยังไงก็ตามเรามีรสนิยมเหมือนกัน จึงมาอยู่ในกลุ่มเดียวกันได้ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น