วันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ความรักของแม่

 



อดีตของผมเมื่อปี2534 ขณะนั้นผมเรียนอยู่มอสาม อายุ14ย่าง15 ผมเริ่มจีบสาว เริ่มอยากมีแฟนตามวัยใสๆ แต่วัยนั้นของผม มีแม่ที่เป็นห่วงอย่างมาก บอกสอนเรื่องเพศ อย่าคิดอยากลอง อย่าเที่ยวโสเภณีระวังติดโรคเอดส์เอาใด้ วันไหนเห็นผมไปหาสาวที่ผมจีบ แม่จะชอบถามใด้กันยัง  ผมจะตอบว่ายังแม่ แค่จีบกันเฉยๆ แม่จะห่วงผมมาก บางที่นานกลับจีบสาวจนดึก แม่ก็ไปตามให้กลับบ้าน ผมจีบสาวคนหนึ่งชื่อเมร์ เธอเรียนคนละที่กับผม หมู่บ้านผมเป็นเขตรอยต่อ ไปใดถึงสี่อำเภอ คนในหมู่บ้านผม มีนักเรียนถึงสี่อำเภอแล้วแต่ใครจะเลือกเรียนอำเภอไหน ด้วยเหตุนี้แหละ ที่แม่เป็นห่วง เลิกเรียนจากอำเภอตัวเอง รีบขี่โมไซค์ไปจีบสาวไปรับสาวที่ผมจีบคนละอำเภอ เราขี่มาด้วยกัน แวะคุยกันจุดสะพานแม่น้ำก่อนทุกวัน พักหลังแม่ ก็จะถามนูนนี่ ดูจนแม่ห่วงผมหนักมาก กว่าผมจะเรียนติดรอติดศูนย์ กลัววัยรุ่นต่างหมู่บ้านดักทำร้ายร่างกาย กลัวผมทำแฟนที่จีบท้อง แม่จะเตือนผมทุกวัน ผมจีบสาวเมร์จนคุ้นเคยกัน จนผมใด้ภายนอกเธอ แค่ใด้ล่วงจับลูกของลับ และหน้าอก แต่เธอไม่ยอมให้มีอะไรมากกว่านั้น เวลาผมอยู่ในห้องคนเดียว ผมจะสำเร็จความใคร่ให้ตัวเอง มันก็ไม่พ้นสายตาของแม่ ที่แอบเฝ้าดูผม  แม่เข้ามาถามผมเอาดื่อๆ ว่า สำเร็จความใคร่ให้ตัวเอง บ่อยจังลูกนานด้วย ให้แม่ช่วยไหมลูก..ผมก็ถามแม่ ..แม่ช่วยเรื่องแบบนี้ให้ลูกใด้ด้วยหรือแม่ แม่ตอบมา ไม่ใด้หรอก แต่แม่จะช่วยชักสาวให้ จะใด้ธรรมชาติมือผู้หญิงไง..ผมไม่รังเรใจ.ให้แม่ทำรักชักสาวแท่งของลับให้.(ผมก็อาบพร้อมน้ำกับแม่บ่อยๆที่จำความใด้ จนถึง11ขวบผมถึงอาบน้ำเอง) ผมไม่มีความอายแม่เลย สิ่งที่ใด้มันเสียวธรรมชาติดี แม่ทำมือดึงขึ้นลง ใด้นิ่มนวลมากๆ จนผมสำเร็จความใคร่คามือแม่ วันต่อมาผมจะหาดอกาศให้แม่ทำให้อยู่บ่อยๆ ผมจะนอนให้แม่ทำในห้องผม ที่ไม่มีใครรู้ พี่สาวกับพ่อคิดว่าแม่มานอนเป็นเพื่อนผมกันผมไม่ให้แอบไปจีบสาวยามดึกใด้เวลานอนแล้ว พอแม่ทำเสร็จ แม่ก็จะกลับไปห้องแม่ ผมก็นอนสบายตัว   แม่ทำความใคร่ให้ผมนานครึ่งปีใด้ จนผมคิดไปไกลกลัวนั้น คือว่า ผมใด้แต่ภายนอกแฟนผม จนผมอยากรู้ภายในของผู้หญิงเป็นอย่างไร วันที่แม่ทำรักความใคร่ให้ผมอยุู่นั้น ผมถามแม่ว่า  แม่ภายในของลับผู้หญิง ถ้าแท่งของลับลูกเข้าไป มันจะเป็นแบบไหน มันเข้าไปใด้ง่ายไหม แม่ขำที่ผมถาม..แม่ก็ตอบ โตจบมอหกคงใด้ลองของจริงแล้วละ ความสงสัยผมอยากดูของจริง ทำให้ผมกล้าขอดูของแม่ ..แม่ไม่ให้ดูหรอก แต่ผม อ้อนขอแม่..จนแม่ถอดผ้าถุงให้ดู ..ผมเห้นของลับแม่ ผมตื่นเต้นมากๆ มีขนยาว มันใหญ่กว่าแฟนของผมอีก  ผมขอจับ ดูแม่ก็ให้ดู อารมณ์ผม ดึงตัวไปไกลเกินจะยังคิด ผม ขอแม่มีอะไรด้วย ในที่สุดแม่ก้ให้ผม ผมทำไม่เป็น ไม่มีท่าที่ท่าทาง จนแม่บอกแม่จะทำให้เอง แม่ให้ผมนอนลง แม่ก็คอมตัวผม ค่อยหย่อนของลับแม่ แม่จับแท่งลับผมไปชนกับของแม่ แล้วแม่กดลง มันหายไปในของลับของแม่ ผมเสียวของลับอย่างรุ่นแรงจนผมปล่อยน้ำใส่ในตัวแม่ แม่รีบชักออกแล้ว บอกให้ผมนอน ผมหลับสนิดเลย มันเหมือนใด้ปลดปล่อยความสงสัย ในที่สุด ผมแอบมีอะไรกับแม่ มาตลอดการเรียนมัธยมของผม ผมใด้เรียนรู้ทางเพศกับแม่โดยตรงจากของจริง ทำให้ผมชอบอยู่กับบ้าน รอพ่อพี่เผลอ  ผมก็จะดึงมือแม่เข้ามาในห้องผม มีอะไรกับแม่อยู่แบบนี้จนผมเรียนจบมอปลาย พอเรียนมหาลัย ผมกับแฟนไปเรียนที่เดียวกัน จนใด้เสียกัน ผมถึงใด้เลิกมีอะไรกับแม่ตัวเอง ผมมาเช่าห้องใกล้ๆมหาลัยอยู่ด้วยกันกับแฟนและหมั่นกันใว้แล้ว พ่อแม่ทั้งสองฝ่านเข้าใจกันดี  ที่ห้องเช่าใครๆก็เข้าใจว่าผมเป็นลูกพี่ลูกน้องกันเช่าห้องอยู่ด้วยกันเพื่อประหยัดเงินพ่อแม่ จนเราเรียนจบ ถึงแต่งงานกัน จนทุกวันนี้ ลูกชายผมสองคนจบปีที่แล้ว มีงานทำหมดแล้ว อายุผมก็44แล้ว หมด แฟนผมก็ย้ายไปรับตำแหน่งงานตามลำดับอายุงาน ไปอยู่อีกจังหวัด ผมกับแฟนก็แยกกันทำงานคนละที่  ความแก่ตัวของเรา ทำให้เราไม่ค่อยมีอะไรกัน แฟนคนหมดความต้องการไปเยอะมาก หน้าที่การงานดีด้วย ปีใหม่ผมย้ายไปทำงานที่อำเภอของผม ใด้กลับมาอยุู่กับแม่ ใด้ทานข้าวกับแม่ พูดคุยกับแม่ในรอบที่ผมแยกไปมีครอบครัว แม่ผมอายุ63ปีแล้ว พ่อผมก็ยิ่งแกjลง อายุพ่อมากกว่าแม่ถึง10ปี พ่อก็ปาเข้าไป73ปี วันหนึ่งวันหยุดเสาร์ ผมนั่งเล่นหลังบ้านใต้ต้นไม้ แม่เดินมาถามคิดถึงเมียหรือไง ผมตอบไม่แม่ มันเย็นๆดีทำให้คิดถึงวัยเด็กๆวัยรุ่นของลูก แค่พูดแค่นี้ แม่พูดถึงเรื่องลับๆขึ้นมา คิดถึงวันที่แม่ใด้เปิดซิงลูกชายแม่ด้วยไหม..ผมถึงกับอมยิ้ม ในคำพูดของแม่ คำพูดแม่ทำให้มีอะไรมาปะทุความรู้สึกเก่าๆขึ้นมา มันเหมือนมีแรงกระตุ่น อยากให้ผมต้องการมีอะไรกับแม่อีกครั้ง ผมก็กล้าถามแม่ แม่หมดหรือยัง แม่ตอบ..ไม่หมดนะ ยังมีห่างๆอยู่ ผมถามแม่ว่า ลองกันตอนลูกมีอายุอีกไหมแม่ แม่ก็ตีไหล่ผม ลูกบ้า ถ้ากล้าทำในเวลาอายุปานนี้ กล้าทำ แม่ก็กล้าด้วยนะ วันนั้นไม่ต้องพูดถึง ในห้องเก่าผม ผมใด้กับแม่อีกครั้ง ชีวิตมันซุู่ซ่าขึ้นเยอะเลย ถึงของลับแม่ขนจะสองสีแล้วก็ตาม แต่มันยังคง ความรักที่ใว้ใจกัน เราแม่ลูก ที่เราดูแลกันมาจนผมโต มีงานทำเลี้ยงลูกเมียใด้  แม่พูดพร้ำเพ้อ ว่า แม่ไม่คิดเลย จะใด้มีความรู้สึกดีๆกับลูกชายแม่อีกครั้งในวัยทิ้งทวน ผมเห็นแม่มีความสุขผมนอนกอดแม่เอาใว้ จนเผลอหลับไป ตื่นมาแม่ทำกลับข้าวให้ทาน เห็นแม่ยิ้มมีความสุขที่ลูกชายมาอยู่ด้วยนวัยบั่นปลายชีวิต  ผมยอมรับนะ ผมมีอะไรกับแม่ในวัยรุน พอใด้กลับมาอยู่บ้านในวัย44ปี ความรักดีๆที่แม่เคยให้ผมเอาใว้ ผมก็อยากจะดูแลแม่ที่เข้าใจลูกมาตลอด ความรักลึกๆกลับความลับๆความรักฉบับของแม่ที่ดีต่อลูกแบบนี้ ผมว่ามันมีค่ากว่าแม่ลูกทั้วไปนะ ลูกอย่างผมถือว่า เป็นลูกที่โชคดีกว่าคนอื่นๆที่แม่แม่ ดูแลลูกมาตลอด ถ้าใครๆลูกคนไหน เคยประการณ์ ฉบับความรักของแม่กล้ามอบความอบอุ่นทางเพศให้ลูก มันมีค่ามากเลยนะ สำหรับผม  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น