วันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

แม่คนหนึ่ง

 


เราก็แม่คนหนึ่งที่เคยรักลูกมากจนกล้าให้ลูกชายมีอะไรด้วย แม่ทุกคนที่มีลูกชายคนเดียว จะห่วงลูกชายมากกว่าลูกสาวอีก เรามีลูกสาวสองคน ลูกชายคนสุดท้องห่างกัยอายุไล่ๆกันมา ท้องห่างกัน2ปีทุกคน ส่วนสามีจะหลงลูกชายมากที่ใด้ลูกชายตามที่ใจหวัง เลี้ยงดูแลจนโตอยู่ไม่ห่างพ่อแม่เลยสักวัน สามีเชื่อสายคนจีน พอมีลูกชายจะตั้งใจทำงานเก็บเงินขยันมาก จนเรามีฐานะขึ้นมีหน้าตาขึ้นมีธุระกิจค้าขายไปใด้ดีมาก และ ช่วงในวัยลูกสาวโตพอแต่งงานออกจากบ้าน ก็ใด้สามีรวยฐานะดี ทำให้พ่อแม่อย่างเราๆก็หมดห่วง เหลือแต่ลูกชาย เรายอมรับว่า มีผู้หญิงมาจีบลูกชายมากมายแต่เราไม่ปล่อยให้อยู่กันลำพัง แม้อายุลูกชายจะ18ปีแล้ว ส่วนพ่อเขาก็ทำงานไม่มีวันหยุด ลูกค้าเยอะมาก ปิดบริษัทห้างร้านก็สองทุ่มถึงสามทุ่มทุกวัน ช่วงนั้นเรามีบ้านเดียวกันอยู่แล้ว เมื่อก่อนนอนที่ ตึกร้านค้าบริษัท4คู่หา ลูกชายอยู่ในวัยเรียนหัวแก้วหัวแหวน เราทำหน้าที่เลี้ยงดูลูกชาย ให้สามีสบายใจที่สุด เราทำหน้าที่รับส่งไปรับกลับโรงเรียนทุกวัน อยู่กับลูกชายอะไรก็เคยชินคุ่นเคยกันทุกเรื่อง แม้เวลาอาบน้ำ เราไม่ค่อยระวังตัวหรอก เช่นการแต่งตัวรีบไปส่งลูกไปเรียน แก้ผ้าเปลี่ยนเสื้อผ้าต่อหน้าลูกชายจนลูกชายโตเป็นหนุ่มแล้วเรายังทำนิสัยเดิมๆให้ลูกชายเห็น ไปว่านน้ำกับลูกชาย อ่างสระคนมีระดับใช้บริการ ชุดว่ายน้ำเราก็ตามยุคโป้ค่านิยมยุโรปหรือประเทศญี่ปุ่น ปิดแค่ของลับเท่านั้น เวลาถูกน้ำมันก็ขึ้นรูปทรงหมด ในเมื่อลูกชายเห็นในวัยที่โตเป็นหนุ่มวัยละอ่อนแรกรุ่น จะโฟกัสจุดนั้นของแม่บ่อยมาก เราก็รู้นะ ว่าลูกชายชอบมอง แต่เราคิดแค่ว่า ลูกชายมองเพราะอยากดูอยากมอง คงไม่ใด้คิดมากอะไร เราก็ไม่เคยห้ามมองแม่ต่ำกว่าเอวนะๆ เราทำตัวเฉยๆมาตลอด เราแม่ลูกคุ่นเคยกันใกล้ชิดกันแต่ลูกยังเล็กจนโต  ในที่สุด เราเห็นลูกชายเริ่มจะไปไหนไปนั้นเองไม่ให้แม่ไปด้วย เราเริ่มเป็นห่วงทุกข์ใจที่สุด สามีก็ให้ไปแอบๆดูว่าไปเที่ยวกับเพื่อนกับใครบ้าง เราก็ไปแอบดูตามห้างตามโรงหนัง จากระบบติดตามมือถือหาย ที่ลงทะเบียนเอาใว้ รู้ยันว่าลูกโทรหาใครบ่อยที่สุดนานที่สุด เราแต่ตัวไม่ให้ลุกชายจำใด้ ชุดผู้ดีเราไม่ใส่ เจอลูกชายควงสาวๆไปเที่ยวกับเพื่อนในห้าง เราก็วนๆไปแถวไกล้ลูกชายอยู่นั้นแหละ วันหยุดยาวสามี ใด้มีโอกาศไปเที่ยวในฐานะเป็นดีลเลอร์ใหญ่ตัวแทนขายสินค้ารายใหญ่ ใด้โปรจาก บริษัทยีห้อดังจัดให้ไปเที่ยวฟรี แถมไปที่ยี่ปุ่น เป็นประเทศยีห้อดีลเลอร์ที่เราเป็นตัวแทน เราไม่ใด้ไปดูแลบริษัทแทนสามี สามีไปกลับลูกชาย 7วันที่ไป จนกลับ วันกลับเรากอดลูกชายด้วยความคิดถึงมาก แม้ถึงเวลานอนเราขอสามีไปนอนกับลูกชาย อยากนอนถามลูกชายเล่าให้ฟังกับการใด้ไปเที่ยวให้ฟัง มีจุดไปเที่ยวในตลาดลูกชายเล่าให้ฟัง มีหนังแผ่นเอวีขายเยอะมากถูกกฎหมาย ลูกชายชื้อมาแผ่นหนึ่ง เราขอดู ชื่อหนังเขียนเป็นทั้งภาษาญี่ปุ่นและอังกฤษ  ชื่อเรื่อง โตรีโกะ แฟเมร์รี เป็นหนังแนวครอบครัว ลูกชายเปิดดูแล้ว คืนนั้นลูกชายนอนกอดผิดปกติ ชอบเอาตัวมาแนบชิดกว่าทุกครั้งถ้านอนด้วยกัน แต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้นนะ เช้าๆสามีก็ไปทำงานแล้ว เราตื่นจะรีบอาบน้ำทำอาหารให้ลูกชายไปเรียน เราแต่งตัวต่อหน้าลูกชายแบบทุกวัน เรากำลังแก้ผ้าเเปลี่ยนผ้า อยู่นั้น ลูกชายก็มากอดทางด้านหลัง <(ปากก็พูด)> แม่ดูไม่แก่เลย หน้ากอดจัง ถ้าใด้กอดแบบแม่ประเทศญี่ปุ่นคงจะดีเนอะแม่.? มีหนังแนวแม่ลูกเยอะมากเลยนะแม่? เราก็คิดแล้วว่าลูกชายหมายถึงอะไร เราหันกลับไปหาลูกชาย  เสื้อผ้ายังไม่ใด้ใส่สักชิ้น แทนที่เราจะเอย ห้ามลูกอย่าคิด อย่าต้องการกับแม่แบบนั้น แต่เรากลับไม่ห้ามใจเราเลย คำพูดของลูกที่เชิญชวนแนวครอบครัว กลับสะท้อนส่วยลึกที่เราไม่เคยแสดงออกมาให้สามีเห็น คือ..ความต้องการทางเพศ..ถ้าแสดงออกให้สามีรู้เรื่องบนเตียง ก็จะหาว่าร่าน คงไม่ใช่แม่ที่ดี เราทำตัวธรรมะธรรมโมตลอดอยู่ด้วยกัน อยู่ด้วยกันต่อปีสามีมีอะไรด้วยไม่ถึง10ครั้ง อยู่ด้วยกันมา25ปีแต่งานตอนอายุ19ปีลูกชายก็อายุ18ปีแล้ว มันเป็นจุดที่ถูกเปิดจากลูกชายแท้ๆของเราจริงๆ คำที่เราพูดกับลุกชายคำแรก คือ แม่ยอมนะ ถ้าลูกชายแม่กล้าทำเหมือนในหนังเอวีที่ชื้อมา แม่ก็เปิดดูตอนลูกหลับแล้วแหละ จุดเริ่มที่ลูกชายเอามือมาจับหน้าอกเรา และ จับจุดต่ำเรา ในที่สุด เราก็มีอะไรกันแบบสมยอมกัน แรกลูกชายทำเกะกะเหมือนคนไม่เคยผ่านประสบการณ์มา ลูกชายก็ยอมรับยังไม่เคย แต่อ่านดูมาเยอะพอๆตามวัยต้องการเรียนรู้เพศตรงข้าม เราคือแม่ที่ถูกลูกชาย เอาแล้วเอาอีกไม่รู้หดตัว จนเราหลุดอารมณ์ไปกับน้ำลูกไปหลายน้ำเช่นกัน วันนั้นจากจะส่งลูกไปเรียน แต่เราสอนลูกเราเอง เราขึ้นทำให้ลูก ลูกขอท่าไหนเราจัดให้หมด แม้การลงลิ้น เราลงให้ลูกชาย ลูกชายลงให้เรา จนเราติดกันทุกวันถ้าสามีไปทำงานแล้ว เราจะเปิดศึกกันก่อยส่งไปเรียน ส่วนใหญ่จะในห้องน้ำเอากันเสร็จก้อาบน้ำพร้อมกันแต่งตัวพร้อมกันไปเลย บางวันมาต่อกันที่ขอบเตียงน้ำสองถ้าเรายังไม่เสร็จนะ เราแม่ลุกกันลับๆ จนมีโอกาศไปเที่ยวตามโปรอีกขอดีลเลอร์จัดให้ ครั้งนี้สามีไม่ไป เราแม่ลูกไปเที่ยวกันสองคนที่ญี่ปุ่น ลูกพาไปตลอดหนังเอวี เราหามาเปิดดูในโรงแรมกับเครื่องคอมที่เราเอามาด้วย เราใด้ สารคดี ครอบครัว ที่ประเทศญี่ปุ่นยกให้เป็นเบอร์หนึ่งในแนวหนังเอวี ครอบครัวนี้ทำหนังเอวี ถ่ายภาพนู้ดลูกสาวลูกชายเอาใว้ตั้งแต่ตัวเล็กวัย8ขวบจนโตเป็นสาวเป็นหนุ่ม ถึงใด้เล่นหนังเอวีแนวครอบครัว ขายดีที่สุดในญี่ปุ่น เราพิมพ์ดูตามกูเกิล ที่ระบุให้ติดตามแผ่นหนังเอวีที่ชื้อมา ก็น่าเป็นที่หนึ่ง เพราะ ถ่ายความเจริญเติบโตของลูกสาวลูกชายร่วมกันในครอบครัวมาตลอด จนใครๆทั้งประเทศรู้จักครอบครัวนี้ดี จนมีหลายๆครอบครัวของจริงทำหนังแนวเหล่านี้มาขายเองในตลอดหนังเอวี และใด้ชื้อแผ่นเอวีชายคนไทยที่เล่นหนังเอวีโด่งดังในญี่ปุ่นมาด้วยแผ่นหนึ่งกลับประเทศ เราส่งของแผ่นมาก่อนกลัวไม่ผ่านด่านไทยเดียวเสียของหมด จนทุกวันนี้ ลูกชายเรียนจบแล้วช่วยพ่อเขาทำงานแล้ว เราก็ไปช่วยสามีทำงานบางวัน ถ้าวันไหนกทำงานบ้าน อยู่บ้าน คิดถึงลูกชาย ก็โทรไปบอกสามีให้มาเอาอาหารที่ทำไปกินพักเที่ยง ช่วงนั้นแหละค่ะ แม่อย่างเราที่ใด้ลูกชายเอาใว้กอดแก้เหงาปลดเปลี้ยงอารมณ์กับลูกชายให้กระฉูดซู่ซ่าไปเลย ไม่รู้เบื่อหน่อยเลยนะ ลูกชายก็ยอมรับมีอะไรกับแฟนแล้วแต่อารมณ์ไม่ถึงขีดสูงสุดเท่ากับแม่อะไรกับแม่ตัวเอง ปีหน้าลูกชายจะแต่งงานแล้ว แต่เราแม่ลูกสัญญากันเอาใว้ จะหาโอกาศแบบนี้จนกว่าแม่จะมดลูกตก ตอนแก่เฒ่าตามวัยเอาไม่ใด้แล้ว แม่ถึงจะหยุดกิจกรรมทางเพศกับลูกชายแม่ นี้แหละการเล่าประสบการณ์ของแม่อย่างเรานะ คงเข้าใจยุคแม่คนสมัยใหม่นะค่ะ แต่แม่ในเมืองไทยยังตามหลังหลายประเทศนะ เรื่องสมยอมกันในครอบครัว ไม่ค่อยยอมรับเหมือนเมืองนอกบ้างประเทศที่เปิดเสรีทางอารมณ์ทางเพศในครอบครัว บางประเทศแก้ผ้าอาบแดดกันในครอบครัวถ่ายรูปโชว์แนวครอบครัวกันแบบเปิดเผย..ตามกฎหมายไม่ใด้ห้าม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น