วันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ฉบับในครอบครัว

 


ผมก็คิดอยากกับแม่ ก็ตอนไปเที่ยวทะเลกับแม่ แม่ใส่บิ๊กกี่นี่ เกาะล้านพัทยา และหาดต่างๆพัทยา แม่จะชอบไปเที่ยวที่นั้นมาก นิสัยแม่ออกแนวฝรั่งมาก จะชอบไปเที่ยวจุดฝรั่งนอนอาบแดดมากๆ ผมก็โตแล้วนะแม่ยังไม่อายทำเลย ยังทำตัวเหมือนเดิม พอผมเริ่มมีประสบการณ์ทางเพศตามวัยกับแฟนสาวเลิกกันก็หาแฟนใหม่  ครั้งที่ผมคิดมโนในใจ แม่ดูหุ่นสวย จุดลับยามใส่ชุดทูพีช แม่หน้ามองจุดซ้อนเร้นมาก จนผมคิดลึก ผ่านผู้หญิงการมีแฟนมาหลายคน ถ้ามีแบบนั้นกับแม่เหมื่อนในหนังAVหรือคลิปหลุดแม่ลูกที่เป็นข่าวดังก็ดีไม่น้อย จุดนี้แหละผมว่ายน้ำเล่นในทะเลกับแม่ แกล้งเกาะไหล่เกาะเอวแม่ บ้างที่ให้แม่ขี่หลัง เยียบบ่ากระโดนเล่นในทะเล มันใด้ผล แม่ยิ่งตอนกอดกันหันหน้าเข้าหากัน แม่รู้ตัวว่าของลับผมแข็งตัว จนแม่หยิกไหลผมทั้งที่ผมนังกอดแม่ในทะเล จุดเราเล่นมีคนไม่มาก ผมมุดน้ำทะเลดึงชุดทูพิชชิ้นล่างแม่ออก แม่ก็ดิ้นห้ามนะ แต่แม่กลัวทูพิชตัวแพงขาดเลยหลุดออกจากตัวแม่ง่ายๆ ผมก้จัดการกอดแม่ จบแม่ตัวกอดกันในน้ำ จนผมใด้แม่แบบทุลักทุเล ท่ายืนน้ำ จนแม่บอก ขึ้นกลับห้องโรงแรมดีกว่าเดียวมีคนเห็นแอบถ่ายคลิปมันไม่ดี ไม่คิดว่าแม่จะหัวใจสาวนอก ยอมให้ลูกรู้จักรสสวาทภายในตัวแม่ทุกมุมภายในภายนอก แม่ยังเล่าว่า พวกฝรั่งอาบน้ำแก้ผ้าในครอบครัว แม่ก็เคยเห็นบ่อย แม่ปั่นกระเจี๋ยวลูกเล่น น้ำเร็จความใครให้ลูกวันพักผ่อน บางหาดเมืองนอกบ้างประเทศ ฟรีสไตล์เลยเรื่องพวกนี้ ยังไงก็อ่านแค่คิดนะ ถ้าจะลองต้องรู้นิสัยแม่ก่อยว่า อยู่แนวกลุ่มเพศเสรีแค่ไหน มันจะใด้ง่ายถ้าใครอยากลอง ความรู้สึกที่แตกต่างการร่วมเพศกับผู้หญิงทั่วไป ผมก็คิดไม่ผิด มันใด้รสชาติชีวิตประสบการณ์ใด้อารมณ์ดีแปลกอีกแบบอีกมุมทางเพศตรงข้ามที่กฎห้ามใว้ ที่เราไม่เคยรู้มาก่อนว่า มันดีกว่าระดับอารมณ์ทางเพศกับหญิงทั่วไปมาก ดีกว่าจริง ใครจะไปรู้ว่า แม่จะมีความใคร่ต่อหน้าเราที่เป้นลูกใด้อย่างเต็มใจ แค่มองภาพหน้าแม่และ ท่อนล่างที่เป้นอันเดียวกัน มันก็ใด้อารมณืสุดๆจุดสูงสุดของอารมณ์ใน ในชีวิตแล้ว ใครจะหาประสบการร์แบบนี้ต้องสมยอมเต็มใจกันนะครับ ถึงจะมีความสุขสมบรูณ์แบบฉบับในครอบครัว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น