วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2562

หลังภรรยาเต็มใจสวิง 8



 








ในเดือนสิงหาคม ปี 2016   คุณเบ๊นซ์ได้ส่งข้อความมาหาผม  เพื่อขอโอกาสอีกครั้ง  ซึ่งผมก็ทำได้แค่แบ่งรับแบ่งสู้     ถึงแม้เฮียเอ็กซ์จะไม่ว่างมา    แต่คุณเบ๊นซ์ก็ยังไม่ใช่ตัวเลือกอยู่ดี  เพราะวิเค้ารู้สึกไม่โอเคกับคุณเบ๊นซ์ไปแล้ว     อีกอย่างช่วงเวลานั้นวิเคยมาเล่าให้ผมฟังว่า  ตอนที่เธอไปทานข้าวกับเพื่อนที่ทำงาน   มีชายในเครื่องแบบคนนึงให้พนักงานเสิร์ฟมาขอเบอร์แต่เธอไม่ได้ให้   มันก็เลยเป็นชนวนให้ผมอยากเห็นวิโดยชายในเครื่องแบบเย็ดสักครั้ง   ผมกล่อมวิให้ลอง โดยเอารูปโปรไฟล์ในไลน์ของชายเดี่ยวที่บอกว่าทำงานในสายงานทหาร-ตำรวจ มาให้เธอพิจารณา   ตอนเลือกทีแรก วิก็เขิน ๆ ปนลังเลครับ   เพราะตัวเลือกมีน้อยและอาจจะยังไม่ถูกใจเธอนัก แต่เมื่อเธอต้องเลือกเธอก็เลือกคนที่ดูดีที่สุดในนั้นครับ    เราคุยกันอยู่ราว ๆ 2-3 อาทิตย์ จนเป็นที่มั่นใจกันแล้ว เราก็ได้นัดเจอกัน







คืนนั้นพอเจอตัวจริง   ชายเดี่ยวคนนี้กลับเป็นคนพูดน้อยครับ  ต่างจากตอนที่แชทคุยกันลิบลับ    บุคลิคเขาดูขรึม ๆ ดุ ๆ ทำให้ช่วงที่ดื่มคุยด้วยกันก่อนมีกิจกรรม มีช่วงเดดแอร์ที่ทุกคนในห้องต่างก็เงียบอยู่หลายจังหว่ะ    และเครื่องแบบครึ่งท่อนที่เขาใส่มาตามคำขอของผม  กลับทำให้วิดูตื่น ๆ เกร็ง ๆ         ..เมื่อมาถึงเวลาที่เหมาะสม  เราก็เริ่มด้วยการนวดปลุกอารมณ์ให้วิก่อน   จากนั้นผมก็ค่อย ๆ ถอยออกมา  เพื่อเปิดพื้นที่ให้ชายเดี่ยวคนเดียว  แต่ชายเดี่ยวคนนี้ค่อนข้างใจร้อนครับ  เขานวดที่ต้นคอและไหล่ได้ไม่นาน  ก็เลื่อนลงมาตรงหลังพร้อมกับขอปลดผ้าเช็ดตัวกับตะขอยกทรงออก แป๊บ ๆ ก็เลื้อยมือไหลลงไปถึงก้นแล้วก็ขออนุญาตถอดกางเกงใน  (คือ..ไปเร็วมาก)   ซึ่งวิก็ยอมยกก้นให้ถอดแบบงง ๆ   ผมเห็นเขามาขึ้นคร่อมบนตัววิควยแข็งโด่  ผมก็เลยส่งถุงยางให้ กะให้ใส่เพื่อป้องกันใว้ก่อนเพราะมันเริ่มมีการเสียดสีกันละ   พอเขาเห็นผมส่งถุงยางให้ คงคิดว่าเราอนุญาตให้เย็ดได้เลยมั้ง   เขาก็เลยจะเอาควยเข้าไปจ่อ  กะจะเย็ดทันที    จนวิต้องรีบเอ่ยปากห้ามบอกว่าอย่าเพิ่ง.. นวดก่อน    ซึ่งชายเดี่ยวก็ยอมถอยออกมานวดตามคำขอ   แต่ก็ยังใช้ภาษากาย  คอยตื๊อชวนเย็ดเป็นระยะ   ผมเห็นเหตุการณ์ทุกอย่างครับ แต่ก็นิ่ง ปล่อยให้มันเป็นไป    เพราะผมอยากรู้ว่าวิจะรับมือจากการคุกคามของชายเดี่ยวแนวโหด ๆ หื่น ๆ นี้ยังไง    และสุดท้ายชายเดี่ยวก็ทนไม่ไหว  พลิกตัววิขึ้นมานอนหงาย แล้วรีบก้มลงดูดนม   จากนั้นเขาก็จับวิถ่างขาออกพร้อมกับเอาควยจ่อ    





“พี่คะ..เดี๋ยวค่ะ หนูยังไม่มีน้ำเลย”




วิเอามือดันท้องชายเดี่ยวใว้ แต่เธอไม่ได้ถึงกับดิ้นขัดขืน เธอพูดแนวขอความเห็นใจมากกว่า      ผมก็เลยเอาเจลหล่อลื่นมาทาตรงร่องให้  และพอชายเดี่ยวสอดใส่เข้าไปได้   เธอก็ทำหน้าเหยเก  ประมาณว่าเย็ดซะ  รีบเย็ดให้เสร็จ ๆ ไป        เสียงคราง “ โอ๊ยยย ๆ ๆ ..”  ของวิมีหลุดออกมาน้อยมากมากครับ    แต่ผมกลับมีอารมณ์เงี่ยนที่แตกต่างไปจากเดิม  เพราะครั้งนี้ผมรู้สึกคล้ายกับว่าผมกำลังนั่งดูแฟนตัวเองไปขายตัวอยู่อาบอบนวด  และเธอก็กำลังนอนให้แขกที่มาเที่ยวเย็ดอยู่   ทุก ๆ ครั้งที่ชายเดี่ยวเย็ดกระแทกใส่เธอ แรง ๆ เน้น ๆ  วิก็จะหันมาสบตาผมด้วยอารมณ์ที่ผมเองก็บรรยายไม่ถูก  มันเป็นอยู่แบบนั้นราว ๆ 5 นาที ชายเดี่ยวถึงเสร็จ






ความไม่ประทับใจในการสวิงในครั้งนั้นถูกถ่ายทอดเขียนเรื่องราวผ่านบล็อก   และคุณเบ๊นซ์ก็ได้อ่าน    คุณเบ๊นซ์ส่งข้อความมาคุยกับผมว่าผมน่าจะเลือกเขา   จากนั้นเขาก็ตื๊อขอโอกาสอีกครั้ง  เขาบอกกับผมว่าเขารู้สึกดีกับคู่เรามาก ๆ   เขาสารภาพว่าเขาเพิ่งมีแฟนเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว   และที่เขาต้องมายกเลิกนัดกับคู่เราในครั้งนั้น ก็เพราะแฟนเขาดันต้องมาผ่าไส้ติ่งอักเสบพอดี    คุณเบ๊นซ์ยอมรับว่าเขาไม่น่าปิดบังความจริงเลย  เขาน่าจะบอกทุกอย่างไปตามตรงตั้งแต่แรก    ผมก็เลยรับปากว่าจะคุยกับวิให้        ..และพอผมได้เล่าให้วิฟัง  วิก็โอเคครับ    สิ่งที่เคยค้างคาใจก็เป็นอันว่าเคลียร์กันได้    และในที่สุดเราตกลงนัดเจอกัน    แต่วันเวลาที่นัดไม่ใช่คืนวันเสาร์เหมือนทุกครั้ง  (เนื่องจากคุณเบ๊นซ์มีแฟนแล้ว และต้องแอบแฟนมา)    เรานัดกันตอน 9 โมงเช้า ที่ล็อบบี้โรงแรมที่เราพัก    เราจึงมีเวลาแค่ 2-3 ชั่วโมงเท่านั้นครับ เพราะผมจะต้องเช็คเอาท์ออกจากห้องก่อนเที่ยง และช่วงบ่ายโมงผมก็มีธุระต้องทำก่อนเดินทางกลับต่างจังหวัด






วันนั้นคุณเบ๊นซ์ มาถึงล็อบบี้ตอน 09.07 น. แต่วิก็ยังทำใจเย็น ให้ชวนผมชวนคุณเบ๊นซ์เขาไปนั่งทานกาแฟพูดคุยถามไถ่สารทุกข์สุกดิบกันก่อน ไม่ได้เจอกัน 9 เดือน   คุณเบ๊นซ์ดูท้วมขึ้นเล็กน้อยครับ  แต่เขาก็คุยสนุกและสนิทสนมกับวิได้อย่างรวดเร็วเช่นเคย   จนกระทั่งถึงเวลา 09.30 น. ผมจึงชวนทุกคนขึ้นไปคุยต่อบนห้อง          พอถึงห้อง วิเก็ปลี่ยนไปใส่ชุดคลุมอาบน้ำแล้วก็มานอนให้คุณเบ๊นซ์นวดให้   ซึ่งคุณเบ๊นซ์ก็นวดไปแล้วก็ชวนคุยไปด้วย    ระหว่างที่โดนนวดวิก็จะพูด ดีจัง สบายตัวจัง  อยู่ตลอดเวลา            ..เมื่อเข็มนาฬิกาเดินผ่านไปถึงเวลา 10.15 น. วิก็เริ่มป้ายมือป้ายขาไปมา หลังจากโดนนวดคลึง+ลูบคลำมาได้พักใหญ่ ๆ     และพอคุณเบ๊นซ์พลิกตัวเธอหงายขึ้นจะเลียหีให้   วิก็คว้าหมับไปที่ควยของเขา   พร้อมกับดึงมันให้เข้ามาปักลงในร่อง  เป็นภาษากายที่เธออยากจะบอกว่า    เธอเงี่ยนสุด ๆ ละ  เย็ดเลย





“ อ๊า..”




เสียงครางวิดังขึ้นมาทันทีที่โดนท่อนควยรุกล้ำเข้าไป    พอคุณเบ๊นซ์เริ่มขยับ  เสียงครางและเสียงหายใจฟืดฟาดของเธอก็ดังผสมกันไปมา   เธอนอนหลับตา  ค่อย ๆ ละเมียดเสพเซ็กซ์ครั้งนี้ด้วยความฟิน    ผมเข้าใจแล้วครับว่า  เย็ดกับชายเดี่ยวคนที่ถูกใจ มันดีกว่ายังไง    เพราะถ้าเทียบกับชายเดี่ยวในเครื่องแบบที่สวิงด้วยกันครั้งก่อนหน้านี้  ผมเห็นความแตกต่างได้อย่างชัดเจน      และการที่วิ กับคุณเบ๊นซ์ ห่างหายกันไปถึง 9 เดือน    มันก็ทำให้ทั้งสองมีความอยากต่อกันมากกว่าทุกครั้ง    ผมจึงถอยออกมาเพื่อเปิดทางให้ทั้งคู่ได้เย็ดกันอย่างเต็มที่ แล้วหัวใจผมก็สั่นไหว เมื่อผมเห็นวิโน้มคอคุณเบ๊นซ์มาจูบปาก ดูดคอ แบบแทบจะกลืนกินไปทั้งตัว     ถึงตอนที่คุณเบ๊นซ์กระหน่ำเย็ด  วิก็ปล่อยเสียงครางแบบไม่มีกั๊ก จนเธอเสร็จไปก่อน   แล้วเธอก็เอาขามาล็อกเอวคุณเบ๊นซ์ใว้   คุณเบ๊นซ์จึงเปลี่ยนมาบดเย็ดแบบเนิบ ๆ เบา ๆ พร้อมกับจูบปากแลกลิ้นอย่างดูดดื่ม พักนึงแฟวิก็สะบัดหน้าหลบพร้อมกับพูดเสียงกระเส่าว่า   “เบ๊นนนซ์ พี่..รีบถึงนะ อย่าแกล้งพี่”     พอพูดเสร็จวิก็ยิ้มให้เบ๊นซ์ พร้อมกับคลายล็อกขาที่เอวเขาใว้    แต่วิก็ไม่เคยลืมที่จะส่งสายตามาหาผมเพื่อถ่ายทอดความสุขที่เธอได้รับ    ซึ่งมันก็สื่อได้เป็นอย่างดีว่าเธอมีความสุขกับเซ็กซ์มากขนาดไหน   ยิ่งตอนที่คุณเบ๊นซ์เร่งเครื่องจะเอาให้เสร็จ วิเกร็งมืออ้าปากค้าง รับเอาสารแห่งความสุขเข้าไปแบบแทบจะสำลัก







..เสียงหายใจรวยรินอย่างเหนื่อยหอบของวิ   ทำให้ผมหยุดความคิดที่จะเข้าไปเย็ดเธอต่อ     จริง ๆ ผมกังวลเรื่องเวลาด้วยล่ะครับ   ทั้งเรื่องที่ต้องเช็คเอาท์  รวมถึงธุระสำคัญที่ผมจะต้องไปทำในช่วงบ่าย         ..วินอนพักอยู่พักราว ๆ 20 นาที  เธอก็ลุกขึ้นไปอาบน้ำ โดยมีคุณเบ๊นซ์อาสาเข้าไปถูสบู่ให้   แต่แป๊บนึงคุณเบ๊นซ์ก็เดินย้อนกลับมาหยิบถุงยางและขออนุญาตเซ็กซ์ด่วนกับวิอีกรอบ ???          ผมแอบเซ็งเล็กน้อยครับ ที่วิปล่อยให้ความเงี่ยนครอบงำ   ทั้ง ๆ ที่รู้ว่าเวลามันเริ่มบีบเข้ามาแล้ว    จากนั้นไม่นานเสียงครางของวิดังก้องห้องน้ำ และมันก็ดังแรงขึ้นเรื่อย ๆ พร้อมกับเสียงกระเด้ากระทบน้ำดัง ตั๊บ ๆ ๆ   แต่ไม่ถึง 5 นาที เสียงทั้งหมดก็สงบลง    วิกับคุณเบ๊นซ์ก็เดินออกมาจากห้องน้ำ ทั้งคู่ยิ้มอาย ๆ ก่อนจะรีบแต่งตัว เพราะเวลามันก็ใกล้เที่ยงเข้าไปทุกที            ..พอทุกอย่างเรียบร้อย เปิดประตูออกมา เราก็เจอแม่บ้านสองคนกำลังทำความสะอาดห้องตรงข้าม   และโถงทางเดิน ทั้งสองพูดสวัสดีค่ะ-ขอบคุณค่ะ   แล้วก็มองเราแบบยิ้ม ๆ    วิอายมากครับ    ตอนอยู่ในลิฟท์เธอถามซ้ำไปซ้ำมาว่าแม่บ้านจะรู้มั้ย   แม่บ้านจะได้ยินมั้ย   แม่บ้านจะจำพวกเราได้มั้ย  





ก่อนที่ผมกับวิจะแยกทางกับคุณเบ๊นซ์   ผมเห็นคุณเบ๊นซ์มองวิด้วยประกายแห่งความหวังที่จะได้กลับมาเป็นชายเดี่ยวขาประจำของเธออีก   แต่ผมกับวิตกลงกันแล้วครับว่า การนัดเจอกับเบ๊นซ์ในครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้าย  เนื่องจากเราอยากให้คุณเบ๊นซ์ไปโฟกัสกับคนรักของตัวเองมากกว่า      และผมก็ไม่อยากให้เรื่องสวิงของเรามันวนกลับมาย่ำอยู่ที่เดิม    เพราะเส้นทางสวิงของคู่เรายังเหลือการเดินทางอีกยาวไกล..





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น