วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2562

อยากให้แฟนลองสวิง6

    








สวัสดีครับหลังจากที่ห่างหายไป ตอนนี้ก็พอมีเวลาที่จะมาเล่าต่อแล้วครับ
หลังจากพาเด็กๆเที่ยวทะเลเสร็จประมาณสามเดือน ผมกับแฟนก็ไปเที่ยวน้ำตกกันสองคน ลูกผมและพี่สาวแฟนไม่ได้ไปแฟนผมแต่งตัวเสื้อยืดสีเทา กางเกงขาสั้นสีฟ้าลายขาว วันนั้นผมพกกล้องไปถ่ายรูปธรรมชาติด้วยกล้องผมซูมได้ไกลพอสมควร น้ำตกที่เราไปจะเป็นชั้นๆ สามารถเดินขึ้นไปชั้นบนได้ไม่ลำบากนัก แต่ก็จะมีปีนป่ายโขดหินบ้างเป็นช่วงๆ เราสองคนก็เดินขื้นไปเรื่อยๆแวะเล่นน้ำตามชั้นต่างๆบ้าง จนเสื้อผ้าแฟนผมเปียก เสื้อยืดเวลาโดนน้ำมันก็แนบเนื้อกางเกงก็ไม่บางไม่หนา พอโดนน้ำก็แนบเนื้อเหมือนกัน ตัวผมเองจะเล่นแบบระวังกล้องจะโดนน้ำขาขึ้นจะไม่ค่อยได้ถ่ายรูปซักเท่าไหร่ เพราะเล่นน้ำกันส่วนใหญ่เราเดินขึ้นไปจนถึงชั้นบนสุดแล้วก็เดินกลับลงมา ตอนขาลง ผมจะแวะถ่ายรูปไปเรื่อยๆแฟนผมก็เดินนำหน้าไป เราห่างกันซักประมาณ 5-6 เมตร แฟนผมเดินจนถึงทางที่มีโขดหินที่จะต้องค่อยๆปีนลงแฟนผมก็พยายามปีนโขดหิน ส่วนผมยังเดินไม่ถึง เพราะมัวเดินถ่ายรูปแต่ก็มองๆแฟนผมอยู่ ผมตะโกนบอกเธอว่า เจอกันข้างล่างนะ เธอก็พยักหน้ารับทราบแล้วพยายามปีนโขดหินต่อ ข้างหน้าเธอจะมีเด็กหนุ่มชาวต่างชาติ เป็นฝรั่งแต่ไม่รู้ชาติไหน ไม่ได้เข้าไปคุยด้วย (พูดภาษาอังกฤษไม่ค่อยเป็น55) ฝรั่งทั้งสองคน อาจจะได้ยินผมตะโกน แต่คงไม่รู้ว่าผมตะโกนว่าอะไรแล้วตะโกนพูดกับใคร เพราะทั้งสองไม่ได้หันมาดูและแฟนผมก็ไม่พูดอะไรแค่พยักหน้าอย่างเดียว เด็กหนุ่มสองคนนั้นดูแล้วอายุน่าจะราวๆ20 และหน้าตาดี หล่อแบบฝรั่งทั้งคู่  เด็กฝรั่งสองคนนั้นดูเป็นสุภาพบุรุษมากคนนึงหันมาเห็นแฟนผมกำลังพยายามปีนลง ก็ยื่นมือให้เธอจับจะได้ลงได้ง่ายขึ้นผมเห็นแบบนั้นก็รีบหาที่หลบไม่ให้แฟนผมเห็น เพราะอยากเห็นว่าเธอจะทำยังไง เธอหันหลังมองหาผมแต่หาไม่เจอเพราะผมหลบอยู่ ฝรั่งสองคนนั้นคงเห็นว่าเธอมาคนเดียว จึงอยากจะช่วย แฟนผมเมื่อไม่เห็นผมเธอก็ยื่นมือจับมือเด็กหนุ่มฝรั่งไว้ แล้วหย่อนตัวลงจากโขดหิน เธอเสียหลักถลาไปนิดหน่อยเด็กหนุ่มฝรั่งดึงมือเธอแล้วประคองตัวเธอไว้ไม่ให้ล้มเธอก้มหัวขอบคุณเด็กหนุ่มคนนั้นมั้งครับที่ผมเห็น ตัวเธอเองก็พูดอังกฤษไม่ค่อยได้พูดได้แค่คำพื้นๆ หลังจากเธอก้มหัวขอบคุณเสร็จเธอเริ่มทรงตัวได้ ก็หันหลังมาอีกที คงมองหาผมเช่นเดิมแต่ก็มองไม่เห็นผม เธอจึงหันหน้าเดินต่อไป


ผมออกจากหลังต้นไม้ แล้วเดินข้ามน้ำตกไปเดินที่ฝั่งอีกฟากของน้ำตกเพื่ออยากจะสังเกตปฎิกิริยาแฟนผม ถ้าเธออยู่กับผู้ชายคนอื่นโดยที่ไม่มีผมอยู่ด้วยจะเป็นยังไงบ้าง  แรกๆก็เห็นเด็กหนุ่มฝรั่งสองคนนั้นเดินคุยกันไปปกติ แฟนผมก็เดินตามหลังอยู่ แล้วพอถึงช่วงที่ต้องปีนโขดอีก สองหนุ่มนั้นก็คอยส่งมือให้เธอจับ ผมหยุดซุ่มแล้วซูมกล้องเห็นแบบชัดเจนเลยครับ ซึ่งคราวนี้สองหนุ่มส่งมือให้ทั้งสองคนเลย คนนึงยืนด้านซ้าย อีกคนยืนด้านขวา แฟนผมจะลงจากโขดหินก็ยื่นมือซ้ายจับมือหนุ่มทางซ้าย และยื่นมือขวาจับมือคนทางขวา แล้วกระโดดโหนเลย สองหนุ่มนั้นก็พยุงตัวเธอลอยไว้ไม่ให้กระโดดมากระแทกพื้น เพราะสองหนุ่มนั้นก็น่าจะตัวสูงประมาณ 185 ส่วนแฟนผมสูงแค่ 160 ก็เลยเหมือนเด็กโหนผู้ใหญ่อยู่ คราวนี้ดูสองหนุ่มสนิทกับแฟนผมมากขึ้น เห็นเหมือนพยายามชวนคุย แต่ก็คงคุยกันไม่ค่อยรู้เรื่อง แฟนผมก็หันมองหลังเป็นระยะ คงกลัวว่าผมจะตามมาเห็นล่ะมั้ง โดยหารู้ไม่ว่าผมแอบซูมกล้องดูอยู่จากอีกฟากนึง แล้วทั้งสามคนก็เดินหน้าไปเรื่อยๆ คราวนี้จะเป็นช่วงที่ต้องเดินเหยียบบนหินที่มีน้ำไหลผ่านซึ่งหินจะลื่นพอควร เด็กหนุ่มคนหนึ่งเดินนำหน้าแล้วยื่นมือมาจับจูงมือแฟนผม แฟนผมก็จับมือเด็กหนุ่มคนนั้นแล้วเดินตาม ส่วนเด็กหนุ่มอีกคนอยู่ข้างหลัง ก็จับมืออีกข้างของแฟนผมไว้เหมือนกัน คือสามัคคีช่วยแฟนผมกันทั้งสองคนเลย



พอพ้นจากหินลื่นก็เป็นทางที่เดินได้ปกติ คราวนี้ทั้งสามคนก็เดินเรียงหน้ากระดานเลย โดยแฟนผมอยู่ตรงกลางซ้ายขาวมีเด็กหนุ่มฝรั่งประกบ ตอนนี้ทั้งสองเริ่มไม่เป็นสุภาพบุรุษซะแล้ว เด็กหนุ่มคนนึงโอบเอวแฟนผม อีกคนก็เดินจับก้นแฟนผม (มันก็น่าจับอยู่หรอก กางเกงเปียกน้ำแนบไปกับก้นจนเป็นก้อนขนาดนั้น) เด็กหนุ่มสองคนนั้นคงคิดว่าแฟนผมมาเที่ยวคนเดียว คงไม่ได้มากับแฟนมั้งครับ หรือคิดว่าเป็นผู้หญิงหากินมาหาจับฝรั่งมั้ง แฟนผมหันหลังมองหาผมทันที แต่ก็หาไม่เจอ เธอพยายามแยกตัวออกจากเด็กหนุ่มสองคนนั้น เพราะคนรอบๆข้างเริ่มมองมาที่เธอ เด็กหนุ่มคนที่จับก้นเธอเหมือนจะรู้ตัวว่าเริ่มมีคนมองเยอะ และแฟนผมไม่ค่อยชอบ เค้าจึงปล่อยมือจากก้นเธอ แล้วเดินออกห่าง ปล่อยให้เด็กหนุ่มอีกคนเดินโอบเอวแฟนผมอยู่ ตอนนี้ก็เหมือนคู่ปกติคือ เด็กหนุ่มฝรั่งมาเที่ยวกับแฟนสาวซึ่งเป็นคนไทย แฟนผมหยุดเดิน แล้วดึงมือเด็กหนุ่มออกจากเอว แล้วเหมือนพยายามจะห้ามเด็กหนุ่มคนนั้น ซึ่งเด็กหนุ่มนั้นก็เอามือออก แล้วก้มหัว คงพูดขอโทษแฟนผมมั้งครับ แล้วเด็กหนุ่มทั้งสองก็ให้แฟนผมเดินนำหน้า แล้วทั้งสองเดินตาม ซึ่งผมเห็นทั้งสองคนหยุดคุยกันแปปนึง ไม่รู้คุยอะไร แล้วก็รีบเดินตามแฟนผมต่อ มาถึงอีกโขดนึง เด็กหนุ่มคนนึง รีบปีนลงไปรอรับแฟนผม ส่วนอีกคนยังเดินตามหลังแฟนผมอยู่ เด็กหนุ่มที่ไปรอรับยื่นมือให้เธอ เธอก็จับมือเค้าไว้ แล้วกระโดดลงไป เด็กหนุ่มคนนั้นรับแฟนผม แต่เป็นท่าโอบกอดเธฮไว้

พอเธอทรงตัวได้ เด็กหนุ่มก็คลายแขนออกจากตัวแฟนผม แต่เปลี่ยนเป็นเดินโอบเอวเธอ ส่วนเด็กหนุ่มอีกคนยังไม่ลงจากโขดหิน เค้าทิ้งระยะห่างทั้งสองคนพอสมควร แฟนผมหันหลังมองหาผมอีก และคงมองเด็กหนุ่มอีกคน คราวนี้เธอยอมให้เด็กหนุ่มคนนั้นโอบเอวเธอเดินไปเรื่อยๆ เธอคงไม่กระดากใจเหมือนตอนที่โดนสองหนุ่มโอบเอว จับก้น เพราะตอนนี้ก็เดินเหมือนคู่รักทั่วไป ผมเดินมองสังเกตจากอีกฝั่งตลอด ตื่นเต้นมากครับ ผมเดินอยู่แปปนึงก็หยุดซูมกล้อง เห็นเด็กหนุ่มคนที่โอบเอวแฟนผม มือที่โอบเอวไม่ได้อยู่ที่เอวแล้ว แต่ไปแปะอยู่ที่แก้มก้นซ้ายของเธอ (เด็กหนุ่มยืนอยู่ด้านขวาของแฟนผม) เธอก็ไม่ได้ปัดมือเด็กหนุ่มออก ก็ยังคงเดินต่อไปเหมือนคู่รักยังไงยังงั้น ผมเห็นแบบนั้นควยผมนี่แข็งโด่เลยครับ เพราะกางเกงเธอเป็นขาสั้นแล้วเปียกน้ำแนบเนื้อ ซึ่งมันแนบจนเห็นก้นเป็นก้อนเลย ผมวิ่งตามไปให้ได้ระยะที่กล้องจะซูมเห็นได้ชัดขึ้น ผมเห็นมือของเด็กหนุ่มนั้นเหมือนบีบแก้มก้นแฟนผมอยู่ และมีลูบลงมาที่ขาอ่อนเธอบางครั้ง เด็กหนุ่มนั้นเหมือนลูบขึ้นลูบลง อีกสามชั้นจะถึงชั้นล่าง แฟนผมหยุดนั่งพัก เด็กหนุ่มคนนั้นก็นั่งข้างๆเธอ ส่วนเด็กหนุ่มอีกคน คราวนี้เดินอยู่ห่างมากเลย ผมเลยถึงบางอ้อเลย แสดงว่า สองคนนี้คงตกลงกันให้คนใดคนนึงจีบแฟนผมก่อนแน่เลย เธอจะได้ไม่อายคนรอบข้าง

ผมหลบหลังต้นไม้ของอีกฝั่ง เพราะแฟนผมตอนนี้มองดูรอบๆคงหาว่าผมอยู่ไหน คงจะกลัวผมเห็นเข้าล่ะมั้งครับ เด็กหนุ่มที่นั่งข้างๆเธอ ก็ขยับตัวเข้าใกล้เธออีก แล้วเอามือโอบเอวเธอไว้ ผมซูมกล้องเห็นเด็กหนุ่มนั้นคุยอะไรกับเธอไม่รู้ และคิดว่าเธอก็คงฟังไม่ค่อยรู้เรื่อง เหมือนเด็กหนุ่มนั้นพยายามปล่อยมุขมั้งครับ เห็นพูดไปหัวเราะไปอยู่คนเดียว แฟนผมก็พยักหน้าหงึกๆ ใช้ภาษามือพันละวัน  เด็กหนุ่มก็ละมือจากเอวแฟนผม แล้วใช้ภาษามือพยายามอธิบายอะไรซักอย่าง แล้วหัวเราะกัน คงหัวเราะเพราะต่างคนต่างไม่รู้เรื่องมั้งครับ ซักแปป เด็กหนุ่มก็เอามือกอดคอแฟนผม ซึ่งมือของเค้ามาอยู่ในระดับเดียวกับนมแฟนผม เสื้อผ้าแฟนผมเปียกน้ำแนบเนื้อแบบนั้น มันก็แนบติดไปกับเสื้อในและนมของแฟนผมจนนมที่อยู่ใต้เสื้อในลอยเด่นยื่นออกมาด้วย ตอนนี้ช็อตเด็ดครับ เด็กหนุ่มนั้นเอามือขวาจับนมข้างขวาของแฟนผม (เด็กหนุ่มนั่งอยู่ซ้ายมือแฟนผม แล้วแขนขวากอดคอแฟนผมพาดมือไปด้านขวาของแฟนผม) แฟนผมหันรีหันขวาง มองดูไปรอบๆ คงกลัวคนเห็น กลัวผมลงมาเห็นมั้งครับ และเด็กหนุ่มฝรั่งอีกคนตอนนี้ไม่รู้อยู่ไหน ยังไม่เห็น  และที่ตรงที่เธอนั่งคนก็ไม่พลุกพล่านมาก มีเดินผ่านไปเป็นระยะ แต่ก็ไม่ค่อยมีคนสนใจ เพราะก็เหมือนกับคู่รักที่นั่งพักทั่วๆไป แล้วเด็กหนุ่มนั้นก็ไม่ได้ทำอะไรประเจิดประเจ้อเกินไป เค้าแค่เอามือจับนมแฟนผมเท่านั้น ซึ่งถ้าใครไม่สังเกต ก็เหมือนกับเอาแขนคล้องคอแล้วมืออยู่ตำแหน่งแถวนมเท่านั้น


แต่ที่ผมแปลกใจคือ แฟนผมไม่ดึงมือเด็กหนุ่มนั่นออก เธอยอมให้เด็กหนุ่มนั้นจับนมเธอ ผมเห็นเค้าจับบีบนมอยู่แล้วค่อยๆโน้มตัวไปชิดเธอแล้วเอามือซ้ายสอดลงด้านล่างลูบต้นขาเธอจากด้านล่าง ผมว่าเริ่มเห็นผลแล้ว หลังจากที่ผมพยายามให้เธอดูหนังแบบสวิง ทั้งเย็ดโชว์ และให้เธอแต่งตัวออกแนวโป๊เซ็กซี่หน่อยๆ ซึ่งถ้าไม่มีผมอยู่ใกล้เธอก็คงไม่รู้สึกกระดาก หรือเกรงใจผม และพร้อมที่จะมีอะไรกับชายอื่น ใจนึงผมก็ตื่นเต้น ยอมรับว่าตื่นเต้นมาก ควยแข็งและปวดมาก รู้สึกวูบวาบยังไงไม่รู้ แต่อีกใจก็ไม่ค่อยพอใจนัก คือผมอยากให้เธอกล้าทำตอนที่ผมอยู่ด้วย เพราะแบบนี้เหมือนแอบมีชู้ดีๆนี่เอง แต่สำหรับตอนนี้ผมก็ยังแอบซุ่มดูเธออยู่ว่า เธอจะยอมถึงขั้นไหน เด็กหนุ่มคนนั้นตอนนี้มือนึงจับบีบนม อีกมือล้วงลูบขาและพยายามแยกขาเธอให้แบะออกแล้วล้วงไปที่หีของแฟนผม ส่วนปากและจมูกของเด็กหนุ่มตอนนี้กำลังไซ้ที่ผมและหูของแฟนผมอยู่ ตอนนี้แฟนผมเหมือนตกอยู่ในพะวัง เธอหลับตาพลิ้ม ไม่ได้มองดูคนรอบข้าง จนคนที่เดินผ่านไปผ่านมาเริ่มหยุดดูบ้างแล้ว ส่วนเด็กหนุ่มนั้นคงเพราะเป็นฝรั่งมั้งครับหรือคิดว่ากำลังได้ที่ ดูเค้าไม่แคร์สายตาคนที่มองมาเลย ซักแปปแฟนผมลืมตาขึ้นมา เธอคงตกใจและอาย เธอรีบลุกดึงเสื้อกางเกงให้เข้าที่ แล้วรีบเดินฉับๆลงไปข้างล่าง ไม่รอเด็กหนุ่มนั่นเลย เด็กหนุ่มรีบลุกวิ่งตามเธอไป ผมก็รีบวิ่งตามไปดู เห็นเด็กหนุ่มพยายามดึงแขนเธอไว้ แต่เธอสะบัดออก ตอนนี้เหมือนคู่รักที่ทะเลาะ แล้วกำลังงอนง้อกันอยู่ แต่ใกล้จะถึงชั้นล่างแล้ว คนเริ่มเยอะแล้ว เธอเองก็ไม่กล้าให้เด็กหนุ่มทำอะไรเธออีก เด็กหนุ่มเองก็ไม่กล้าทำอะไรเธอเช่นกัน เพราะคงเห็นสีหน้าแววตาเธอดูเหมือนไม่ค่อยพอใจนัก คงเพราะอายคนมั้งครับ แล้วเด็กหนุ่มก็โบกมือลาเธอ ผมเห็นสีหน้าที่แสดงออกถึงความเสียดายเป็นอย่างมากได้อย่างชัดเจน เด็กหนุ่มเดินหันหลังกลับขึ้นไปข้างบน สงสัยไปหาเพื่อนเค้า ส่วนผม รอจังหวะที่เด็กหนุ่มนั้นเดินลับไป แล้วทิ้งเวลาซักเดี๋ยวก็ลงมาหาแฟนผม

แฟนผมเห็นหน้าผมก็ทำงอน ถามว่าไปไหนมา หาไม่เจอเลย ผมก็โกหกไปต่างๆนานา แล้วง้อเธอ แต่ที่ผมซูมกล้องนั้น ผมไม่ได้ถ่ายรูปเธอกับเด็กหนุ่มทั้งสองเลย เพราะเธอต้องมาเปิดดูรูปอยู่แล้ว ถ้าเธอเห็นคงจะไม่พอใจมากแน่ๆ พอเราเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จ ก็ขับรถไปหาอะไรกิน แล้วกลับที่พัก พอเข้าห้องเท่านั้นแหละผมใส่เธอไม่ยั้งเลย เพราะความตื่นเต้นที่คั่งค้างอยู่ เธอเองก็ดูมีอารมณ์มาเลย ผมเดาว่าเธอคงนึกถึงหนุ่มฝรั่งสองคนนั้นแน่ๆเลย โดยเฉพาะช่วงที่โดนจับนมและล้วงหีจากชายอื่นที่ไม่ใช่ผม ผมว่าใกล้ความจริงแล้วครับ และครั้งหน้า ผมจะมาบอกนะครับว่าผมอยากให้เพื่อนๆช่วยยังไงบ้าง เพราะตอนนี้ผมรู้แล้วว่าเธอชอบแบบไหน และผมก็คิดว่าผมสามารถอยู่ในเหตุการณ์ที่เธอจะสวิงได้โดยที่มีผมอยุ่ด้วยครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น