วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2562

อยากให้แฟนลองสวิง7








สวัสดีครับเพื่อนๆผมห่างหายไปนานพอสมควรเลย ตั้งแต่คราวก่อนที่โพสหาคนมาร่วมแผนการที่จะให้แฟนผมลองสวิงแต่ก็ยังไม่มีใครที่ผมถูกใจนัก ต้องขอโทษด้วยครับ ที่เลือกเยอะไปหน่อยเพราะถ้ามันจะเป็นครั้งแรกของแฟนผม ผมก็อยากให้เธอประทับใจ ครั้งต่อๆไปจะได้มีอีกไม่ใช่ว่าเจอครั้งแรกแล้วเข็ดไปเลย 
ถึงแม้จะยังไม่ได้ใครที่ดูแล้วตรงใจผมแต่ผมก็ยังอยากให้มีเรื่องตื่นเต้นเกิดขึ้น ผมเลยแกล้งบอกกับแฟนว่า ช่วงนี้ไม่ค่อยได้ไปเที่ยวไหนเลยเซ็งๆ อยู่แต่ห้อง อยากทำอะไรกินแกล้มเหล้า ปาร์ตี้เล็กๆกันกับคนสนิท แฟนเลยเสนอว่าลองชวนพี่สาวกับพี่เขยเค้ามาทำไรกินที่ห้องมั้ย เข้าทางผมเลยผมอยากเจอพี่สาวแฟนผมใจจะขาดอยู่แล้ว เพราะหลังจากที่เธอใช้ปากให้ผมครั้งก่อนผมก็ติดต่อเธอไม่ได้เลย แฟนผมก็โทรไปชวนพี่สาวของเธอ แต่พี่สาวแฟนก็บอกว่าตัวเธอว่างแต่แฟนเธอยังไม่ว่าง ไว้วันไหนถ้าว่างพร้อมกันแล้วจะมาหาพี่สาวแฟนผมคงกลัวว่าถ้ามาคนเดียวคงโดนผมเย็ดแน่ๆ แต่สำหรับผมเธอจะมากับแฟนเธอก็ไม่เป็นไร ผมแค่อยากมีโอกาสเจอเธอ เผื่อจังหวะมันได้555


จนวันเสาร์ที่ผ่านมา พี่สาวแฟนโทรมาบอกแฟนผมว่า เธอและสามีว่างแล้ว และก็วางแผนว่าจะทำอะไรกินกัน เตรียมการซื้อข้าวของ และที่ขาดไม่ได้คือเหล้า 2 กลม เบียร์ 1 ลัง  ผมนี้ใจเต้นรัวเลย อยากเจอพี่สาวแฟนสุดๆ และพี่สาวแฟนกับสามีก็มาถึงห้องผมประมาณ 1 ทุ่ม
ขอเล่าถึงการแต่งตัวของแต่ละคนก่อนนะครับ ตัวผมอยู่กับห้อง ใส่เสื้อกล้ามสีขาว และกางเกงขาสั้นประมาณเข่า ขาจะบานๆหน่อย  แฟนผมใส่เสื้อยืดแขนกุดคอวีสีดำ กางเกงขาสั้นประมาณน่อง ขาไม่บานมาก แต่ก็ไม่รัด  พี่สาวแฟนใส่เสื้อยืดคอกลมสีเทา กางเกงยีนส์ขายาว (รัดกุมสุดๆ) ส่วนสามีเธอใส่เสื้อยืดสีดำ กางเกงลูกฟูกขาสั้นประมาณเข่า

ปกติพี่เขย หรือสามีพี่สาวแฟนผม จะไม่ค่อยมาสุงสิงกับผมและแฟนมากนัก เพราะเราชอบไปเที่ยวตามแหล่งธรรมชาติต่างๆ แต่แกชอบตั้งวงกินเหล้ากับเพื่อนๆแก ซึ่งคราวนี้ที่มีเพราะมีเหล้า เบียร์ และกับแกล้ม


พอมาถึง พวกสาวๆก็จัดแจงทำกับแกล้มต่างๆ แต่ก่อนทำ แฟนผมก็แกะขนมขบเคี้ยวต่างๆ เสริฟคู่กับเบียร์ให้ผมและพี่เขยเธอได้กินกันไปก่อนระหว่างรอ ผมกับพี่เขยก็คุยกันไปกินกันไปเรื่อยๆ คุยสารทุกข์สุกดิบ สัพเพเหระไปเรื่อยเปื่อย จนสาวๆเริ่มทยอยเอากับแกล้มมาวาง ห้องเรามีพื้นที่ไม่เยอะนัก ทำกับอาหารที่ระเบียงแล้ว เอามาวางที่พื้นห้องล้อมวงกินกัน และมีเตียง 6 ฟุตอีก 1 เตียง ก็เต็มห้องแล้ว ห้องเลยคับแคบไปถนัดตา เลยต้องนั่งล้อมวงกันแบบใกล้ชิดนิดนึงเพราะพื้นที่จำกัด แฟนผมนั่งคั่นอยู่ระหว่างผมและพี่สาวเธอ ถ้ามองเป็นวงกลมก็คือ ผม แฟนผม พี่สาวแฟน พี่เขย นั่นก็คือ พี่เขยนั่งติดผม และนั่งตรงข้ามกับแฟนผม ซึ่งมันรู้สึกขัดใจผมยังไงไม่รู้ คือผมอยากนั่งใกล้พี่สาวแฟน คิดว่าอาจจะได้แตะอั๋งนิดๆหน่อยๆ หรืออาจจะมากไปกว่านั้น ซึ่งพี่สาวแฟนเองก็คงระวังตัวไม่ให้ผมทำอะไรเธอได้เช่นกัน แต่สิ่งที่ผมคิดว่ามันขัดใจ มันกลับเกิดเรื่องที่น่าตื่นเต้นขึ้น

ผมกับพี่เขยกินเบียร์กันไปแค่คนละแก้ว พอสาวๆทำกับแกล้มเสร็จ แล้วมานั่งล้อมวง ก็เปลี่ยนจากเบียร์เป็นเหล้า ผมอาสาเป็นคนชง เพราะมีแผนอยู่ในใจ ผมชงเสริฟทั้งสามคนอย่างไม่ให้ขาด เรากินกันไป คุยกันสนุกสนานหัวเราะเฮฮากันไป เพราะเมื่อก่อนเราทั้งสี่คนก็สนิทกันอยู่ ก่อนที่พี่เขยจะแยกตัวไป เหล้าหมดไปหนึ่งกลม เริ่มเห็นอาการของแต่ละคน แฟนพี่สาวดูท่าจะออกอาการเมากว่าใครๆ เริ่มเซื่องซืม  พี่เขยคอแข็ง ยังไม่ค่อยมีอาการอะไร ยังคงคุยเก่งคุยสนุกเหมือนเดิม  ตัวผมชงเสริฟให้คนอื่นซะส่วนมาก ไม่ค่อยได้กินเท่าไหร่ เพราะไม่อยากเมา รอให้เป็นไปตามแผน แต่พี่สาวแฟนก็แต่งตัวมาซะรัดกุมเชียว ไม่ได้เห็นอะไรเลย ส่วนแฟนผมนี่ก็มีอาการแล้ว เริ่มหัวเราะร่วน คุยอะไรนิดอะไรหน่อยก็หัวเราะแล้ว แข้งขายกขึ้นนั่งชันเข่าบ้างคงเพราะเมื่อย ซึ่งก็เป็นกันทั้งสี่คน ตอนช่วงที่แฟนผมยกขานั่งชันเข่า ขากางเกงเธอจะร่นลง มองเห็นขาอ่อนและกางเกงในสีฟ้าของเธอเลยทีเดียว ซึ่งถ้าผมเห็น คนที่นั่งตรงข้ามเธอก็ต้องเห็นด้วยนะซิ ผมชำเลืองตาไปที่พี่เขย ใช่จริงๆ พี่เขยมองดูขาอ่อนแฟนผมอยู่ ซึ่งคาดว่าเขาน่าจะมองเลยไปภายในกางเกงจนเห็นกางเกงในสีฟ้าของแฟนผมแน่ ผมเห็นอย่างนั้นเลยเปลี่ยนแผนในทันที ไหนๆก็อยากให้แฟนลองสวิงอยู่แล้ว กับคนใกล้ตัวเธอก็น่าจะยอมง่ายกว่า ผมคิดแบบนั้นแล้วก็เริ่มเปลี่ยนแผนไปที่เป้าหมายใหม่


ผมยังชงและเสริฟเหล้าให้สามคนอย่างต่อเนื่อง พี่สาวแฟนเริ่มนั่งทรงตัวไม่อยุ่แล้ว เธอถอยหลังไปพิงกับเตียงแล้วเงียบไป น่าจะงีบหลับ แฟนผมก็เริ่มป้อแป้ แต่ยังคุยได้ รู้เรื่องบ้าง ไม่รู้เรื่องบ้าง แต่ขานี่สลับไปมา เดี๋ยวขัดสมาธิ เดี๋ยวชันเข่า เดี๋ยวเหยียดยาว ส่วนพี่เขยยังไม่ค่อยมีอาการ สมแล้วที่ตั้งวงกินกับเพื่อนแกบ่อย แต่สายตาแกนี่ ถ้าแฟนผมยกขาชันเข่าเมื่อไหร่ แกมองตาเป็นมันเลย แกคงไม่ได้สังเกตว่าผมแอบชำเลืองมองอยู่ และก่อนที่แฟนผมจะเมาหลับเหมือนพี่สาวเธอ ผมก็นึกอยากให้มีเกิดการสัมผัสเนื้อตัวกันบ้างระหว่างแฟนผมและพี่เขยเธอ ผมเลยแกล้งพูดประเด็นว่า ต้นแขนเริ่มห้อยยานแล้ว ไม่ค่อยได้ออกกำลังกาย ห้อยยานเหมือนคนแก่ๆ แฟนผมก็เสียงดังขึ้นมาเลยว่า ยังไม่แก่ บ้าเหรอ ไม่เชื่อดูเลย แล้วเธอก็ยกแขนขึ้นให้ดูต้นแขน ผมก็ไปจับแล้วบอกเธอว่า ต้นแขนเธอเริ่มห้อยแล้ว เธอเถียงเสียงป้อแป้ๆ ผมเลยบอกว่าถ้าไม่เชื่อลองให้พี่เขยลองจับต้นแขนดูซิ ผมเปลี่ยนที่นั่ง ให้เธอไปนั่งใกล้พี่เขย ส่วนผมไปนั่งแทนที่เธอ ซึ่งใกล้กับพี่สาวเธอ เธอยกแขนให้พี่เขยดูทันที ผมคิดว่าพี่เขยเองก็คงอยากสัมผัสเนื้อตัวแฟนผมเหมือนกัน ถึงจะคอแข็ง แต่แอลกอฮอล์มีรึจะไม่ลงไข่ ยิ่งได้เห็นขาอ่อนและกางเกงในแฟนผมแล้วแบบนั้น ผมว่าเงี่ยนแน่ๆ และคิดว่าพี่เขยก็คงคิดว่าผมผมเองก็เมา

   

พี่เขยเริ่มจับต้นแขนแฟนผม แฟนผมก็ถามว่าเป็นไง หย่อนมั้ย พี่เขยบอก ก็ไม่ค่อยแน่ใจเท่าไหร่ ก็น่าจะไม่ค่อยหย่อนล่ะมั้ง แฟนผมไม่ค่อยพอใจ บอกตอบเหมือนว่าจริงๆแล้วหย่อน เลยให้จับดูใหม่อีกที ผมเริ่มเห็นว่าทั้งคู่น่าจะไม่เขินอายเรื่องสัมผัสตัวกันแล้ว คงเพราะเมาด้วย ผมเลยลุกไปเข้าห้องน้ำ ซึ่งอยู่หลังห้อง ต้องเดินออกไปนอกชานหลังห้อง ซึ่งจะมีประตูมุ้งลวดที่ด้านบนเป็นตาข่ายมุ้งลวด ส่วนด้านล่างเป็นแผ่นอลูมิเนียมทึบสูงครึ่งนึงของประตูมุ้งลวด ผมปิดประตูมุ้งลวดแล้วแกล้งปิดประตูห้องน้ำซึ่งถ้าไม่ได้มองก็จะคิดว่าผมเข้าห้องน้ำไป แต่จริงๆผมนั่งก้มตัวหลบอยู่หลังประตูมุ้งลวด โดยที่นอกชานจะมืด ส่วนในห้องจะสว่างเพราะเปิดไฟ ซึ่งทำให้มองจากในห้องมานอกห้องจะมองเห็นภายนอกไม่ชัดนัก และผมว่ากินเหล้ากันขนาดนั้น ตาก็ต้องพร่ามัวกันบ้างแหละ ผมแอบดูอยู่เห็นพี่เขยหันหลังมามองอยู่ว่าผมเข้าห้องน้ำไปแล้วจริงๆ (พี่เขยนั่งหันหลังให้ประตูมุ้งลวด แฟนผมนั่งหันข้างด้านซ้ายให้ประตูมุ้งลวด) และเป็นไปตามคาด คราวนี้พี่เขยไม่ใช่แค่จับ แต่มีลูบๆบีบๆแขนแฟนผม และมีจับมือเธอด้วย แฟนผมเองก็คงเมาได้ที่ เพราะเวลาเธอเมาเธอจะมีอารมณ์ ซึ่งตอนนี้เธอน่าจะเมาหนักจนขาดสติยับยั้งอะไรไปแล้ว เธอไม่ได้ว่าหรือดึงแขนออก เธอนั่งชันเข่าหัวเราะร่วนและถามพี่เขยว่า เป็นไงหย่อนมั้ย พี่เขยไม่ได้พูดอะไร แต่กระเถิบตัวเข้าใกล้แฟนผม พี่เขยยกแขนแฟนผมไปพาดคอแก แล้วแขนขวาแกก็อ้อมหลังแฟนผมไปโอบเอวเธอ ส่วนมือซ้ายแกล้วงลงไปลูบขาอ่อนซ้ายแฟนผมที่ยกขึ้นชัน ผมว่าแกคงเมาและเงี่ยนมากเลยหล่ะ แกไม่ได้หันมาดูว่าผมจะออกจากห้องน้ำรึยัง หรือแกคิดว่าถ้าออกมาคงได้ยินเสียงเปิดประตู


พี่เขยรุกแฟนผมแบบไม่ต้องให้ตั้งตัว ไม่มีปี่มีขลุ่ย แกโอบดึงตัวแฟนผมเข้าหาตัวแก แล้วหอมแก้มไซร้แก้มแฟนผมไปจนถึงใบหู แล้วไซร้ไล่ลงไปที่ต้นคอ ส่วนมือซ้ายแกก็ยังคงล้วงเข้าไปที่ขาอ่อนแฟนผม ซึ่งผมไม่แน่ใจว่าตอนนี้จะอยู่แค่ขาอ่อนมั้ย แฟนผมเองไม่ว่าหรือโวยวายอะไรซักคำ ไม่แม้แต่จะหันมาดูนอกชานว่าผมออกจากห้องน้ำหรือยัง คงเพราะเธอก็คงเมาและเงี่ยนมากเหมือนกัน เธอเงยคอให้พี่เขยไซร้คอ พี่เขยก็ไซร้ลงมาจนถึงคอวีของเสื้อ แกเปลี่ยนเอามือขวาที่โอบเอวแฟนผม มาล้วงลงในขากางเกงแฟนผมแทน แล้วมือซ้ายแกเปลี่ยนขึ้นไปกุมอยู่ที่นมข้างขวาของแฟนผม ผมแอบดูอยู่ด้วยความเสียว ควยแข็ง ระยะห่างไม่ถึงสามเมตร เห็นอย่างชัดเจน พี่เขยเริ่มคุกเข่าเขย่งตัวขึ้นแล้วจูบปากแฟนผม (ตอนนี้ทั้งสองคนหันด้านข้างให้ประตูมุ้งลวด) แฟนผมจูบตอบ สองคนแลบลิ้นพันกันอย่างกับในหนังโป๊ที่ดูเลย แต่อันนี้เป็นเรื่องจริง ระยะใกล้เห็นแบบชัดเจน มือพี่เขยล้วงลงไปในเสื้อคอวีของแฟนผมแล้ว น่าจะขยำนมเธออยู่ ปากก็ยังดูดกันอย่างเมามัน มือแฟนผมเริ่มเอื้อมไปลูบที่เป้ากางเกงพี่เขย มือเธอเริ่มกุมแท่งควยที่แข็งของพี่เขยภายนอกกางเกง แล้วเธอก็เอาอีกมือมาช่วยรูดซิบกางเกงพี่เขยลง แล้วล้วงควยพี่เขยออกมา เธอชักว่าวให้พี่เขย พี่เขยยังคงจูบปากและเล่นนมเธออยู่ แล้วสิ่งที่ทำให้ผมเสียววูบคือ เธอพละปากออกจากการจูบของพี่เขย แล้วคุกเข่าสี่เท้าอ้าปากอมควยให้พี่เขยเธอ ซึ่งเธอไม่เคยทำให้ใครนอกจากผม


ตอนนี้ไม่มีใครสนใจว่าผมออกมาจากห้องน้ำหรือยัง คงลืมว่ามีผมไปแล้วด้วยซ้ำ และผมเองก็เสียวมาก ไม่คิดว่าจริงๆแล้ว ไม่จำเป็นต้องไปให้ใครที่ไหนเลย ตอนนี้ทุกอย่างกำลังเป็นไปตามที่ผมเคยจินตนาการไว้  ถ้าถามว่าผมหึงหวงมั้ย ตอนนี้ไม่รู้สึกเลย รู้สึกแค่ตื่นเต้น เสียว ควยแข็ง และถือว่าชดเชยให้พี่เขยที่ผมเคยเย็ดปากแฟนแก ตอนนี้แฟนผมใช้ปากรูดควยเข้าออกให้พี่เขย พี่เขยเองก็กระเด้าปากแฟนผม แกคงเสียวน่าดู แต่คงพยายามไม่ให้มีเสียงครางดัง แต่แล้วทุกอย่างก็ต้องจบลงแบบไม่แฮปปี้ เพราะพี่สาวแฟนขยับตัว บิดขี้เกียจ พี่เขยผลักตัวแฟนผมออก แล้วเก็บควยเข้าในกางเกง และกลับมานั่งเหมือนเดิม เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมเห็นอย่างนั้นก็แอบเข้าไปกดน้ำชักโครก แล้วทำเป็นเดินเปิดประตูห้องน้ำออกมา

พี่สาวแฟนสลึมสลือลุกขึ้นมานั่ง แล้วบอกว่า ได้พักเอาแรงแล้ว มากินต่อ ยันหว่าง

แล้วผมจะกลับมาเล่าให้ฟังต่อนะครับ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น