วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2562

สวิง 2-1 สองรอบควบในคืนเดียว


                               
 








 หลังจากที่ทัศนะเกี่ยวกับการออกสวิงของเราทั้งคู่เริ่มไม่ตรงกัน     แฟนผมก็ขอหยุดสวิงไปหลายเดือน  ก็..ตั้งแต่เดือนตุลาคม ปีที่แล้วโน่นเลยครับ      ที่ว่า..ทัศนะของการออกสวิงไม่ตรงกันก็คือ  ส่วนตัวผมชอบความแปลกใหม่ครับ  ผมต้องการเห็นอะไรที่มันกระแทกใจที่มากขึ้น  จึงพยายามคะยั้นคะยอชวนแฟนขยับขึ้นไปสวิงแบบ  4-1 อยู่เสมอ     แต่แฟนผมกลับชอบที่จะสวิงแบบเงียบ ๆ แบบ 2-1  กับชายเดี่ยวที่เธอคุย  ที่เธอคุ้นเคย และที่เธอรู้สึกถูกใจเท่านั้น       เธอบอกว่าเธอเข้าใจความต้องการของผมครับ   แต่สิ่งที่ผมต้องการมันก็เกินลีมิตที่เธอจะให้ได้     จากนั้นผมก็ทำได้เพียงรอ ร๊อ รอ  รอแฟนยอมกลับมาออกสวิงอีกครั้ง   แต่กว่าเธอจะยอมใจอ่อน  ก็ต้องรอกันจนข้ามปี            ซึ่งชายหนุ่มที่เธอเลือกก็คือ  “ คุณ V.”   ชายเดี่ยวหน้าใหม่ที่เพิ่งได้คุยกันไม่ถึงเดือน    คุณ V. อายุสามสิบต้น ๆ  ครับ  รูปหล่อ สะอาด นวดได้ มีประสบการณ์ นวด & นาบ มาพอประมาณ         ..โดยครั้งนี้ผมคิดว่าเราเริ่มต้นด้วยการนวดก็ดีเหมือนกัน  เพราะแฟนผมไม่ได้โดนนวดนานแล้ว   ซึ่งถ้าบทสรุปมันลงเอยแบบแฮปปี้เอ็นดิ้ง  ก็ถือว่าภารกิจสำเร็จลุล่วง     ส่วนเรื่องอื่นที่ผมเตรียมใว้  ถ้ามันสามารถไปต่อได้จริง มันก็คงเป็นโบนัสชิ้นโต..







ราว ๆ สามทุ่ม ในคืนวันเสาร์ที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา  คู่เราก็ได้กลับมาสัมผัสบรรยากาศของการออกสวิงที่คุ้นเคย   สำหรับแฟนผมแม้เธอจะห่างไปนานเกือบ 4 เดือน แต่ประสบการณ์ที่สั่งสมมาก็ช่วยให้เธอไม่ได้รู้สึกหวั่นวิตกอะไร      คืนนั้นหลังจากซัดสปายย้อมใจไป  4  ขวด  แฟนผมก็ถอดชุดคลุมมานอนให้ชายเดี่ยวนวดด้วยท่าทีเอียงอายนิด ๆ    ครั้งนี้เธอเลือกใส่ชุดชั้นในชุดใหม่ที่เพิ่งจะซื้อมา (ไม่ได้เป็นใส่ผ้าเช็ดตัวกระโจมอกเหมือนครั้งก่อน ๆ)        รอไม่นานชายเดี่ยวก็เข้ามานวดให้   จากนั้นเขาก็นวดให้อยู่ราว ๆ 20 นาที   เขาถึงเริ่มเปิดเกมส์บุก   ซอกไซ้นัวเนีย  ใช้ลิ้นเล้าโลมเลียอย่างเต็มรูปแบบ      ..ส่วนผมก็นั่งดูอยู่ห่าง ๆ ครับ   เพราะชอบดูเฉย ๆ มากกว่า       ผมยอมรับว่าการได้เห็นแฟนกำลังจะเย็ดกับชายเดี่ยวแบบ 1-1  มันทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นเพียงเล็กน้อยเท่านั้น    (ถ้าได้ชายเดี่ยวมาช่วยกันรุม อีกซักคน หรือสองคนก็คงจะดี)   ช่วงที่ชายเดี่ยวผละออกมาใส่ถุงยางเตรียมจะสอดใส่   แฟนผมก็มอง Man No.23 ของเธอ   ด้วยสายตาประมาณว่า.. จะเสียบแล้วเหรอ ?  นี่เธอจะโดนชายอื่นเย็ดอีกแล้วเหรอ ?     จากนั้นเธอเม้มปากมองดูควยขนาด 5 นิ้วครึ่งมุดเข้าไปในหีเธอ     แล้วพอชายเดี่ยวดันควยเข้าไปจนสุด เขาก็ค่อย ๆ เริ่มกระเด้า  ในขณะที่แฟนผมก็เด้งรับเบา ๆ  พลางเอามือมาจับต้นแขนข้างนึงของชายเดี่ยวใว้







มาถึงจังหว่ะที่ชายเดี่ยวเร่งเครื่อง  แฟนผมก็มองมาที่ผม  เธอส่งสายตาเหมือนต้องการให้ผมเข้าไปร่วมแจม   แต่ผมก็ข่มใจนั่งนิ่งบนโซฟาต่อ    ผมเอนหลังที่พนักพิงแล้วหลับตาฟังเสียงควยกระแทกหีดัง ตั๊บ ๆ ๆ ๆ ด้วยความเพลิดเพลิน   และเสียงครางกระเส่าที่คุ้นเคยของแฟนผม มันคือความบันเทิงชั้นยอดที่ผมเฝ้ารอ    ผมนั่งนึกย้อนกลับไปถึงความยากลำบากที่ตัวเองเจอกับการจับแฟนเย็ดครั้งแรก ๆ     ..ผมไม่อยากเชื่อเลยว่าผู้หญิงคนเดียวกันคนนี้กำลังเย็ดกับชายอื่นให้ผมดูอยู่    ยิ่งพอเสียงเงียบ ผมลืมตามาเห็นเธอเปลี่ยนมานั่งคุกเข่าโก้งโค้งรอในท่าด็อกกี้  มันก็ยิ่งตอกย้ำว่าแฟนผมในวันนั้น  กับแฟนผมในวันนี้  เหมือนจะกลายเป็นคนละคนกันไปแล้ว   จากที่เคยกลัวแม้กระทั่งแฟนตัวเองเย็ด   สู่การขอขึ้นขย่มควยชายแปลกหน้าที่เพิ่งจะเจอตัวจริงกันครั้งแรก   และด้วยจังหว่ะการเย็ดที่เธอกำหนดเอง  มันก็ส่งเธอไปถึงจุดสุดยอดตามที่เธอต้องการ     หลังจากนั้นชายเดี่ยวก็พลิกตัวแฟนผมมาเย็ดท่าเบสิคตามถนัด   ..สุดท้ายเขาก็เสร็จตามไปโดยใช้เวลาห่างกันเพียงไม่นาน









สิบห้านาทีหลังเย็ดเสร็จ  ระหว่างที่คุณ V. เตรียมข้าวของจะกลับ  ผมก็นั่งคุยสัพเพเหระกับเขา  โดยที่แฟนผมยังคงนอนห่มผ้าอยู่บนเตียง   คุณ V. (ที่ตอนนั้นรู้แล้วว่าตัวเองคือ Man No.23) ถามผมว่า  เขาเห็นคู่เราออกสวิงมาหลายปีแล้ว  ทำไมตัวเลขที่ผมนับใว้ถึงมีอยู่แค่นี้ (หมายถึงมีแค่ 23 คน)    ผมจึงตอบเขาไปว่า   ก่อนคู่เราจะออกสวิงแฟนผมผ่านผู้ชายมาค่อนข้างน้อย   พอเขาได้ยินแบบนี้เขาก็ยิ้มพร้อมกับหันไปมองแฟนผม       ...และสิ่งที่ผมอยากบอกเพิ่มเติมในวันนี้ก็คือ..  ทุกย่างก้าวในเส้นทางสวิงของคู่เรามันมีสเต็ป  มีสตอรี่ของมันครับ    ผมว่าความต่างของคู่สวิงในแต่ละคู่ คือ ความสวยงามของวงการนี้นะ    คู่บางคู่อาจจะชอบความหวือหวาฮือฮา  เย็ดกับชายเดี่ยวมาแล้วนับร้อย  ซ้ำยังอัพคลิป  อัพรูปภาพลงทวิตเตอร์  มีคนติดตามนับหมื่น    ..ในขณะที่คู่บางคู่ชอบสวิงแบบเงียบ ๆ  นาน ๆ ออกที   เน้นความปลอดภัย  สถานะแทบเสมือนไม่มีตัวตน   แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ทุกแนวทางต่างก็ล้วนมีสเหน่ห์ในแบบของตัวเอง  









ชายเดี่ยวคนใหม่กลับไปตอน 4 ทุ่มครึ่งครับ   แต่ผมกับแฟนยังไม่นอน  เพราะเรามีข้อตกลงบางอย่าง  ที่ยังรอสรุปอยู่





“เอามั้ยวิ  เบิ้ลอีกรอบมั้ย..”

“.....”  (ยิ้ม)

“เร็ววิ.. พี่บ่าวรอคำตอบอยู่นะ”

“ดึกแล้ว..”

“ตอนนี้เพิ่งจะ 5 ทุ่มเอง  ยังได้อยู่”

“เอาจริงเหรอเนี่ย..”

“อืม.. นี่พี่พูดจริง ๆ นะ”

“อ๊อยยย..พี่อ๊อดน่ะ..”  

“นะ นะ.. ไหน ๆ ก็ไหน ๆ ละ  นาน ๆ ออกที ก็เต็มที่ไปเลย”

“อือ ๆ ๆ  แบบนี้ทุกทีอ่ะ..”

“อิอิ..”

“......”  (สีหน้าหนักใจ)









คืนนั้นพี่บ่าวมาถึงโรงแรมตอนเที่ยงคืนครับ  พอเข้าห้องมา เขาก็ขอกอดแฟนผมด้วยความคิดถึง  ซึ่งแฟนผมก็ให้กอด   กอดได้แป๊บนึงเธอก็ยิ้มบอกว่าพอแล้ว ช่วงที่เธอดันพี่บ่าวออกสายตาของเธอเหมือนจะบอกว่า  พอแล้ว  เดี๋ยวเธอจะให้มากกว่ากอดอีก    จากนั้นเราก็มานั่งดื่มคุยกันก่อนมีกิจกรรม   ชายเดี่ยวนั่งบนโซฟาตรงนั้น  ผมกับแฟนนั่งบนเตียงที่เดิมตรงนี้  ทุกอย่างแทบจะซ้ำรอยเดิม (ที่เราเคยทำกับคุณ V. เมื่อตอนสามทุ่ม)      ราวกับหนังที่วนกลับมาฉายซ้ำรอบสอง    ถึงแม้จะออกรอบสองคนรวดแต่สีหน้าแฟนผมก็ยังสดชื่น ยังไม่ออกอาการเหนื่อยล้า  หรือเบื่อหน่ายใดใดออกมา   แฟนผมมอมตัวเอง  ด้วยการซัดสปายที่พี่บ่าวซื้อเข้ามา 4 ขวดหมดภายในครึ่งชั่วโมง  จากนั้นเธอก็ยิ้มหน้าแดง  คลานขึ้นไปนอนอ่อยอยู่บนเตียง







นาทีนั้นมองตาก็เหมือนรู้ใจครับ  พี่บ่าวขออนุญาตผมขอตามขึ้นไปทันที   เขาเข้าหาแฟนผมโดยประเดิมด้วยการหอมแก้ม  จากนั้นก็ไซ้ที่ซอกคอใบหู  และแฟนผมก็กอดรับเขาด้วยอารมณ์ที่เร่าร้อน   ผ้าผ่อนทั้งสองต่างก็ถูกอีกฝ่ายถอดหลุดลุ่ยไปในเวลารวดเร็ว   พี่บ่าวจับนมแฟนผมคลึงไปมาจากนั้นเขาก็ดูดซ้ายที ขวาที  จนแฟนผมต้องแอ่นอกขึ้นพร้อมกับเอามือป่ายที่นอนไปมา  พอพี่บ่าวจะเลื่อนลงไปเบิร์นหีให้  แฟนผมก็จับแขนเขาใว้  เธอบอกว่า  “ทำเลยเถอะ.. มันดึกแล้ว”   แล้วเธอก็เป็นฝ่ายหยิบเอาถุงยางจากผมมาสวมให้    จากนั้นเธอก็ขึ้นคร่อมพี่บ่าว จ่อเอง เสียบเอง  เธอทำของเธอเองเสร็จสรรพ   ตอนเริ่มขย่มแฟนผมถามว่าบ่าวว่า  ถ้าเธอขึ้นขย่มให้แบบนี้พี่บ่าวจะเสร็จมั้ย  พี่บ่าวก็ตอบเธอไปว่า  “ถ้าวิจะขย่มพี่ขนาดนี้ พี่ก็คงเสร็จก่อนแหละ”   แต่ความจริง ก็เป็นแฟนผมเสร็จก่อนอยู่ดีครับ  เพราะเธอร่อนเอวขย่มอยู่ราว ๆ  5 นาที  เธอก็ฟุบลงมาใส่พี่บ่าว เป็นอาการบ่งบอกว่าเธอถึงจุดสุดยอดแล้ว













พี่บ่าวจับแฟนผมไปยืนเย็ดท่าโก้งโค้งข้างเตียง  เย็ดอยู่พักนึงแฟนผมก็เสียวจนขาสั่น  เหมือนขาเธออ่อน ไม่มีแรง จนยืนเย็ดไม่ไหว    พี่บ่าวจึงถอดควยออกเปลี่ยนท่าจะให้แฟนผมนอน   แต่แฟนผมกลับเดินเซหัวหมุนหาทางขึ้นเตียงแทบไม่เจอ  (ซึ่งผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าระหว่างเมาสปาย กับเมาควย เธอเมาอะไรมากกว่ากัน)     และพอขึ้นเตียงได้แฟนผมก็ล้มตัวลงนอนถ่างขาให้พี่บ่าว  ซึ่งไม่กี่อึดใจต่อมาพี่บ่าวก็ตามเอาควยมาเสียบตามสเต็ป   ผมเพิ่งมาสังเกตุเห็นว่า  เวลาแฟนผมโดนเย็ดท่าเบสิก  เธอจะครางดังกว่าปกติ  และเธอก็มักจะจับท้องของตัวเองอยู่ตลอดเวลา  ซึ่งตรงนี้ผมพอจะเดาได้ว่า ความเสียวที่เธอได้รับ มันก็คงจะเสียวจน..ลึกสุดใจ             ..สำหรับพี่บ่าวแล้ว  นอกจากความโดดเด่นเรื่องของขนาด  เขายังถือเป็นชายเดี่ยวที่เย็ดได้อย่างมีจินตนาการคนนึงครับ   เหมือนเขารู้ว่าว่าแฟนผมต้องการยังไง  และเขาต้องเย็ดให้เธอแบบไหน   ซึ่งทุกครั้งหลังจากที่เขารู้ว่าแฟนผมเสร็จแล้ว  เขาก็จะพยายามเร่งให้ตัวเองรีบเสร็จตามไปเสมอ  ไม่ดึงเช็ง โชว์อึด ให้ผู้หญิงเสียวจนทรมาน   และครั้งนี้ก็เช่นกันครับ         ยกแรก..ของทั้งคู่ในคืนนั้น  จบลงตอนตีหนึ่งกว่า ๆ    ซึ่งเวลามันก็ค่อนข้างดึกแล้ว  ผมจึงชวนพี่บ่าวนอนค้างด้วยกัน      







“นอนนี่แหละ  เผื่ออยากจัดกันรอบสอง”

 “พี่อ๊อด พูดจริงหรือพูดเล่นครับเนี่ย”

“อืมมมม  ผมให้คุณเอาได้ตลอดแหละ  ถ้าแฟนผมยอมนะ ”

“อ่อ..ขอบคุณครับพี่”







หลังจากที่แฟนผมไปล้างตัวเช็ดตัวเรียบร้อยแล้ว เธอก็มานอนห่มผ้าโดยไม่ใส่เสื้อผ้า  ก็คงเตรียมตัวมานอนรอให้ผมเย็ด  เพราะผมยังไม่ได้เย็ด    แต่อีกมุมนึงเหมือนเธอจะได้ยินที่ผมกับพี่บ่าวคุยกัน  เพราะเธอไม่ได้ทักท้วง เรื่องผมให้พี่บ่าวอยู่ต่อเลย   ผมว่าเธอคงเตรียมตัวเตรียมใจใว้แล้วแหละว่าเธออาจโดนพี่บ่าวเย็ดอีกรอบ         ...ผมปิดไฟเหลือใว้แค่ไฟจากทีวี  และพี่บ่าวก็นอนข้างแฟนผมอยู่อีกด้าน   จากนั้นเวลาค่อย ๆ เดินผ่านไปด้วยความเงียบ  ยิ่งดึกก็ยิ่งเหมือนมันไม่มีอะไรต่อ   เพราะทั้งแฟนผม ทั้งพี่บ่าวแต่ละคนต่างก็ม่อยหลับไปด้วยความเพลีย









ประมาณตีสี่ ผมก็รู้สึกตัวครับ เพราะบนเตียงข้าง ๆ ผม  เริ่มมีการขยับยุกยิกไปมาไม่หยุด    ผมหรี่ตาดูแฟนที่กำลังนอนหลับอยู่ ถูกพี่บ่าวมาขึ้นคร่อมปลุกอารมณ์ไซ้นัวเนีย   ความเงี่ยนที่มันมาตอนง่วง+เมาแบบสลืมสลือ   ทำเอาแฟนผมตอบสนองพี่บ่าวทุกอย่างเลยครับ  เธอทั้งกอด ทั้งจูบปากแลกลิ้นกับเขา และพอเขาเอาควยยัดปากให้ดูด เธอก็ดูด ทั้งดูดทั้งชักให้ โดยไม่สนด้วยซ้ำว่าควยดุ้นนี้เป็นของใคร     จากนั้นพี่บ่าวก็เอาถุงยางมาใส่ แล้วก็เย็ดแฟนผมอีกรอบ แต่เขาก็ค่อย ๆ เย็ดแบบเบา ๆ (คงเกรงใจคิดว่าผมหลับอยู่)   เสียงกระเด้าเนื้อกระทบเนื้ออาจไม่ค่อยดังนัก แต่เสียงดูดปากกันจุ๊บจั๊บจุ๊บจั๊บนี่ดังค่อนข้างชัดเจนเลยครับ









"เรียกพี่ว่าผัวซักครั้งได้มั้ย" (พูดไปกระเด้าไป)

"อ้า..อ้า.. ผัว..ผัว"

"เรียกผัวขาสิ"

"โอ๊ย..ผัวขา ผัวขาาาา"

"อื้ออ  ดี.."

"อ๊า..ผัวขา.. ผัววว"

"อือ..อื้อ..ดีมั้ยเมียจ๋าาา"

“อ๊า ๆ... ดี ๆ ดีจัง”











ผมเริ่มหึง ก็เลยลุกขึ้นมานั่งดูเพื่อให้พี่บ่าวรู้ตัว  จากนั้นก็บอกเขาไปว่า “เอาเลย  เต็มที่เลย”      พอพี่บ่าวเห็นผม  เขาก็รีบประกบปากแฟนผมทันที    แฟนผมก็ดูดปากแลกลิ้นกับเขา พลางเด้งหีรับไปตามจังหว่ะ ดูเธอเร่าร้อนร่านควยเหมือนกลายเป็นคนละคน  เธอไม่หลงเหลือความเป็นผู้หญิงเรียบร้อยเลยแม้แต่นิด   







ผมเคยได้ยินมาว่า    “ผู้หญิง.. ถ้าถูกใจผู้ชายมาตั้งแต่แรกคุย-แรกเจอ   ก็จะฟินตั้งแต่ครั้งแรกที่เย็ดกัน     แต่ถ้ากับคนที่ไม่ได้ถูกใจ  อาจต้องเย็ดกันถึง 3-4 ครั้ง  ถึงจะคุ้ยเคย  แล้วจากนั้นความประทับใจมันจะค่อย ๆ ตามมาเอง..”        ..ระหว่างแฟนผมกับพี่บ่าว มันก็คงจะเป็นอย่างหลังนี่แหละครับ     ผมรู้สึกได้ว่า..พี่บ่าวเอาชนะใจแฟนผมได้แล้ว    กับสิ่งดี ๆ ที่เขาเฝ้าคอยเอาใจใส่  และอดทนพยายาม    ( คือ..พี่บ่าวเขาพร้อมมาช่วยเติมเต็มให้คู่เราเสมอครับ   เรียกได้ว่ามาทุกครั้งที่ได้รับโอกาส โดยไม่เคยเกี่ยงในเรื่องของเวลาหรือสถานที่เลยซักครั้ง)     อีกทั้งคุณภาพเซ็กซ์ของเขามันทำให้แฟนผมยอมแพ้กับอคติที่เคยมี   







ถึงตรงนี้..พอลองมองกลับไปผมเองก็รู้สึกดีนะ   ที่แฟนผมสามารถก้าวข้ามเรื่องรูปลักษณฺภายนอกไปได้        เพราะผู้ชายสูงใหญ่ ผิวคล้ำอย่างพี่บ่าวคนนี้   ไม่ใช่ชายเดี่ยวในสเป๊กของแฟนผมเลยสักนิด    และครั้งแรกที่เจอกัน.. เขาก็มาในฐานะแขกที่แฟนผมไม่ได้เชิญ   แถมเกือบจะโดนไล่ออกจากห้องด้วยซ้ำ..            

  





ยินดีกับพี่บ่าวด้วยครับ  คุณผ่านโปรฯ แล้ว







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น