วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2562

อยากให้แฟนลองสวิง8







สวัสดีครับเล่าต่อเลยนะครับ
หลังจากที่พี่สาวแฟนตื่นขึ้นมาแล้วเธอก็กระเถิบตัวมาเข้ามาในวงเหมือนเดิมเธอน่าจะไม่รู้ไม่เห็นสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อครู่ เพราะตื่นขึ้นมาแบบเมาเมาผมก็เดินเข้ามาในห้อง แล้วจะนั่งลงในวง แต่ก่อนที่ผมจะแกล้งไปเข้าห้องน้ำผมสลับที่กับแฟนผม แล้วเธอก็ยังคงนั่งที่ที่สลับกับผม คือนั่งใกล้พี่เขยเหมือนเดิมผมเลยมานั่งแทรกระหว่างแฟนผมและพี่สาวแฟน ผมก็ทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นสิ่งที่เกิดขึ้นพี่เขยนิ่งมาก กระดกเหล้าต่อเลย ผมมองดูที่เป้าแก แกยังไม่ได้รูดซิบเลยส่วนแฟนผมอารมณ์น่าจะกำลังคุกรุ่นเป็นอย่างมาก นั่งชันขาสองข้างแล้วเอาขาทั้งสองของเธอเบียดถูกันไปมาท่าทางกระสับกระส่าย หน้าตาดูไม่ค่อยสบอารมณ์คงเพราะกำลังได้ที่แล้วอารมณ์ต้องมาค้าง พี่สาวแฟน ดูท่าทางไม่ค่อยไหวเท่าไหร่มึนๆ ตาปรือมาก ผมกลัวมันจะกร่อย เลยชวนคุยต่อ แล้วชงเหล้าเสริฟให้ทุกคนพี่เขยก็คุยปล่อยมุขต่อเลย บรรยากาศเริ่มดีขึ้น เรากินเหล้ากันต่อได้ซักพักแฟนผมเริ่มกลับมาหัวเราะได้บ้าง พี่สาวแฟนก็เริ่มสร่าง เริ่มมีสติรับรู้มากขึ้นพี่สาวแฟนบ่นว่าร้อน พี่เขยเลยบอกว่า ใส่กางเกงยีนส์มาซะขนาดนี้ไปเอากางเกงขาสั้นของน้องเธอมาเปลี่ยนซิ พี่สาวแฟนก็ว่าดีเหมือนกันว่าจะเอาน้ำล้างตัวซะหน่อยจะได้สดชื่นขึ้น และเธอคงลืมคิดเรื่องจะระวังตัวแล้วมั้งคงเพราะเมาด้วย เธอก็ลุกขึ้นไปหยิบกางเกงขาสั้นของแฟนผมมาตัวนึงเป็นกางเกงขาสั้นสีรุ้ง ขาบานแล้วเธอก็เดินออกหลังห้องไปเข้าห้องน้ำเพื่อที่จะเปลี่ยนกางเกง แต่ได้ยินเสียงเปิดฟักบัวด้วยแสดงว่าเธอคงอาบน้ำด้วย ก็น่าจะใช้เวลาซักพักนึงกว่าจะออกมาจากห้องน้ำ


ตอนนี้ผมเห็นแฟนผมอารมณ์ดีขึ้น แต่ก็กลัวว่าจะหมดอารมณ์เงี่ยนไปด้วย เดี๋ยวจะเมาหลับไปซะก่อน ผมเลยไม่ค่อยเสริฟเหล้าให้เธอแล้ว เพราะแค่นี้ผมก็คิดว่าเธอน่าจะเมาจนขาดสติยับยั้งชั่งใจแล้ว ผมเลยจะปลุกอารมณ์เงี่ยนของเธอขึ้นมาอีกครั้ง ตอนนี้ผมก็เมาและเงี่ยนมากด้วย ผมบอกว่าเอาไพ่มาเล่นจับใหญ่มั้ย ใครจับได้แต้มใหญ่สุดต้องหอมแก้มคนได้ใบเล็กสุด แฟนผมหัวเราะร่วนไม่ปฎิเสธอะไร ส่วนพี่เขยไม่ปฏิเสธเลยคงเพราะเมาและอารมณ์ค้างจากเมื่อกี้และแกก็คงคิดว่าผมเมามากแน่ๆถึงได้ชวนเล่นอะไรพิเรนแบบนี้ แต่ผมนะเมาน้อยกว่าแกแน่ แต่ผมมีแผนที่คิดเอาไว้


เราเล่นกันก็สลับกันหอมกันไปมา ถ้าพี่เขยจะหอมผม หรือผมจะหอมพี่เขย เราจะแค่เอาปลายจมูกชน เวลาแฟนผมได้หอมแก้มพี่เขยหรือหอมแก้มผม เธอก็จะหอมฟอดนึง แล้วเวลาพี่เขยได้หอมแก้มแฟนผม แกก็จะแค่เอาจมูกชน คงจะเกรงใจผม แต่พอเวลาผมได้หอมแก้มแฟน ผมจะหอมแบบฟอดใหญ่ ไซร้แก้มบ้าง บางทีมีไซร้คอด้วย ซึ่งผมจงใจให้พี่เขยเห็น เพื่อปลุกอารมณ์ทั้งพี่เขยและแฟนผม บางทีผมมีลูบคลำที่ขาอ่อนแฟนผมไปด้วยหอมไปด้วยไซร้ไปด้วย แฟนผมมีครางบ้างเบาๆ แล้วหัวเราะบ้าง ทุบอกผมบ้าง พี่เขยคงเริ่มมีอารมณ์ พอได้หอมแก้มแฟนผมบ่อยเข้า แกเริ่มจะไม่ใช้แค่ปลายจมูกชนแล้ว แกเริ่มหอมฟอดใหญ่ มีไซร้แก้มบ้างบางที แต่ยังไม่กล้าไซร้ไปถึงคอ คงเพราะยังเกรงใจผมอยู่ แฟนก็ทำท่าทางจักจี้ มีทุบอกพี่เขยแบบหยอกล้อบ้าง ผมเริ่มรุกคืบมากขึ้น ผมเริ่มเอามือบีบหน้าอกแฟนผมแล้วไซร้คอเธอ พยายามทำให้พี่เขยเห็นแล้วเกิดอารมณ์มากขึ้น เวลาที่พี่เขยได้หอมแก้มแฟนผม แล้วไซร้แก้มเธอบ่อยเข้า แกเห็นผมไม่ว่าอะไร แกก็เริ่มเอามือลูบขาอ่อนแฟนผมแล้วมีบางครั้งล้วงเข้าไปในขากางเกงบ้าง ผมทำเป็นหัวเราะเพื่อให้สองคนไม่เกร็ง แล้วเห็นว่าสนุก แฟนผมหัวเราะแค่ ฮึฮึ แต่เริ่มมีเสียงครางในลำคอดังขึ้น ตอนนี้เราไม่ได้ดูไพ่กันแล้วว่าใครได้แต้มใหญ่ แต้มน้อย


ผมว่าตอนนี้เราสามคนทั้งเมา ทั้งเงี่ยนได้ที่แล้ว ผมกระเถิบตัวเข้าชิดแฟนผมด้านขวาของเธอ ส่วนพี่เขยกระเถิบตัวเข้าชิดแฟนผมด้านซ้ายของเธอ ผมไซร้คอเธอแล้วล้วงเข้าไปในขากางเกงเธอแล้วลูบหีเธอภายนอกกางเกงในของเธอ กางเกงในเธอเปียกชุ่มมาก คงเปียกตั้งแต่ที่ผมแกล้งเข้าห้องน้ำ แล้วเธอนัวเนียกับพี่เขยก่อนจะถูกขัดจังหวะจนมาถึงตอนที่กำลังโดนรุมอยู่นี้ เพราะเธอโดนปลุกอารมณ์เรื่อยมา พี่เขยหอมแก้มไซร้หูและเอามือขยำนมด้านซ้ายของเธอภายนอกเสื้อ แฟนผมนั่งเอนหลังเอาแขนยันพื้นไว้ทั้งสองข้าง ขายกอ้าชันเข่าทั้งสองข้าง ผมละปากจากต้นคอเธอ แล้วมาจูบปากเธอ เราเอาลิ้นพันกัน เสียงเธอครางกระเส่า ผมยังคงลูบหีเธอจากนอกกางเกงในที่เปียกชุ่ม พี่เขยไซร้ที่เนินนมตรงคอวีของเสื้อและยังคงบีบขยำนมข้างซ้ายของเธออยู่


จริงๆเราเล่นไพ่กันแค่ไม่ถึง 10 นาที เวลาผ่านไปจะครึ่งชั่วโมงแล้วหลังจากที่พี่สาวแฟนเข้าห้องน้ำไป ตอนนี้สิ่งที่ผมเคยต้องการมาตลอดกำลังจะเกิดขึ้น แฟนผมยินยอมแบบโดยดีและมีอารมณ์ร่วมที่ให้ผู้ชายสองคนรุมไซร้ ลูบคลำ บีบขยำนม ลูบหีเธอ ผมยอมรับว่าตอนนั้นลืมพี่สาวเธอไปเลย และคิดว่าแฟนผมและพี่เขยก็คงลืมเหมือนกัน เพราะเราสามคนกำลังมีความสุขกันอยู่ แล้วพวกเราก็ได้ยินเสียงเปิดประตูห้องน้ำ ผมยังกอดแฟนผมอยู่แต่มือที่ลูบหีอยู่ได้ดึงออกมาจากขากางเกงของแฟนผมอย่างไว พี่เขยกระโดดไปนั่งที่เดิม แฟนผมหน้าตาบ่งบอกถึงความไม่พอใจเป็นอย่างมาก พี่สาวแฟนเดินเปิดประตูเข้ามาหน้าตาสดชื่นขึ้น แต่หน้าแฟนผมนี่ซิ ผมกลัวว่าจากเรื่องที่จะเสียว จะกลายเป็นเรื่องทะเลาะกัน เพราะแฟนผมคงกำลังเต็มที่ ประกอบกับเมาหนักด้วย แต่โดนขัดอารมณ์ถึงสองครั้ง ผมเลยบอกว่าน้ำแข็งหมด จะออกไปซื้อน้ำแข็งตัวเองไปกับเค้ามั้ย  ผมชวนแฟนผม แฟนผมอารมณ์ไม่ดี เธอตอบเสียงแข็งว่าไม่ไป เมา ง่วงแล้ว จะนอน พี่สาวแฟนมองหน้าแฟนผม งง งง แต่ก็คงคิดว่าเพราะน้องเธอเมาเลยอารมณ์ไม่ดี แต่ไม่รู้เลยว่าที่น้องเธออารมณ์ไม่ดีเพราะอารมณ์ค้างมาสองรอบแล้ว เธอเลยบอกกับสามีเธอให้ไปเป็นเพื่อนผม แต่พี่สาวแฟนก็มองดูหน้าสามีตัวเอง แล้วบอกว่า หน้าแดงกล่ำแบบนี้ ไปด้วยกันจะถึงร้านมั้ยเนี้ย แล้วนี่ก็ดึกมากแล้ว ซึ่งมันก็ดึกจริงๆนั่นแหละ ตอนนี้จะตีสองแล้ว แล้วแต่ละคนก็เมากันมากแล้วด้วย พี่สาวแฟนบอกว่า พี่เองก็ง่วงเหมือนกัน (ซึ่งพี่สาวแฟนอาจจะง่วงจริง แต่แฟนผมเงี่ยน) พี่สาวแฟนเลยบอกว่า งั้นวันนี้เรากินกันแค่นี้แหละ เก็บกับข้าว เช็ดถูห้อง แล้วเอาผ้านวมมาปูกับพื้น เดี๋ยวพี่กับแฟนจะนอนที่พื้นเอง ผมก็เกรงใจเพราะเห็นว่าเป็นพี่และเราเป็นเจ้าของห้อง ต้องต้อนรับแขกให้ดี เลยบอกว่า เดี๋ยวผมกับแฟนนอนพื้นเอง พี่กับพี่เขยนอนบนเตียงเถอะ ก็สรุปกันตามนี้


พอปูผ้านวมเสร็จ พี่สาวแฟนกับพี่เขยก็ขึ้นไปนอนบนเตียง ผมก็ปิดไฟ แล้วนอนบนผ้านวมกับแฟน ตอนนอนผมจะถอดเสื้ออกไม่ค่อยชอบใส่ พอปิดไฟปุ๊ป แฟนผมที่อารมณ์คั่งค้างมานาน ก็ลุกขึ้น ถอดกางเกงและกางเกงในผม แล้วถอดกางเกงและกางเกงในของเธอออก เธอขึ้นคร่อมผมในท่า69 โดยที่เธอไม่สนใจแล้วว่าใครจะหลับหรือยังไม่หลับ ผมรู้ว่าเธอเงี่ยนมาก และผมเองก็เงี่ยนเหมือนกัน ผมเอามือสองข้างตะบบแก้มก้นเธอกดรั้งให้หีเธอแนบปากผม ผมละเลงลิ้น ทั้งเลีย ทั้งดูด ให้เธอ จนเธอร้องครางเสียงดังขึ้นมา ผมกลัวสองคนนั้นจะได้ยินเลยเอามือขวาไปจับหัวเธอกดลงให้อมควยผม เธอยังคงมีเสียงครางดังในลำคอ ผมก็เอามือสองข้างจับหัวเธอให้ปากเธอรูดขึ้นรูดลงกับควยผม พร้อมกับกระเด้าควยเข้าปากเธอด้วยความเงี่ยน ส่วนปากผมก็ยังคงดูดเลียหีเธออย่างเมามัน เธอคายปากออกจากควยผมแล้วลุกขึ้นนั่งตัวตรง แต่หียังคร่อมและร่อนอยู่บนปากผมอยู่ เธอครางซีดดดด โอ้วววว  เสร็จแล้ว เสร็จแล้ว น้ำจะออกแล้ว เธอเขย่งตัวเอาหีออกจากหน้าผม น้ำเธอพุ่งไหลออกมาเลอะบนอกผม แฟนผมลุกออกจากตัวผมแล้วมานั่งข้างๆผมโดยคลำหากระดาษทิชชูมาเช็ดน้ำเธอที่เลอะบนตัวผม

   

ตอนแรกที่พี่สาวแฟนและพี่เขยขึ้นไปนอนก็ไม่ได้สังเกตว่าเค้านอนลักษณะไหนกัน พอแฟนผมเสร็จ ผมกับแฟนก็ลุกขึ้นนั่งบนผ้านวมเพื่อเช็ดน้ำแฟนที่แตกใส่ตัวผม ก็เลยได้เห็นว่า พี่เขยนอนบนเตียงด้านที่ติดกับที่เราสองคนนอนบนพื้น ส่วนพี่สาวแฟนนอนถัดไป และพี่เขยก็นอนตะแคงมาทางเราสองคน ซึ่งแกก็ยังไม่หลับ ซึ่งมันก็คงต้องเป็นอย่างนั้น เพราะพอปิดไฟปุ๊ป แฟนผมก็ขึ้นคร่อมเลย ทีนี้เราสองคนก็หันไปสบตากับพี่เขยพอดี แสงสว่างในห้องมีแค่สลัวๆพอมองเห็นกันลางๆ แต่ผมเดาว่าพี่เขยแกคงเงี่ยนมากแน่ และคงอยากร่วมแจมด้วยเหมือนเมื่อกี้ แต่คงติดที่แฟนแกอยู่ด้วยเลยไม่กล้าลุกขึ้นมา ส่วนผมเองก็เงี่ยนมากๆ น้ำก็ยังไม่แตก แล้วอารมณ์นี้มันเมาๆมืดๆสลัวๆ ผมก็ไม่สนแล้วว่าใครจะเห็นหรือไม่เห็น ผมจับแฟนโก้งโค้งท่าหมา แต่ให้เธอหันหน้าไปทางพี่เขย ถลกเสื้อยืดเธอถอดออกพร้อมกับปลดบลาเธอออก แล้วผมจับควยเสียบหีกระเด้าเธอ เธอครางร้องซีดดดเบาๆ นมแกว่งไปมาตามแรงกระเด้า หน้าเธอเงยเชิดขึ้นตำแหน่งหน้าเธอเยื้องกับเป้าเกงของพี่เขย และห่างกันประมาณฟุต ผมไม่รู้ว่าแฟนผมมองพี่เขยหรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ พี่เขยมองแฟนผม แต่ไม่รู้จะเห็นนมแฟนผมมั้ย แต่ที่แน่ๆเห็นแผ่นหลังกับก้นของเธอแบบสลัวๆแน่ ถึงแม้ผมจะเงี่ยนมาก แต่อารมณ์อยากสวิงกลับมากระตุ้นความคิดผมอีกครั้ง

ตอนนี้ผมกระเด้าท่าหมากับแฟนผม ผมกระเด้าดันเธอให้คลานไปข้างหน้า ให้ใกล้กับขอบเตียง พี่เขยเห็นแบบนั้น ก็กระเถิบตัวมาที่ขอบเตียง แกควักควยแกออกมาจากกางเกงแล้วแอ่นควยมาที่หน้าแฟนผม แฟนผมคงรู้ว่าต้องทำอะไร เธออมควยให้พี่เขย ภาพตอนนี้มันเป็นภาพในความฝันของผมเลย ผมก็กระเด้าข้างหลังแฟน แรงกระเด้าก็ทำให้ปากแฟนผมรูดควยพี่เขยเข้าออกเป็นจังหวะตามแรงกระเด้า ผมเงี่ยนมากที่เห็นภาพนี้ที่ผมไม่คิดว่าจะได้เห็นจริงๆ ทำให้ผมกระเด้าซอยเร็ว ถี่ และแรงขึ้น ก็เท่ากับว่าแฟนผมก็ใช้ปากรูดควยให้พี่เขยเร็วขึ้นเช่นกัน แล้วผมก็สุดจะกลั้น น้ำควยผมแตกใส่หีแฟนผมเยอะมาก พร้อมกับเสียงซีดดด ครางในลำคอ และอาการกระตุกเล็กน้อยของแฟนผม ผมถอนควยออกจากหีแฟนผมแล้วเอากระดาษทิชชูเช็ดหีให้เธอ และเธอเองก็คงเสร็จอีกรอบแล้วแน่ๆ ผมนอนแผ่หลา กางเกงยังไม่ใส่ ผมปล่อยให้แฟนผมช่วยพี่เขยให้เสร็จ แต่พี่เขยน้ำยังไม่ทันแตก แฟนผมเธอคงเพลียและง่วงแล้ว เธอถอนปากออกจากควยพี่เขยแล้วมานอนข้างๆผม ปล่อยให้พี่เขยอารมณ์ค้างควยแข็งอยู่แบบนั้น





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น