วันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

เมื่อญาติเป็นมากกว่าแค่คนรู้จัก...

 
 !!!   

สวัสดีเพื่อนๆพี่สมาชิกทุกท่านอีกครั้งครับ
หลังจากห่างหายการเขียนไปนานเนื่องจากภรรยามีอาการกระดูกสันหลังทับเส้นประสาท
ถ้าเพื่อนๆยังจำเรื่องราวที่ภรรยาผมออกสวิงกับแฟนเก่าสมัยเรียน

หนึ่งในกลุ่มสวิงได้ย้อนกลับเข้ามาในชีวิตของแฟนอีกครั้งแต่ครั้งนี้กลับมาในฐานะญาติห่างๆ และเพื่อนร่วมห้องสมัยเรียนแต่ตอนนั้นไม่ทราบว่าเป็นญาติกัน
ในช่วงปีใหม่ที่ผ่านแฟนผมได้กลับไปเยี่ยมที่บ้านแบบเดิมทุกครั้งเหมือนทุกๆปี แต่ที่พิเศษคือปีนี้มีครอบครัวของทางแฟนเก่าปู่มาร่วมงานด้วย ซึ่งทางนั้นไม่ได้กลับมาเยี่ยมกันเลยเกือบ20ปี เมื่อทั้งสองคนพบหน้ากันครั้งแรก ทั้งคู่มีท่าทีตกใจ แต่ก็ยังเก็บอาการกันทั้งคู่ แต่หลังจากเหล้าเข้าปาก ทั้งคู่ก็เริ่มแสดงอาการสนิทสมกันเกินญาติที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ผมจึงได้ไลน์ไปคุยกับเพื่อนของแฟน ที่เคยอยู่ในเหตุการณ์สวิง

ทางเพื่อนมันบอกว่าคนนี้คือหนึ่งในคนที่ได้สวิงกับแฟนผมสมัยเรียน
ตกดึกผมเข้านอนก่อนภรรยาเพราะผมไม่กินเหล้า...แต่ภรรยายังขอตัวสังสรรค์กับญาติๆ หลังจากภรรยาเข้ามานอนผมได้แอบล้วงเข้าไปจับหี พบว่าหีแฉะมากน้ำเอ่อล้นเต็มร่องขา ผมจึงตัดสินใจจะถามเธอในตอนเช้าเพราะเธอเมามาก ตื่นมาผมเลยถามเธอว่าเมื่อคืนเป็นไงบ้างซึ่งแน่นอนเธอบอกว่สเธอจำไม่ได้ เราลาญาติๆของเธอและขับรถกลับบ้าน ผมเริ่มเปิดประเด็นขึ้นมาว่าผมรู้น่ะว่าอ.(นามสมมุติ)เคยเย็ดกับคุณสมัยเรียน เธอเลยเริ่มเล่าให้ฟังว่าอ.เคยจีบเธอสมัยเรียนและมีอะไรกันอยู่ 7-8 หน ก่อนเลิกกันไป แต่เธอไม่ยอมเล่าเรื่องสวิงและเรื่องเมื่อคืน ต่อมาช่วงต้นเดือนเมษาเธอมาคุยกับผมว่าอ.มาชวนเธอไปทานข้าวฟังเพลง แต่ขอไปแค่ตัวเธอเท่านั้น แน่นอนว่าในใจผมคิดว่ามันคงไม่จบกันแค่ทานข้าวแน่นอน เย็นวันนัดเธอแต่งตัวในชุดเดรสสั้นครึ่งต้นขา เปิดหลัง ด้านหน้าแหวกตามร่องนมลงมาครึ่งเต้าไม่ใส่ชั้นใน ใส่เป็นแผ่นปิดผยุงเต้า
เธอออกจากบ้านตั้งแต่6โมงเย็นและกลับมาอีกทเกือบ10โมงเช้า ผมรอให้เธอนอนพักผ่อนเพราะคิดว่าคงหนักมาก แต่หลังจากนั้นไม่นานญาติเธอก็ทักไลน์เข้ามาหาผมพร้อมกับส่งรูป เธอตอนเปลือยเปล่า แสดงถึงทรวดทรงใต้ขุดเดรส พร้อมกับข้อความที่ส่งมาว่า"ผลงานผมอยู่ในโทรศัพท์...น่ะครับ"ผมจึงเดินไปหยิบโทรศัพท์ของเธอดูพร้อมกับเข้าไปดูใน gallery พบทั้งภาพและคลิปขณะร่วมรักกันของเธอและอ. แต่ที่ตกใจไปกว่านั้นคือบางภาพและบางคลิปมีไอ้ต้นเพื่อนรักเพื่อนสวาทของเธอด้วย
ในคลิปเป็นภาพที่เธอโดนเย็ดอย่างหนักหน่วงควยขนาด7นิ้วกว่าน่าจะได้ โยกเข้าออกหีเธออย่างไม่ปราณี แฟนผมตะโกนร้องดังลั่นแสดงออกถึงความเสียวและความปรารถณาในกาม
เธอโดนทั้งหี อมทั้งควย ภาพห่อถุงยางเป็น 10 ชิ้น กระจัดกระจายอยู่รอบห้อง ในคลิปสุดท้ายเป็นภาพของแฟนผมนอนบนเตียงแบบหมดสภาพ น้ำกามไหลย้อยตามตัว นม หน้า เต็มไปหมด พร้อมกับข้อความตามเสียงปลายทางว่า"ขอบคุณพี่มากครับที่ให้...มาหาผม ผมได้ข้าวจากไอ้ต้นว่าพี่ไม่ค่อยเย็ดกันผมเลยขออาสามาเย็ดให้หายอยากครับ ยังเย็ดมันเหมือนเดิมครับพี่ผมรับประกัน"
ผมรอเธอตื่นมาแล้วจะถามอีกรอบว่าเมื่อคืนเป็นยังไง....!!!!
หมายเหตุ:ที่ผมให้เธอไปกับอ.เพราะผมได้เจอกับแฟนอ.ในวันปีใหม่ หน้าอกขนาดใหญ่ของเธอที่ทำให้ผมละสายตาไม่ได้ และคลิปที่ผมมีจะทำให้ผมได้เอาควยไปถูเนินนั่น...อิอิ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น