วันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

อดีตพี่สใภ้



หลังจากที่พี่เกดเลอกกันกับพี่ผมไป พี่เกดก็ย้ายไปทำงานในเมือง แต่ก็ยังติดต่อกับคนในครอบครัวปรกติ จนตอนผมไปอบรม พี่เกดเลยบอกว่ามาพักด้วยก็ได้ เพราะบ้านพี่เกดมีห้องว่าง เพราะน้องพี่เกดไปเรียนต่อ พี่เกดเลยอยู่คนเดียว ผมก็ไม่ได้คิดอะไรมากก็นะดีจะได้ไม่ต้องเสียค่าห้อง พอเสร็จอบรม พี่เกดก็นัดไปกินข้าว ที่ร้านบุุปเฟ่ มีสั่งเบียมากิน จนเลิกก็แยกย้ายกับพวกเพื่อนๆ พี่เกดผมกับพี่เกดก็กลับบ้าน พอจะถึงบ้านพี่เกดเลยถามกินเบียอีกมั้ย ผมก็เลยตอบได้ก็ดี จะกินด้วยมั้ยหล่ะจะได้ซื้อเผื่อ พี่เกดบอกจะกินคนเดียวรึไง เผื่อด้วย ผมก็เลยลงไปซื้อก่อนเข้าบ้าน พอถึงบ้านก็นั่งกินกัน คุยกันเรื่องเก่าๆ แล้วพี่เกดก็เริ่มก่อนถามเรื่องผมกับแฟน ถามแบบไม่ยั้ง ผมก็ตอบไม่ยั้งเหมือนกัน เราก็คุยกันหัวเราะกันสนุกสนาน แล้วผมก็เลยบอกเดี่ยวผมไปนอนแล้วนะ เดี่ยวพรุ่งนี้ตื่นไปอบรมไม่ทัน พี่เกดบอกไม่อาบน้ำก่อนเหรอ ผมตอบ อาบดิพี่ เหนียวขนาดนี้ พี่เกดถามเหนียวจริงอะ ให้พี่ช่วยขัดมั้ย เอาจริงๆ ผมไม่ได้คิดอะไรเลยนะทีแรก ก่อนที่จะเกิดคำถามนี้ จริงอยู่ที่พี่เกดน่ารักขาวผอม ถึงนมไม่ใหญ่แต่ก็น่ารักสมส่วน แต่ก็เพราะเคยเป็นพี่สะใภ้ผมก็เลยเกรงๆ ไม่ได้คิดอะไรเกินกว่านั้น แต่พอโดนถามแบบนี้มันตื่นเต้นมาก ในหัวตอนนั้นคิดว่าจริงเหรอวะ หรือว่าแค่อยอกนะ ถ้าได้จริงนี่สุดเลยนะ ผมเลยลองดูด จะช่วยก็ลุกสิ แน่จริงก็มาเลย ถ้ากล้าจริงนะ แล้วผมก็เดินต่อ ในหัวหวังเล็กๆ ว่าจะต้องเดินตามมา อีกใจก็คิดว่าพี่เค้าคงเมาแล้วกวน แต่ก็อยากได้จริงๆ พอโดนถามแล้วมันอยากได้ขึ้นมา ตอนอยู่บ้านแต่ก่อนก็แอบมองตลอดแต่พี่ใภ้ไง เลยไม่คิดอะไรต่อ แค่หวังว่าสักวันได้แบบนี้ก็คงดี จนตอนผมกำลังปิดประตู เสียงพี่เกดก็ดังมาว่า จะปิดทำไมไหนว่าจะให้ช่วยไง เอาละสิ ผมเลยเปิดประตูไว้เลย แล้วก็ถอดเสื้อผ้าเลย แต่ไม่ถอดกางเกงในนะ แต่มันแข็งแล้วนะตอนนี้ ตื่นเต้นด้วย พี่เกดลุกเดินมาไม่ถอดให้หมดหล่ะ ผมก็เลยบอกอย่ากช่วยก็มาช่วยถอดสิ เอาว่าถ้ากล้าถอดนี่ผมไม่เอาไว้แน่ พี่เกดเดินเข้ามาในห้องน้ำ แล้วก็ดึงกางเกงในผมลงเลย ควยผมชี้เด้งขึ้นมาเลย พี่เกดยิ้ม แหมเด้งเลยนะ ผมมั่นใจเต็มร้อยผมเข้ากอดพี่เกดเลย ผมทั้งหอมทั้งจูบพี่เกดก็โต้ตอบทันที เรากอดรัดกันพักนึงเลย มีมีเสียงพูดกันเลยสักนิด ต่างคนต่างรุก เราถอดเสื้อผ้า พี่เกดขาวมาก ถึงจะผอมไปหน่อยแต่ก็ จับีบถนัดอยู่ไม่ใช่ผอมแห้งแรงน้อย นมก็กำพอดี ไม่ใหญ่แต่ก็นุ่มนิ่มกำลังดี ผมก้มลงดูดสลับไปมา พี่เกดกอดผมใหญ่ถอนหายใจ แรงกอดแน่นมาก แล้วผมก็ไล่ลง พี่เกดจับผมบอกยังไม่ล้าง แล้วพี่เกดเปิดฝักบัวล้างหีทันที ผมก็ช่วยล้างเราช่วยกันอาบน้ำขัดถูฟองเต็มตัวทั้งคู่เอาตัวมาถูกัน แล้วก็กอดจูบกัน แล้วก็ขยับมาล้างตัวเราล้างตัวให้กัน พี่เกดขัดควยผมรูดไปมามือไม่ห่างเลย ผมก็ล้วงหีน้ำหีเต็มตลอดล้างแล้วก็ยังลื่นๆ ตลอด จนพี่เกดบอกไม่ไหวแล้ว ไปข้างนอกเถอะ ผมก็เดินออกมาเช็ดตัวพี่เกดก็เดินออกมาแล้วก็ผลักผมลงที่เตียง บอกไม่ต้องเช็ดแล้ว แล้วพี่เกดก็ขึ้นนั่งยองๆ แล้วเอาควยผมถูร่องไปมา น้ำพี่เกดไหลลงมาเลย อุ่นๆ ไหลลงมาตามควยผมอุ่นยันไข่ พี่เกดก็ซีดปากแล้วก็กดควยผมเข้าพอหัวเข้าก็นั่งลงเลย ทีเดียวสุดครับ พี่เกดแช่ไว้ซี๊ดปาก หีก็รัดควยผมเป็นจังหว่ะ ที่พี่เกดเกรง ผมจับพี่เกดก้มลงมาจูบแล้วก็จัดท่า แล้วกระแทกแรงๆ พี่เกดสะดุ้ง ร้องดังหลุดมา ผมยิ่งกระแทก พี่เกดยิ่งร้อง บอกเสียวจังๆ ผมก็ดึงออกมาจนควยจะหลุด แล้วเด้งเข้าไปแรงๆ พี่เกดร้องเลย บอกเสียวมาก ชอบมาก เอาแรงๆ เลย ลึกๆ หน่อย ทุกครั้งที่ผมกระแทกจังหว่ะที่ดึงออกมาจะสุดน้ำพี่เกดจะไหลตามควยผมออกมาด้วยตลอด เสียวมาก จนน้ำพี่เกดเต็มท้องไปหมดแล้วผมก็ไม่ไหว พลิกขึ้นแล้วก็กระหน่ำไหญ่ไม่สนแล้ว พี่เกดทั้งร้องทั้งกอด ซี๊ดปาก กอดผมแน่น จนบางทีก็ขยับยาก แต่ผมก็ไม่สน อัดจนพี่เกดเกรงแล้วผมก็เร่งตาม จนเสร็จพี่เกดเสร็จกับผมอีก พี่เกดบอกดีมากเลย ผมก็กอดจูบพี่เกดต่อ แล้วก็ถอดควยออกพี่เกดถอนหายใจตาม เสร็จแล้วผมรีบลุกขยับมาให้พี่เกดอมต่อ พี่เกดก็อบต่อทั้งที่น้ำเต็มควย ผมจนมันอ่อนลง แต่ก็ไม่ยอมหยุด จนควยแข็งขึ้นมาอีก พี่เกดถามต่อได้เลยเหรอ ผมบอกได้สิ แล้วพี่เกดก็ลุกทำท่าหมา บอกงั้นต่อเลย ผมก็ขยับแล้วก็เอาใส่เสียบเข้าช้าๆ เข้าออก ดึงออกมาเกือบสุดแล้วก็กระแทกเข้าแรงๆ พี่เกดชอบมาก บอกแรงๆ จนผมเสร็จไปอีกรอบ หมดแรง หลับกันไป ตอนเช้าก่อนไปพี่เกดก็มาดูดควยผมอีก บอกตอนเย็นรีบกลับนะเดี่ยวจะจัดชุดใหญ่ให้ก่อนกลับ ผมนี่อบรมไม่รู้เรื่องเลย เดี่ยวจะมาเล่าชุดใหญ่ใหฟังนะครับ บอกเลย สุดมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น