วันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

ประสบการณ์ที่ผ่านมา



ช่วงนี้เมียผมหงุดหงิดบ่อยชอบเอาเรื่องงานมาปนกับครอบครัวผมเลยบอกว่าลางานหยุดงานไปเที่ยวผ่อนคลายบ้าง..เมียสวนกลับ(จะไปกับใครพี่ก็ไม่ว่างอยู่ดี)..มาเข้าตัวผมอีก..ผมเลยพูดปัดๆไปว่าไปเที่ยวน้ำตกที่ดีนะ..จำเพื่อนพี่ที่ชื่อ..??..ได้ไหมตอนนี้มันย้ายไปเป็นหัวหน้าอุทยาน..เมียผมบอกจำได้ ...จากนั้นเมียผมก็ออกไปซื้อของที่บิ๊กซีไม่ได้คุยอะไรกันต่อ..สองวันต่อมาเมียผมเธอมาพูดกับผมแบบตรงๆ (คู่ผมสวิงโดยใช้บริการชายเดี่ยว)..เธอบอกว่าถ้าเธอไปเที่ยวตัวผมก็ไม่ว่างอยู่ดีจะให้เธอไปคนเดียวหรอ..ได้ทีผมเลยบอกกับเธอว่าลองกับเพื่อนผมคนนี้มะผมจะจัดการวางแผนให้..เมียบอกแล้วแต่ผม..ผมโทรหาเพื่อนคุยกันถึงเรื่องนี้ (ตรงนี้ผมขออนุญาตไม่เขียนบรรยายนะครับ)เอาเป็นว่าเพื่อนผมโครตดีใจ..เพื่อนผมลงทุนขับรถมารับเมียผมที่บ้านในวันหยุดเมียผมเกร็งพูดอะไรไม่ออกคงจะเขินกระดากใจแต่เพื่อนผมก็ทำตัวปกติ..ก่อนจะไปเพื่อนได้กระซิบบอกผมว่าจะรายงานความคืบหน้าให้ผมตลอด..ผมบอกเต็มที่ไม่ต้องเกรงใจ..ระยะทางจากบ้านผมไปน้ำตกแค่ 60 กิโลเอง .เพื่อนผมโทรมาบอกผมว่าตอนนี้แวะจอดกินกาแฟที่ปั๊มใจอยากจะเอาเมียผมจะแย่อยู่แล้ว..ผมถามว่าในรถคุยอะไรกันบ้าง..เพื่อนบอกคุยเรื่องทั่วไปไม่ได้คุยเรื่องนี้เลย..ผมบอกเพื่อนผมต่อว่าเมียผมเธอจะไม่ชอบคุยเรื่องแบบนี้แต่ถ้าอยู่บนเตียงจะอีกเรื่องหนึ่งถ้ากล้าก็ได้เอาเลย..เพื่อนบอกแล้วจะโทรหาผมใหม่..สักพักใหญ่ๆเมียผมไลน์บอกผมว่า..(ยังไม่ถึง..อยู่บังกะโล) ช่วงนี้ขาดการติดต่อนานเลยจนช่วงหัวค่ำเพื่อนผมโทรมาเล่าให้ผมฟังด้วยเสียงที่ตื่นเต้นตัวผมก็ตื่นเต้นตามไปด้วย.
เพื่อนบอกว่าตอนที่ออกจากปั๊มมันมีอารมณ์เงี่ยนสุดๆยิ่งเห็นก้นงอนๆขาขาวๆของเมียผมมันก็แทบจะระเบิดก็พูดคุยเรื่องอื่นกลบเกลื่อนไปขับรถมาถึงช่วงหนึ่งซึ่งเป็นเส้นทางประจำของเพื่อนผมอยู่แล้วข้างหน้ามันเป็นป้ายบอกทางเข้าบังกะโลเพื่อนตัดสินใจเปิดไฟเลี้ยวแต่ไกลเมียผมเธอก็ไม่ถามอะไร จ่ายเงินเสร็จเข้าห้องปุ๊บเพื่อนกอดไซร้เมียผมเลยเธอก็ตอบสนองด้วยดี..เพื่อนบอกผมต่อว่าจริงอย่างที่ผมพูดเมียผมในห้องกับตอนอยู่พูดคุยในรถคนละเรื่องกันเอากันจนเสร็จถึงออกมา. .เพื่อนบอกต่อว่าตอนมาถึงเมียผมก็เดินเล่นแช่น้ำตกเย็นๆแต่พอเธอยืนขึ้นกางเกงที่เปียกๆมันแนบเนื้อเห็นก้นงอนๆของเมียผมเพื่อนตะหงิดๆเงี่ยนขึ้นมาอีกเลยพูดชวนเธอกลับเข้าห้อง..พอเข้าห้องได้ก็ลุยกันทันทีเอากระแทกแบบตื่นเต้นสะใจเมียผมเธอก็ร้องครางดังตอบสนองทุกท่าที่เพื่อนเอา..ผมบอกเพื่อนผมว่าคืนนี้ก็จัดให้สุดๆไปเลย..เพื่อนบอก..ขอบใจพร้อมที่จะปฎิบัติตามแล้วมันก็หัวเราะ ..เกือบเที่ยงคืนเห็นจะได้เมียผมส่งไลน์ถามผมก่อนว่าหลับยัง..ผมตอบยังเธอเลยโทรเข้ามาบอกผมว่าเพื่อนผมเมาเบียร์หลับไปแล้ว..ผมก็บอกกับเธอว่ามันเป็นคนไม่ค่อยกินถึงเมาง่ายหลับง่าย..เมียผมเธอพูดแบบประชดหน่อยๆว่า..เมาเบียร์ก็ส่วนหนึ่งสงสัยจะเพลียมากกว่าตอนกลางคืนเพื่อนเอาเบียร์มานั่งกินที่ระเบียงห้องเธอดื่มนิดหน่อยพอกรึ่มๆก็เข้ามาเอากันในห้องแต่ครั้งนี้เพื่อนผมเอาเธอนานมากๆสงสัยเพื่อนผมจะต้องกินยาเพราะตอนแตกแล้วหำเพื่อนผมก็ยังแข็งแถมกระแทกต่อไปเรื่อยๆเมียผมเธอเสร็จถึงไปหลายยก..ผมถามเมียผมแบบตรงๆว่าใ้ช้ได้ไหมเป็นไง..เธอบอกเธอก็ปล่อยอารมณ์เต็มที่นะเพื่อนผมก็เอามันส์มีนิ่มนวลมีหนักมีเบา..ผมก็บอกเธอเต็มที่เลยจะได้ผ่อนคลายเพราะคู่ของเราเป็นแบบนี้รับรู้กัน
..ประมาณสักแปดโมงเช้ากว่าๆเพื่อนผมโทรเข้ามาบอกขออนุญาตผมว่าขอไปส่งเมียผมช่วงมืดๆได้เปล่าเพราะจะพาเธอไปเที่ยวอีกที..ผมบอกตามสบายเพราะเมียผมเธอลางาน3 วัน..เชื่อไหมว่าเพื่อนผมมันช่างตามใจเมียผมจริงๆจากน้ำตกจู่ๆเธออยากจะไปทะเลเพื่อนก็ดันพาเธอไปจริงๆเบ็ดเสร็จไม่ได้กลับหลอกต้องค้างทะเลอีก1คืน..สรุปงานนี้เอากันไปหลายยกหลายรอบ..เมียกลับมาบ้านบอกผมผ่อนคลายแระน้ำออกไปเยอะโล่งเบาตัวเลย..ทุกวันนี้ถ้ามีเวลาว่างเมียผมก็จะขับรถไปหาเพื่อนผมเองแต่ทุกครั้งเราจะรับรู้กันไม่มีอะไรปิดบังกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น