วันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

อดีตพี่สใภ้ 1


หลังจากที่ผมกับพี่มีอะไรกันแล้วพี่เกดบอกให้รีบกลับจะจัดชุดใหญ่ ผมนี่ไม่เป็นอันอบรมเลย ตัดมาตอนเย็นเลยนะ หลังจากเรากินข้าวกันเสร็จก็กลับห้องเลย พอเข้าห้องพี่เกดก็เข้ามากอดจากด้านหลัง ลูบไล้ตามตัว ตัวเราติดกัน พี่เกดเอานมถูไปด้วย มือก็ลูบตัวผมไปด้วย แล้วก็หมุนตัวผมมาแล้วก็เริ่มไซ้คอผม เลียตามคอลงมาไหล่ ผมก็บอกไม่อาบน้ำก่อนเหรอ พี่เกดบอกเดี่ยวอาบให้ ไม่ต้องรีบวันนี้จะเอาให้ฝันถึงพี่เลย แล้วก็เลียต่อ ถอดเสื้อผ้าผมช้าๆ เลียตามตัวลากลิ้นตามอก สลับดูดนมผม เอาว่าตัวผมเต็มไปด้วยน้ำลายพี่เกดละตอนนี้ ผมก็ยืนให้พี่เกดทำ แล้วแต่พี่เลย ผมยอมทุกอย่างเลย พี่เกดค่อยๆ คุกเข่า ลิ้นก็ลากลงตามตัวผม มือก็ถอดกางเกง ดึงลง เหลอแค่กางเกงใน แล้วพี่เกดก็เลียลงมาถึงกางเกงใน แล้วก็เอาหน้าซุกเป้าปมที่มีควยแข็งดันกางเกงในอยู่ แล้วก็งับทั้งที่มีกางเกงใน งับไปจนทั่วเลย แล้วค่อยๆ ดึงกางเกงในออก ปากก็ไม่หยุดนะ เลียไปทั่ว พอควยผมเด้งออกมา พี่เกดก็เลีย ควยแบบเต็มๆ ลิ้นลากตามแนวควยช้าๆ ไม่อมสักที สลับกับงับขาตรงโคน ผมนี่ขนลุกเลย มันสยิว มือพี่เกดก็ลูบไปมาบีบตูดผมบ้างบางครั้ง แล้วก็เริ่มอม แต่ก็ไม่อมเข้ามาเต็มๆ นะครับ แค่อมเฉพาะส่วนหัวไว้ แล้วก็ใช้ลิ้นตวัดไปมา มันดีมากเลย ผมก็ลูบหัวพี่เกดพร้อมซีดปาก กระดกควยบ้าง พี่เกดก็ค่อยๆ ขยับปากเข้ามาลึกเข้าเรื่อยๆ แล้วก็จะถอยออกเหลือส่วนปลาย แล้วก็อมเข้ามาใหม่ลึกกว่าเก่า ลิ้นก็ไม่หยุดตวัดสักที ทำอยุ่สองรอบ รอบที่สามคือสุดโคนเลย ยังกะจะกลืนลงคอเลย พี่เกดดันเขาอีกมือบีบตูดผมดึงเข้าหาหน้าพี่เกด ผมรู้สึกว่ามันเข้าไปลึกมากๆ แล้วพี่เกดก็ค่อยๆ ถอยออก แล้วก็บอกว่าพี่ขอกินหน่อยนะผมก็บอกไม่อาบน้ำก่อนเหรอ พี่เกดบอกอาบสิ กินก่อนเดี่ยวพี่จะอาบให้จะขัดให้ทุกซอกทุกมุมเลย แล้วพี่เกดก็คุกเข่าลงอมควยผมต่อ จนผมสุดทนแตกใส่พี่เกดกดเข้ามาสุดเลย กินจนหมด ดุดจนไม่เหลือน้ำที่พ่นออกมา แล้วก็ค่อยๆ คายออก แล้วก็ลุกขึ้นมา ปะ ไปอาบน้ำกัน พอเข้าห้องน้ำพี่เกดก็อาบน้ำให้ผม ทุกซอกทุกมุมจริงๆ ซอกไหนหลืบไหนบางที่ผมไม่ค่อยล้างด้วยซ้ำ ยิ่งเท้านี่พี่เกดล้างถูดีกว่าตัวผมเองอีก เสร็จพี่เกดบอกให้ผมออกมารอ พี่เกดอาบต่อ ผมจะอาบให้ก็ไม่ให้ บอกเดี่ยวจะช้าพี่อาบแป๊บเดียว พี่เกดก็อาบแป๊บเดียวจริงๆ เสร็จพี่เกดก็พาผมมาที่เตียง แล้วก็ให้ผมนอนลง แล้วพี่เกดก็บอกต่อเลยนะ ผมก็บอก แล้วแต่พี่เลย วันนี้ผมยอมพี่ พี่เกดยิ้ม หอมแก้มผมบอกน่ารักจัง แล้วก็จูบผมนิดหน่อย แล้วก็เริ่มไซ้คอผมต่อลงมาเลียนมสองข้างผมเอาว่าเลียทั่วตัวแหล่ะ ลงมาที่ควย ตอนนี้ควยผมก็ชี้แล้วแหล่ะก็เลียขนาดนี้ไม่ชี้ก็ไม่ไหว พี่เกดอมอีกนิดหน่อย แล้วก็ให้ผมพลิกตัว ทีนี้พี่เกดมานอนทับเอานมถูหลังผมไปมา ปากก็งับตามคอตามหลัง เสียวมาก ขนลุกตลอดเลย แล้วพี่เกดก็ไล่ลงตามตัวแล้วก็งับตูดผมจนทั่วแล้วก็จับขาผมขยับตั้งเข่า แอ่นตูดขึ้นแล้วพี่เกดก็เลียตูดเลย ผมก็สดุ้งนิดนึงตอนแรก แต่พี่เกดเลียใหญ่เลยผมก็เลยปล่อย มือก็สาวควยผมไปด้วย  แป๊บนึงก็ลงนอนดันตัวเข้ามาตรงหว่างขาผม แล้วก็อมควยผม ผมก็ปล่อย แล้วแต่พี่เกดอยากทำเลย แล้วพี่เกดก็ดันตัวผมให้พลิกมานอนหงาย แล้วพี่เกดก็ขึ้นนั่งคล่อม แล้วก็ขยับยองๆ เอาควยผมถูหี หีพี่เกดแฉะมาก น้ำอุ่นๆ ไหลตามควยผมลงมาเลย พี่เกดก็ตวัดควยผมถูร่อง น้ำอุ่นๆ ก็ไหลลงมาบ้างก็กระเดนขึ้นมาตามตัวผมเต็มไปหมด คงอยากมาก แต่ก็ไม่เอาใส่สักทีถูอยู่นั่น ปากก็ซีด แล้วพี่เกดก็กดควยผมเข้าหี พอหัวเข้าพี่เกดก็โยกเลย ทุกครั้งพี่โยกขั้นลงน้ำก็จะไหลออกมาด้วย เสียงโคนหีกับควยกระัแทกกันดังแปะๆ เลย น้ำเต็มไปหมด ผมก็เด้งช่วยบ้งบางครั้ง เด้งขึ้นที พี่เกดก็ร้องที บอก ดี ดี แล้วพี่เกดก็กดลงสุดเลย นั่งลงเต็มที่มาก น้ำกระเด็นขึ้นมาเลย แล้วก็ขมิบเกรงซีดปาก บอกเสียวมากเลย ผมเสียวมั้ย ผมก็บอกเสียวมากพี่ พี่เกดเสร็จเหรอ เปล่าพี่ปวดขา ผมก็ลุกขั้นกอดจูบ ดูดนมพี่เกด แล้วก็พลิกขึ้น เปลี่ยนเป็นฝ่ายรุก แล้วก็บรรเลงเอว กระแทกใส่เต็มที่เลย พี่เกดร้องเลย แป๊บเดียวก็เกรง ผมกำลังเร่งแต่พี่เกดบอก ปวดหา พักแป๊บ ผมก็เลยหยุด ออกมานอนข้างๆ พักไปไม่นาน พี่เกดก็ขึ้นอีกแต่คราวนี้หันหลังให้ผม ผมนอนพี่เกดยองๆ หันหลังให้แล้วก็โยกเหมือนตอนแรกเลย แต่แรงกว่า ตอนนี้น้ำที่ไหลมันน้อยลงมากแล้ว พี่เกดใส่เป็นชุดเลย ผมจับเอวพี่เกดช่วยจังหว่ะลงให้มันเน้นๆ พี่เกดชอบมาก ทั้งเร็วแรง จนผมทนไม่ไหวบอกไม่ไหวแล้วพี่ พี่เกดก็ยิ่งเอาใหญ่แทบกระเด้งขึ้นลงเลย จนผมเสร็จคาหีพี่เกดเลย พี่เกดบอกเสร็จพร้อมผมเลย ดีมากๆ ไม่เคยเสร็จพร้อมพี่ผมแบบนี้เลย และก็ไม่เคยเสร็จพร้อมใครแบบนี้ดีมากๆ ขอบใจนะ ผมก็บอก ผมสิต้องขอบคุณพี่ให้ผมทำขนาดนี้ แล้วพี่เกดก็ถาม ทำไมยังแข็งอยู่ ผมก็บอกไม่รู้สิ พี่เกดค่อยๆ ลุกขึนควยผมก็ค่อยๆ โผล่ออกมา หลุดปุ๊บน้ำก็ไหลตามเต็มควย พี่เกดก็ก้มลงอมทั้งแบบนั้นเลย ดูดอมอยู่นานจนควยผมอ่อนลงคาปากเลย จนตอนพี่เกดเอาปากออกคือยังกะดูดขนมเลย พี่เกดบอกเหลือแค่นี้เอง แล้วก็ยิ้ม ผมก็หัวเราะ ก็ดูดซะขนาดนั้น ดีไม่ไหลลงคอ แล้วเราก็หัวเราะกัน แล้วเราก็มานอนกอดกัน คุยกันต่างๆ นา จนหลับไปตอนไหนไม่รู้ มารู้สึกตัวอีกที คือ พี่เกดกำลังอมควยผมอยู่ ควยผมก็แข็งแล้วด้วยไม่รู้อมตั้งแต่ตอนไหน แล้วผมก็เอาน้ำออกใส่หีพี่เกดอีกท่าหมา 1 น้ำ พี่เกดขย่มอีก 1 น้ำ ส่วนพี่เกดเสร็จแค่ครั้งเดียว แต่พี่เกดก็บอกพี่ มีความสุขแล้ว ก่อนจะออกจากห้องพี่เกดก็ยังดูดควยผมอีก 1 น้ำ เอาว่าเดินออกมาขึ้นรถ หลับจนถึงที่หมายเลย อะไรจะหลับดีปานนั้น เราก็ยังไลคุยกันคิดว่าอีกไม่กี่เดือนจะได้ไปจัดอีกรอบแน่นอน พี่เกดบอกถ้าไม่ไปก็จะมาหาว่างั้น แค่คิดถึงตอนพี่เกดอม ควยก็แข็งแล้ว 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น