วันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

จุดเริ่มต้นของความต้องการ



ก่อนอื่นต้องขออนุญาตกล่าวคำว่า”สวัสดีครับ” กับเพื่อนๆพี่ๆทุกท่าน ขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผมเป็นคู่แท้ อายุ32 ภรรยาอายุ 30 พอมีประสบการณ์ด้านสวิงมาบ้าง เรื่องในวันนี้จะเป็นเรื่องที่ย้อยไปในอดีต ก่อนที่ผมกับแฟนจะมาเจอกัน ผมได้ยินเรื่องนี้จากชายผู้เป็นเพื่อนสนิทของแฟนและเป็นหนึ่งในชายที่อยู่ในเหตุการณ์นั้นด้วย
สมัยแฟนผมเรียนพาณิชย์แห่งหนึ่งย่านบางนา เด็กพาณิชย์สมัยนั้นก็มักจะคบหากับหนุ่มช่างหรือเทคนิค เทคโน แฟนผมก็เช่นกัน แฟนผมเคยเล่าว่าเคยคบกับเด็กช่างจนถึงขั้นได้เย็ดกันประมาณ 3-4 คน ในช่วงที่เรียนพาณิชย์ แต่จุดสำคัญอยู่ที่ 1 ใน 3-4 นั้นเคยพาเธอไปลงแขก
เริ่มเรื่องวันนั้นด้วยกลุ่มแฟนผมไปนั่งกินเหล้ากันปรกติที่บ้านของเพื่อนโดนแฟนผมนั้นก็พาแฟนไปกินด้วยกัน เมื่อเหล้าเข้าปากเด็กช่างก็ได้ตามเพื่อนๆที่อยู่ในระแวกเดียวกันนั้นมากินด้วย ประมาณ 6-7 คน พอตกดึกเพื่อนๆของแฟนที่เป็นผู้หญิงก็ขอตัวกลับบ้าน เหลือไว้แต่แฟนผมซึ่งเป็นผู้หญิงคนเดียว ในหมู่ชายนับ10คน เด็กช่างแฟนของแฟนผมเมาได้ที่ก็มีการกอดรัด ลูบไล้แฟนผมด้วยความเงี่ยนลงควย ไอ้เพื่อนๆก็ยุกันว่าอยากเห็นหนังสด ในขณะนั้น แฟนผมก็โดนทั้งจูบ ดูดฟัดนมจากภายนอก และมือก็ล้วงเข้าไปเขี่ยหีใต้กระโปรงนักเรียน ทั้งแฟนผมและเด็กช่างเริ่มทนต่อความเงี่ยนไม่ไหวจึงขอตัวไปที่ห้องนอนของเจ้าของบ้านเพื่อเริ่มบทรักที่รอคอย และนั้นจะเป็นจุดเริ่มต้นของการโดนรุมจากควยเกือบ 10 ดุ้น
ในห้องนั้นเกิดอะไรขึ้นบางผมไม่รู้เพราะเพื่อนของแฟนเล่าว่า เมื่อแฟนผมไปเย็ดกับเด็กช่างอยู่นั้นในวงเหล้าก็เริ่มพูดว่า ไอ้เค(นามสมมุติของเด็กช่างแฟนของแฟนผมในตอนนั้น)มันบอกว่าอีก 20 นาทีมึงก็ตามเข้าไปในห้องได้เลย วันนี้กูจะให้พวกมึงได้ลองความมันส์ตากหีเมียกู จากนั้นเมื่อครบเวลาที่กำหนดไว้ พวกเด็กช่างก็นัดแนะกันว่าจะเข้าไปทีละ 3-4 คน เพราะมากกว่านั้นก็เข้าไปทำอะไรไม่ได้ เมื่อ 3 คนแรกเข้าไป ก็มีเสียงกรี๊ดร้องจากแฟนผมว่าให้ออกไป แต่เสียงนั้นก็ดังออกมาได้แค่ 2-3 ครั้งเท่านั้นก็แปลเปลี่ยนเป็นเสียงครางแห่งความเงี่ยน เพื่อนแฟนเล่าให้ฟังว่า ภาพที่เห็นตอนนั้นไม่ต่างจากหนัง AV แนวรุมเย็ดในสมัยนี้เลย แฟนผมถูกจัดอยู่ในท่าหมามีคนกระทุ้งอยู่ด้านหลัง ด้านหน้าแฟนกำลังอมควย โดยมีอีก 2 คนกำลังนัวเนียกับนมคู่งามและเต็งตึงเมื่อเคเย็ดเสร็จก็เริ่มเรียกเพื่อนๆ มาเอาควยยัดเข้าไปในรูหีของแฟนผม ในขณะนั้นเพื่อนแฟนเล่าว่า ปฏิกิริยาของแฟนผมเริ่มกลับมาขัดขืนอีกครั้ง แต่ด้วยแรงของผู้ชาย และความอ่อนล้า จากการเสร็จน้ำแรกทำให้ต้องยอมรับไปตามสภาพ ควยแล้วควยเล่าที่สับเปลี่ยนหมุนเวียน มาเย็ดเย็ดแฟนผม ไม่ว่าจะท่าธรรมดา ท่าหมา อุ้มเดิน โค้งติดกำแพง จนมาถึงคิวเพื่อนของแฟนผมจะต้องเอาควย ขนาด 7 นิ้วกว่า ยัดเข้าหีของเพื่อนที่ตัวเองอยากเย็ดมานาน เสียงร้องจากความเสียวสลับกับเสียงชายหนุ่มที่คุยกันถึงความมันส์ ยิ่งทำให้อารมณ์ภายในห้องเริ่มร้อนแรง เพื่อนแฟนผมเป็นควย ที่ 4 ในการรุมเน็ดแฟนผม มันเล่าว่า รูปหียังปรกติดีอยู่แต่เริ่มแดงๆและมีน้ำควยจากคนก่อนไหลให้เห็นบ้าง แต่ที่เปลี่ยนไปคือ จากความกลัวและปฏิเสธ จากแฟนผมแปลเปลี่ยนเป็นเสียงครางแบะคำเชิญชวนให็ช่วยเย็ด ที่ออกจากปากของแฟนผม ทำให้อะไรก็ง่ายขึ้น เพื่อนแฟนบอกว่านี้อาจจะไม่ใช้ครั้งแรกที่กลุ่มของเคทำแบบนี้ เพราะมันมีการเตรียมการไว้เป็นอย่าดีมี กระดาษชำระไว้ค่อยเช็ดน้ำว่าว ที่บรรดาชายๆได้แตกเอาไว้ มีออยล์ เอาไว้ทาทีรูหีแฟนผม เพื่อนมันเย็ดแฟนผมได้สักพักมันก็แตกโดยการให้แฟนผมอมให้แตกคาปาก ผมเลยถามว่าตอนนั้นแฟนผมมีอาการ ขัดขืนหรือแสดงอาการไม่ยอมอะไรอีกไหม มันตอบว่าหลังจากผ่านควยที่3-4 ก็มีขอพักกินน้ำเช็ดตัวพักเหนื่อยบ้างเป็นระยะ แต่ไม่มีทีท่าขัดขืนอะไรแถมยังมีเรียก เด็กช่างให้เอาควยมาให้อม ครางออกเสียงดังเพื่อปลดปล่อยความเสียว พูดให้เย็ดแรงๆ หรอแม้แต่พูดว่าเอาควยมาให้เมียอมหน่อยเมียเงี่ยนมาก
เพื่อนแฟนยอกว่าวนเย็ดกันจนไม่รู้ว่าคิวใครเป็นใคร เพราะบางคนก็โดนแฟนผมเรียกลัดคิว แต่มันบอกว่ามันได้เย็ดแฟนผม 2 น้ำ กับแตกใส่หน้า 1 น้ำ แต่คนอื่นไม่รู้ว่าเท่าไรเพราะเมื่อตื่นเช้ามาก็เห็นสภาพแฟนผมเต็มไปด้วยคราบน้ำเต็มตัว รูหีโหว่ มีคราบน้ำขาวๆติดอยู่บริเวรรอบๆ เพื่อนแฟนเริ่มเรียกแต่ละคนให้ตื่นขึ้นมาช่วยเก็บห้องและล้างเนื้อล้างตัว และล่ำลากันซึ่งมันบอกว่าติเช้าก็ยังมีเด็กช่างไปขอเย็ดอยู่แต่ด้วยความแสบรูหีและอ่อนล่าทำให้แฟนผมปฏิเสธร่วมทั้งเคเองก็ขอไว้ด้วย แต่เคบอกว่าวันหลังจะพามารุมแบบนี้อีก ทำให้แฟนผมหน้าแดงและเดินไปล้างตัว หลังจากนั้นแฟนผมไม่มาโรงเรียอีก2วันเนื่องจากไม่สบาย แต่มันก็บอกว่าไม่ได้เย็ดแฟนผมอีกเลย แต่ไม่รู้ว่าแฟนผมในช่วงนั้นจะโดนรุมเย็ดไปกี่ครั้ง
**นี้เป็นเรืองจริงที่เพื่อนของแฟนเล่าให้ผมฟังจากความบังเอิญที่เจอมันในเว็ปสวิงแห่งนี้ ที่ผมเชื่อมันเพราะมันสามารถอธิบาย จุดตำนิในเรือนร่างจองแฟนผมได้ถูกต้องทุกจุดไม่ว่าจะที่นม หรือตรงหีเธอ**
ไม่แน่หนึ่งในผู้อ่านอาจจะเคยเย็ดแฟนผมก็ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น