วันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

เมื่อภรรยาขอไปออกเดี่ยวกับเพื่อนสมัยเรียน




วันนี้มีประสบการณ์จะมาเล่าให้ฟังครับ
ถ้ายังพอจำกันได้ผมได้รู้จักชายเดี่ยวคนนึงในเว็บนี้ครับ ซึ่งผมมารู้ทีหลังว่าชายเดี่ยวคนนี้คือเพื่อนสมัยเรียน ปวช. ของภรรยาผม
ทีแรกก็แอบตกใจครับแต่ด้วยความอยากลองว่าถ้าเป็นเพื่อนสมัยเรียนของแฟนจะเป็นยังไง ผมขอแทนชายเดี่ยวชื่อต้น น่ะครับ ก่อนจะเกิดเหตุการณ์นี้ผมกับต้นและแฟนเคยไปออกรอบกันมา2-3ครั้งครับ เป็นแบบ 2-1 ผมเลยคุยกับต้นและแฟนในสวิงกิ้งว่าอยากลองไปเอากัน2คนเพื่อย้อนอดีตดูไหม ซึ่งต้นเคยรุ่มเย็ดภรรยาผมเมื่อสมันเรียน (สามารถอ่านกระทู้เก่าของผมได้)เรา 3 คนมีความเห็นตรงกัน และตั้งแต่ต้นมาออกกับคู่ผมต้นก็เป็นเดี่ยวนิสัยดี ไมงอแง ไม่คุยไลน์ส่วนตัวกับแฟนผม ผมจึงไว้ใจให้ทั้งคู่ไปเย็ดกันเองสองต่อสอง
เมื่อถึงวันนัดต้นก็ขับรถมารับภรรยาผมที่ทำงาน ไปทานข้าวกันหลังจากนั้นก็เข้าโรงแรมย่านเลียบทางด่วนรามอินทรา ทั้งสองคนเข้าไปอาบน้ำกัน พร้อมเริ่มบทสวาทกันอย่างถึงใจ ภรรยาผมเริ่มด้วยกันถูสบู่เื่อทำความสอาดท่อนควยอันใหญ่ให้ต้นจากนั้นก็ขยับตัวลงไปอมควยด้วยความหื่นกระหาย ทางฝ่ายต้นเองก็ไม่ยอม จึงดึงตัวแฟนผมขึ้นมาเพื่อดูดนม และเอานิ้วลงไปเกี่ยวที่หีเพื่อเพื่มแรงกระตุ้นทางอารมณ์ เมื่ออาบน้ำเสร็จทั้งสองก็ออกมาที่เตียงใหญ่ เพื่อเริ่งสงครามที่แสนยาวนาน
ต้นจัดการเลียหีแฟนผมด้วยความอร่อยจนทำให้แฟนของผมเสร็จคาลิ้นของต้นไปหนึ่งรอบแฟนผมไม่รอช้าจับต้นนอนหงายพร้อมกับหยิบถุงยางมาสวมที่ควยอันใหญ่และนั่งทับไปด้วยความเสียวแฟนผมขย่มได้สักพักก็ถึงจุดหมายน้ำแตกไปอีกรอบ จนต้นต้องพลิกตัวกลับมาซอนในท่าธรรมดาและแตกคาถุงไป เมื่อเสร็จไปแล้วหนึ่งรอบ ต้นก็เริ่มยกที่สองต่อทันทีโดยให้แฟนผมลงไปทำความสะอาดควยในท่า69ต้นบรรจงเลียหีแฟนผมพร้อมกับกระดกตูดแทงควยเข้าปากแฟนผมเป็นจังหวะ เมื่อทุกอย่างได้ทีต้นก็จัดการใส่ถุงยางอีกครั้ง โดยจับแฟนผมหันหลังมือจับหัวเตียง ต้นทำการสอดควยเข้าหีแฟนผมอย่าช้า ช้า พร้อมกับพูดเรื่องในอดีตว่าไม่คิดว่าจะได้กลับมาเย็ดแฟนผมอีกครั้ง แฟนผมด้วยความเสียวก็พูดโต้ตอบไปไม่เป็นศัพท์ ต้นพาแฟนผมเย็ดไปทั่วห้อง เปลี่ยนท่าอยู่หลายครั้งจนทั้งสองแตกตามๆกันในรอบที่ สอง ต้นกับแฟนผมหยุดพักเพื่อพูดคุยเรื่องอดีตอีกครั้ง
จากนั้นเมื่อทั้งสองคนพักเหนื่อยกันดีแล้วแฟนผมเข้าไปจู่โจมต้นด้วยการรูดควย แต่ต้นบอกว่สถุงยางหมดแล้วคงต้องพอก่อนค่อยขอผมนัดเจอกันอีกที แต่แฟนผมกับบอกกับต้นว่าเย็ดสดได้เลย ไม่มีปัญหา ต้นจึงเริ่มจู่โจมกลับนัวเนียกันไปมาจูปแลกลิ้นกันอย่างคู่รัก ต้นจับแฟนผมนอนหงายพร้อมสอดควยที่ไร้ถุงยางเข้าไปมิดลำ แฟนผมถึงกับสะดุงถึงความใหญ่และคับแน่นกว่าตอนที่ใส่ถุงยาง ต้นจัดการเย็ดแฟนผม จนทั้งคู่เสร็จ ต้นจัดการแตกในน้ำไหลย้อยตามควยที่ชักออกมาจากรูหี
ทั้งสองนอนค้างกันที่โรงแรม จนเช้า ไม่รู้ว่าเย็ดกันอีกกี่รอบ แตกในใส่กันจนน้ำเต็มรูหีกลับบ้านทั้งหมดเป็นเรื่องจริงประสบการณ์ตรง อาจจะมีแตงเติมเพื่อให้ได้อารมณ์มากยิ่งขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น