วันศุกร์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2562

บ๊ะจริง


     ผมเป็นคนจังหวัดลพบุรี  แต่บ้านผมอยู่ชนบทอยู่ริมแม่น้ำ ฉะนั้นบ้านผมจึงยึดอาชีพปลูกผักเพราะอยู่ใกล้น้ำ บ้านผมอยู่ด้วยกัน 4 คน มีย่า พ่อ แม่ และตัวผม ตอนนี้ผมอายุ  14  ปี เรียนอยู่ ม.3 คนแถวบ้านเรียกผมว่าไอ้หนุ่ม ที่เรียกผมว่าไอ้หนุ่มเพราะว่าตอนเด็ก  ๆ  ผมโตเร็วเกินวัยมาก พอผมอายุได้ 11 ปี ผมก็ตัวสูง 170 ซม.หนัก 65 กก.กล้ามเป็นมัด ๆ เลยและหน้าตาก็จัดว่าเป็นคนหล่อคนหนึ่งอีก ด้วยเหตุนี้ใคร  ๆ  ก็เรียกผมไอ้หนุ่ม วันปกติธรรมดาผมก็จะไปเรียน วันหยุดเสาร์-อาทิตย์ผมจะอยู่บ้านช่วยย่าผมปลูกผัก   ส่วนพ่อแม่ผมก็จะไปทำนากัน  และย่าผมก็จ้างลูกจ้างประจำมาทุกวันหยุด  เพื่อมาช่วยผมปลูกผักและทำงานต่าง ๆ เธอคนนั้นที่ย่าผมจ้างมาชื่อพี่พิน แกอายุประมาณ 19-20 ปีนี่แหละ พี่พินเป็นคนสวยน่ารักยิ้มตลอดทั้งวัน เป็นคนร่าเริงมากมีผิวสีขมิ้น อกตั้งก้นงอนสวยมาก โดยเฉพาะสะโพกพี่พินจะเป็นจุดเด่นมาก เพราะมันผายใหญ่บ๊ะจริง ๆ เวลาเดินสะโพกไหวมองแล้วเพลินตาดีแท้ ผู้ชายทุกคนเมื่อมองพี่พินแล้วต้องหันกลับมามองอีกทุกคน   มีผู้ชายมาตามจีบพี่พินเป็น 10  คนเลย แต่พี่พินก็ไม่สนใครสักที ผมกับพี่พินสนิทกันมาก วันหยุดอาทิตย์นี้ก็เช่นกัน ย่าผมแกจะปลูกผักกระเฉดแต่บัวแดงมันขึ้นเต็มไปหมด      ถ้าจะปลูกผักกระเฉดก็ต้องถอนบัวไปทิ้งให้หมดก่อน   จึงจะปลูกผักกระเฉดได้  มันก็ต้องผมกับพี่พินซิที่เป็นคนถอน ผมจึงรีบกินข้าวเช้าและก็เปลี่ยนเสื้อผ้าเตรียมตัวลงน้ำถอนบัวแดงทิ้ง ผมนุ่งกางเกงบอลเพียงตัวเดียวกางเกงในไม่ใส่เพราะว่าเวลาลงไปทำงานในน้ำแล้วนุ่งกางเกงใน พวกรากผักเศษดินขี้โคลนต่าง ๆ มันจะเข้าไปในกางเกงในทำให้เป็นผื่นคัน ส่วนพี่พินก็เช่นกันแกก็นุ่งผ้าถึงเพียงผืนเดียว และเสื้อแขนยาวแล้วก็ใส่หมวกสาน ข้างในไม่ใส่ปล่อยโหรงเหรงเลย พอแต่งตัวเสร็จผมกับพี่พินก็รีบลงน้ำกันทันที เพราะถ้าสายแล้วแดดจะร้อน  น้ำก็ไม่ลึกผิวน้ำอยู่ระดับเอวผมเอง ผมจะถอนบัวขึ้นมาแล้วใส่เรือเอาไปทิ้งบนบก  ยิ่งถอนนานบัวก็ยิ่งถอนยาก เพราะว่าแรงชักจะหมดนั่นเอง ผมกับพี่พินจึงต้องมาช่วยกันถอนแบบ   2  คนต่อบัว  1  กอ  มันจะได้เบาแรงขึ้น แต่พอนานเข้าความเหนื่อยของผมก็หายไป ความคึกคักมาแทนเพราะตอนนี้ลูกชายคนเดียวของผมที่ซ่อนตัวอยู่ในกางเกงบอลมันได้ตื่นตัวขึ้นมาผงกหัวเต็มเป้ากางเกงของผมเสียแล้ว  จะไม่ให้มันตื่นตัวได้อย่างไรกัน  เพราะว่าเวลาถอนบัวแต่ละกอ  ผมต้องนั่งยอง  ๆ  ใต้น้ำแล้วจับที่โคนกอบัว แล้วพี่พินก็จะเข้ามาชิดด้านหลังของผมมาจับกอบัวแล้วช่วยกันดึงถอนมันขึ้นมาพร้อมกัน  แล้วพี่พินก็เข้ามาชิดจริง  ๆ อกคู่งามของเธอกดที่แผ่นหลังของผมจนใจของผมกระเจิงหมดแล้ว แค่นั้นยังไม่พอหน้าขาหน้าท้องของพี่พินยังเข้ามาอัดแน่นแนบกับด้านหลังผมอีกใครที่ไหนจะไปทนได้เมื่อมีเนื้อนิ่มๆ  มาเบียดชิดตัวแล้วไม่มีความรู้สึก ผมไม่ใช่พระอิฐพระปูนนี่ครับ ผมชักใจไม่ดีเสียแล้ว  ผมจึงบอกให้พี่พินมาอยู่ด้านหน้าบ้าง  เพราะเวลาถอนบัวหน้าอกหน้าใจของพี่พินจะได้ไม่ต้องมาเบียดเสียดผมให้ใจเต้นอีก ผมพยายามทำใจให้สงบจนเจ้าลูกชายผมหลับ  ผมจึงไปช่วยพี่พินถอนบัวต่อ  แต่คราวนี้หนักกว่าเก่าเสียอีกที่ว่าจะได้ไม่คิดมาก เมื่อพี่พินมาถอนด้านหน้าน่ะผมคิดผิดไปเสียแล้ว เพราะว่าเวลาพี่พินแกนั่งพรวดลงไปจับกอบัว น้ำจะตีชายผ้าถุงที่แกนุ่งอยู่เลิกขึ้นมาจนเห็นง่ามก้นขาว พอผมเข้าไปจับกอบัวไอ้ลูกชายผมมันก็ต้องเข้าไปอัดแน่นตรงง่ามก้นของพี่พินด้วยอีก   เวลาออกแรงดึงบัว   บั้นท้ายของพี่พินจะกระแทกมาที่ไอ้ลูกชายผม  และผมก็ต้องกระแทกบั้นท้ายพี่พินด้วย มันจึงดีดผงกหัวขึ้นมาเต็มกางเกงอีกครั้ง และครั้งนี้มันสุดจะกลั้นจริง ๆ เพราะว่ามันปลุกเร้าอารมณ์มากเหลือเกินจริง ๆ พี่พินคงรู้แล้วว่าอะไรมันดุนอยู่ที่บั้นท้ายของเธอ  พี่พินหันมายิ้มให้ผมแก้มแดงซ่าน แต่แล้วเธอก็ก้มหน้าไม่พูดอะไรแล้วก็โก่งบั้นท้ายถอนบัวต่อ  ผมอดใจไม่ไหวอีกแล้ว ผมเข้าไปชิดบั้นท้ายพี่พิน ลูบคลำสองแก้มก้นของเธอ เธอก็ไม่ว่าอะไรผมก็เลยได้ใจเลิกผ้าถุงของเธอไปไว้เหนือเอว บั้นท้ายของเธอออกมาท้าสายลมทันที  เพราะกางเกงในเธอไม่มีอยู่แล้ว  ผมก็เช่นกันผมรูดกางเกงบอลออกไอ้ลูกชายก็ดีดตัวผงาดทันที มือซ้ายผมสอดเช้าไปใต้ท้องน้อยพี่พิน เพื่อยึดจับสะโพกให้อยู่นิ่ง ๆ มือขวาก็ประคองขนาด 6.2x7 นิ้ว จ่อปากเนินเนื้อที่โหนกนูนยื่นมาเต็มง่ามขาด้านหลังทันที พอตรงดีผมก็กดทันที พี่พินตกใจขมิบร่องเนินเกร็งแน่น เลยมุดเข้าไปได้แค่หัวหยักเท่านั้น แล้วผมก็ได้ยินเสียงรอดไรฟันมาเบา ๆ "อี๊ยย์..อย่างเพิ่งหนุ่มเดี๋ยวมีคนเห็น"แต่ผมไม่ยอมฟังเสียงพยายามจะฝังเข็มให้มิดด้ามให้ได้ แต่มันก็ไม่เข้าเพราะว่าพี่พินแกขมิบไว้เสียแน่นเชียว แล้วพี่พินก็ส่ายสะโพกหนี   พอหลุดเธอก็หันมายิ้มให้ผมอีก"ใจเย็นซิจ๊ะ  หนุ่มจ๋าพี่ชอบหนุ่มแต่ตรงนี้ไม่เหมาะนะจ๊ะ"แล้วพี่พินก็ยิ้มมองหน้าผมยิ้มอาย   ๆ  จนหน้าแดงแกชำเลืองมองดูไอ้ลูกชายของผม แล้วแกก็ตัวสั่นระริกปากคอสั่นอย่างเห็นได้ชัด ผมเลยรวบตัวเธอเข้ามาประกบปาก ปลายลิ้นผมแหวกกลีบปากพี่พินเข้าไปดุนลิ้นของเธอ คราวนี้ตัวเธอสั่นสะท้านมากกว่าเดิมอีก  มือของเธอควานมาจับของผมแล้วกำมันไว้แน่น  จนหัวหยักเปล่งบานแดงก่ำ   ผมจะขาดใจตายกับความหอมหวานในปากของเธอเสียให้ได้จนต้องรีบถอนปากมาหยุดหายใจ   เสียงของเธอแผ่วเบา   หนุ่มจ๋าทำไมมันยาวใหญ่ขนาดนี้จ๊ะอายุแค่นี้เอง  ผมได้แต่ยิ้มพี่พินจับมือผมบีบแล้วก็ชวนผมขึ้นฝั่งเพราะเที่ยงพอดี ผมก็ตามใจเธอ ผมและเธออาบน้ำแต่งตัวกันเสร็จก็ขึ้นไปกินข้าวกันบนบ้าน ซึ่งย่าผมเตรียมไว้ให้แล้วเรียบร้อย จนผมอิ่มข้าวกันแล้วย่าผมจึงมาบอกว่า"อิ่มกันแล้วก็นอนพักกันก่อนก็ได้แดดอ่อน ๆ แล้วค่อยลงไปใหม่ก็ได้""ครับย่า"ผมรีบรับปากเพราะอย่างไรผมก็ยังไม่ลงไปถอนบัวอีกแน่ เพราะอารมณ์ค้างมาจากพี่พินแล้ว อย่างไรเสียผมต้องระบายความเครียดใส่ท้องพี่พินให้ได้เลย  แต่ย่างผมนี่ซิดันมาชวนพี่พินไปนอนด้วยกันที่ชานบ้าน เพราะตรงนั้นกว้างขวางและลมพัดเย็นสบายดี ผมมองพี่พินก็ทำเป็นเฉยไม่รู้เรื่องไปนอนกับย่าผมเสียนี่   แถมนอนตะแคงข้างหันหลังให้ผมเสียอีก  ผมเลยงุ่นง่านหนักเข้าไปอีก ผมเลยต้องรอให้ย่าผมหลับก่อนจึงจะเข้าไปหาเธอได้ จนผมได้ยินเสียงกรนเบา  ๆ มาจากย่าผมนั่นแหละ ผมจึงย่องกริบไปหาพี่พิน ผมไปนั่งข้างหลังเธอผมเอามือไปจับสะโพกเธอเขย่าเบา  ๆ แต่เธอก็แกล้งนอนเฉยเสียงั้นแหละ  ผมจึงเปลี่ยนจากเขย่ามาเป็นลูบไล้ไปตามส่วนโค้งเว้าของเธอแทน   ยังเฉยอยู่อีกผมเลยค่อย  ๆ  ถลกผ้าถุงขึ้นเอาไปกองไว้ที่เอว  แต่คราวนี้เธอช่วยอำนวยความสะดวกด้วยโดยการช่วยยกสะโพกขยับให้เพื่อจะได้เลิกผ้าถุงขึ้นได้ถนัด ความผึ่งผายของสะโพกใบไม้ไหวออกมาโชว์สายตาของผมอีกครั้ง    โดยที่เธอยังนอนตะแคงอยู่เลย  แต่เธอก็ยกเท้าขวาไขว้ไปข้างหน้าเธอแล้วก็โก่งบั้นท้ามาให้ผมอีก คราวนี้เองความโหนกนูนอันมโหระทึกของพี่พินก็อูมล้นมาลอยเด่นเต็มง่ามขาด้านหลังเลย ผมเอามือลูบสันเนินของเธอที่มีขนขึ้นประปรายเท่านั้น แล้วผมก็ก้มลงไปเอาจมูกไปสูดดมความหอมหวานของเนินเนื้อเธอแล้วก็ค่อย    ๆ   เอาลิ้นไปสัมผัสกับร่อง   ปลายลิ้นผมแหวกร่องออกอ้า  บางครั้งก็ไปสะกิดติ่ง  บางครั้งผมก็คว้านลิ้นไปรอบ  ๆ  ช่องทางของเธอแฉะไปหมด ผมเลยลงนอนตะแคงข้างเหมือนเธอบ้าง แล้วผมก็ถลกเสื้อโปร่งคอกระเช้าของพี่พินขึ้นไปเหนือนม ผมเอามือเข้าประคองเต้างามแล้วเคล้นคลึงเบา  ๆ เสียงซี้ด..ซ้าด..ก็หลุดมาจากปากของพี่พินจนได้ ผมจึงโน้มคอลงไปดูดขบยอดติ่งที่อกของพี่พิน  มือผมก็ลูบไล้สะเปะสะปะไปตามส่วนเว้านูนเรื่อยเปื่อย ผมทนไม่ไหวแล้วผมจึงจับของผมจ่อปากทางเข้า มันกำลังจะมุดถ้ำอีกครั้งหนึ่งแล้วและครั้งนี้ต้องมุดให้สำเร็จให้ได้   ผมกดพรวดเข้าไปเนินพี่พินยุบย่นไปตามแรงกด เข้าไปได้ยังไม่ถึงครึ่งเลยมันก็รู้สึกช่องทางเข้าจะตันอย่างนั้นแหละ มันแน่นไปหมดพอผมกดเน้นเข้าไปพี่พินก็ร้องทันที"โอ๊ย  หนุ่มเบาก่อนพี่เจ็บ" ผมก็เลยคาไว้แค่นั้นและก็โยกสาวเข้าสาวออกแค่ไม่ถึงครึ่งอันนั่นเอง  น้ำรักของพี่พินไหลล้นลงมาแฉะร่องก้นและที่โคนขาแฉะเป็นทางเลย แต่ผมก็ยังกดไม่เข้าอยู่ดี ผมเลยซุกไซ้ไปทั่วแผ่นหลังพี่พินเลยไปถึงซอกคอ  และผมก็ประกบปากกับพี่พินเราแลกลิ้นเข้าไปในปากของกันและกัน  มันเป็นความสุขและตื่นเต้นมากจนผมระงับอารมณ์ไม่อยู่ ของผมคายพิษเข้าท้องพี่พินทันทีทั้ง ๆ ที่ยังเข้าไม่สุดทางเลย แต่ของผมก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะอ่อนตัวเลย ผมจึงกลั้นใจกระแทกอย่างแรง ได้ผลทีเดียวมิดด้ามเลยครับ คราวนี้พี่พินสะดุ้งสุดตัว ร้อง ซี้ด..อึ๊ยย์..ตอดขมิบถี่ยิบเลย ผมแทบจะพ่นพิษออกมาเป็นคำรบสองเสียเดี๋ยวนั้นให้ได้เลยครับ  มันช่างแน่นและฟิตอะไรขนาดนั้นฟิตเปรี๊ยะตลอดลำเลยครับ ผมนอนตะแคงอยู่มันไม่ค่อยถนัด ผมจึงลุกขึ้นนั่งยอง ๆ งอเข่า ผมเอามือจับสะโพกพี่พินไว้แล้วผมก็กดอัดของผมเข้าไปอัดกับเนื้อของพี่พินแน่นแทบจะเป็นเนื้อเดียวกันเลย แล้วผมก็บรรจงบดของผมกับเนินเนื้อของพี่พินเวียนซ้ายทีขวาที  จนพี่พินครางอะไรก็ไม่รู้อู้อี้ไม่ได้ศัพท์เลย  ผมค่อย  ๆ  ชักขึ้นจากแอ่งน้ำของพี่พิน แต่พี่พินก็โก่งบั้นท้ายตามอย่างกับกลัวว่ามันจะหลุดหายอย่างงั้นแหละ ผมชักออกจนเกือบสุดแล้วก็กดพรวด
ลงไปอย่างแรงทีเดียว พี่พินสะดุ้งเฮือกอ้าปากค้างเลย มีแต่เสียงร้องโอ๊ย..มาเบา ๆ  แล้วก็ขาดช่วงหายไปเลย ผมยังไม่สะใจผมค่อย ๆ ชักขึ้นมาอีก พอจะหลุดผมก็กระแทกลงไปอย่างแรงอีกเหมือนเดิม พี่พินตาค้างอ้าปากหว๋อเลย ผมทำอย่างนี้ 4-5 ครั้งแล้วก็สปีดไวขึ้นเร็วขึ้นจนพี่พินครางไม่ได้ขาดปากเลย"โอ๊ยหนุ่มจ๋าพี่จะไม่ไหวแล้ว  ไม่ต้องกลัวของพี่พังเลยนะเร็วอีกแรง ๆ อีก อ่า.."ผมก็สนองทันทีเหมือนกันแทงซ้ายทีขวาที เสยบ้าง แล้วเวลากระหน่ำลงไปแต่ละทีนี่ข้างในของพี่พินแทบเคลื่อนแน่นอนผมโขยกจนพื้นกระดานลั่นเอี๊ยดอ๊าด ผมเลยต้องอยุดเพราะกลัวย่าผมตื่นผมจึงจับขาขวาพี่พินซึ่งนอนตะแคงข้างอยู่ยกขึ้นเอามาไว้ข้างซ้ายมือผม  พี่พินก็พลิกมาในท่านอนหงายเหมือนรู้งาน พี่พินตวัดขารัดเอวผมไว้แน่นเลย ผมก็สอดมือไปใต้แผ่นหลังพี่พินแล้วดึงเข้ามาหาตัว พี่พินกับผมก็มาอยู่ในท่าอุ้มแตง"เดี๋ยวเราเข้าไปในห้องผมดีกว่าพี่พินเดี๋ยวย่าแกจะตื่นมาเห็นเข้า"ผมอุ้มพี่พินเข้าห้องผมไปแล้วเราก็เล่นโม่แป้งกันอย่างถึงพริกถึงขิงเลย ผมโดนรีดพิษไป 5 ดอก ส่วนพี่พินบอกนับครั้งไม่ถ้วนเลย ผมและพี่พินออกมาอาบน้ำกันเสร็จเรียบร้อยแล้วย่าผมยังไม่ตื่นเลย ผมก็เลยโชคดีไปไม่โดนจับได้  ปัจจุบันผมอายุ 22 ปีแล้วครับ แต่ก็ยังโม่แป้งอยู่กับพี่พินอยู่เรื่อย ๆ ก็มันมันส์สะใจดีนี่ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น