วันศุกร์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2562

โลกใหม่ ตอนที่ 9 เสพติดอินเซสออนไลน์


 
การที่ผมสวมบทตัวละครแทนพ่อแล้วได้เอากับแม่ในโลกเสมือนจริงสร้างความตื่นเต้นให้ผมได้มากจริงๆ
ผมถึงกับเฝ้าดูล็อกอินของแม่อย่างไกล้ชิด แม่ไม่เพียงแต่ล็อกอินเพื่อเข้าไปเล่นกับพ่อเท่านั้นแต่ยังเข้าไปเที่ยวเล่นสวมบทบาทอื่นๆและมีอะไรกับพวก AI ด้วย ผมมักจะเอาตัวเองเข้าไปสวมรอย AI บ่อยๆ
ปกติแล้วที่บ้านเผมกับแม่บางทีก็ไม่ค่อยมีเวลาได้อยู่ด้วยกันมากนัก เพราะผมอยู่ในวัยทำงานต้องออกจากบ้านแต่เช้าและกลับดึก ไม่ติดงานออฟฟิศก็ติดงานสังสรรค์ ยิ่งช่วงก่อนหน้านี้ผมติดเมียชาวบ้านยิ่งห่างเหินกันไปนาน อย่างมากก็แค่เดินสวนกันหน้าห้องน้ำในตอนเช้าเท่านั้นเอง
ตั้งแต่ผมเลิกมีอะไรกับพวกสาวๆในออฟฟิศก็มีเวลาอยู่บ้านตอนหัวค่ำมากขึ้นหลังอาหารเย็นผมอยู่บ้านช่วยยแม่ปรับย้ายเรียงตำแหน่งเฟอร์นิเจอร์ใหม่ ผมรับหน้าที่เป็นแรงงานทำตามคำสั่งของแม่ หลังจากเสร็จงานหนักแม่ก็เตรียมน้ำหวานไว้ให้ทันทีที่แม่ยื่นส่งแก้วน้ำหวานให้ผมรับมามือสัมผัสกับมือของแม่อย่างไม่ตั้งใจ
แต่นั่นก็เพียงพอแล้วสำหรับการสปาร์ค ผมจำความรู้สึกแบบนี้ได้ มันสปาร์คแรงน่าดู เพราะผมแอบสวมรอยเข้าไปเล่นเสียวกับแม่ในโลกออนไลน์บ่อยๆ แม่คงไม่รู้หรอกว่าเกิดอะไรขึ้นกับตัวเอง เดาว่าแม่คงรู้สึกหวิวๆและเลือดลมแผ่ซ่านไปตามจุดกระสันต์ต่างๆ เช่นเต้านม ปลายถัน ซอกคอ และแน่นอนอวัยวะเพศ
ผมจ้องมองหน้าแม่ด้วยใจที่หื่นกระหาย แม่เองก็มองกลับมาอย่างงงๆ ผมรู้ดีว่าเกิดอะไรขึ้นจึงรีบเดินผละออกไปก่อน
“ขอเวลาตั้งสติก่อน” ผมบอกกับตัวเอง ตอนนี้ผมมีความรู้สึกซู่ซ่าและเงี่ยนหน่วงๆที่อวัยวะเพศ แม่เองก็คงรู้สีกเช่นกัน ผมแอบตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูกที่เกิดการสปาร์คขึ้นกับแม่
แทนที่จะหลบหน้าไปผมเดินไปหยิบผ้าขนหนูให้แม่ซับเหงื่อ ผมซับเหงื่อที่หน้าผากให้แม่เลยด้วยซ้ำ เพียงแค่ซับเหงื่อแต่ใจผมกับเต้นแรงราวกับมีคนตีกลองอยู่ข้างใน
“แม่เมื่อยไหมครับ นั่งลงก่อนสิ เดี๋ยวผมนวดให้” ว่าแล้วผมก็จับไหล่แม่แล้วบีบรัดนวดต้นคอแขนไหล่และหลังให้แม่ด้วยอารมณ์คุกรุ่นอยู่กว่า10นาที ผมรู้สึกถึงความต้องการมีเพศสัมพันธ์แผ่ซ่านไปทั่วร่างกาย ผมเคยนวดให้แม่แต่ไม่ได้มีอารมณ์ทางเพศชัดเจนขนาดนี้ผมตื่นเต้นมากแต่ก็ยังควบคุมสติเอาไว้ได้ แต่การสปาร์คของแม่คงจะทำให้แม่เคลิบเคลิ้มไม่น้อย แม่ไม่มีทางรู้หรอกว่าทำไมอยู่ดีๆแม่ถึงเงี่ยนขึ้นมาได้
“พอแค่นี้ก่อนนะครับ ขอตัวไปอาบน้ำก่อนนะครับ” ผมวิ่งแจ้นไปอาบน้ำร่างกายผมยังคงเร่าร้อนอยู่มาก อาบน้ำเสร็จผมรีบวิ่งเข้าห้องนอนรอดูแม่ที่คาดว่าน่าจะล็อกอินเข้าไปปลดปล่อยอารมณ์ที่ลุกโชนอยู่
นั่นไงแม่ล็อกอินเข้ามาแล้ว ผมตั้งใจล็อกอินเข้าไปสิงในตัว AI ที่หน้าตามีเค้าโครงคล้ายๆกับตัวเองเพื่อไปพบกับแม่
“สวัสดีครับผม AI ประชาสัมพันธ์สำหรับ user วีไอพี หากคุณต้องการคำแนะนำประสบการณ์แปลกใหม่ในโลกเสมือนจริงของเรา วันนี้ผมแนะนำโลกไต้ทะเลคุณพี่จะได้เพลิดเพลินกับการดำดิ่งแหวกว่ายผ่านปะการังสวยงามไปยังโลกไต้บาดาลที่เป็นส่วนตัว หรือเมืองลอยฟ้าแห่งแพนดอร่า กรุณาบอกความต้องการของคุณ”
“ฉันต้องการไปเมืองลอยฟ้า กับเด็กหนุ่มหน้าตาดีสักคน หน้าตาแบบนายก็ไม่เลวนะ” แม่บอกความต้องการ
“ผมในร่างอวตาร AI ประชาสัมพันธ์เรียกหน้าจอเลือกฉากและตัวละครให้ตามที่แม่ต้องการ หน้าตาตัวละครที่เลือกคราวนี้คล้ายผมกว่าเจ้าตัวประชาสัมพันธ์นี่เสียอีก เป็นเวอร์ชั่นหล่อสำอางค์อย่างที่แม่ชอบ
“เลือกมากราวกับรู้ใจฉันเลยนะ” แม่ยิ้มออกมาอย่างพอใจ
“ในขั้นตอนเลือกตัวละครนี้ user อาจจะสั่งให้ AI เล่นเป็นตัวที่ต้องการได้เลยนะครับ อย่างเช่นให้เป็นครูคนโปรด นักเรียนที่รัก พยาบาลคนที่คุณแอบชอบ แอร์สาว หรือแม้แต่บทอินเซสที่ไม่มีทางเกิดขึ้นได้ในชีวิตจริง”  ผมในร่าง AI แนะนำแนวทางให้แม่เผื่อว่าแม่จะสนใจบทอินเซสขึ้นมาบ้าง
แม่ยิ้มรับแล้วควงคู่เด็กหนุ่มวาร์ปไปยังฉากห้องสูทสุดหรูที่มีผนังเป็นอากาศโปร่งใสดูหรูหราสุดอลังการบนเกาะลอยฟ้าแห่งแพนดอร่า แม่อยู่ในชุดเสื้อตัวเล็กสีชมพูดูคล้ายดอกชบาที่เปิดช่วงเอวให้เห็นช่วงสะดือและเอวคอดสวยกระโปรงสั้นสีเขียวเข้มสลับอ่อนดูเหมือนใบเลี้ยงของดอกไม้ที่ห่อหุ้มสะโพกผายและก้นอวบเต็มไว้ไม่มิด ช่วงขาเรียวยาวสวยเพอร์เฟ็ค
ผมตามเข้าไปสวมรอยเจ้าเด็กหนุ่ม AI ได้ในทันที ส่วนเจ้า AI หนุ่มอยู่ในเสื้อกล้ามรัดรูปลายเถาวัลย์ และกางเกงที่รัดรูปสีเขียวเข้มที่ดูเหมือนกางเกงในแบบเต็มตัวมากกว่า
“ว่าไงพ่อหนุ่ม จะเล่นสวมบทอะไรกันดีนะเรา” แม่ถามคู่ AI ของแม่ที่ตอนนี้มีผมเล่นแทนอยู่
“ผมแนะนำให้คุณผู้หญิงเลือกจากคนที่คุณมีอารมณ์ด้วยครั้งล่าสุดครับ โลกนี้เป็นของคุณผู้หญิงแล้วครับไม่มีข้อจำกัดใดๆทั้งสิ้น”
“อืม...ตาโทนี่เหรอ....งั้นนายชื่อโทนี่ละกันเป็น......แฟนหนุ่มของชั้นเอง
“จ๊ะที่รัก” ผมใจเต้นระส่ำตื่นเต้นที่แม่เลือกชื่อเของ AI เหมือนกับชื่อของผมเอง ถึงแม้ว่าแม่จะไม่เลือกเล่นแบบอินเซส แค่ชื่อเหมือนก็ตื่นเต้นสุดๆแล้ว
เราสองคนชวนกันออกไปเดินเล่นตามเส้นทางเดินที่ดูคล้ายเถาวัลย์ขนาดยักษ์ทอดผ่านระหว่างเกาะลอยฟ้าต่างๆที่ลอยสูงเสียดฟ้นับกิโล แต่ก็ยังมีต้นไม้ยักษ์ขนาดใหญ่ที่เจริญเติบจากพื้นเบื้องล่างสูงเสียดฟ้าขึ้นมา  บนต้นไม้ยักษ์ก็ยังมีพวกกาฝากและสัตว์จำพวกนกอาศัยอยู่ราวกับเป็นระบบนิเวศแห่งหนึ่งเลย เราพากันเดินไปจนถึงกิ่งไม้ขนาดใหญ่อันหนึ่ง ที่ส่วนปลายกิ่งมีใบไม้ขนาดใหญ่หนานุ่มยิ่นออกไปเมื่อเข้าไปนั่งจะสามารถมองเห็นวิวมุมกว้างของเมืองลอยฟ้า และทัศนีย์ภาพที่เกิดจากการเรียงตัวของหินที่ดูสวยอลังการ เจ้าใบไม้สีเขียวอ่อนขนาดยักษ์ให้สัมผัสเหมือนกับเตียงผ้ากำมะหยี่ที่แสนจะอ่อนละมุนกลิ่นหอมอ่อนคล้ายกลิ่นกุหลาบชวนหลงไหล บริเวณไกล้เคียงมีเก้าอีเถาวัลย์วางเรียงราย บางตัวดูจะตั้งใจให้เป็นเก้าอี้ธนู
“โทนี่ วันนี้ฉันรู้สึกมีอารมณ์ทางเพศมากอย่างแปลกประหลาด” แม่คุยกับตัวที่คิดว่าเป็น AI
“ที่รัก คุณมีอารมณ์ทางเพศแปลว่าคุณมีสุขภาพดีผมอยากให้คุณผ่อนคลาย ให้ผมนวดให้คุณนะที่รัก”
อารมณ์ที่ถูกกระตุ้นไว้ก่อนล็อกอินเข้ามาแล้วจุดติดอย่างรวดเร็ว ผมจูบเธออย่างอ่อนโยนแผ่วเบา การเล้าโลมด้วยปากและลิ้นก่อนการสอดใส่เป็นขั้นตอนมาตรฐาน เมื่ออารมณ์พุ่งถึงขีดหนึ่งแล้วก็เย็ดกันพัลวัล ผมอุ้มร่างอวตารของแม่มาลองเปลี่ยบรรยากาศเก้าอี้ธนู บนเก้าอี้นี้ฝ่ายหญิงจะนอนเอียงบนพนักพิงที่วางมุม 45องศา สามารถมองได้เห็นกิจกามได้อย่างง่ายดาย ปลายขาช่วงเข่าและน่องจะพาดอยู่บนขาหยั่งทำมุมอ้าออกเผยให้เห็นร่องนาที่มีป่าขนรกปกคลุมอ้าซ่าท้ารบกับหัวมังกรอยู่เบื้องล่าง ผมสาวหัวมังกรเล่นน้ำอย่างเมามันส์ท่านี้ททำให้ง่ายต่อการสอดใส่ได้ลึกสุดใจ สามารถมองเห็นกิจกรรมเสียวสวาทได้อย่างเต็มตาทั้งสองคน ขณะที่เอากันด้วยความเสียวอยู่นั้น ผมก็มองเห็นวิวรอบด้านที่เป็นแบบเอาท์ดอร์เปิดโล่งมีAIชาวพื้นเมืองของแพนดอร่าขี่นกบินผ่านบริเวณที่เรามีกิจกามกันครั้งหนึ่งมันหันมามองเล็กน้อยแค่พอให้สะกิดใจเล็กๆไม่ได้สร้างความรำคาญอะไร แม่หันไปมองยิ้มเขินเล็กๆ
 “อาห์...อาห์...ซีดส์ โทนี่” แม่ร้องครางออกมาอย่างไม่อายใครเพราะคิดว่าเล่นกับ AI ส่วนผมเลือดสูบฉีดไปทั่วเสียวสะท้านจนขนลุกเมื่อได้ยินแม่พูดชื่อผม
เย็ดกันต่อได้ไม่นานนักเราทั้งคู่ก็ถึงจุดสุดยอดพร้อมๆกันดื่มด่ำกับความสุขอย่างท่วมท้น
“ตาโทนี่เอ๊ยย...ชั้นมีอารมณ์กับเธอได้ยังไงกันนะ” แม่บ่นพึมพำ
“เพราะเราเป็นเนื้อคู่กันครับที่รัก” ผมตอบสไตล์ AI
แม่หันมายิ้มแล้วชวนกันจูงมือเดินเล่นชมวิวในฉากกันอีกสักพักก่อนที่แม่จะ signout ออกไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น