วันศุกร์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2562

คุณแม่ที่รัก ตอนที่ 6




ในช่วงที่เขาทั้งคู่กำลังนั่งทานข้าวกันนั้นมีมีการพูดคุยกันระหว่างผมกับแม่ว่า
เมื่อกี้แม่สนุกมากเลย แม่พูด
วันนี้ จี ก็สนุกเหมือนแม่เลย เดี๋ยวหลังจากที่เรากินข้าวเร็วเดี๋ยว จี มีอะไรลองเล่นกับแม่นิดหน่อยนะ ผมพูด
พอเราทั้งคู่ทานข้าวกันเสร็จเราก็มานั่งดูทีวีกัน แล้วแม่ก็ถามผมอีกครั้งว่า จะมีอะไรให้แม่ลองหรอ แม่ถาม ทันทีที่แม่พูดจบผมก็เดินไปที่ประเป๋าพร้อมกับหยิบกล้อง Go Pro ที่พึ่งซื้อมาได่ไม่กี่วันออกมาแล้วแม่ก็ถามว่า มันคืออะไร ผมเลยตอบแม่ไปว่า กล้องครับ แล้วแม่ก็ถามกลับมาว่า เอามาจากไหน ผมเลยตอบกลับไปว่า พึ่งซื้อมาเมื่อไม่กี่วันก่อน แม่ทำหน้าตกใจทันทีที่ผมพูดจบ แล้วผมก็บอกแม่ว่า จีอยากลองถ่ายเก็บใว้ดู เราจะได้รู้ไงแม่ว่าตอนที่เราเอากันมันเป็นยังไงบ้าง แล้วแม่ก็ตอบกลับมาว่า ไม่เอาแม่อายเดี๋ยวถ้าหลุดมามันจะเรื่องใหญ่เอานะ ผมก็เลยตอบแม่ไปว่า ไม่หลุดแน่นอนแม่รับประกันได้เลยแม่จีขอสัญญา แล้วแม่ก็ตอบมาว่า แต่มันดูแปลกๆ ผมเลยตอบสวนกลับไปทันทีว่า จีจะไม่ถือแน่นอนแต่จะตั้งใว้สักมุมนึง ลองดูหน่อยนะแม่นะ ผมพยามขอแม่อยู่นานจนแม่ยอมตกลง แล้วเราก็ลุกพร้อมกับเดินไปที่เตียงพร้อมกัน ทันทีที่ถึงเตียงผมก็ถามแม่ว่า แม่อยากเป็นผ่ายทำหรือเป็นผ่ายโดน แม่ก็ตอบกลับมาว่า รอบนี้แม่ขอเป็นผ่านโดนเอาอย่างเดียว จี อยากทำอะไร จีทำได้เลยนะ ผมยิ้มทันทีที่แม่พูดจบ แล้วผมก็เปิดกล้องทันที ผมเริ่มจากการถ่ายแม่ที่นอนอยู่บนเตียงพร้อมกับหลับตาแล้วก็ค่อยๆถ่ายมาที่หัวนม ไล่ลงมาจนถึงหี แล้วก็พร้อมกับแหวกหมอยที่ดกดำถ่ายไปที่เม็ดแตด แล้วผมก็เอากล้องไปตั้งใว้ที่โต๊ะที่ผมจัดใว้ให้ได้มุมกล้องที่ดีที่สุด แล้วผมก็เดินไปที่เตียงแล้วผมก็ขยับหาแม่กางออกเป็นรูปตัวMแล้วก็ใช้ลิ้นเลียไปที่เม็ดแตดของแม่ แม่นั้นตัวบิดเบี้ยวพร้อมกับร้องครางออกมาอย่างโหยหวน บางจัวหวะก็เอามือของตัวเองไปจับและบีบที่หัวนมของแม่เองไปด้วย ผมทำให้แม่จนแม่พูดคำว่า เสียวหีจังเลย พร้อมกับเด้งเอวแอ่นสู้กับลิ้นของผม หีของแม่เปียกชุ่มไปด้วยน้ำเงียนของแม่เองล้วนๆ  ผมเห็นว่าแม่พร้อมแล้ว ผมก็เอาควยของผมเตียมที่จะสอดใส่เข้าไป ก่อนที่จะสอดใส่นั้นผมเอาควยของผมมาถูๆที่เม็ดแตดของแม่อีกรอบจนแม่พูดออกมาว่า เย็ดเลย เย็ดสักที เงี่ยนจะตายอยู่แล้ว ทันทีที่แม่พูดจบผมก็ยัดควยของผมใส่เข้าไปแล้วเริ่มเด้งเอวเอาแม่ทันที แม่ร้อง อือ อือ อ่า อ่า สลับกันไปตามจังหวะที่ผมเย็ด ผมจับขอของแม่ข้างขวาขึ้นมาพาดสูงถึงไหล่ ส่วนมือของผมนั้นก็จับนมไปพร้อมๆกันสลับกับการก้มลงมาดูดหัวนมที่แข็งเป็นเม็ดๆไปด้วย แม่นั้นตอนนี้เสียงร้อยโหยหวนตลอดเวลา บ่งบอกว่าแม่นั้นเสียวอย่างมากที่สุดแล้วเวลานี้ ผมเริ่มเร่งจัวหวะเด้งเอวเอาแม่เร็วขึ้นอีก จนเป็นผมเองที่ทนไม่ไหว ชักควยของผมออกมาแล้วปล่อบน้ำบนท้องแม่ น้ำของผมนั้นเลอะอยู่บนตัวแม่แต่ตอนนนั้นของผมยังแข็งอยู่ผมเลยจับควยของผมนั้นสอดใส่เข้าไปอีกรอบ แล้วแม่ก็พูดออกมาทันทีว่า ดีเลยยังไม่เสร็จจะได้ต่อเลย ผมเอาแม่ในท่าเดิมต่ออีกแปปนึง ผมก็กระซิบแม่ที่ข้างหูเบาว่า เปลี่ยนเป็นท่าหมา แล้วทันทีที่พูดจบแม่ก็พลิกตัวผมไม่รอช้าที่จะสอดใส่ในท่านี้ ผมเอาท่าหมาไปได้ประมาณ 3 นาทีได้(เพราะดูเวลาจากในคลิป) ผมก็ค่อยยืนขึ้น แม่นั้นก็ต้องยืนขึ้นตามในทันทีกลายเป็นว่าเราอยู่เอากันบนเตียง ผมเลยบอกกับแม่ว่า ให้แม่หันหน้ามาหน่อย แม่ถามกลับมาทันที่ว่าจะทำอะไร ผมเลยตอบไปว่าเดี๋ยวแม่ก็รู้เอง แล้วแม่ก็ยืนหันหน้ามาหาผม แล้วผมก็จับขาแม่ยกขึ้น 1 ข้างก่อนแล้วก็สอดใส่เข้าไป แล้วก็ยกตัวแม่ขึ้นในท่าลิงอุ้มแตงทันที ตอนนี้แม่นั้นร้องออกมาลั่นห้องเลยทีเดียว  อยู่แม่ก็ร้องลั่นออกมาตัวแม่นั้นกระตุกสั่นไปทั้งตัว เป็นจังหวะที่ผมนั้นเอาควยออกพอดี ทั้งน้ำหีพร้อมกับฉี่ของแม่นั้นไหลพุ่งออกมาเปียกเต็มที่นอน แล้วผมก็ปล่อยแม่นอนที่เตียงในท่ามิชชันนารี ผมเด้งเอวเอาแม่อย่างเร็วพร้อมกับจ้องหน้าแม่ไปด้วยไม่ถึงนาทีผมก็ปล่อยน้ำเข้าไปในหีแม่ของผมอีกครั้ง ผมกดแช่ใว้สักพักถึงเอาควยออกมา น้ำของผมก็ค่อยๆไหลออกมาจากรูหีของแม่ทันที เราทั้งคู่นั้นไม่มีแรงที่จะเดินแล้วครับจนถึงนาทีนี้ ทั้งตัวนั้นเปียกไปด้วยเหงื่อของกันและกัน จนหลับไปแบบไม่รู้ตัวจนเวลาประมาณตี 1 ผมรู้สึกตัวตืนขึ้นมาแล้วเห็นแม่ที่นอนเปลือยกลายอยู่ข้างๆผมที่หลับสนิท ผมเลยเอาคลิปจากกล้องเอาไปใส่ในคอมโน๊ตบุ๊คที่ติดมาด้วย แล้วก็กลับไปนอนที่เตียงต่อทันที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น