วันอังคารที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2561

โลกใหม่ ตอนที่6 ดาราคนโปรด





===ตอนที่6  ดาราคนโปรด===
ผมยังแกว่งเท้าหาเสื้ยนไม่เลิก ในใจอยากจะมีอะไรกับพวกดาราสาวสุดเอ็กซ์สักครั้งในชีวิต แอบสืบเสาะหาข้อมูลจนได้ว่าดาราสาวคนไหนใช้ล็อกอินอะไร ได้การผมได้ล็อกอินของพี่อุ๋มดารานักแสดงพิธีกรชื่อดังมาแล้ว เธอเป็นดาราสาวที่เคยผ่านเวทีประกวดมากมายในอดีต เธอมั่นใจในตัวเองสูงมาก มีหน้ามีตาในสังคมไฮโซ มีข่าวดังกับแฟนหนุ่มลูกชายผู้มีอิทธิพล และยิ่งนานวันก็ยิ่งดูดีแม้จะอยู่ในวัยสามสิบปลายๆแล้ว
ตามสเต็บผมแทรกตัวเองลงไปใน AI ที่พี่อุ๋มจับคู่ด้วย
ต่อไปผมจะต้องติดตามไปสัมผัสมือกับเธอให้ได้ภายใน2วัน ไม่งั้นก็ไม่รู้ว่าเธอจะล็อกอินเข้าไปเล่นอีกเมื่อไหร่และจะไปรับงานที่ไหนต่อ
วันนี้เธอรับงานพิธีกรในห้างดังแห่งหนึ่ง ผู้คนเบียดเสียด ผมเฝ้ารอคอยโอกาสอย่างตั้งใจ เธอดำเนินรายการบนเวทีตลอดเวลาการทำงานของเธอ เวลาพักหลังเวทีแทบจะไม่มีที่ให้ผมแทรกตัวเข้าไปได้เลย ผมเฝ้ารอหาจังหวะเกือบ 2 ชั่วโมง ตอนที่เธอเลิกงานและเดินทักทายแฟนคลับ ริมขอบเวทีก่อนที่จะเดินลงข้างเวทีผ่านทางเดินที่กั้นไว้ด้วยรั้วเหล็กชั่วคราวไปที่รถตู้คันใหญ่ที่จอดรอเธออยู่ ผมรีบเบียดไปบริเวณรั้วทางเดินเพื่อแย่งกับคนอื่นๆที่ต่างก็ยื่นมือเข้าไปจับ ผมยังเข้าถึงได้ยากมาก และเธอก็กำลังจะถึงประตูรถตู้แล้ว ผมตัดสินใจโผตัวข้ามหัวฝูงชนเข้าไปสัมผัสมือของเธอที่ยื่นมาทางฝั่งที่ผมยืนพอดี ทันทีที่มือผมสัมผัสกับปลายนิ้วของเธอมันสปาร์คจี๊ดจ๊าดแผ่ซ่านไปทั่วร่างของผมอย่างรู้สึกได้ เธอก็คงรู้สึกเช่นกัน
“พลั่ก” หมัดจากการ์ดคุ้มกันเธอสวนเข้าที่กกหูผมอย่างจัง
ผมมึนล้มลงกองอยู่กับพื้นทันที
“ว๊าย คนเป็นลม” คนที่อยู่ไกล้ๆไม่ทันมองว่าเกิดอะไรขึ้นร้องขึ้น
การ์ดสองคนหิ้วปีกผมออกไป แต่พี่อุ๋มเรียกให้พาผมขึ้นรถไป
“คงจะเจ็บอยู่ เดี๋ยวพี่ขอสอบสวนก่อนแล้วค่อยปล่อยไป”
พี่อุ๋มพาผมขึ้นด้านหลังรถตู้ ซึ่งบริเวณด้านหลังกับด้านคนขับถูกปิดทึบ ภายในตกแต่งราวกับห้องนอน+ห้องรับแขก
ด้านนึงเป็นม้านั่งยาวใช้เป็นเตียงนอนได้ อีกด้ามีเก้าอี้สองตัวพร้อมที่วางแขน ที่มีร่องวางขวดและแก้ว
ทันทีที่พี่อุ๋มสัมผัสตัวผมเธอไม่รอช้า เธอถลกกระโปรงถอดกางเกงในออกแล้วขึ้นควบผมอย่างไม่ปราณี
ผมนอนอยู่บนเก้าอี้ยาวกางเกงถลกไปที่ข้อเท้า ส่วนพี่อุ๋มถลกโปรงยาวขึ้นไปกองไว้ที่เอวแต่ก็ยังย้อยลงมาบังอยู่บ้างทำให้ผมเห็นเพียงต้นขาอวบกลมกับแก้มก้นบ้างวับๆแวมๆ ส่วนเบื้องล่างโคกโหนกหนั่นอวบอูมถูกปกคลุมด้วยปุยขนหนานุ่มดูน่ารักดี ส่วนเสื้อผ้าอื่นๆยังอยู่ครบ ผมไม่ได้เห็นหัวนมพี่อุ๋มเลย ยังดีทีฐานนมขนาดใหญ่ของเธอยังดันตัวออกมากระเพื่อมให้เห็นอยู่บ้าง
ผมชะเง้อหน้ามองฐานนมสลับหัวหน่าวของพี่อุ๋มที่กระแทกขึ้นลงรัวๆ
“ซี้ดด....อาห์....ไม่เคยเสียวอย่างนี้มาก่อนเลย....” พี่อุ๋มขึ้นควบอย่างไม่ปราณีปราศัย
“ซีดดดด.....อาห์...ชาติที่แล้วเป็นผัวเมียกันมาก่อนหรือปล่าวนี่ ...อูยส์...อาห์...”
ผมเด้งเอวรับจนเสียวได้ไม่นานก็รู้สึกได้ว่าเธอกำลังถึงจุดสุดยอด ช่องคลอดของเธอตอดรัดถี่ๆรัวๆ
น้ำรักของผมกำลังฉีดออกมาได้เพียงงปรี๊ดเดียว
แต่ทว่าเธอถอนตัวออกมาสะก่อนอย่างไม่ใยดีว่าผมจะเสร็จเรียบร้อยดีหรือไม่ ทำให้น้ำของผมที่เหลือต้องพ่นออกกกลางอากาศ พี่อุ๋มขอเบอร์โทรผมไว้แล้วปล่อยให้ผมลงกลางทางที่ไหนสักแห่งให้ผมหาทางกลับเองท่ามกลางสายฝนที่ตกกระหน่ำอยู่ข้างนอกดีนะที่มีศาลาตรงป้ายรถเมล์ ลมพัดแรงพาสายฝนเข้ามาทำให้หลังคาาข้างบนนั่นไร้ประโยชน์สิ้นดี

หลังจากนั้นเพียงสองวันก็มีโทรศัพท์เบอร์แปลกๆโทรเข้ามาหาผม
“นายโทนี่ใช่มั้ย” เสียงผู้ชายเข้มๆ
“ครับ ผมโทนี่ครับ”
“กูไม่รู้หรอกนะว่ามึงจะอะไร หรือเกิดอะไรขึ้นในรถตู้ของคุณอุ๋มเมื่อวันก่อน แต่ขอเตือนไว้ก่อนนะว่ามึงจะไม่ได้ตายดีแน่ถ้ายังมายุ่มย่ามอะไรกับคุณอุ๋มอีก รอยขูดขีดที่หน้ารถของมึงจะช่วยเตือนสติตัวมึงเองว่ากูเตือนมึงแล้วนะ”
ผมหน้าซีดเผือดเมื่อลงไปดูรถของตัวเองที่ลานจอดรถ มันขีดฝากระโปรงรถเป็นรูปลูกปืนให้ดูเลยทีเดียว ยางทั้งสี่ล้อแฟบหมดลมกองอยู่บนพื้น เหลียวมองไปรอบๆ เจอรถเก๋งสีดำติดฟิล์มมืดๆขับโฉบมาไกล้ๆลดกระจกลงนิดหน่อย มีเสียงเคาะป็อกๆ ปืนดำขลับโชว์ออกมาตรงขอบกระจกปากกระบอกปืนชี้มาที่ผม ผมยืนตัวแข็งทื่อ เข่าอ่อนขาพับลงไปนั่งกองอยู่กับพื้น ในใจก็คิดว่า “วันนี้กูจะรอดตายมั้ยวะ” แล้วรถคันนั้นก็เลี้ยวออกจากลานจอดรถไป
“มันคุ้มมั้ยเนี่ยกับเซ็กส์ห่วยๆที่ดาราสาวใหญ่มอบให้ กับที่กูต้องมาเสี่ยงชีวิตแบบนี้” ผมคิดในใจพลางเหงื่อหยดไหลออกจากขมับขนาดเท่าเม็ดข้าวโพด
ไม่นานนักก็มีเบอร์โทรศัพท์แปลกๆโทรเข้ามาอีก
“โทนี่เหรอ นี่พีอุ๋มเองนะคะ วันหยุดนี้ว่างไปเที่ยวกับพี่มั้ยคะมาแสดงความรับผิดชอบเหตุการณ์เมื่อวันก่อนกันหน่อย จะได้แก้ตัวกันใหม่นะจ๊ะ”
เสียงพี่อุ๋มพูดออดอ้อนอ่อนหวานบาดใจมาก ผมเองก็อยากจะแก้มือกับพี่อุ๋มใจจะขาด แล้วผมต้องรับผิดชอบอะไรอีกวะเนี่ย แค่คิดก็เหงื่อซึมออกฝ่ามือแล้ว
ผมควรจะตอบกลับยังไงดี
1.) เจอกันที่ไหนดีครับพี่ แต่พี่อย่าบอกใครนะครับว่าไปเที่ยวกับผม
2.) คุณโทรผิดแล้วครับ
เสียดายคุณอุ๋มจริงๆ ผมรู้สึกเจ็บอกแปล๊บขึ้นมาอีกแล้ว  แต่คราวนี้มีเหงื่อซึมปุดๆออกมาด้วย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น