วันอังคารที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2561

คุณแม่ที่รัก ตอนที่ 3




หลังจากที่ผมตื่นเช้าวันนี่ร่างกายผมอ่อนเพลียเป็นพิเศษ เพราะเมื่อคืนนั้นจัดกับแม่หนักที่สุดเท่าที่เคยมีอะไรกันมา วันนี้ก็เป็นอีกวันที่ผมนั้นคุยกับแม่ถึงเรื่องที่ผ่านๆมา มากกว่าจะเอาเวลาไปทำงาน เราคุยกันราวกับว่าเป็นคู่รักข้าวใหม่ปลามันก็ว่าได้ ส่วนมากผมจะถามความชอบเรื่องSEX ของแม่ ว่าแม่นั้นชอบแบบไหน ยังไง คุยไปคุยมาก็สรุปได้ดังนี้ว่า
1.แม่ผมนั้นชอบที่จะเป็นคนทำมากกว่าที่จะโดนทำ
2.ท่าโปรดของแม่ที่ชอบมากที่สุดก็คือ ท่าหมา
3.หลังจากที่แม่แยกกันนอนกับพ่อก็ไม่ได้มี SEX เลยมาเป็นเวลากว่า 15 ปี
4.แม่มักจะเป็นคนเริ่มต้นการมี SEX กับพ่อก่อนเสมอ
ตอนนี้ผมก็พอที่จะรู้บ้างแล้วว่าแม่ของผมนั้นมีรสนิยมเป็นแบบไหนชอบแบบไหน ผมก็เลยลองส่งคลิปให้แม่ดูทาง Line ไม่ว่าจะเป็นหนังโป๊ที่ให้แม่ดูเพื่อที่จะได้ลองเล่นท่าใหม่ๆกันบ้าง รวมถึงผมก็ได้แอบสั่งของเล่นไม่ว่าจะเป็น ควยปลอม ไข่สั่น โดยที่ไม่บอกแม่เพื่อที่ผมจะเอามาใช้กับแม่ในครั้งต่อๆไป พอตกเย็นผมก็ขับรถกลับถึงบ้านผมไม่เห็นรถแม่จอดอยู่ ผมคิดว่าแม่งคงยังไม่กลับบ้าน ผมเลยตัดสินใจถามพ่อว่า วันนี้แม่กลับเย็นหรอ พ่อก็ตอบมาว่า ใช้วันนี้แม่เราเขากินเลี้ยงกับที่ทำงาน คงกลับค่ำๆไม่ก็ดึกเลยแหละ ผมเลยตัดสินใจอาบน้ำแล้วก็แต่งตัวออกไปกินข้าวนอกบ้านกับเพื่อนๆของผมทันที พอเวลาประมาณเที่ยงคืนกว่าๆผมก็กลับเข้าบ้าน แล้วก็เห็นรถของแม่จอดอยู่แต่ไฟห้องแม่ปิดแสดงว่าแม่คงหลับไปแล้วแน่ๆ จากวันนั้นผ่านไป 4 วัน ที่ผมนั้นไม่ได้มีอะไรกับแม่เลยเพราะเวลาของเราไม่ตรงกันบางวันผมกลับดึกบางวันแม่กลับดึกเพราะเป็นช่วงเวลาของการกินเลี้ยงเกษียนอายุราชการของเพื่อนร่วมงาน แต่แล้ววันนี้เป็นวันที่ผมได้รับพัสดุก็คือของเล่นที่ผมสั่งไปนั้นมาส่งแล้ว ผมตื่นเต้นมาที่จะลองใช้มันกับแม่ ไม่ว่ายังไงคืนนี้ผมก็ต้องนำมาใช้ให้ได้ ผมเลยทักไปหาแม่ว่า
คืนนี้แม่ต้องไปกินเลี้ยงไหม ผมถาม
แล้วแม่ก็ตอบกลับมาว่า ไม่คืนนี้แม่ว่าง
ผมเลยบอกไปว่า คืนนี้มีอะไรสนุกๆให้แม่เล่น แม่เตรียมตัวใว้เลยนะ
แล้วแม่พ็ถามว่า อะไร
ผมไม่ตอบ
พอกลับถึงบ้านผมก็ทำตัวเหมือนปกติอาบน้ำกินเข้าเย็นออกไปเล่นฟุตบอลกับเพื่อน แล้วก็เข้ามาอีกรอบประมาณ 2 ทุ่ม ผมอาบน้ำแต่งตัว แล้วก็รอเวลาที่พ่อหลับประมาณ 3 ทุ่ม ซึ่งเวลาของผมกับแม่จะเริ่มที่ประมาณ 4 ทุ่มเป็นต้นไป เพราะต้องรอให้พ่อนนั้นหลับสนิท แล้วอีกอย่างพ่อผมนั้นนอนที่ชั้นล่างซึ่งไม่มีทางได้ยินแน่นอน พอถึงเวลา 4 ทุ่ม ผมเดินไปเคาะห้องแม่พร้อมกับเอา ควยปลอมและไข่สั่น ติดตัวไปด้วย พอแม่เปิดห้องให้ผมเข้า แม่ก็ถามผมว่ามีอะไรมาให้แม่หรอ ทันใดนั้นผมก็เปิดถุงออกมา แม่ถึงกับตกใจและมีสีหน้าเขินอายอย่างชัดเจน แล้วแม่ก็พูดว่า แม่อายนะถ้าทำแบบนี้ ผมก็เลยบอกไปว่า ไม่ต้องอายแล้วครับแม่ ลองดูนะเสียเงินซื้อมาแล้ว แล้วผมก็บอกต่อว่า เรามาเริ่มกันเลยนะ แม่พยักหน้า แล้วเราทั้ง 2 คนแม่ลูกก็ถอดเสื้อผ้าออกทันที ตอนนี้เราทั้งคู่อยู่ในร่างที่เปลือยกายด้วยกันทั้งคู่ แล้วผมก็บอกแม่ว่า แม่เลือกที่นั่งเลยว่าจะนั่งตรงไหน แล้วแม่ก็เดินไปนั้งที่เตียงพร้อมกับกางขาออก ผมก็ไม่รอช้าที่จะหยิบไข่สั่นไปเขี่ยที่เม็ดแตดของแม่ แม่ของผมนั้นครางออกมา อือ อือ อือ สีหน้าบูดเบี้ยว แล้วอีกมือ ผมก็หยิบควยปลอมมาถือใว้จ่อที่ปากแม่ แม่ก็ค่อยๆใช้ลิ้นอมที่ควยปลอมสลับกับเลียที่ควยปลอมไปด้วย ผมเห็นน้ำของแม่เริ่มเปียกชุ่มที่หีจนมีไหลออกมายิดหน่อยบ่งบอกได้ว่าแม่นั้นเสียวมากในเวลานี้ ผมเลยเอาควยปลอมมาสอดใส่ในหีแม่แล้วผมก็บอกว่า
แม่เอากับของปลอมเลย แล้วแม่ก็ไม่รอช้าที่จะขยับเอวเด้งควบกับควยปลอม แล้วผมก็ยืนขึ้น พร้อมกับเอาควยของผมนั้นยัดเข้าไปในปากของแม่ทันที แม่ทำท่าทางตกใจ แต่ระหว่างที่แม่เด้งเอวเอาควยปลอม ส่วนปากของแม่ก็โม๊กควยให้ผมไปด้วย ผมถามแม่ขึ้นมาทันทีว่า
ถ้าแตกในปากแม่จะว่าอะไรไหม
แม่ก็ตอบมาว่า ไม่
ผมไม่รอช้าที่จะปล่อยน้ำของผมเข้าไปในปากของแม่ทันที แม่กลืนกินจนหมดไม่เหลือสักหยด แม่เอากับควยปลอมอีกไม่ถึงนาทีแม่ก็เสร็จตัวแม่นั้นกระตุกสั่นไปทั้งตัว แล้วแม่ก็เอนตัวลงนอนพร้อมกับพูดขึ้นมาว่า
หมดแรงเลยลูก เหนื่อยจัง
แล้วผมก็ถามว่า แม่สนุกไหม
แม่ก็ตอบมาว่า สนุกสุดๆไปเลย แม่ไม่เคยเอาไปด้วยอมไปด้วยแม่เสียวสุด
แล้วแม่ชอบกินน้ำหรอ ผมเห็นแม่กินจนหมดเลย ผมถาม
แล้วแม่ก็ตอบมาว่า แม่ก็กินได้ แม่ไม่ได้กินมา 10 กว่าปีแล้ว นานทีแม่กินมันก็อร่อยดี
แล้วผมก็ถามแม่กลับไปว่า แม่ชอบไหมกับของเล่นที่ซื้อมา
แม่ไม่ตอบแต่แม่เค่พยักหน้า
แล่วผมก็บอกกับแม่ต่อไปอีกว่า งั้นให้แม่ใว้ใช้เลยนะ
แล้วผมก็ถามแม่ว่า คืนนี้นอนห้องแม่ได้ไหม
แม่ก็ตอบมาว่า ได้
แล้วผมก็นอนกับแม่ในร่างที่เปลือยกายด้วยกันบนเตียงเดียวกันเป็นครั้งแรกครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น