วันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

ขึ้นครู


..........................
   ทุกอย่างในค่ำคืนนี้กลายเป็นดูแปลกหูแปลกตาไปหมด หญิงสาวนับร้อยคนนุ่งน้อยห่มน้อยยืนอาบแสงไฟนีออนอวดเรือนร่างอยู่ริมทาง มีตั้งแต่วัยเด็กนักเรียนไปถึงวัยแม่บ้าน ผู้หญิงริมถนนโลกีย์แห่งนี้คล้ายกับดอกไม้ริมทาง ที่ล่อให้พวกผู้ชายเข้ามาเจรจาต่อรองราคา เพื่อเสพสุขกับเรือนร่างของพวกเธอ ... และวันนี้ผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย ผมมากับรุ่นพี่ที่มหาลัย เพื่อทำสิ่งที่เรียกกันว่า ... ขึ้นครู
   ขึ้นครู แปลความง่าย ๆ ก็คือ หนุ่มที่ยังไม่เคยอึ๊บสาวมามาเปิดซิงกับอีตัวนั่นแหละครับ วันนี้มากับเพื่อนและรุ่นพี่ที่มหาลัยอีกเกือบสิบคน แต่ละคนตอนนี้ก็เลือกหิ้วอีตัวไปนอนกกในโรงแรมแถวนี้กันเรียบร้อยแล้ว เหลือก็แต่ผม และพี่รหัสอีกคนที่คอยยืนคุมให้แน่ใจว่าผมจะไม่ใจป๊อดชิ่งหนีไปก่อน  
   "เฮ้ย เลือกซักทีซิวะไอ้เก่ง คนอื่นไปเอากันน้ำแตกหมดแล้วมั้ง มึงรีบเลือก กูจะได้เลือกกูมั่ง"
   "เอ่อ ... ผมก็เลือกแล้วนะครับ แต่ผมไม่กล้าเข้าไป ..."
   "ไอ้น้องเวร มึงเล่นเล็งคนสวยแบบนั้นเสียเวลาเปล่าว่ะ ขาว อวบ อึ๋ม สวย เอ็กซ์ ซะขนาดนั้น"
   "ผมมองเฉย ๆ พี่ ... ไม่กล้าหรอก"
   "มองเฉย ๆ เหี้ยไร มึงมองแบบนี้เกือบชั่วโมงแล้ว ... มึงเดินไปคุยให้รู้เรื่องกันไปเลย  ไปเลยไป"  
   เนื่องจากทั้งโดนผลักและโดนถีบโดยรุ่นพี่ที่เคารพรัก ผมก็เลยต้องกลั้นใจเดินเข้าไปหาเธอคนนั้น เธอคนที่ใส่เสื้อสายเดี่ยวอวดเต้าไซส์ใหญ่ ใส่กระโปรงสั้นสีฟ้าอวดขาอ่อนจนเกือบเห็นกางเกงใน เธอคนที่สวยเสียจนผมต้องตะลึงตั้งแต่คราวแรกที่ได้เห็น
   "เอ่อ ขอโทษครับ คุณ ... เอ่อ ... คือ ... คือ ... คะ ค้างคืนเท่าไหร่ครับ"
   ผมทักด้วยน้ำเสียงอ้ำอึ้งไม่มั่นใจ และเธอก็ไม่ตอบอะไร เพียงชายตามามองผมอย่างเย็นชาแวบหนึ่ง
   "เมื่อกี้มีคนเสนอให้ชั้นสี่หมื่น แต่โดนตอบปฎิเสธไปแล้ว"
   "ห๊าาา ... สี่หมื่น !!! ... งั้นขอโทษด้วยนะครับ ... ผมมันไม่ประมาณตัวเองเลยจริงๆ"
   ตอนนี้ผมตกใจจนแทบช๊อค อย่าว่าแต่สี่หมื่นเลย สี่พันผมก็ไม่มี ทั้งเนื้อทั้งตัวตอนนี้มีแค่เกือบสองพัน
   "... เธอ ... ทำไมต้องทำหน้าผิดหวังขนาดนั้นด้วยล่ะ ผู้หญิงคนอื่นมีอีกตั้งเยอะแยะ"
   "ผม ... ผมไม่รู้ ... ผมมาขึ้นครูกับเพื่อน แต่เดี๋ยวผมจะกลับบ้านแล้ว เพราะผมไม่รู้สึกกับคนอื่นเลย ถ้าไม่ใช่คุณ วันนี้ผมคงเลือกใครไม่ได้แล้ว ... ขอโทษอีกรอบครับ"
   ผมก้มหัวขอโทษเธออีกครั้ง แล้วหันหลังเดินออกมาด้วยหัวใจอันห่อเหี่ยว ทั้งที่ทำใจไว้แล้ว ก็ยังอดรู้สึกผิดหวังไม่ได้อยู่ดี แต่เดินออกมาได้แค่ไม่กี่ก้าว สวรรค์ก็เหมือนจะเข้าข้างผม เพราะเธอคนนั้นเดินมาคล้องแขนผมไว้ แล้วมองตอบด้วยรอยยิ้มเป็นมิตร พร้อมทั้งพูดว่า
   "น่าสงสาร แต่เอาเถอะ ถือว่าจริงใจ งั้นค่าตัวไม่ต้อง เพราะชั้นไม่ได้มาขายตัว ชั้นแค่มาหาคู่นอนแก้เหงา"  
   เธอพูดแบบนั้นก่อนที่จะพาผมไปเข้าโรมแรมราคาถูกแถว จากนั้นก็เป็นความรู้สึกที่ผสมผสานระหว่างความตื่นเต้นระทึก สุขกระสันต์เสียว จนแทบทะลักทลาย เธอผลักลงนอนหงายบนเตียงนอนแล้วค่อยคืบคลานขึ้นมานอนคร่อมจูบปากผมอย่างเร่า ร้อน ลิ้นของเธอแหย่แยงชอนไชไปทั่วโพรงปาก ไล้ไปที่ใบหูจนผมตัวเกร็งด้วยความเสียว
   จากนั้นเธอก็ไถลร่างนำใบหน้าลงไปแนบนาบอยู่กับส่วนล่างที่กำลังพองตัวจนแทบ ระเบิด ตัวผมกระตุกด้วยความเสียววาบที่พุ่งปรี๊ดไปทั่วลำลึงค์ ริมฝีปากอันนุ่มชื้นอ้าอมดูดกลืนความแข็งแกร่งของผมเข้าไปเสียจนมิดในคราว เดียว พริบตาที่เธอออกแรงดูดดังจ๊วบ สะโพกของผมก็เด้งกระดกด้วยความเสียวที่สุดจะทานทน แต่นั่นยังเป็นแค่บทเริ่มต้นเท่านั้น เพราะความเสียวที่แท้จริง คือตอนที่เธอผงกหัวรัวยิกต่างหาก
   อูยยยสสสส ... ผมร้องครางออกมาอย่างสุดทน นอนหลับตาปล่อยตัวปล่อยใจ ผ่อนคลายยกความเป็นชายให้เธอครอบครองเป็นเจ้าของชั่วคราว และเป็นผมที่ทนได้ไม่นานก็ตัวกระตุก เธอเหมือนจะรู้และทำท่าจะถอยออก แต่ไม่ทราบว่าอะไรดลใจ ทำให้ผมจับยึดศีรษะของเธอกดล๊อคไว้จนแน่น เธอดิ้นรนขัดขืนเล็กน้อย แต่ก็ไม่อาจหลุดรอด ผมจึงได้ฉีดน้ำว่าวทะลักเข้าไปจนเต็มปากของเธอโดยที่เธอไม่อาจปฎิเสธ ซึ่งดูเหมือนเธอเองก็ไม่ได้คิดขัดขืนจริงจังอะไร แถมยังออกแรงดูดน้ำว่าวผมเข้าปากด้วยซ้ำ
   "ฮึ นึกว่าจะติ๋ม ๆ หงิม ๆ ไร้น้ำยา ที่ไหนได้ เถื่อนเป็นเหมือนกันนี่นา แต่แบบนี้ซิถึงค่อยตื่นเต้นหน่อย"
   "ขอโทษครับ"
   "ขอโทษอะไรนักหนา ถ้าขอโทษอีกคำเดียวชั้นจะกลับล่ะ เอาล่ะคราวนี้ตาเธอทำให้ชั้นตื่นเต้นบ้าง"
   "เอ่อ ... ทะ ทำยังไงอ่ะครับ?"
   "ก็ตอนที่เธอแอบมองชั้นตาเป็นมันนั่นน่ะ เธออยากทำอะไร จะทำก็รีบทำซะ ... ถ้าไม่ทำชั้นจะกลับล่ะ"
   เธอคล้ายรู้สึกไม่พอใจขึ้นมา จากสายตาดุเด็ดเผ็ดร้อนเหมือนแม่เสือสาว กลับกลายเป็นเย็นชาเหมือนในตอนแรก แถมยังหันไปหยิบกระเป๋าถือเดินไปที่ประตู ทำท่าเหมือนจะออกจากห้องไปเสียด้วย!!!
   เห็นแบบนั้นอะไรบางอย่างในตัวผมก็เหมือนจะตื่นขึ้นมา ผมลุกพรวดกระโจนไปจับเธอกดพิงกับบานประตูเสียงดังตึง สาวร้อนหันมามองไม่แสดงท่าทีขัดขืน แต่ทำท่าแปลกใจ และหวั่นไหวอยู่บ้าง  
   "ผมอยาก ... ข่มขืน"
   ผมพูดระบายความในใจด้วยน้ำเสียงแหบแห้งเหมือนไม่เป็นตัวของตัวเอง แต่เธอก็มองตอบกลับมาด้วยดวงตาวาววับเหมือนกำลังตื่นเต้นเร้าใจ และนั่นทำให้ผมไม่คิดหยุดยับยั้งใจอีกต่อไป สองมือตะปบลงไปขยี้สองเต้าของเธออย่างแรงจนเธอสะท้าน แต่สาวร้อนก็ยังไม่ถอยหนี ทั้งยังแอ่นอกอวบขึ้นสู้ ผมก้มลงไปประกบปากกับเธอแล้วพยายามจูบ แต่ด้วยความด้อยประสบการณ์ ผมกลับกลายเป็นฝ่ายที่โดนปากกับลิ้นของเธอคุมเกมเสียแทน
   แคว้กกกก ด้วยอารมณ์หื่นที่พาไป สองมือของผมจับเสื้อสายเดี่ยวเนื้อบางของเธอกระชากทีเดียวขาดหลุดลุ่ยคามือ จากนั้นก็กระชากยกทรงจนขาดปึ้ด ตอนนี้เธอถึงค่อยอ้าปากค้างมองผมเหมือนคาดไม่ถึง แต่เธอจะคิดยังไงผมก็ไม่อยากสนใจนัก เพียงก้มหน้าลงไปฟอนเฟ้นดูดเลียสองเต้าของเธอด้วยอารมณ์หื่น ผมทั้งดูดทั้งกัดด้วยความเมามันเหมือนที่เคยดูหนัง เธอก็ตัวกระตุกหอบฟืดฟาดร้องครางไม่ขาดปาก
   เสียงปื้ดดังขึ้นอีกครั้ง เมื่อกางเกงในของเธอโดนผมใช้นิ้วเกี่ยวแล้วดึงจนขาดติดมือออกมา เธอกอดผมแน่นขึ้นร้องครางดังขึ้นเหมือนจะยิ่งมีอารมณ์ แต่ก็ยังส่งเสียงห้ามบอกให้ใส่ถุงยางก่อน ผมหัวหมุนเบลอไปหมดไม่สนอะไรอีกแล้ว มือข้างหนึ่งจับขาขวาของเธอขึ้นมาพาดไว้ที่บั้นเอว อีกมือก็ล้วงไปจัดลำให้ตรงเป้า แต่แล้วความเป็นมือใหม่ก็ทำให้ต้องหงุดหงิดงุ่นง่าน เพราะจัดมุมยังไงก็ใส่ไม่ตรงรูสวรรค์ซักที
   ลำบากจนสาวร้อนต้องล้วงมือลงมาช่วยจัดมุมให้ ทั้งที่เพิ่งร้องห้ามเรื่องถุงยางไปหยก ๆ และเมื่อเธอช่วยทุกอย่างก็ลงล๊อคอย่างสวยงาม ดุ้นของผมกดชำแรกเข้าไปในร่องของผู้หญิงเป็นครั้งแรกในชีวิต และวินาทีนี้เองที่ผมได้รับรู้ถึงคำว่าสวรรค์บนดิน วิญญาณของผมแทบจะถูกดูดเข้าไปในรูนั้น มันเสียวจี๊ดไปถึงหัวสมอง จากนั้นทุกอย่างก็เป็นไปตามสัญชาตญาณล้วน ๆ
   เธอตวัดขาอีกข้างขึ้นมารัดบั้นเอวผมไว้ ผมก็เร่งโยกเอวกระแทกใส่ร่างของเธอสุดแรงจนประตูไม้สะเทือน เราสองคนกอดกันแน่น แลกจูบแลกลิ้นกันพัลวัน เธอร่ำร้องครวญครางอย่างสุขเสียวตลอดเวลา จนกระทั่งผมทนต่อแรงตอดไม่ไหว อัดกระแทกสุดแรงเป็นการปิดท้าย แล้วปล่อยให้ร่องของเธอดูดน้ำเงี่ยนเข้าไป
   "อย่าเพิ่งหยุด ทำต่อเร็ว ๆ ได้โปรด อีกนิดเดียว จะถึงแล้ว อีกนิดเดียว"
   ผมหยุดเพราะสุดจะกลั้น แต่เธอยังไม่เสร็จก็เลยร่ำร้องอ้อนวอนด้วยเสียงสุดเซ็กส์ซี่ เจอแบบนี้ชายแท้อย่างผมก็สู้ลืมตายซิครับ ไม่พักเหนื่อยแล้ว หันมากระแทกเอวต่อ นี่ยังดีที่ไอ้หนูยังแข็งปั๋งไม่เหี่ยวไปซะก่อน และกระแทกไม่นานเธอก็ตัวกระตุกหวีดร้องออกมาเสียงดัง ร่องของเธอตอดแรงกว่าเดิมอีกหลายเท่า ตอนนั้นผมถึงค่อยได้หยุดพักเหนื่อย กอดซึมซับความสุขขั้นสุดยอดครั้งแรกในชีวิต
   แต่เกมรักกับสาวร้อนยังไม่จบแค่นี้หรอกครับ เพราะหลังจากนั้นเธอก็จูงผมเข้าไปล้างเนื้อล้างตัว แล้วสอนเทคนิคลีลาให้ผมอีกหลายรอบ กว่าเธอจะหมดแรงผมก็แทบจะฟ้าเหลืองสลบไปซะก่อน  เช้าวันถัดมาผมไปมหาลัยไม่ไหว แต่ผมก็ไม่ได้คิดจะไปอยู่แล้วล่ะ เพราะกำลังเพลินกับการนอนกอดกับสาวร้อนคนนี้
   เรานอนกอดกันแทบทั้งวัน พอมีแรงก็เอากัน พอเหนื่อยก็พัก อาหารก็ใช้วิธีสั่งมากินในห้อง ตอนนั้นผมถึงได้รู้ว่าเธอชื่อปิ่น เป็นรุ่นพี่ผมแค่สองปี อยู่มหาลัยใกล้กัน เธอเป็นเมียน้อยให้เสี่ยที่รวยมาก ๆ แต่เป็นเสี่ยประเภทไม่ค่อยมีเรี่ยวแรง เธอก็เลยเก็บกดอยากหาที่ระบาย แล้วก็มาเจอกับผมเข้าพอดี  
   หลังจากนั้นผมกับเธอก็คบกันเป็นแฟนแบบลับ ๆ แถมแทนที่ผมจะต้องเสียเงินให้เธอ กลับกลายเป็นเธอต่างหากที่คอยแบ่งเงินมาส่งเสียให้ผมเรียน สุดท้ายพอผมเรียนจบ ผมก็ไม่ลังเลเลยที่จะให้ผู้ใหญ่ไปสู่ขอเธอแต่งงาน ตอนผมขอแต่งงานเธอร้องไห้ใหญ่เลย เธอบอกว่าเธอเป็นผู้หญิงขายตัว ความรู้ไม่ค่อยมี ไม่คู่ควรกับผมที่เรียนจบแพทย์ แต่ผมไม่สนหรอกครับ เพราะผมรักและหลงเธอมาก พวกเราเข้ากันได้อย่างลงตัวที่สุด ตอนนี้พวกเราลูกสามแล้วครับ แต่ผมก็ยังแอบ ๆ ชวนเธอไปเอากันที่โรงแรมจิ้งหรีดบ่อย ๆ เพื่อรำลึกบรรยากาศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น