วันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

 แม่ที่รัก 1



แล้ววันหยุดยาวก็มาถึงแม่เดินทางไปหาผม แม่มาถึงตอนค่ำผมไปรับแม่ที่สนามบิน พอเราเจอหน้ากันครั้งแรกเราโผเข้ากอกันและแม่ก็หอมแก้มผมทีหนึ่งผมมีโอกาสได้สัมผัสนมที่อวบใหญ่ของแม่มันเกิดอารมณ์ทันที พอออกจากสนามบินผมก็พาแม่ไปทานอาหารเย็นต่อที่ร้านอาหารก่อนเข้าที่พัก พอไปถึงร้านอาหารแม่ก็เอาไวน์ที่เตรียมมาเปิดดื่มด้วย วันนี้มาหาลูกชายสุดที่รักแม่ขอดื่มไวน์ฉลองที่ไม่ได้พบกันหลายเดือนแล้วซักหน่อย แม่ดื่มไวน์ไปด้วยคุยไปด้วยส่วนผมก็ดื่มน้ำอัดลมคุยกันไป ตอนนั้นแม่ใส่เสื้อยืดรัดรูปคอกว้างและใส่เสื้อคลุมแม่ปลดกระดุมเสื้อคลุมออก จึงมองเห็นเนินนมที่ขาวและนมที่อวบใหญ่ของแม่ชัดเจน นั่งคุยกันไปผมอดแอบมองนมแม่ไม่ได้ จนแม่จับได้ แนะรู้นะแอบดูนมแม่อยากดูดนมแม่ละซิ อยากซิครับ นมแม่ใหญ่น่าบีบน่าดูดจังเลย งั้นเดียวกลับถึงที่พักก่อนก็แล้วกัน  แม่ดื่มไปสักพัก ก็ทานข้าวกัน ทานเสร็จผมก็พาแม่มาที่พัก พอมาถึงที่พักปิดประตูห้องเสร็จแม่ก็เรียกผมเข้าไปหาแล้วกอดจูบผมทันทีจนผมตั้งตัวแทบไม่ทัน ลูกรู้ไหมแม่คิดถึงลูกมากที่สุดเลยวันนี้แม่ขอทำให้หายคิดถึงหน่อยเถอะ ลูกรู้ใช่ไหมเวลาแม่ดื่มมามึน ๆ แม่จะมีอารมณ์อย่างมาก ว่าแล้วแม่จัดการถอดเสื้อถอดกางเกงให้ผมทันที ผมมีอารมณ์ตั้งแต่แอบดูนมแม่ที่ร้านอาหารแล้ว พอมาโดนแม่กอดจูบจึงเกืดอารมณ์ควยแข็งเต็มที่รออยู่แล้ว พอแม่ถอดกางเกงผมออกหมดพอแม่เห็นควนที่กำลังลุกชันของผมเท่านั้มแหละ แม่ร้องอุทานออกมาทันที โอ ลูกแม่ทำไมควยลูกมันถึงใหญ่ยาวอย่างนี้ แม่ไม่ได้เห็นควยลูกมานานแล้ว มันใหญ่ยาวกว่าตอนเด็ก ๆ มากเลย ขอแม่ดูดควยลูกให้ชื่นใจหน่อยนะ ว่าแล้วแม่ก็ผลักผมลงนอนจัดการใช้ปากดูดเลียควยผมอย่างเมามัน แม่ครับผมเสียวควยจังเลย ผมไม่เคยโดนดูดควยมาก่อนแม่ทำให้เป็นครั้งแรก ผมยอมรับว่ามมันเสียวมาก ๆ โอว โอวผมเสียวควยจังเลยแม่ ผมจะทนไม่ไหวแล้วนะ ผมจะออกแล้วแม่ ผมจะออกแล้ว ผมออกแล้วแม่ ออกแล้วโอวเสียวควยที่สุดเลย ตรั้งสุดท้ายผมเสียวมากอัดควยเข้าไปในปากแม่จนสุดพ่นน้ำควยอย่างแรงเข้าสู่ลำคอแม่ขจนหมด และแม่ก็ดูดกินน้ำควยผมลงคอไปจนหมดไม่เหลือสักหยดเดียว มีความสุขไหมลูกแม่ ผมมีความสุขที่สุดเลยผมรักแม่ที่สุดเลย แม่กินน้ำควยผมจนหมดเลยหรือครับ ใช่แล้วลูก น้ำควยของเด็กหนุ่มเป็นยาบำรุงอย่งดีเลยละลูก ลูกเสร็จแล้วแม่ยังไม่เสร็จเลยกำลังมีอารมณ์ทีเดียว ลูกช่วยทำให้แม่บ้างนะ ผมยินดีทำให้แม่มีความสุขเต็มที่ครับ แล้วผมก็จัดการถอดเสื้อผ้าของแม่ออกจนหมด เป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นรูปร่างทีเปลือยเปล่าของแม่อย่างใกล้ชิดหลังจากที่ได้แต่แอบดูห่าง ๆ มานาน ผมได้มีโอกาสจับและดูดนมแม่จริง ๆเป็นคร้้งแรกนมแม่อวบใหญ่เต็มปากเต็มมือดีจริงผมทั้งดูดทั้งบีบคลึงนมแม่อย่างเมามัน ดูแม่่จะพอใจมากร้องครวญครางเสียวดังตลอดเวลา เป็นไงลูกได้บีบจับนมของจริงแล้วเป็นไงบ้าง นมแม่อวบขาวน่าดูดน่าบีบจังเลย ลูกชอบก็ทำให้เต็มที่เลยแม่ชอบให้ลูกจูบด๕นมแม่แรง ๆ นะ น่านแรง ๆอย่งนี้แม่ชอบมันเสียวหัวนมจังเลย ผมจูบต่ำไล่มาที่หน้าท้องของแม่ หน้าท้องแม่เป็นลอน ๆเล็กน้อย ตามประสาคนอายุมากแล้วแต่ดูได้อารมณ์ไปอีกแบบ ผมจูบไซร้ที่เนินนูนหน้าท้องแม่สักพักแม่ก็ผลักหัวผมให้จูบต่ำลงมาผมก็เลื่อนจูบลงมาจนมาถึงเนินหีทีอวบอูมของแม่ผมมั้งจูบดูดเลียหีแม่จนก้นแม่ส่ายร่อนไม่ติดพื้น ลูกจ๋าเลียหีแม่ ลึก ๆเลยเลียรูหีให้ทั่วเลย โอวอย่างนั้นและลูก เลียแตดดูดแตดให้แม่ด้วย โอวมันเสียวหีเสียวแตดดีจังเลยลูกรักของแม่ ลูกแม่เลียหีเก่งจังเลย ผมดูดเลียหีแม่ไปแม่ก็แอ่นหีส่ายสู้กับลิ้นผมตลอดเวลา ลูกจ๋าแม่เสียวหีจะทนไม่ไหวแล้วอยากโดนควยทะลวงหีจังเลย ลูกจ๋าเอาควยเย็ดหีแม่ทีเถอะ แม่เงี่ยนใจจะขาดอยู่แล้ว ผมเห็นอาการแม่ตอนเงี่ยนมีอารมณ์จัด ๆ มันได้อารมณ์อารมณ์อย่างมากผมจึงแกล้งทรมานแม่โดยทั้งดูดทั้งเลีบหีแม่ ไม่ยอมเอาควบใส่ในรูหีแม่ ลูกจ๋าจะทรมานแม่ไปถึงไหนแม่อยากโดนควยลูกเย็ดหีแม่เต็มทีแล้วช่วยเย็ดแม่ทีลูก แม่ร้องครวญครางอย่างมีอารมณ์ สุดท้ายแม่ทนไม่ไหวลุกขึ้นมาผลักผมให้นอนลง แล้วแม่จัดการนั่งคร่อมบนตัวผมจับควยผมจ่อที่รูหีแล้วค่อย ๆ กดหีลงมาจนควยผมเข้าไปสุดลำ โอวควยลูกใหญ่คับแน่นรูหีแม่จังเลย แม่ชอบควยใหญ่ ๆของผมไหมล่ะ ชอบซิลูกแม่อยากเจอควยใหญ่ อย่างนี้มานานแล้ววันนี้แม่ขอขย่มให้หายอยากสักที แล้วแม่ก็ค่อย ๆขยับหีขึ้นลงช้า ๆ และเริ่มเร็ว ขึ้น เร็วขึ้นบางครั้งแม่อัดหีมาจนมิดแล้วบดส่ายหีกับควยผมทำให้ควยผมควาาญอยู่ในรูหีแม่หัวควยกระทบกับปากมดลูกแม้ดูดควยผม คุบ ๆ มันเสียวหัวควยอย่างมาก โอวหัวควยลูกชนปากมดลูกแม่มันเสียวดีจังเลย แม่รู้ควยลูกใหญ่ ๆ เย็ดมันอย่างนี้แม่ยอมให้ลูกเย็ดนานแล้ว สักพักแม่เริ่มขย่มเร็วขึ้นน้ำหีแม่ออกมาชะโลมควยผมจนเป็นฟองขาวเต็มไปหมด โอวลูกแม่ แม่เสียวหีจัลเลย แม่เสียวจะทนไม่ไหวแล้วนะ แม่จะออกแล้วนะ แม่จะออกแล้ว จะออกแล้ว แม่ออก ออกแล้ ผมก็ออกแล้วแม่ ออกแล้วแม่ทิ้งหีจนมาอัดกับหนอกผมขณะทีผมปล่อยน้ำควยผมเข้าสู่รูหีแม่อย่างรุนแรงจนหมดลำควย แม่นอนฟุบอยู่บนตัวผมสักพักก็ลวมสนอนกอดกันข้าง ๆ จนหลับไปด้วยกันทั้งคู่เราหลับกันไปสักพักตื่นมามีอารมณ์ก็เย็ดกันต่ออีก คืนแรกที่แม่มาถึงเราเย็ดกันถึงสี่ครั้ง  แล้วตลอดวันหยุดที่แม่ไปหาผมเราแทบไม่ได้ออกไปไหนกันเลย เราออกไปหาซ์้ออาหารครั้งเดียวไว้กินกันตลอดวันหยุดเลย  ดูแม่ค่อนข้างจะเซ็กส์จัดมากจะเป็นฝ่ายเริ่มต้นก่อนเป็นประจำผมก็สนองตอบแม่จนแม่พอใจทุกครั้ง แม่บอกว่าเย็ดกับผมแม่มีความสุขมาก ๆ ผมเย็ดกับแม่ก็มีความสุขมาก ๆ เช่นกัน หลังจากแม่กลับไปแล้ว กลางคืนเราก็มักโทรศัพท์หากัน และถ้ามีวันหยุดยาวหลายวันแม่ก็จะขึ้นมาหาผมและก็เย็ดกันอย่างมีความสุขทุกคีั้ง ปิดเทอมผมกลับไปบ้าน ก็พยายามหาโอกาสเย็ดกันตลอดเท่าที่โอกาสจะอำนวย และแม่บอกว่าระยะหลัง ๆเจอเพื่อน ๆ มักทักว่าเดี๋ยวนี้ดูหน้าตาสดใสเปล่งปลั่งขึ้นนะ ไปได้ยาดีอะไรมา แม่ก็ได้แต่ยิ้ม ไม่รู้ว่าจะตอบว่าไงดี

4 ความคิดเห็น:

  1. คำว่า..แม่.คือแม่..จะเป็นอื่นไม่ใด้
    ชีวีตผมหลังจากจบมอ.6แล้วก็มาหางานทำในกรุงเทพส่งตัวเองเรียนวันอาทิตย์ เช่าห้องถูกๆแบ่งเช่าตึกแถวเดือนละ2000กว่าๆรวมค่าน้ำไฟอยู่ประมาณนี้
    แม่..จะโทรมาหาผมพูดคุยกับผมทุกๆเย็น แม่..เป็นห่วงผมมาก แม่กลัวผมจะมีภัยชีวิตต่างๆไม่มีแม่อยู่ใกล้ดูแลผม เพราะเหตุนี้แม่จะโทรมาทุกวันไม่ขาด
    ยิ่งวันอาทิตย์โทรมาเช้าเย็นและสามสี่ทุ่มประจำกลัวผมจะไม่ไปเรียนกลัวผมจะไปเที่ยวผับเธคกลางคืนกลัวผมใจแตกเสียคน แม่..จะรักห่วงผมมากเยอะทุกเรื่อง
    ยิ่งยุคของผมโทรเปิดกล้องคุยสมาร์ทโฟนใด้ และหลายครั้งผมนอนคุยเปิดกล้องกับแม่ คุยกันบ่อยๆจนเคยชินของแม่ลูกอยู่แล้ว แม่ชอบเยอะเรื่องผมจะมีแฟนก่อนเรียนจบกลัวผมจะหยุดเรียนกลางคัน ผมก็พูดกับแม่ตรงๆไปว่า ..มีบางอารมณ์ทางเพศ แต่เก็บอารมณ์เอาใว้ทุกครั้ง 19ปีของผมมาอยู่กรุงเทพคนเดียวก็ลำบากไม่น้อย เล่าให้แม่ฟังเรื่องอุปสรรคต่างๆนาๆ แม่ก็ยิ่งห่วงใยผมมาก จนในที่สุดแม่ขอพ่อผมมาอยู่ดูแลผมที่กรุงเทพ ผมไปรับแม่ที่ปากซอยพาแม่เข้าที่พัก ผมรู้สึกดีหรือไม่ดีที่แม่มาคุมการเรียนบงการชีวิตผมดี แม่จะกลับบ้านไปหาพ่อทุก15วันไปวันละสามวันแล้วก็กลับมาอยู่กลับผมพ่อให้เงินแม่ใช้ส่วนนึ่งเพราะพ่อทำงานมีรายใด้ดีรับเหมาก็สร้างต่อเติมเองและขัยรถขนดินถมที่เป็นเที่ยวๆ ความใกล้ชิดกัยแม่ในห้องแคบๆห้องน้ำเล็กๆตึกแบ่งเช่า ผมต้องนอนกับแม่ทุกวันทุกคืน ในที่สุดสิ่งที่ไม่คิดก็กลับมาคิด แม่เป็นผู้หญิงนอนกับผู้ชาย ยามผมมีอารมณ์ทางเพศผมก็เข้าห้องน้ำนานหน่อยสาวมือให้ตัวเอง แม่ก็รู้ว่าผมเข้านานเพราะอะไร จนแม่ต้องเปิดปากคุยกัน สิ่งที่แม่ ถาม เก็บกดทางเพศมากเลยหรือถึงเข้าห้องน้ำนานมาก ผมตอบ..แค่ไปลูบสาวให้มันอ่อนตัวลงบางแม่..ผมไม่รู้ว่าแม่คิดอะไรหรอก แต่ผมคิดกับแม่ยามแม่นอนชุดนอนเปิดจนเห็นเนินเพศนูนดันกางเกงในแม่ขึ้นมา..ผมจะไม่ค่อยใด้หลับเลยทุกคืน ..ผมลองนอนกอดเอวแม่ดูบาง แม่ก็กอดผมกลับมานอนตะแคลงหันหน้าเข้าหากัน ผมคิดว่าแม่..คงไม่ว่าอะไร ถ้าผมจะจับหน้าอกแม่เล่นขณะผมเกิดอารมณืทางเพศ ผมลองจับดูแม่ก็ลืนตามามองหน้าผม ถามว่า อารมณ์มีแล้วใช่ไหม เอาซิจับไปว่าวไปด้วยก็ใด้ ผมดีใจสุดที่แม่ยอมให้จับ หน้าอก ผมก็สาวว่าวต่อหน้าแม่ผมจับหน้าอกบีบเบาๆไปมา ในที่สุดผมรุกไปมากกว่านั้นคือ จับแม่ถอดชุดนอนจนไม่มีอะไรเหลือติดตัวเลย แม่ทำหน้าเฉยๆแค่พูดคำว่า แม่เป็นแม่ ถ้าจะมากกลัวนี้ต้องปิดความลับให้ใด้นะลูกแม่ถึงจะยอมให้..ผมรับปากแม่ ในที่สุดผมใด้เอาของลับผมเข้าไปในช่องคลอดของแม่ จุดที่ผมใด้เกิดมา ของลับแม่เป็นเพศที่สวยงามมาก ขาวสะอาดตา ขณะผมอยู่บนตัวแม่โยกเอวใส่ร่างกายแม่ ตาผมก็มองช่องง่ามขา ดูของแท่งเพศของผมวิ่งเข้าออกรูเพศของแม่ มันน่าดูมากนะครับ ผมปล่อยน้ำเข้าไปในรูของแม่ผมเลย เสร็จผมก็ผลิกตัวนอนข้างตัวแม่ เอามือลูบเนินเพศของแม่เล่นไปมา มีครั้งแรกก็มีครั้งต่อไป ทุกวันผมต้องมีอะไรกับแม่วันละ1ถึง2ครั้ง ผมไม่สะทกสะท้านใจอะไรเลย มีแต่จะกดแท่งเสียวให้ลึกที่สุดเท่าที่ทำใด้ เอาให้นานที่สุดเท่าที่อั้นอารมณ์ไม่ให้น้ำแตกเร็วเกินไป วันแล้ววันเหล่าผมมีความสุขกับการใด้แม่ตัวเองเป็นคู่ขาหลับนอนทุกคืน จนแม่ผมเริ่มจะขึ้นทำเองบางครั้ง

    ตอบลบ
  2. เดียวมาลงต่อถ้าข้อความแสดงแล้ว

    ตอบลบ
  3. ลีลาแม่ผมดีมากเอวโยกเล้าร้อนใด้อารมณ์ดีมาก สมาร์ทโฟนผมก็ถ่ายไปเอาแม่ไปถามแม่พูดกับแม่ขณะมีอะไรกับแม่ เช่น คำว่า หีแม่ฟิดจัง ควยลูกเอาหีแม่มันไหม แม่ก็ตอบมันดี ผมเก็บคลิปเอาใว้ในมือถือ ในที่สุดมือถือผมหาย ผมก็ไม่คิดว่ามือถือล็อกหน้าจอคงไม่มีใครปลดล็อกใด้ ที่ไหนใด้มารู้ตัวอีกที่คลิปผมหลุดเข้าสู่ตลาดเวปโป้กลุ่มต่างๆ กลุ่มLine กลุ่มเฟส ทวิตเตอร์ ผมก็เงียบคงไม่มีใครรู้จักหลอกเพราะภาพไม่ชัดเจน ไม่ใด้ถ่ายหน้าตา คลิปนั้นอยู่ในท่าผ้าถุงที่ผมกำลังมีเพศซั่มกับแม่มีเสียงโทรเข้าแม่ก็ปิดสาว..มันหลุดไปไม่มีใครจำใด้จริงๆ แต่พ่อผมก็เริ่งสมาร์ทโฟนเป็นเช่นกัน พ่อผมใด้ดูคลิปจากLineดูฟรี พ่อผมจำเสียงแม่กับเสียงผมใด้
    พ่อโทรมาให้แม่กับผมกลับบ้านเกิดด่วน ผมกับแม่ก็กลับตามพ่อบอกคงมีอะไรเร่งด่วนแน่ๆ แต่ไม่รู้เรื่องอะไร พ่อไปถึงบ้านเกิด แม่ถามพ่อมีอะไรเร่งด่วนละพ่อ ใครตายละหมู่บ้านเรา พ่อยื่นมือถือสมาร์ทโฟนให้แม่ดูคลิป แม่ผมตกใจสุดขีดหน้าซีดเสียไปเลย ผมรีบเอามาดูบาง ผมช็อกที่สุด นี้มันคลิปผมกับแม่ พ่อร้องไห้นิ่งเงียบ
    ตายอดตายอยากกับชีวิตคนนึ่งเป็นเมียคนนึ่งเป็นลูกชาย ใด้ทำอะไรบัดสีเอาใว้ พ่อคุยกับผมว่า เย็ดกับแม่นานหรือยัง ผมตอบเกือบ4เดือนแล้วใด้ แม่รีบห้ามพ่ออย่าให้ผมตอบอย่าบังคับให้ผมตอบ แม่ยอมรับผิดเอง เห็นลูกเข้าห้องน้ำช้วยตัวเองบ่อยๆเลยปล่อยโอกาศให้ลูกมีอะไรด้วยเพื่อลดความกดดันทางเพศในวัยที่ลูกต้องการตามวัยแม่ให้ผมให้ไปอยู่นอกบ้านก่อนแม่ขอคุยกับพ่อ ผมก็ออกมานอกบ้าน แม่กับพ่อคุยอะไรกันไม่รู้ สักพักนานๆก็ให้ผมเข้าบ้านใด้ พ่อพูดคำแรกกับผม พ่อยกแม่ให้ แล้วแต่จะดูแลกันเอาเอง ผมก็ถามพ่อว่า พ่อจะไปไหนละ พ่อก็อยู่แบบนี้แหละไม่ไปไหนทำงานหาเลี้ยงตัวเองไปวันๆเรื่องเงินพ่อจะส่งให้ถ้าเงินหาคาเทอมไม่พอ พ่อก็เดินออกจากบ้านไปทำงาน ผมอยู่กับแม่ ผมถามแม่พูดอะไรกับพ่อ แม่บอก ลูกเราพ่อนะพ่อ อย่าทำโทษทำร้ายลูกเด็ดขาด บอกให้พ่อคิดดีๆ ผมมารู้ที่หลังพ่อเตียมปืนยิงผมแล้ว ดีที่แม่คุยกับพ่อก่อน พ่อโกรธผมมากที่ใด้เอาหีแม่ตัวเอง สวมเขาให้พ่อด้วย ผมเสียใจสุดๆที่ผมให้พ่อเสียใจ ผมกลับกรุงเทพวันนั้นเลยบอกให้แม่ไม่ต้องไป ให้อยู่กับพ่อนี้แหละ แม่ผมทำหน้าเศร้าๆ ผมอยู่คนเดียวหลายเดือน จู่ๆพ่อโทรมา ว่า แม่มึงท้องจะคลอดแล้ววันนี้มึงไม่มาดูแม่มึงหรือ ผมรีบไปดรงบาลที่แม่นอนรอคลอดลูก แม่ดีใจสุดที่ใด้เห็นผมมาหา พ่อมองซ้ายมองขวาว่ามีใครอยู่ใกล้ๆไหมก่อนจะพูด ลูกมึงกับแม่มึงไง ไม่ใช่ลูกของพ่อนะในท้องแม่มึง ผมรู้ตัวมาก่อนแล้วแล้วว่าลูกในท้องลูกใคร ผมแปลกใจทำไหมพ่อไม่เอาออก พาแม่ไปทำแท้ง ตอนพ่อออกไปนอกห้อง ผมถามแม่ทำไหมไม่เอาออกละแม่ แม่ตอบ เอาออกทำไหม เลี้ยงเอาใว้เป็นเพื่อนดีกว่า จะกิดอะไรแม่ไม่กลัวอะไรทั้งนั้น เคยไล่พ่อไปหาเมียใหม่ พ่อก็ไม่ไป จนแม่คลอดลูกออกมาเป็นผู้หญิง ทำกลับมาทำงานจนเรียนจบ..กลับมาบ้านเกิดมาสมัครเป็นอัตราจ้างทำงานในอำเถอเงินเดือนขุ้นต่ำแรงงานปอตรี ผมถึงใด้อยู่กับแม่ช้วยดูแลน้องสาวผม(ลูกของผมนั้นแหละ)

    ตอบลบ
  4. พ่อเริ่มพูดดีกับผมที่ผมเรียนจบ พ่อเริ่มให้เงินแม่ใช่ตามเคย ในที่สุดพ่อก็เปิดปากคุยกับผม ว่า พ่อไม่กล้าทิ้งลูกไปไหน แม่ก็ให้ไปใด้ แม่เขายอมรับผิดทุกอย่างเองที่ปล่อยตัวให้ลูกชายมีอะไรด้วย พ่อมานั่งคิด พ่อก็ไม่ค่อยมีอารมณ์ทางเพศแต่ไหนแต่ไรแล้ว ฮอร์โมนทางเพศพ่อต่ำมากๆ พ่อบอกให้ผมหลังจากนี้ เอาแม่ไปนอนในห้องผมใด้ พ่อยอมให้มีอะไรกันใด้ในบ้าน แม่คลอดมดลูกเข้าอู่อยู่ตัว ผมมีอะไรกับแม่ตามคำอนุญาติของพ่อ ผมดีใจใด้อารมณ์ที่สุดของอารมณ์มาอีกครั้งวัย42ปีของแม่ ยังมีลูกใด้อีก ผมกดลึกๆทุกคืนปล่อยน้ำเข้าไม่ต้องให้แม่ไปล้างออก ในที่สุดแม่ท้องอีกคน คลอดออกมาเป็นลูกสาวอีก พ่อจะหลงลูกสาวมาก ที่ใด้อุ้มลูกสาว มีมาติดๆถึงสองคน แต่ชีวิตในบ้านลับๆ ผมคือผัวของแม่ในปัจจุบัน พ่อก็ยังทำหน้าที่ของพ่อตามปกติหาเลี้ยงอดีตเมียและหาเลี้ยงลูกของผมและผ่อนรถช่วยผมด้วย นี้แหละชีวิตจริงของผมในยุคITโซเชียวมีเดียความเร็วสูงใจคนก็สูงตามขาดความยับยังช่างใจจนเกิดปัญหากว่าจะแก้ไขใด้เกือบหมดโอกาศในชีวิต แม่ผม บอกกับผมว่า ให้เรียกแม่อย่าเรียกเมีย แม่คือแม่จะเป็นอย่างอื่นไม่ใด้ ถ้าจะใด้ ก็แค่ความเสียวทางเพศเท่านั้น แม่ยังคือแม่ที่เบ่งลูกออกมาให้ลืนตาดูโลกภายนอก หลายครั้งผมก็เข้าไปกอดแม่ต่อหน้าพ่อหลายครั้ง และพาเดินเข้าห้องผมที่พ่อผมแกล้งไม่ใส่ใจอะไร พอเสร็จออกมา พ่อจะแซวผมว่า น้องสาวโตเป็นสาวอย่ามาทำซ้ำแบบนี้นะ จบที่แม่แก่ก็พอ พ่อยกให้เอาทั้งชีวิตเท่าที่จะเอากันใด้ไปเลย..จบ( ฝากน้องนัยหาที่ลงให้ด้วยนะ ชอบมากครับกลุ่มต้นงิ้วหนาม ถ้ากลุ่มหายไปทำขึ้นมาอีกครั้งนะครับ)

    ตอบลบ