วันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

สวิงของต้นกับอ้อ ตอนที่ 8



ปล่อยให้อารมณ์พาไป….
หลังจากผ่านการออกรอบมาหลายครั้ง(เริ่มนับไม่ถูก) อ้อก็ยิ่งเปิดใจ รวมถึงปล่อยกายให้กับรสรักใหม่ๆมากขึ้น เราคุยกันถึงอารมณ์และความต้องการในใจกันแบบไม่ต้องปิดบังหรือเคอะเขินอีกแล้ว
.
“อ้อว่าเราควรลองแบบไหนกันไหนกันอีกดี”
ผมถามขึ้นในวันพฤหัสฯก่อนที่จะเป็นวันหยุด เพราะวันธรรมดาเราต่างต้องทำงานอาจจะปล่อยอารมณ์ได้ไม่เต็มที่เพราะต้องกังวลเรื่องเวลา
“ไม่รู้เหมือนกันอ่ะ เพราะก็ลองมาหลายแบบแล้ว” อ้อตอบกลับมา ก็จริง เพราะเริ่มคิดมุกไม่ออก
“งั้นเอาแบนี้มั้ย ไม่ต้องคิดว่าจะยังไง ปล่อยให้อารมณ์พาไปก็แล้วกัน”
“ยังไงอ่ะ อารมณ์พาไปเนี่ย”
“ก็ไปเที่ยวกัน เจอใครถูกใจก็ชวนเลย เหมือนที่เคยอ่านในเว็บอ่ะ”
“แล้วมันจะมีแบบนั้นจริงๆเหรอ” อ้อสงสัย”
“ไม่ลองก็ไม่รู้ เอาแบบนี้ละกัน” แล้วเราก็อุ่นเครื่องกันเพื่อรอวันหยุดที่จะมาถึง ผมรู้สึกได้เลยว่าอ้อดูร้อนแรงขึ้นกว่าวันที่ผ่านๆมามาก คงเพราะคิดถึงความตื่นเต้นที่กำลังจะได้รับจากรสเสียวที่เราคุยกัน
=======================
แล้วคืนวันศุกร์ก็มาถึง
อ้อแต่งตัวเรียบๆในแบบที่คนทั่วไปมองคงไม่รู้ว่านี่เป็นสาวไฟแรงสูงที่แค่แตะก็พร้อมระเบิดได้ทันที
ภายนอกดูเรียบร้อย แต่ภายในร่างกายถูกห่อหุ้มเอาไว้ด้วยชุดชั้นในลายคาวบอยที่ช่วยทำให้หน้าอกคู่สวยดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น
เป้าหมายของเราในคืนนี้ก็คือ แหล่งท่องเที่ยวกลางใจเมืองสถานที่ๆใครหลายคนใช้เป็นที่แสวงหาค่ำคืนแห่งความกระสันต์เสียว ไม่ว่าจะนัดกันมา มาด้วยกันหรือมาหาเอาข้างหน้า เหมือนกับผมและอ้อ เพียงแต่จุดประสงค์ของเรานั้นอาจจะล้ำหน้าไปกว่าคนอื่นบ้างเท่านั้น
แต่สิ่งที่คิดไว้กับสิ่งที่เป็นจริงมันกลับไม่ง่ายดังใจ เพราะกว่าจะเริ่มต้นเข้าสู่บรรยากาศที่ต้องการก็ปาเข้าไปเกือบเที่ยงคืน และคนที่จะเข้ามาเติมเต็มรสรักเราในคืนนี้ก็กลายเป็นคนที่เราคิดไม่ถึง
เรื่องของเรื่องคือ ระหว่างที่เรากำลังนั่งเซ็งๆเพราะเรื่องจริงดันไม่เหมือนกับเรื่องเสียวตามเว็บที่เราเคยอ่าน ที่สามารถหาชายเดี่ยวไปร่วมสนุกกันได้แบบง่ายๆ ก็มีคนโทรเข้ามาที่มือถือของผม ซึ่งก็คือพี่ก้องชายเดี่ยวขาประจำของเรานั่นเอง แต่ไม่ใช่ว่าพี่เขาจะมาหานะครับ
“คุณต้น พอดีมีพี่ที่รู้จักกันอยู่แถวๆในเมืองใกล้ๆกับคุณต้น สนใจอยากเจอมั้ยครับ”
“ใครอ่ะพี่ ไว้ใจได้ป่าว” ถามทั้งๆที่ใจนี่บอกส่งมาเลย
“ผมเคยไปสวิงกับคู่พี่เขามา แต่ตอนนี้แกเลิกกับเมียแล้ว แล้วก็เป็นชายเดี่ยว” ใครเคยเป็นแบบนี้บ้าง จากเป็นคู่กลายเป็นเดี่ยว เหมือนต้องมาใช้กรรมช่วยคู่
“เหมือนพี่จะรู้ใจผมเลย คืนนี้กำลังต้องการกันอยู่พอดี” แล้วผมก็เล่าแผนให้พี่ก้องฟัง ด้วยอารมณ์เซ็งๆปนดีใจ ที่อย่างน้อยสวรรค์ก็ไม่ล่ม ผมบอกอ้อเรื่องที่พี่ก้องโทรมา แน่นอนว่าอ้อไม่ปฏิเสธ
แล้วพี่ก้องก็ส่งพี่เอชายเดี่ยวรุ่นพี่อีกคน ที่ถึงจะอายุมากแต่ก็ดูดีไม่น้อยเลยมาให้เรา อารัมภบทมาซะเยอะเพื่อจะบอกว่าบางอย่างมันไม่เป็นอย่างที่เราคิดสมอไป
เรานั่งคุยกันต่อสักพัก โดยให้พี่เอนั่งติดกับอ้อ เพื่อสร้างความคุ้นเคย ทั้งคู่ดูจะสนิทกันอย่างรวดเร็ว ดูๆไปพี่เอจะเกร็งมากกว่าอ้อด้วยซ้ำ
“ผมออกตัวก่อนเลยนะครับว่า ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่มาเป็นชายเดี่ยว เพราะเมื่อก่อนออกคู่กับเมีย ก่อนจะเลิกกัน”พี่เอบอก ซึ่งผมก็ไม่ถามต่อเพราะถือว่าเป็นเรื่องส่วนตัว (โดยที่ไม่คาดคิดว่าวันหนึ่งมันจะเกิดขึ้นกับตัวเอง)
“ดีครับพี่เอ จะได้รู้ไงว่าคนเป็นคู่ต้องการอะไร” ผมบอกพี่เอ
จากนั้นก็ถึงเวลาแห่งความเสียวของเราสามคน ผมให้อ้อนั่งรถไปกับพี่เอเพื่อสร้างความคุ้นเคยกันมากขึ้น ดูจากรถแล้วพี่เอคงจะมีถานะดีไม่น้อย แต่นั่นไม่ใช่ประเด็น
ประเด็นคือพี่เอชวนเราไปที่บ้านของแก เพื่อเป็นการแสดงความจริงใจ เพราะตอนนี้แกอยู่คนเดียว ซึ่งเราก็ไม่ปฏิเสธ และถือเป็นครั้งแรกที่เราทำแบบนี้ บอกตรงๆตอนนั้นไม่เคยคิดเรื่องแอบถ่ายอะไรเลย(ซึ่งก็ไม่มีจริงๆ)
พอถึงบ้านพี่เอกับอ้อก็เดินจับมือกันเข้าบ้านโดยมีผมเดินตามมาติดๆ ห้องนอนดูกว้างขวาง เตียงนอนขนาดใหญ่คือสังเวียนของเราคืนนี้
ทุกอย่างเริ่มต้นด้วยความที่ต่างคนต่างมีประสบการณ์กันมาไม่น้อย อ้อนั่งลงบนตักของพี่เอ โดยมีพี่เอประคองร่างไว้ที่ด้านหลัง เหมือนแฟนกันก็ไม่ปาน
พี่เอค่อยดึงอ้อไปจูบปากต่อหน้าผมที่นั่งมองอยู่ที่เก้าอี้ข้างๆเตียง พี่เอคงรู้ความรู้สึกของคู่สวิงเป็นอย่างดี ว่าฝ่ายชายต้องการเห็นแฟนตัวเองทำแบบไหนกับชายเดี่ยว
“อืมมม” เสียงอ้อครางเบาๆในลำคอด้วยดีกรีความเสียวที่กำลังมากขึ้น พี่เอคลึงเคล้าลงไปบนนมคู่สวยของอ้อนอกเสื้อ แต่ใช้นิ้วบี้ไปที่หัวนมของอ้อ ที่คงตื่นตัวขึ้นมาแล้ว ทุกอย่างเป็นไปตามอารมณ์จริงๆ
ทั้งคู่ละปากออกจากกัน ก่อนที่ พี่เอจะค่อยๆถอดเสื้อผ้าของอ้อออกทีล่ะชิ้น จนเหลือแต่ชุดชั้นในตัวงาม
“สวยจริงๆเลยครับน้องอ้อ” พี่เอเอ่ยปากชม ก่อนที่จะดึงอ้อเข้าไปจูบอีกครั้งเหมือนจะติดใจรสจูบของอ้อเข้าแล้ว และอ้อเองก็เหมือนจะเคมีเข้ากันได้กับพี่เอซะด้วย
อ้อไม่ยอมแพ้ค่อยๆถอดเสื้อและปลดกระดุมกางเกงพี่เอออก  จนทั้งคู่เหลือแค่ชุดชั้นใน ท่อนลำของพี่เอดูจะขนาดไม่น้อยเลยทีเดียว
อ้อค่อยๆลูบลงไปบนท่อนเนื้อของพี่เอนอกกางเกงใน ก่อนจะร่นกางเกงในลงแล้วชักท่อนลำของพี่เอขึ้นลงอย่างแผ่วเบา
พี่เอเองก็ไม่ยอมถูกกระทำฝ่ายเดียว ถอดชุดชั้นในของอ้อออก แล้วเริ่มใช้นิ้วกดลงไปในร่องหลืบสาวของอ้อ ที่เริ่มมีเสียงของน้ำเสียวให้ได้ยินบ้างแล้ว
ทั้งคู่ค่อยๆเป็นค่อยๆมาก แตกต่างกับทุกครั้งที่ผมและอ้อเคยออกรอบมา
“คุณต้น ผมขอพาอ้อไปอาบน้ำก่อนได้มั้ยครับ” พี่เอหันมาถาม ผมพยักหน้าให้ ก่อนที่ทั้งสองจะหายเข้าไปในห้องน้ำ
และคราวนี้กลายเป็นผมที่ต้องนั่งรออยู่ข้างนอก ไม่เข้าไปขัดจังหวะหรือแอบดูเหมือนที่ผ่านมา อยากให้ทั้งสองคนปล่อยอารมณ์กันให้เต็มที่ ผมไม่รู้ว่าในห้องน้ำเกิดอะไรขึ้นบ้าง จนทั้งคู่ออกมา
อ้อเปลือยกายเดินออกมาพร้อมกับพี่เอที่เหลือแต่ตัวเช่นกัน ท่อนลำพี่เอาลุกโชน มันใหญ่โตไม่ใช่น้อยเลยเมื่อเทียบกับชายเดี่ยวคนอื่นๆที่ผ่านมา
ทั้งคู่เริ่มต้นกันอีกครั้งบนเตียงนอน…ที่ทำเอาผมต้องแปลกใจก็คือ มันเริ่มต้นจากการกลับหัวกลับหางใช้ปากมอบความเสียวให้กันและกัน
แน่นอนว่าอ้อเล่าให้ฟังทีหลังว่า ทั้งคู้เริ่มต้นกันมาตั้งแต่ในห้องน้ำจนความเสียวใกล้ทะลักจึงออกมาต่อกันที่เตียง
การได้นั่งมองแฟนตัวเองนอนคล่อมอยู่บนตัวชายอื่นแล้วดูดเลียท่อนลำไว้ในปากอย่างเต็มใจมันสร้างอารมณ์กระสันต์ให้ผมจนต้องสาวลำตัวเองตามไปด้วยแล้วในตอนนี้
พี่เอเองก็ดูดเลียร่องสาวและน้ำเสียวของอ้ออย่างไม่รังเกียจ เป็นการร่วมรักที่ได้อารมณ์ทั้งคนทำและคนดู สมใจเราจริงๆที่อยากให้ทุกอย่างเป็นไปตามอารมณ์
เสียงครางเสียวของอ้อและพี่เอดังรอดออกมาไม่ขาดระยะ ในช่วงที่ปากว่างเว้นจากท่อนลำและร่องรูเสียว และเป็นอ้อเองที่รับถุงยางมาสวมลงไปบนท่อนลำของพี่เอ ก่อนจะค่อยๆคร่อมทับลงไปบนท่อนกลางลำตัวของชายเดี่ยวผู้โชคดีในคืนนี้
“อ่าห์ แน่นจังค่ะพี่เอขา” อ้อครางด้วยความเสียวเมื่อท่อนเนื้อของพี่เอชำแรกเข้าไปในรูเสียวของตัวเอง
“ดีจังเลยน้องอ้อ ทำอย่างที่บอกว่าอยากทำเลยครับ”  พี่เอพูด ผมอดสงสัยไม่ได้ว่าทั้งสองคนคุยอะไรกันไว้
“ค่ะ อ้อจะทำให้นะคะ พี่เอมีความสุขมั้ยคะ” อ้อค่อยๆบดเนินเสียวไปกับท่อนเนื้อในร่องสาว แล้วโยกตัวขึ้นลงกัดริมฝีปากตัวเองด้วยความเสียว
“อ่าห์ อย่างนั้นล่ะน้องอ้อจ๋า พี่มีความสุขจังเลย” ช่างอ่อนโยนต่างจากหลายครั้งที่ผ่านมา ซึ่งผมมารู้ทีหลังว่าทั้งคู่คุยกันในห้องน้ำว่าอยากให้เป็นคืนที่มีความสุขสุดๆ อ้ออยากเสียว ในขณะที่พี่เอก็ห่างหายจากรสเสียวมานานพอสมควร มิน่าถึงเข้ากันได้ดีขนาดนี้
พี่เอเริ่มเป็นฝ่ายบุกบ้างด้วยท่าทางที่ไม่ได้โลดโผนอะไรเลย ชายเดี่ยวรุ่นพี่ค่อยๆเสียบท่อนเนื้อเข้าออกในร่องเสียวของแฟนผมช้าๆ แต่เน้นๆในขณะที่อ้อก็แอ่นร่องสาวรับการลุกล้ำจากพี่เอ ในท่าเบสิก ก่อนจะเปลี่ยนเป็นท่าที่อ้อนอนคว่ำหน้าให้พี่เอสอดใส่จากด้านหลัง มันเป็นภาพที่นุ่มนวลชวนฝันของคู่สวิงที่ผมไม่เคยคิดว่า อารมณ์ธรรมดา ไม่ต้องครวญครางออกมามาก แต่ท่าทางมันบ่งบอกถึงความเสียวที่ต่างคนได้รับ
พี่เอเริ่มเร่งจังหวะหนักขึ้นพร้อมๆกับเสียงครางของอ้อที่เร้าอารมณ์ที่สุดเท่าที่ผมและอ้อเคยออกสวิงมา
“อร๊ายยย พี่เอ พี่เอๆๆๆ อ้อเสียวว จะมาแล้วววววว” อ้อครางกระเส่า พี่เอยิ่งอัดท่อนลำลงไปในรูเสียวของอ้อจนเสียงดังไปทั่วห้อง
“น้องอ้อ ดีจัง พี่ก็จะไม่ไหวแล้วอ้อจ๋า” พี่เอก็เสียวไม่แพ้กัน
“มาค่ะ มาเลยค่ะพี่ แบบที่พี่ต้องการเลย อ้อรออยู่ค่ะ”
“อ้อจ๋า ดีจัง ดีมากเลย” เสียงกระเส่าของสองคนก่อนสวรรค์จะเปิดเริ่มถี่ขึ้น ทั้งคู่เปลี่ยนมาสร้างความเสียวให้กันในท่าที่พี่เอกดทับลงไปบนตัวอ้อ แล้วสาวท่อนเนื้อๆถี่ๆ
“อร๊ายยยยย มาแล้วววววว พี่จ๋า อ้อเสร็จแล้วววว” อ้อครางร่างกระตุกเพราะเสร็จสมไปล่วงหน้า ในขณะที่พี่เอเร่งจังหวะถี่ขึ้นอีก ปั่บๆๆๆๆๆๆๆๆ เสียงเนื้อกระทบเนื้อ เสียงน้ำเสียวในร่องรูของอ้อ และภาพน้ำขาวๆที่ติดอยู่ในปากรูเสียวของอ้อเป้นภาพที่บ่งบอกว่าอ้อเสียวสุดกลั้นจริงๆ
“อ่าห์ น้องอ้อ พี่มาแล้ว น้ำพี่จะออกแล้ว มาเลยครับ มาทำอย่าที่บอกว่าอยากทำ” นึกว่าจะไม่ได้เห็นภาพนี้แล้ว
อ้อลุกขึ้นมาผลักพี่เอนอนลง ดึงถุงยางออกทิ้งไปข้างลำตัว ก่อนจะอ้าอมท่อนเนื้อของชายเดี่ยวรุ่นพี่เอาไว้ในอุ้งปากแล้วสาวเข้าออกอย่างเร็ว
“อยากเสร็จรึยังคะ” อ้อละปากมาถาม
“อยากแล้ววว อยากเสร็จแล้วอ้อจ๋า”
อ้อสาวมือเข้าออกกับท่อนเนื้อที่ใกล้เสร็จสม ก่อนจะอ้าอมลงไปอีกครั้งในจังหวะที่แทบจะพร้อมกันกับที่พี่เอปล่อยน้ำกามของตัวเองออกมาจากท่องลำ แล้วไหลลงสู่ปากและคอของแฟนสาวสุดเซ็กส์ของผม แน่นอนอ้อยังคงทำหน้าที่ทำความสะอาดท่อนเนื้อที่ดูเหมือนเธอจะหลงใหลมันเข้าให้แล้ว
ส่วนผมน่ะเหรอเสร็จไปพร้อมๆกับการกระตุกร่างของอ้อไปเรียบร้อยแล้วด้วยมือของตัวเอง โดยที่ไม่ได้เข้าไปร่วมวงกับทั้งสองคนเลยด้วยซ้ำ
ค่ำคืนนี้ยังอีกยาวนาน รอมาต่อตอนหน้าครับ เพราะเจอของอร่อยแบบนี้ จะให้กินแค่คำเดียวก็คงจะไม่พอแน่นอน…..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น