วันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

สวิงของต้นกับอ้อ ตอนที่ 7




เมื่ออารมณ์ของอ้อมาถึงจุดที่ผมคาดไม่ถึง
หลังจากที่คู่เราผ่านการออกรอบมาหลายครั้ง และหลายแบบมากขึ้น จะด้วยความต้องการที่มากขึ้นของเราสองคนหรืออารมณ์ที่ถวิลหารสชาติใหม่ๆของอ้อก็ตาม สุดท้ายเรื่องที่จะเล่าในวันนี้ก็เกิดขึ้น(ใครเพิ่งเข้ามาลองย้อนไปอ่านตอนเก่าๆก่อนอาจจะต่อเนื่องมากขึ้นครับ
.
“อ้อ พรุ่งนี้วันหยุดหาอะไรทำกันมั้ย” ผมถามขึ้นในความหมายที่เราต่างรู้กัน
“อืม ก็ดีเหมือนกัน ช่วงนี้รู้สึกเครียดๆเรื่องงาน อยากปลดปล่อยบ้าง”  อ้อตอบ ซึ่งก็จริงเพราะผมก็เห็นอ้อดูเครียดๆช่วงหลายวันมานี้
“เอาแบบไหนดีคราวนี้ เบื่อพี่ก้องยัง” ผมแซวอ้อด้วยกันพูดถึงชายเดี่ยวคนโปรด
“ไม่เบื่อหรอก แต่อยากลองอะไรใหม่ๆบ้าง” เอาอีกแล้ว เหมือนจะมีแผน
…อ่านมาถึงตรงนี้คุณผู้ชายที่ชวนแฟนออกสวิงต้องทำใจว่า ถ้าเปิดใจกับเรื่องนี้แล้ว ก็ต้องยอมรับอารมณ์ที่เกิดขึ้นแบบนี้ได้ คือแฟนคุณอาจจะมีความต้องการมากขึ้น หรืออยากเป็นคนเลือกเอง…
.
“แสดงว่าคิดเอาไว้แล้วใช่ป่ะ” ผมถาม
“อืม ก็ไม่เชิงอ่ะ แค่เคยเห็นในหนังที่นางเอกโดนผู้ชายน่าตาโหดๆทำ เลยอยากรู้ว่ามันจะได้อารมณ์แค่ไหนถ้า….โดนบ้างอ่ะ” ชัดเจนอีกแล้วแฟนเรา
“อืม งั้นเราให้อ้อหาเองเลยดีมะ” ผมเสนอคิดว่าอ้อคงไม่ปฏิเสธเหมือนครั้งที่ผ่านๆมา
“ไม่อ่ะ ต้นหานะ…เราอยากเจอตอนอยู่ในห้องเลย เดี๋ยวเราดูหนังแนวนี้รอ พอต้นพามาจะได้มีอารมณ์เต็มที่” ล้ำไปไหนเนี่ย สงสัยป่านนี้ ร่องหีของอ้อคงต้องมีอาการแน่ๆ
…แล้วก็จริงครับ พอผมดึงอ้อเข้ามาแล้วล้วงลงไปที่ร่องหี มันแฉะจนน้ำเยิ้มติดนิ้วมือมาเลย แล้วคืนนั้นเราก็จัดกันเองอุ่นเครื่องไปตามระเบียบ แต่คงไม่ต้องบรรยาย เพราะมันนอกประเด็นครับเรื่องนี้
.
ข้ามมาวันรุ่งขึ้นซึ่งเป็นวันเสาร์ที่ 5 ผมจำได้แม่นเลย เพราะวันรุ่งขึ้นเป็นวันเกิดน้องสาวผม ผมก็พยายามทำหน้าที่แฟนที่ดี ด้วยการหาชายเดี่ยวในแบบที่อ้อต้องการมาบำเรอสวาทให้อ้อในคืนนั้น(ขนาดนั้นเลย)
วันรุ่งขึ้นผมกับอ้อก็แยกย้ายกันไปทำธุระส่วนตัวของใครของมัน ส่วนผมหน้าที่หลักก็คือหาคนมาร่วมสงครามคืนนี้ให้ได้ ผมโพสต์ในกลุ่มสวิงกลุ่มเดิม(ตอนนั้น) ที่ผมมักใช้หาชายเดี่ยวมาร่วมสนุก
“หาชายเดี่ยวน่าตาโหดๆ อึดๆ อาวุธยาวใหญ่ มาร่วมสนุกกันคืนนี้” โพสต์ประมาณนี้แหละ
จากนั้นแน่นอนว่ามีคนทักมาเยอะมาก ซึ่งผมก็ขอให้ส่งรูปมาให้ดู เอาเข้าจริงมีคนส่งมาแค่ 2-3 คน ส่วนคนที่เข้าตาแน่นอนว่ามีอยู่คนเดี่ยว และผมเดาว่าอ้อคงจะชอบ เพราะอายุมากกว่าเราเล็กน้อย ส่วนน่าตาก็ตามที่เจ้าตัวขอมาครับเอาว่าเอาโหดๆหน่อย
พี่คนนี้ชื่อพี่ยุทธครับ และพี่ยุทธชายเดี่ยวน่าโหดคนนี้ล่ะที่เป็นอีกรั้งของการสวิงที่เราสองคนลืมไม่ลง โดยถึงแม้จะน่าตาออกเหี้ยมๆ แต่พอโทรคุยกันเบื้องต้น ผมรู้สึกว่าพี่แกโอเคเลย ทั้งอายุและประสบการณ์ ส่วนขนาดถ้าจะว่าไป วัดกันจากที่อ้อเจอมา คนนี้อาจจะไม่ใหญ่ที่สุดแต่ก็ไม่เล็กแน่นอน
ผมนัดกับพี่ยุทธเอาไว้ช่วงหัวค่ำเพราะต้องการคุยรายละเอียดความต้องการกับแกก่อน ประมาณ 2 ทุ่ม พี่แกก็มาตามนัด
“สวัสดีครับพี่” ผมทักทาย พี่ยุทธไหว้ตอบ แล้วก็นั่งคุยกันที่โต๊ะที่ห่างจากผู้คนพอสมควร กลัวคนอื่นได้ยินเรื่องที่คุย555
น่าตาพี่ยุทธตรงตามปกครับ ถ้าแกไม่พูดหรือยิ้มนี่ผมยังกลัวเลย อ้อจะเป็นยังไงนะ
“พี่ยุทธครับ ยังไงขอแบบจัดเต็มนะครับ แฟนผมรับได้ ถ้าอารมณ์มาเต็มที่แล้วไม่ยอมแพ้พี่แน่”
“กลัวแต่พี่จะสู้ไม่ไหวน่ะสิ” พี่ยุทธพูดยิ้มๆ “แล้วให้พี่จัดแบบไหนเป็นพิเศษมั้ยครับ”
“มีแบบไหนบ้างอ่ะครับ พิเศษที่ว่า”ผมสงสัย
“ก็มัดมือ ปิดตา ใช้ของปลอมช่วย” เห้ย!! นี่ล่ะรสชาติใหม่ของแท้
“โห พี่สุดยอด นี่เตรียมพร้อมมาเลยเหรอ”
“ครับ ก็คิดว่าคู่สวิงน่าจะชอบแบบนี้ จะได้ไม่จำเจ” ก็จริง แบบนี้แหละที่ยังไม่เคยลองเต็มๆสักที
“โอเคครับพี่ งั้นก็ตามนั้นเลยครับ เดี๋ยวผมโทรหาแฟนผม แล้วพี่คุยนะครับ ผมอยากรู้ว่าตอนนี้แฟนผมทำอะไร เห็นบอกว่าจะบิ๊วอารมณ์รอที่ห้อง”
ผมกดโทรศัพท์หาอ้อ…
“ฮัลโหล อยู่ไหนแล้วอ่ะ” ถ้าผมหูไม่ฝาด ผมได้ยินเสียงหนังเอ็กซ์รอดออกมาด้วย
“อ้อคุยกับพี่ยุทธนะ พี่ที่เราจะพาไปหาอ่ะ” ผมส่งโทรศัพท์ให้พี่ยุทธคุยกับอ้อ
“สวัสดีครับน้องอ้อ พี่ยุทธครับ” จากนั้นทั้งสองคนก็คุยกันไป แต่ก็ไม่ได้ติดเรตอะไรมาก
“เป็นไงบ้างครับพี่ คุยไรกันบ้าง”
“พี่ว่าน้องอ้อกำลังบิ๊วอารมณ์จริงๆครับ เสียงคุยเหมือนปกติ แต่พี่เหมือนว่าน้องอ้อแอบครางเบาๆด้วย”
ซึ่งก็จริงครับ ตอนหลังผมมาถามอ้อว่าที่ว่าบิ๊วอารมณ์รอทำยังไงเหรอ อ้อก็บอกว่า หลังจากที่มาไปเปิดห้องรอ ก็เอามินิซีดีออกมาต่อแล้วก็เอาแผ่นที่เตรียมมาที่เคยดูกับผมออกมาเปิดดู ( อ้อยังไม่กล้าถึงกับไปเดินซื้อเอง) เป็นครั้งแรกที่อ้อทำแบบนี้ด้วย
อ้อบอกว่าพอเริ่มดูอารมณ์ก็มาแล้ว เพราะรู้ว่ายังไงคืนนี้ก็โดนแน่  แต่อ้อก็หักอารมณ์ไว้ไม่ช่วยตัวเองเพราะอยากเก็บไว้ปล่อยคืนนี้
อ้อเข้าไปอาบน้ำขัดตัวทุกซอกทุกมุมรอผัวคนใหม่ของเธอ แต่ก็ไม่วายบี้เม็ดเสียวของตัวเองไปบ้างเพราะความเสียวมันเริ่มก่อตัวขึ้นมาแล้ว….นอกจากนี้เธอยังทำในสิ่งที่ผมคิดไม่ถึงอีกด้วย(รออ่านช่วงต่อไป)
ตัดภาพมายังห้องที่เราจะใช้เป็นสมรภูมิคืนนี้ ต้องเรียกว่ารีสอร์ทดีกว่า ผมกับอ้อเคยมาใช้บริการ ลักษณะมันเหมือนเป็นบ้านหลังเล็กๆ ตั้งห่างๆกัน แบบนี้แหละดีไม่ต้องกลัวคนอื่นได้ยิน
ผมเคาะประตู ห้องตามที่อ้อบอกไว้ สักครู่อ้อก็ลุกมาเปิดให้ อ้อดูตกใจนิดหน่อยพอเห็นหน้าพี่ยุทธ ก็พี่แกดูเหี้ยมจริงๆ
“สวัสดีครับน้องอ้อ พี่ยุทธให้เกียรติทักทายก่อน”
“สวัสดีค่ะ” อ้อตอบ
“รอเดี๋ยวนะคะ” อ้อพูดแล้วปิดประตูลง เล่นเอาผมกับพี่ยุทธงง
สักครู่ อ้อก็มาเปิดประตูอีกครั้ง แต่คราวนี้….
ผมแทบไม่เชื่อสายตาตัวเองว่าแฟนตัวเองจะทำได้ขนาดนี้
…อ้อเดินมาเปิดประตูให้ในชุดที่ผมเองก็ไม่เคยเห็น เพราะเธอไปเลือกซื้อมาวันนี้  อ้อใส่จีสตริงสีดำกับชุดชั้นในสีดำทีเผยให้เห็นเนินเนื้อบนหน้าอก แทบจะเห็นหัวนมอยู่แล้ว
“เข้ามาสิคะ” อ้อเชิญชวน ผมกับพี่ยุทธรีบตามเข้าไป กลัวคนอื่นผ่านมาเห็น
ในห้องหนังเอ็กซ์ยังฉายอยู่เสียงในจอไม่ดังมากแต่ก็พอได้ยิน จำได้เลยว่า ในภาพเป็นหนังที่นางเอกโดนมัดมืออยู่ อะไรมันจะบังเอิญขนาดนั้น(อันนี้เรื่องจริงเลย ไม่คิดว่าสิ่งที่พี่ยุทธเตรียมมากับหนังที่อ้อดูมันจะเป็นแนวเดียวกัน)
พี่ยุทธขอตัวเข้าไปอาบน้ำ ผมเลยมีเวลาคุยกับอ้อก่อนแป๊บนึง
“โหขนาดนี้เลยเหรอ ดูเซ็กซี่มากเลยอ่ะ”
“อืม บอกแล้วว่าอยากปล่อยอารมณ์สุดๆ”
“พี่ยุทธเป็นไง ตรงตามสเปคป่าวที่อยากได้”
“อืม แค่เห็นก็เสียวแล้ว เพราะดูหนังแนวนี้อยู่ ไม่เชื่อจับดูสิ”
อ้อไม่ต้องพูดซ้ำ ผมล้วงเข้าไปก็เจอกับน้ำเงี่ยนที่เอ่อในร่องหีของแฟนตัวเอง แสดงว่าอารมณ์มาแล้วจริงๆ
คราวนี้บอกตรงๆผมทนไม่ไหว ดึงอ้อเข้ามาจูบด้วยอารมณ์ที่เงี่ยนอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน
“อ่า เงี่ยนเหรอคะผัวขา” สรรพนามเริ่มเปลี่ยน อารมณ์มาเต็ม
“เงี่ยนสิ ก็เมียดูเซ็กซี่ขนาดนี้ คืนนี้รับรองหายเงี่ยนแน่”
“จริงน๊า…อ้อครางกระเส่า”
ผมกับอ้อเริ่มกันได้สักพัก ทั้งที่จริงกะว่าจะดูก่อนเหมือนที่ผ่านมา
ไม่ทันเห็นว่าพี่ยุทธออกมาตอนไหน พี่ยุทธเดินแก้ผ้าเข้ามาที่ผมกับอ้อ พร้อมกับผ้าบางๆที่พี่แกบอกว่าจะเอามามัดมืออ้อในตอนแรก ซึ่งผมเห็นแล้วแต่อ้อยังไม่ทันเห็น พี่ยุทธมาถึงเตียงก็จับมืออ้อไพร่หลังแล้วมัดเอาไว้ ไม่แน่นแล้วก็ไม่หลวมจนเกินไป
อ้อดูไม่ตกใจอะไรเลย ผมโล่งอก ที่อ้อรับกับสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นได้  เหมือนเตรียมตัวเอาไว้แล้ว
พี่ยุทธเลือกที่จะไม่ปิดตาอ้อเอาไว้เหมือนที่คุยเอาไว้ในตอนแรก เพราะแกบอกว่าอยากเห็นน่าอ้อที่ดูแล้วร่านควยมาก
“ผมถอยออกมาเป็นผู้ชม ตามธรรมเนียมของคนที่ชอบเห็นแฟนตัวเองมีอะไรกับชายอื่นต่อหน้าต่อตา
อ้ออยู่ในชุดวาบหวิวที่สุดในชีวิต มือถูกมัดเอาไว้ด้านหลัง พี่ยุทธประคองอ้อขึ้นมานั้งคุกเข่าแล้วเอาควยตัวเองยัดใส่ปากอ้อแบบไม่ให้ตั้งตัว
แต่มีเหรอที่อ้อจะรับไม่ได้ อ้อดูดควยพี่ยุทธเหมือนกับหิวกระหายมานาน ทั้งๆที่เมื่อคืนผมกับอ้อก็เพิ่งจะเอากันมา
“ดูดควยเก่งจังเลย ร่านควยนักใช่มั้ย อมเข้าไปเลย…อ่าห์” พี่ยุทธพูด
อ้อไม่ตอบแต่ดูดควยพี่ยุทธหนักขึ้น มีจังหวะหนึ่งที่พี่ยุทธเสยลำควยเข้าไปจนสุดจนอ้อถึงกับคายลำควยท่อนใหญ่ออก น้ำตาไหล
พี่หยุดผลักตัวอ้อให้นอนลง แล้วตามเข้าไปเลียเนินหีอ้อทันทีแบบที่อ้อไม่ทันตั้งตัว
“โอ๊ยยยย….เสียวค่ะพี่ขา อ้อเสียวแล้ววว”
“เสียวอะไร พูดมาเลยน้องอ้อจ๋า ชอบพูดตรงๆไม่ใช่เหรอ บอกพี่มาสิ”
“เสียวววว….เสียวหี ค่ะ เสียวหี น้ำหีไหลหมดแล้วพี่จ๋า” อ้อส่งเสียงคราง
ทุกอย่างดูผ่านไปเร็วมากในความรู้สึก แต่ก็ได้อารมณ์มากเช่นกัน
“พี่จ๋า…เย็ดเถอะ…เย็ดอ้อ นะ เย็ดอ้อน๊า  พี่จ๋า อ้อเงี่ยนแล้ว” อ้อดิ้นไปร้องไป
พี่ยุทธก็ไม่รีรอ สวมถุงยางใส่ลำควยขนาดเขื่องๆ ภาพในจอไม่มีใครสนใจแล้วเพราะหนังสดมันมันส์กว่ามาก
พี่ยุทธอัดลำควยเข้าไปในร่องหีอ้อทั้งๆ ทั้งๆที่ยกทรงยังไม่โดนถอดด้วยซ้ำ แต่อารมณ์ของเราทั้งสามคนมันพุ่งจนขีดสุด ผู้ชมอย่างผมลูบลำควยไปด้วยขณะสายตากำลังชมหนังสดตรงหน้า ไม่กล้าชักกลังแตกก่อนเพราะอารมณ์มาเต็มมาก
“อูยยยยย…พี่จ๋า ควยใหญ่จัง แน่นหีไปหมดแล้วววว” อ้อครางต่อ
“หีน้องอ้อก็ฟิตมาก ดูดควยที่สุด เย็ดมันมาก อูยยยย น้องอ้อจ๋า” พี่ยุทธก็มาเต็ม
เสียงครางของคนทั้งสองดังระงมไปหมด ผ้ามัดมือถูกแก้ออกตอนไหนไม่รู้
แล้วอยู่ๆอ้อก็ทำให้เรางงอีกครั้ง
อ้อลุกขึ้น ถอดหีออกจากลำควยที่กำลังกระหน่ำเย็ดหีตัวเอง
“พี่จ๋าเลียหีอ้อ ดูดแตดอ้อหน่อยค่ะ อ้ออยากโดนเลีย อยากให้พี่เลียหี อยากให้พี่ดูดแตด ดูดนมอ้อแรงๆเลยค่ะ
พี่ยุทธหายงง จัดให้อ้อตามคำขอ ยกขาอ้อขึ้นข้างนึง แล้วลงลิ้นที่หีอ้อแบบที่อ้อต้องการ
“อูยยยย….อย่างงั้นล่ะค่พพี่จ๋า เลียหีอ้อ ดูดติ่งอ้อ อ่า เสียวจังพี่ขา”
พี่ยุทธจัดท่าให้อ้อนอนลง พร้อมกับก้มลงไปปลดยกทรงออก เป็นครั้งแรกที่พี่ยุทธได้เห็นนมคู่สวยของอ้อ ซึ่งใครๆต่างก็บอกว่านมอ้อสวยเอามากๆ
“อ่า นมสวยจัง ขอดูดให้เต็มปากหน่อยนะ” พี่ยุทธพูดแล้วก็ก้มลงไปเฟ้นนมสวยของอ้อ อ้อแอ่นอกขึ้นมาตอนที่พี่ยุทธดูดแล้วดึงหัวนมตัวเองขึ้นมาตามปาก
“อร๊ายยยย….พี่ขาเสียยยววววว อ้อเสียววววอีกแล้ว”
“อูยยย เย็ดมันส์จัง ได้อารมณ์มาก น้องอ้อจ๋า พี่ขอเย็ดต่อนะ”
“ไม่ค่ะ” “อ้อเย็ดเองค่ะพี่ขา อ้ออยากเสียวหี อยากน้ำแตก”
แล้วอ้อก็พลิกตัวขึ้นมา จับควยพี่ยุทธใส่ร่องหีตัวเอง ซึ่งตอนี้มันเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนของตัวเอง
“อร๊ายยย เสียวแล้วค่ะ ควยใหญ่จัง ขออ้อเย็ดควยพี่ให้หายเงี่ยนก่อนน๊า”
“เอาเลยน้องอ้อ ..เย็ดเลย เย็ดให้หายเงี่ยนเลย”
“อูยยยย เสียวหี น้ำหีจะมาแล้ว พี่ขา พี่ขา เด้งสวนหน่อยคะ ซอยหีอ้อเลยค่ะ” พี่ยุทธไม่ทำตามคราวนี้
แกพลิกตัวอ้อลงไปนอน แล้วกระหน่ำเย็ดแบบรัวๆ
“อูยยย พี่ขา เย็ดเก่งจัง เย็ดอ้ออีก น้ำหีจะแตกน้ำจะแตกแล้วพี่ขา”
“พี่ขา พี่ขา เย็ดแรงๆ น้ำหีอ้อมาแล้วพี่ขา” อ้อครางเหมือนใจจะขาด
“อูยยยยยพี่ก็จะแตกแล้ว น้องอ้อจ๋า  ขอพี่แตกใส่นมหน่อยนะ นมสวยเหลือนกิน” พี่ยุทธชม
“ค่ะ แตกเลยค่ะ แตกพร้อมกันเลยค่ะพี่จ๋า”พี่ยุทธกระหน่ำเย็ดแบบเน้นๆ
“อูยยยยย พี่ขา อ้อมาแล้ว แตกแล้ว พี่ขา น้ำอ้อแตกแล้วววววววว” อ้อเสร็จไปแล้วด้วยอาการกระตุกแบบสุดๆ
“พี่ก็แตกแล้ว อ้อจ๋า พี่แตก แตกแล้วววว ”
พี่ยุทธรูดถุงยางออก ชักควยตัวเองสองสามทีน้ำควยก็พุ่งลงไปบนนมอ้ออย่างมากมาย
อ้อเอามือละเลงน้ำควยลงบนนมคู่สวยของตัวเอง มันเป็นภาพที่สวยงามในอารมณ์ภาพหนึ่งเลยทีเดียว
แน่นนอนน้ำควยที่เหลือถูกอ้อกลืนลงคอ เพราะอ้อชอบรสชาติของน้ำควยอยู่แล้ว
จังหวะนั้นเองที่ผมทนไม่ไหว เดินเข้าไป สาวควยตัวเองที่หน้าอ้อ อ้อรู้ดีว่าผมต้องการอะไร ผมชักจ่อปากอ้อที่อ้ารอได้ไม่นานก็น้ำแตกออกมาใส่ปากอ้อไปอีกคน โดยไม่ต้องเย็ดหีแฟนสาวของตัวเองด้วยซ้ำ
นี่สินะอารมณ์ของการสวิงที่มันถูกบ่มจนสุกงอม ยกแรกผ่านไปแบบใช้เวลาไม่นาน ซึ่งแน่นอนว่ามันแค่การเริ่มต้นของคืนนี้เท่านั้น
รออ่านตอนต่อไปครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น