วันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

 แม่ที่รัก 



ผมเป็ยลูกชายคนเดียวของครอบครัวพ่อผมอายุห้าสิบกว่าแล้วรูปร่างเล็ก ส่วนแม่อายุสี่สิบกว่า ๆ รูปร่างอวบขาว ผมชอบแอบดูแม่อาบน้ำและเย้ดกับพ่อเป็นประจำ แม่ปกติดูเป็นคนเรียบร้อย แต่เวลาแม่เย็ดกับพ่อแม่จะมีอารมณ์รุนแรงมากแม่จะปล่อยตัวเต็มที่เลย เวลาแม่มีอารมณ์จัด ๆพ่อทำไม่ถึงใจแม่จะขึ้นทำเองเลยผมชอบดูตอนแม่ขึ้นทำไห้พ่อมากแม่จะทั้งบดทั้งส่ายร่อนมันได้อารมณ์อย่างมาก บางทีพ่อไปต่างจังหวัดหลายวันแม่ทนไม่ไหวก็มักจะช่วยตัวเองเป็นประจำ เวลาแอบดูแม่ช่วยตัวเองบางครั้งอยากจะเข้าไปช่วยแม่ใจจะขาดแต่ไม่กล้าได้แต่คิดและก็ช่วยตัวเองตามแม่ไปจนเสร็จ พอจบ ม.6 ผมสอบติดมหาวิทยาลัยต่างจังหวัด ต้องไปอยู่หอคนเดียว ผมไม่เคยจากบ้านไปไหนมาก่อน พอไปอยู่หอต่างจังหวัดคนเดียวเวลากลางคืนมันเหงาอย่างบอกไม่ถูก คิดถึงบ้านมาก ๆ ก็ได้แต่โทรศัพท์มาคุยกับแม่เป็นประจำทุกคืน แม่ก็รู้ว่าผมเหงาก็พยายามปลอบใจผมอยู่ตลอดมา และให้อดทนเอาหน่อยเดี๋ยวก็จะชินไปเอง อยู่คนเดียวเวลาอยู่เงียบ ๆ บางครั้งมีอารมณ์จะคิดถึงตอนเวลาแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกันและคิดว่าได้เย็ดกับแม่ผมจะมีความสุขทุกครั้ง คืนหนึ่งผมโทรศัพท์คุยกับแม่ ผมบอกแม่่วันนี้เหงาจังคิดถึงแม่มากที่สุดเลย แม่ก็เช่นเดียวกันวันนี้พ่อไม่อยู่บ้าน อยู่บ้านคนเดียวก็เหงาเหมือนกัน แล้วเราแม่ลูกก็คุยกันจิปาถะหลายเรื่อง บังเอิญผมคิดถึงตอนพ่อไม่อยู่บ้านหลายวันผมเคยแอบเห็นแม่ช่วยตัวเองมันชักเกิดอารมณ์ เลยลองถามแม่ว่าเวลาแม่อยู่คนเดียวเหงา ๆ แล้วแม่ทำยังไงบ้างล่ะ ลูกหมายความว่าไงแม่ไม่เข้าใจ เวลาแม่อยู่บ้านคนเดียวพ่อไม่อยู่แม่มีวิธีการแก้เหงาอย่างไรล่ะ เวลาแม่เหงา ๆผมอยากอยู่ใกล้ ๆแม่จังเลย อยากกอดแม่ หอมแก้มแม่จัง ไม่ได้เจอกันนานแม่ก็อยากกอดลูกเช่นกัน แม่ครับผมรู้เวลาแม่อยู่คนเดียวเหงา ๆแม่มีวิธีการแก้เหงาอย่างไรนะ ลูกหมายความว่าอย่างไรแม่ไม่เข้าใจน่ะ ถ้าผมบอกความจริงแล้วแม่อย่าโกรธผมนะ แม่ไม่โกรธลูกหลอก บอกแม่มาเถอะ แล้วแม่ห้ามบอกให้พ่อรู้นะแม่ต้องสัญญากับผมก่อน เอ้าแม่สัญญา ผมรู้ว่าเวลาพ่อไม่อยู่เวลาแม่เหงา ๆ แม่ชอบช่วยตัวเองเป็นประจำ ลูกรู้ได้ไง รู้สิครับผมแอบดูแม่เป็นประจำ จริงหรือลูก จริงครับและผมแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกันมานานแล้ว จริงหรือลูกแม่ นี่ลูกแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกันมานานแล้วหรือ ลูกก็เห็นอะไร ๆ ของแม่หมดแล้ว ซิ ครับเห็นหมดทุกอย่างแล้วครับ ลูกเห็นแล้วเป็นอย่างไรบ้างล่ะ รูปร่างแม่น่าเย็ดมาก นมแม่ใหญ่น่าบ่ี้น่าดูดเป็นที่สุดหน้าท้องเป็นลอน ๆ ของแม่น่าจูบน่าไซร้มาก ๆ ยิ่งเนินหีโหนกนูนของแม่น่าเลียน่าเย็ดจริง ๆ โอลูกเห็นของแม่หมดแล้วทุกอย่าง แม่ไม่มีอะไรจะปิดบังลูกอีกแล้ว อูยลูกพูดซtแม่เสียวที่หว่างขาไปหมดแล้ว แม่เสียวแม่ก็บีบนม ช่วยตัวเองไปด้วยซิครับผมอยากฟังเสียงครวญครางของแม่จังเลย อูยลูกแม่แม่ชักเริ่มมีอารมณ์แล้วนะลูกพูดซะทำให้แม่เสียวจจนแม่ชักเริ่มมือารมณ์แล้วนะ แล้วเวลาลูกแอบดูแม่ลูกทำอย่างไรล่ะ ผมแอบดูมีอารมณ์ก็ช่วยตัวเองตามไปด้วยโดยคิดว่ากำลังเย็ดกับแม่ จริงหรือลูกแม่แก่แล้วลูกยังอยากเย็ดกับแม่อีกหรือ ใครว่าแม่แก่ ผมว่าหุ่นแม่นี่น่าเย็ดที่สุดเลย ยิ่งตอนแม่ขย่มให้พ่อมันได้อารมณ์จริง ๆ ผมอยากโดนแบบพ่อบ้าง จริงหรือลูก เวลาแม่มีอารมณ์แม่ชอบทำเองมันถึงใจดีพ่อเขาก็ชอบให้แม่ทำ ลูกนี่ชอบเหมือนพ่อเลย แม่จ๋าอยากดูดนมแม่จังเลยแม่ก็อยากให้ลูกดูดนมแม่เช่นกันมันคงเสียวน่าดู แม่จ๋าผมอยากเลียหีแม่จังเลยหีแม่อวบอูนน่าดูดน่าเลียที่สุด จริงหรือลูกแม่เสียวนะ แม่ก็อยากโดนเลียหีจังเลย โออยลูกแม่เสียวหีจังเลยอยากโดนควยใหญ่ ๆ ของลูกมาเย็ดหีแม่ แม่คงเสียวหีน่าดู ผมก็อยากเย็ดหีหีแม่มากที่สุดเลยแม่จ๋า ผมเสียวควย จังเลย แม่จ๋าผมจะออกแล้วนะ ผมเสียวควยโอยแม่ก็เสียวลูก โอย แม่จะออกแล้วเหมือกันลูก โอย โอยอยากโดนควยลูกเย็ดหีแม่จังเลย ลูกจ๋าแม่จะออกแล้ว แม่จะออกแล้ว โอย โอย แม่ออกแล้ว ออกแล้ว แม่ออกแล้ว ลูกแม่ ผมก็ออก แล้วแม่จ๋า ราครีสวัสดิ์นอนหลับฝ้นตีนะลูกแม่ นอนหลับฝันดีเช่นกันครับแม่ผมรักแม่นะ


คืนหนึ่งประมาณสี่ทุ่มผมกำลังนอนดูทีวีอยู่แม่ก็โทรศัพท์เข้ามา ทำอะไรอยู่ลูกแม่ยังไม่นอนอีกเหรอ ยังครับกำลังนอนดูทีวีอยู่ แล้วแม่ล่ะครับทำอะไรอยู่ยังไม่นอนอีกหรือ  ยังลูกแม่วันนี้พ่อเขาไม่อยู่ไปต่างจังหวัดหลายวันแม่อยู่คนเดียวมันเหงาไม่รู้จะทำอะไร เลยนั่งดื่มไวน์แก้เหงาคิดถึงลูกก็โทรมาหานี่แหละ แล้วลูกคิดถึงแม่บ้างหรือเปล่าล่ะ คิดถึงซิครับ ไม่ได้อยู่ใกล้ ๆ แม่มานานแล้วผมคิดถึงแม่มากที่สุดเลย จริงหรือเปล่าลูกที่บอกว่าคิดถึงแม่น่ะ จริงซิครับผมคิดถึงแม่อยากกอดแม่มากที่สุดเลย จริงอ่ะอยากกอดแม่จริง ๆ น่ะ อยากอดแม่อย่างเดียวเท่านั้นน่ะ  อยากกอดอยากจูบและอยากทำทุก ๆ อย่าง ที่ทำให้แม่มึความสุขน่ะ นี่ถ้าอยู่ใกล้ ๆกันแม่ยอมให้ลูกทำให้แม่แล้ว ลูกรู้ใหมเวลาแม่ดื่มไวน์มึน ๆ แล้วแม่มีอารมณ์ทุกครั้งเลย แล้วตอนนี้แม่มึนหรือยังล่ะครับ มึนแล้วซิมึนมากด้วย งั้นแม่ก็มีอารมณ์แล้วซิใช่ตอนนี้แม่มีอารมณ์แล้วถ้าลูกอยู่ใกล้ ๆ แม่คงต้องให้ลูกช่วยแม่แล้ว แต่ลูกอยู่ไกลแม่ถึงโทรมาหาลูกไงล่ะ ลูกเคยบอกอยากดูดนมแม่ ช่วยดูดนมให้แม่หน่อยนะ ได้ครับแม่ แม่เปิดนมให้ผมหน่อยซิครับ แม่เปิ ดนมแม่ให้แล้วไงลูก โอวนมแม่ใหญ่ขาวอวบน่าดูดจังเลยแม่ อยากดูดก็ดูดซิลูกแม่ บีบนมให้แม่ด้วยผมบีบนมให้แม่แล้ว บีบ แรงๆ เลยลูกแม่ชอบให้บีบนมแม่ แรง ๆ โอยแม่เสียวหัวนมจังเลยลูกแม่ แม่ครับผมขอจับหีแม่หน่อยนะ ลูกอยากจับก็จับได้เลย โอวหีแม่ใหญ่เต็้มมือผมเลย แล้วลูกชอบหีใหญ่ของแม่ไหมล่ะ ชอบครับ ชอบก็จูบมันซิลูก งั้นผมขอจูบหีแม่นะ จูบแล้วดูดเลียหีให้แม่ด้วย แม่ชอบโดนดูดเลียหี หีแม่น่าเลียที่สุดเลยแม่แหกหีให้ผมหน่อยครับผมอยากเห็นรูหีแม่ชัด ๆ อ้าแม่แหกหีให้ลูกดูแล้ว เป็นไงโอยแม่จ๋า หีแม่น่าเลียที่สุดเลยน่าเลียก็เลียเลยลูกแม่ชอบโดนเลียหีที่สุดเลย เลียให้ทั่วเลียลึก ๆลูก โอยลูกดูดเลียแตดให้แม่ด้วยผมดูดเลียแตดให้แม่แล้วดีไหมแม่ดีซิลูกโอยแม่เสียวหีเสียวแตดไปหมดแล้วลูกแม่ แม่เสียวไหมครับเสียวซิลูกแม่เสียวหีอยากโดนควยใจจะขาดอยู่แล้ว อยากโดนควยมาใส่รูหีให้มันหายเงี่ยนจังเลย งั้นผมเอาควยผมใส่รูหีแม่นะ ผมจะเอาควยจ่อรูหีแม่แล้วนะแม่แหกหีให้ผมด้วย ผมเอาควยมุดรูหีแม่แล้วนะเอาควยลูกเข้ามาเลยลูก เอาเข้ารูหีแม่มาเลย ควยผมเข้ารูหีแม่แล้วนะ หีแม่ตอดรัดควยผมดีจังผมกระเด้าหีแม่แล้วนะ เอาเลยลูกกระเด้าแม่ให้ลึกสุดลำควยลูกเลย ลูกเย็ดแม่แรง ๆ ไม่ต้องกลัวหีแม่แหกแม่ชอบควยใหญ่ ๆ เย็ดแม่แรง ๆ  โอยหีแม่เย็ดมันจังเลยทั้งตอดทั้งรัดควยผม แม่จ๋าผมเสียวหัวควยจะทนไม่ไหวแล้ว แม่ก็เสียวเหมือนกันลูก วันนี้แม่เงี่ยนมาก ๆ เลย ได้ลูกมาช่วยแม่ แม่เสียวจังเลย อูย แม่เสียวไปหมดทั้งตัวแล้วลูกจ๋า แม่เสียวจนเกร็งไปหมดทั้งตัวแล้ว แม่จะออกแล้วนะลุก แม่จะออกแล้ว ผมก็เสียวควยจะออกแล้วแม่ แม่ผมจะออกแล้ว ผมออกแล้วแม่ ผมออกแล้ว แม่ก็ออกแล้ว โอวออกพร้อมกันเลยแม่เสียว สุด ๆเลย ลูกแม่ ผมก็เสียว ที่สุดเช่นเดียวกันแม่ แม่คิดถึงลูกมาก ๆ เลย ปลายเดือนหยุดติดต่อกันสามวันแม่จะขึ้นไปหาลูกนะ ครับผมจะคอยแม่ ครับ วันนี้ราตรีสวัสดิ์ นอนหลับฝันดีนะลูกรักของแม่ ราตรีสวัสดิ์เช่นเดียวกันครับแม่แล้วผมก็นอนหลับอย่างมีความสุข

6 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ14 ธันวาคม 2560 เวลา 12:58

    ตำนานพญาเทครัว(ความลับแม่กับพี่สาวที่เข้าใจกัน)
    ครอบครัวผมมีพ่อแม่ ผมและพี่สาว พี่สาวไปทำงานในกรุงเทพ จนมีสามีมีลูกด้วยกันสองคน จู่ๆพี่สาวก็เลิกกับสามีเพราะสามีไปแอบมีเมียเก็บมีลูกกับเมียเก็บ พี่สาวแค้นใจสามีและเกียดสามีมาก ช่วงนั้นผมทำงานในอำเภอที่บ้านเกิด พี่สาวโทรมาบอกเลิกกับสามีแล้วให้ผมกับพ่อแม่เอารถไปรับกลับบ้านเกิดด้วย ผมพ่อแม่ไปรับพี่สาวกับบ้านเกิดพร้อมหลานด้วย ส่วนสามีพี่สาวไม่อยู่ห้องไปอยู่กับเมียใหม่ จึงง่ายต่อการขนของในห้องเช่าขึ้นรถกลับบ้านเกิดใด้ง่าย บ้านผมปลูกติดๆกันกับบ้านแม่ ชั้นเดียว ผมยกให้พี่สาวอยู่กับลหลานหนี้ความเจ็บปวดที่สามีแทงข้างหลัง ผมอยู่บ้านหลังเก่ากับพ่อแม่ พี่สาวผมเย็บผ้าเก่งรับงานมาเย็บที่บ้านส่งพ่อค้าเอางานมาให้ถึงบ้านมีรายใด้พออยู่ใด้ ส่วนพี่เขยถูกพ่อผมขู่เอาใว้ไม่กล้ามา แม้แต่พ่อแม่พี่เขยยังไม่เข้าข้างพี่เขยเลย เงินส่วนนึ่งใด้จากพ่อแม่พี่เขยช้วยส่งเสียให้หลานเรียนทุกเดือน พี่สาวผมถึงอยู่ใด้สะบาย ผมก็เข้าไปเล่นกับพี่สาวบ่อยๆ พี่สาวผมชอบให้ผมนวดแข้งขาให้เพราะเย็บจักรผ้าเหมื่อยแขนขา ผมทำให้ประจำ ในที่สุดผมนวดให้พี่สาวแบบนุ่มนวล จนพี่สาวหลับตาเคลิ้มๆผมสังเกตุเห็น ผมกล้าพูดแย่ใจพี่สาวลองของดู ให้นวดแบบนี้บ่อยๆไม่เสียวลงจิ่มบางหรือไงพี่ พี่สาวตอบมา ของเคยยากก็ไม่ใด้กินของเคยกินก็อด มันก็ธรรมดา พี่สาวยังกลับพูดกลับมาว่า น้องชายเป็นโสดไม่อยากกอดสาวบางหรือไง เมื่อไรจะมีแฟนละ ผมก็ตอบยากยุ แต่ไม่มีเงิน เงินต้องใช้หนีที่กู้มาสร้างบ้านหลังพี่สาวอยู่นี้แหละ ผมเลยเข้าร่องลอยคำพูดดูว่า ลองเล่นชู้กันลับเอาไหม..พี่สาวใจกล้าก็เอาดิ พี่ก็ต้องการเหมือนกัน วันนั้นผมมีอะไรกับพี่สาวทั้งวันหยุดผม พอหลานนอนหลับผมก็แอบมาเล่นเสียวกับพี่สาวทั้งคืน จิมพี่สาวผมใหญ่มากขาวโหนกนูดเด่นชัดตาดี ผมประหยัดเงินค่าเที่ยวกระหรี่ในอำเภอ นางเบอร์ บอยโทรเรียกให้ตามโรงแรม ผมแอบใด้เสียกับพี่สาวเป็นเวลาปีๆ ความลับไม่มีในโลก ขณะที่ผมแก้ผ้าเล่นเสียวกับพี่สาวในบ้านของผมที่ให้พี่สาวอยู่ แม่ผมโผล่เข้ามาแบบผมกับพี่สาวไม่ทันตั้งตัว เห็นจะๆเต็มตา แม่ยืนช็อก ผมกับพี่สาวรีบหาเสื้อผ้าใส่ แม่ตั้งสติใด้ ถามใด้เสียแบบนี้กันนานหรือยัง ผมตอบเป็นปีๆแล้วแม่ ผมกับพี่สาวนั่งหน้าจืดๆที่โซฟาร์ แม่ก็ถามความเป็นมาที่ใด้เสียกันใครเริ่มเป็นการข่มขืนกันหรือเปล่า พี่สาวก็ตอบสมยอมกันไม่มีใครข่มขืนใคร
    แม่ใด้แต่ตอบเสียงเบาๆไม่พอใจผมกับพี่สาวอยู่เหมือนกัน แม่พูดเซิงคำเอาใว้ว่า ปิดเป็นความลับให้ดีแล้วกันอย่าให้พ่อมึงรู้นะ บ้านแตกแน่ๆเลยกูว่า!!ล็อกประตูก่อนเย็ดกันด้วยละวันหลังหลานรู้เข้าก็ไม่ดี ผมดีใจนิดๆที่แม่ไม่เอาเลือดหัวผมออก ผมแอบใด้เสียกับพี่สาวมาตลอด6ปีเต็ม จนพี่สาวคือส่วนหนึ่งของชีวิตของผม วันนึ่ง พ่อผมไปทำงานกับเจ้านายหลายเดือนอาจเป็นปีๆงานก่อสร้างทำคอนโดในกรุงเทพ ทำให้แม่อยู่คนเดียวมาหลายเดือน วันนั้นเป็นวันเกิดพี่สาว พี่สาวชื้อเหล้ามาเลี้ยงผมและของปิงย่างอีกเยอะพี่สาวทำให้กิน แม่ผมหลานสาวหลานชายใด้มานั่งกินด้วยจนหลานใด้เข้านอนเวลาเดียวไปโรงเรียนสาย ผมกับแม่ยังนั่งกินเหล้ากับแก้มตามประสาครอบครัวนานจะใด้กินเหล้าร่วมกัน แม่ผมเมาแล้วอะไรที่เคยเก็บเอาใว้ในใจลับๆก็พูดออกมาแม่ถามพี่สาวอาการเมาๆ อีนางเอากับน้องชายมันมันตรงไหน มันมีอารมณ์เอากันด้วยด้วยหรือ พี่สาวก็ตอบ แม่ก็รู้นิความเงี้ยนไม่เคยปราณีใคร ลูกนะเคยมีผัวพอไม่ใด้กินของเคยกินนานๆก็ยากใด้เช่นันกันเหมือนผู้หญิงคนอื่นๆทั้วไปแหละแม่ อีนางถ้าทำก็ทำลับๆนะอย่าให้หลานรู้พ่อแก่รู้ละ แม่คงปกป้องไม่ใด้ถ้าพ่อแม่ไม่พอใจ พี่สาวก็เข้าใจแม่ ลูกก็ปิดประตูใส่กรอย่างดีทุกครั้งแหละ..แม่ยังหันมาถามผม ใอ้ทิดมึงไม่กลัวพี่สาวมึงท้องหรือ ผมก็ตอบพี่สาวกินยาคุมนะแม่ไม่ท้อง

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ14 ธันวาคม 2560 เวลา 12:59

    หรอก ใอ้ทิดจะเอากับพี่สาวลับๆแบบนี้จะไม่ไปหาเมียกับเขาบางหรือ ผมก็ตอบให้พี่สาวหาให้ดีกว่า เพื่อจะใด้เข้ากับพี่สาวใด้ดี พี่สามยิ้มให้ผมพูดเอาใจทางอ้อม จนใด้เวลาเก็บล้างจานเลิกกินเหล้า ผมยกตัวแม่ไปส่งที่ห้องแม่ แม่พูดคนเมาๆไม่รู้หยุดพูดแต่คำเดิมๆว่าผมเอาพี่สาวทำเมียว่าให้พ่อมึงรู้นะ แม่ผมคนคออ่อนเหล้าลงคอที่ไรเมาทุกทีแต่ปีละไม่เกินสองครั้งส่วนใหญ่จะเมาในบ้านตัวเอง แม่ไม่ค่องยุ่งเรื่องสังคมชาวบ้านเท่าไร พาแม่มาถึงห้อง แม่ก็พูดเมาๆว่า ใด้เย็ดลูกชายบางเหมือนพี่สาวเอ็งก็ดีนะ ผมถามแม่ว่า พูดเพราะเมาใช่ไหม แม่ก็ไม่เมารู้เรื่องนะแค่คออ่อน ผมตอบแม่!!ไม่เอาแม่ ผมไม่เล่นด้วย มันไม่อยู่ในหัวสมอง แม่แก่แล้วอายุก็ไม่ใช่น้อย 48ปีแล้ว ผมก็เดินไปบอกพี่ว่า ว่า แม่จะเอากับผมอีกแหละ แม่เมาพูดไปทั้วเลย พี่สาวยิ้มๆไม่ยากเป็นพยาเทครัวหรือไง ผมก็ล่อเย็ดหีพี่สาวในห้องสะบายตัวไปเลย พี่สาวขอไปดูแม่ ว่าหลับหรือยังจะจะปิดบ้านให้แม่ พอพี่สาวกลับมาเล่าให้ฟัง แม่ยากลองกับลูกชายตัวเอง พี่สาวบอกผมเป็นนัยๆ กล้าเปล่าเย็ดหีแม่ตัวเอง..ผมถามพี่สาวพูดจริงดิ อย่าล้อเล่นนะ!ก่อนหน้านี้ผมก็สะบดแม่ไปทีละ พี่สาวงั้นไปดูแม่อีกรอบไป ไปพร้อมกันพี่นี้แหละ พอไปถึงห้อง แม่ยังไม่นอนยัง ผมกับพี่สาวเลยถามแม่ว่า คิดยังไงจะเอากับลูกชาย แม่ตอบแบบคนไม่เมาพูดคำนี้ออกมา แม่เห็นลีลาลูกชายแม่เย็ดกับพี่สาวใด้อารมณ์ดี ควยยาวใหญ่ พ่อแก่ไม่เคยทำให้แม่มีความสุขเลย ผมใด้ยินแม่พูดแบบนั้น รู้สึกระเหี้ยใจเลยกับแม่เลย มองไปที่ที่สาว พี่สาวพยักหน้า พูดสั้นๆจัดให้แม่หน่อยนะน้อง อย่าคิดมาก มันจะเป็นความลับสามคนแม่ลูกเท่านั้น ไม่ลองไม่รู้นะว่าข้างในแม่อาจดีกว่าของพี่ก็ใด้ พี่สาวตบไหล่ผมเบาๆ แล้วพี่สาวก็เดินออกจากประตูห้องไป ปิดประตูให้ผมอีกด้วย ผมไม่รีรออะไรจับแม่แก้ผ้าให้หมดทุกชิ้น ด้วยความไม่พอจะ ที่พี่สาวจะให้เย็ดหีคนแก่แถมเป็นแม่แท้ๆอีก แต่พอภาพหีหน้าอกแม่เปลือยเปล่าล้อนจอน ผมตามค้างเลย ผมไม่เคยคิดจะเย็ดหีแม่ตัวเองเลย ถ้าพี่สาวไปไม่พยักหน้าให้ พอภาพหีแม่ต่อหน้าจ๊ะๆจะตา มันขาวเนียนขนหมอยดูรำไรปลายบนร่องหีแม่ นมโตเท่าเด็กมัธยมพอดีดูสวยถึงหน้าแม่จะดูดำจากตากแดดทำไรทำสวนก็ตามแม่คนลุยงานบ้านทุกอย่างจนความสวยใบหน้าช่างแตกต่างกับหีเต้านมในร่มผ้าของแม่อย่างสิ้นเชิงยังกับใบหน้านางมารร้าย แต่พอดูหีกับหน้าอกเต้านม มันเป็นของลับนางฟ้ามาจำแลงดีๆนี้เอง ผมลูบไล้หีแม่เล่นไปมา จับเต้านมลูบไล้ไซ้ร์มือไปมา ผมถามแม่ว่า เคยผ่านผู้ชายมากี่คนก่อนจะแต่งงาน แม่ตอบเบาๆ พ่อแก่คนเดียวที่หลอกเปิดซิงจนยอมแต่งงานเพราะพ่อแม่ของแม่จับใด้ว่าใด้เสียกันที่กลับบ้านช้า ผมลูบร่องหีแม่แซะนิ้วดีดนิ้วกระดกไปมารั้วเร็วๆจนแม่เริ่มหลับตาเคลิ้ม จนผมพร้องจะเอาควยผมเย็ดหีสางลงรูหีแม่ ผมถามแม่ว่า ถ้าควยลูกชายเข้าไปในหีแม่ แม่ไม่เสียใจที่หลังนะ แม่ตอบอย่างมั่นใจ แม่เงี้ยนมากขอนะเย็ดหีแม่เลย แม่ทำใจใว้นานแล้วอยากเจอควยยาวใหญ่ๆเด็กหนุ่มมีประสบการณ์อย่างลุกชายแม่ ผมเข้าแซกตัวเข้าหว่างขาของแม่จับชั้นเข้า แซะแวกร่องหีแม่ เปิดเผยอร่องหีให้กว้างที่สุด แล้วเอาควยใหญ่ๆยาวของผมลงรูหีแม่ดันแรงๆกระแทงยัดเข้าหีแรงๆจนแม่ร้องว่า แน่นหีดีจัง มีน่าละพี่สาวของลูกหลงควยน้องชายจนมีน้ำมีนวลเปล่งปังขึ้น แม่พูดใด้อารมณ์เลยที่เดียว ผมไม่รีรออะไร เร่งความเร็ว ซอยรั้วๆดันควยลงอย่างหนักแน่นดึงขึ้นยาวแล้วยัดเข้าไปใหม่ ผมทำใด้นาน เย็ดหีแม่นานนานเพราะ น้ำแตกกับพี่สาวมาแล้วยกนึ่ง พอมาเย็ดกับแม่น้ำอดน้ำทนมันเพิ่มขึ้นต้องใช้เวลากลั่นน้ำควยใหม่ แต่น้ำหีแม่ผมไหลออกติดควยผมเป็นทางยาว แม่เสียวหีจนร้องให้ พูดพร่ำเพ้อ ว่า แม่เพิ่งรู้ว่าน้ำแตกต่อเนียงมีความสุขแบบนี้เอง

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ14 ธันวาคม 2560 เวลา 13:00

    แม่น้ำตาไหลและเสียวอารมณ์ร้องครวญครางเสียวกระสัน ผมเห็นแม่มีความสุขผมยิ่งรีบเร่งควยให้เร็วที่สุด แม่ถึงกับตัวงอยกตัวมากอดผมแขนรัดผมลูกชายอย่างแน่นมือ ผมก็เร่งจนแม่ร้องว่า ลูกแม่มีความสุขมาก ผมเสียวมากที่แม่กระแทกเอวสวนเข้าควยผมจนผมเสียวสุดขีดปล่อยน้ำเข้าไปในหีแม่ แม่ค่อยเอนตัวลงนอน ผมดูน้ำหีแม่ขาวน้ำเป็นฟองเยอะมาก ผมนอนกอดทบตัวแม่หลวมเอียงด้านข้างกอดแม่ ผมเสยเส้นผมข้างใบหูของแม่ แสดงความรักที่มีต่อแม่ ผมไม่คิดเลยว่าหีของแม่เอาเอามันมาก ใด้อารมณ์ที่สุด ยิ่งตอนแม่สนองอารมณ์เคลิ้มพร้ำเพ้อความใคร่ด้วยเสียงกระเส่าสั่นเคลืออู่อี้ในลำคอ ทำให้ผมต้องการเอาชนะตัวเอง จะต้องน้ำห่าวไม่แตกก่อนแม่ ต้องให้น้ำห่าวของแม่แตกหมดจดทุกหยดน้ำในตัวของแม่..ผมทำใด้ ผมมองหน้าแม่ แม่ก็จับควยผมเล่นไป ผมถามแม่ว่าจะอีกรอบไหม แม่ตอบ พอก่อนแก่แล้วน้ำเสียวออกมากๆหัวใจวายตายใด้ เมื่อกี่แม่แทบช็อกกับความเสียวสุดขีด ถ้าลูกไม่น้ำแตกทันเวลา แม่อาจช็อกเสียวแรงเร่งเอวซอยรั่วใด้ ผมหาผ้าห่มมาห่อให้แม่ แล้วผมก็ออกไปนอนห้องผม พี่สาวแอบย่องมานอนกับผมปล่อยให้หลานนอนในบ้านกันสองคนอีกหลัง พี่สาวแซวผมว่า เป็นพญาเทครัวแล้วนะ ผมทะลึกตอบไปมั้ว ว่า ยังไม่ใด้เป็น หีหลานสาวยังไม่ใด้เย็ดเลย พี่สาวทำท่าทางดุไม่พอใจ แต่เจอคำว่าพญาเทครัว ผมขอพี่สาวเอากับหลานสาววัย9ขวบใด้ไหม ลักหลับเอา แค่เอาหัวควยเขี่ยหีหลานสาวก็พอ พี่มาหยุดคิด ตอบเบาๆ ใด้ให้เป็นรางวัลชีวิตแล้วกัน ผมด๊ใจรีบบอกขอพี่สาววันนี้เลยหลานสาวกำลังนอนหลับสนิดขี้เซาด้วย พี่สาวเดิมตามหลังผมมา ผมเข้าห้องหลานสาวใด้แค่นั้นจับถอดกางเกงนอนหลานสาวออกทันทีพี่สาวยืนมองข้างๆ ผมเห็นหีหลายสาวก็ใหญ่พอตัวขาวเกลี้ยง ผมเลียแซะลิ้นลงเบาๆ มันใด้อารมณ์มาก ควยผมตอบสนองเร็วมากจนผมต้องรีบเอาควยมาเขี่ยไปมาตมร่องหีหลานสาว ดันหัวยักให้ชนกัยรูหีเล็กๆเบาๆ มันใด้ใจใด้อารมณืมาก จนต้องหันไปจับพี่สาวเย็ดหีแรงๆกับพื้นห้อง ตาก็มองหีหลานสาวสร้างอารมณ์พี่สาวผมคนเสียวเร็วน้ำแตกเร็วมาก ผมเสียวสุดขีดรีบลุกจากตัวพี่สาว เอาควยมาเขี่ยร่องหีหลานสาวไปมากรีดร่องหีด้วยปลายควยขึ้นลงอย่างเร็วน้ำหีแม่สาวที่ติดควยมาน้ำผมซึ่มออกมาบางก็มีน้ำให้ร่องหีหลานสาวดูมันวาว ผมใด้อารมณ์มาก เผลอตัวดันหัวควยเข้าร่องรูหีแรงไปหน่อยจนเข้าถึงหัวยักษ์ผมเสียวสุดๆปล่อยน้ำเข้าหีหลานสาว ในขณะนั้นหลานสาวเริ่มดิ้นจากการละคายรูหี จะพลิกเปลี่ยนท่านอน ตัวผมก็รีบชักควยผมออกมา น้ำควยที่กระพุ้งแรงจนน้ำนองตามร่องหีหลานสาว พี่สาวเห็นน้ำเยอะจน บนว่า หีหลานพังพอดีเย็ดจนเข้าหัวยักษ์ไปใด้ ผมรีบกอดพี่สาว หอมแก้มที่มอบรางวัลให้ ผมที่มีค่าถึงสองรูหี เหมือนใด้ยากระตุ่นอารมณ์ตลอดเวลาวันว่าง เย็ดหีพี่สาวเสร็จ ตกดึกไปล้อหีแม่ วันไหนหลานสาวคนขี้เซา ผมก็เอาควยขี่ร่องหีให้เพลินใจ บางวันคุกทร์ผมแอบเอายาคนหลับใส่กับน้ำขวดให้หลายสาวกิน จนหลับสนิด ผมเอาสริงดึงน้ำอนามัยล้างของสงวนผู้หญิงฉีดเข้ารูหีหลานสาว เอาเอาควยยัดปิดน้ำอนามัยไม่ให้ไหลออกมา ผมค่อยลองดันให้เข้าให้ควยผ่านเข้ารูหีหลานสาวให้มากที่สุด มันเข้าใด้หัวยักษ์รูปหีปริเหมือนยางรัดควยผมเลย ผมกระตุกควยเบาๆยึกยักเข้าออกๆเบาๆไม่ถึงกับสาวควยแค่ให้มันขยับเบาๆ ผมเอาสริงดึงเอาน้ำอานามัยมาฉีดเข้าหีหลานสาวอีกค่อยดันให้เข้าลึกที่สุด มนที่สุดเข้าไป1ในสี่ส่วนเกินหัวยักษ์มาหน่อนนึ่งหยุดเอาใว้ หลานสาวยังนอนนิ่ง ผมแนบหูฟังเสียหัวใจยังหายใจอยู่ คงจะหลับเพราะฤทธิ์ยาหลับ ผมใด้ใจดันค่อยเข้าไปที่ละนิดจนหัวควยผมชนกับผนังหีที่สุดของหีหลานสาว ผมซอยเข้าออกเบาๆจนน้ำ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ14 ธันวาคม 2560 เวลา 13:03

    คาวถูกส่งฟุ้งแตกใส่หีหลานสาวใด้ลึกที่สุดของรูหีหลานสาว วัย9ขวบ ผมสบายตัวเช็ดทำความสะอาดร่องหีให้หลานสาวสะอาจ แล้วแอบไปนอนกับพี่สาวอีกห้องข้าง มีสาวนอนหลับสนิดจากเย็บผ้าทั้งวัน ตื่นเช้ามา หลานสาวบนให้แม่ฟังว่าปวดรูจิม พี่สาวเปิดกางเกงดูหีหลานสาวมองมาทีผม ดูหน้าดุๆแต่ก็บอกลูกสาวไปว่า กำลังจะเป็นสาวจิมจะขยายตัวมันเลยเจ็บนะลูก พี่สาวโกหกลูกสาวใด้เนียนมาก มันต่อมา พี่สาวแนะนำให้เอาใจหลานสาวเดียวก็จะอ้อนขอโนนนี้เอง ผมก็ทำตาม จนหลานสาวชอบมาเล่นคอมผมที่ห้องนอนส่วนตัว ผมแกล้งเปิดการ์ตูนดิสนี่แต่พอดูไปสักพักก็กลายเป็นการ์ตูนหนังโป้ ที่ผมตัดต่อเอาใว้ และใส่หนังโป้ผู้ใหญ่เอากับเด็กอีกด้วย ผมแกล้งไปนอกห้อง แอบดูหลานสาวดูตาไม่กระพริบเลย พอถึงเวลาผมเดินเข้าไป แกล้งว่่า ดูอะไรเปลี่ยนหนังดูหรือ หลานสาวตอบมันเปลี่ยนเรื่องเอง ผมเลยแกล้งพุดถ้าชอบจะให้ดูอีกก็ใด้ ผมเปิดให้ดูหลายเรื่องจนเข้าทางผม กอดเอวหลานสาวเอามานั้งตักผม เอามองลวงหีเล่นนวดลูบไล้เบาๆ ตาหลานสาวก็ดูหนังโป้ผู้ใหญ่เอากับเด็กสาว จนผมชวนหลานสาวของเล่นแบบในหนังดู ใด้ผล
    หีหลานสาวที่ผมลักหลับแอบเจาะรูเอาใว้ก่อนนั้น มันง่ายขึ้นแค่เจอน้ำอนามัยอ่อนๆลูบร่องหี ยัดควยเข้าหีหลานสาวใด้สะบาย แต่หลานสาวยังเจ็บหีอยู่ ผมจึงเปลี่ยนมาเลียลงลิ้นจับตะแคงให้ดูหนังไปผมเลียลงลิ้นไปด้วย 9ขวบมีอารมณ์แล้วหลับตาเพราะความเสียวหีจากผมเลียลงลิ้นให้ ผมใด้โอกาศเอาควยเข้าหีอีกดันเข้าสาวดึงเข้าออกจนคล่องตัวแต่ไม่กล้าดันสุดลำ ผมน้ำแตกใส่หีหลานสาว ผมถามว่าชอบไหมจะทำให้อีกหลานสาวบอกชอบ เพลินใจดี ผมตกลงกับหลานสาวว่าห้ามเอาไปเล่าใครในดรงเรียน เมื่อโตขึ้นห้ามมานั่งเสียใจที่เสียสาวให้น้าชาย หลานสาวตอบดีมาก ใครจะกล้าไปประจานตัวเองละน้า หลังจากนั้นมา หลานวัน ผมล้อหีพี่สาวแล้ว ขอพี่สาวลักหลับเล่นหีหลานสาวหน่อย พี่สาวบอกว่าอย่าดันเข้ารูหีนะเดียวหีหลานสาวฉีกกันพอดี ผมยิ้มๆในใจ( หารู้ไม่ว่าเจาะเอาใว้จนเข้าใด้สุดรูหีหลานสาวแล้ว แค่ขอเป็นพิธีเท่านั้น ผมคิดในใจ) ผมเดินเข้าห้องหลานสาว สะกิดหลานให้ตื่น พูดเบาๆว่า ผัวคิดถึงเมียมากอยากนอนกับเมียจัง หลายสาวโตเกินวัยยิ้มให้ รีบถอดเสื่้อผ้าแบะร่องหีให้ผมลงลิ้นเลียให้ก่อน ผมจะเอาควยลงรูหีหลานสาว หลานสาวไม่เจ็บหีอีกแล้วผ่านเข้าออกใด้สะดวกมาก เสียงกระแทกดังแจะๆในท่าให้หลานสาวอยู่ข้างบน จะใด้บังคับความลึกใด้ว่าลึกใด้ขนาดไหน จนพี่สาวเปิดประตูเข้ามาดู หลานสาวร้องจาก เสียงลั่นเลยจะร้องไห้ ที่แม่โผล่มาเห็น แต่แม่ก็พูดให้ลูกฟัง เอาน้าทำผัวใด้แต่อย่าเอาไปเล่าใครนะเดียวอายเพื่อนรุ่นเดียวกันนะ แล้วพี่สาวก็ปิดประตูให้ผมเอาหลานสาวต่อจนน้ำคาวแตกใส่หีหลานสาว ผมแอบเป็นพญาเทครัวลับๆ1ปีเต็มแม่ กับพี่สาว2ปี กับหลาน10เดือนที่ยอมให้ จนพ่องานเสร็จกลับมาอยุ่บ้าน ผมเลยเลิกยุ้งกับแม่กันเอาใว้ก่อน
    แต่ในบ้านผมที่ผมสร้างเอง ผมเข้าออกใด้สะบายจะนอนไหนก็ใด้ ผมนอนกับหลานสาวทุกคืน บางคืนแอบไปล้อแม่หลานสาวก่อนกล่อมนอนด้วยควยให้หลับ

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ14 ธันวาคม 2560 เวลา 13:04

    เวลาผ่านไป 4ปีหลานสาวอยู่ม.2สาวเต็มตัวในวัย12ปีสูงขึ้นมาก ขี่หึงผมมากถ้าผมไม่กลับบ้านหรือกลับช้าหลังเลิกงาน จนพี่สาวแซวมีเมียเด็กทำใจนะน้องชาย แต่แค่หึงยามอยู่ในห้องด้วยกัน หลานสาวเป็นคนอารฒณืรุนแรงทางเพศมาก ถึงอายุ12ย่าง13ปีแต่ตัวสูงเกินวัยเย็ดใด้ลีลามากชอบอยู่ข้างบนเอง เรียนเก่งมาก ไม่มีใครรู้ว่าหลานสาวอยู่ บ้านหลับนอนฉันผัวเมียกับน้าชายวัยเกือบกลางคน ผมยิ่งดวงดีอีก พี่เขยมาขอโทษครอบครัวผมที่ไม่ดูแลครอบครัวลูกเมีย เลิกกับเมียน้อยเพราะเมียน้อยแอบไปมีผัวฝรั้ง เมียน้อยพี่เขยเลยส่งลูกไปให้พ่อแม่เลี้ยงที่ต่างจัดหวัด พี่เขยสำนึกใด้ มาขอโทษครอบครัวขอโทษพี่สาวและพ่อแม่ผม ขอชวนพี่สาวไปอยู่ที่กรุงเทพเช่นเดิมหลานชายไปกับพ่อ แต่หลานสาวไม่ไป แต่รู้กันแค่พี่สาวกับลูกสาว ว่า หลานเอาน้าทำผัวลับๆไปแล้วไม่อยากไปกับพ่อแม่เข้ากรุงเทพ วันพี่สาวไปกับพี่เขยยังบอกให้ผมดูแลหลานสาวให้ดี ส่งซิกกันแบบลับๆ ผมแซวพี่สาวว่า ของเก่ามางอลืมของแปลกเลยนะ พี่สาวอมยิ้ม บอกสั้นๆเดียวจะโอนเงินมาให้ใช้ แบ่งให้พ่อแม่ด้วยนะ ผมก็บอกดอนให้แม่เลย ผมมีเงินเดือนทำงานอยู่แล้ว..แบ่งให้เมียน้องด้วยนะเดียวไม่มีค่ายาคุมกำเนิด วันนั้นคือวันจบที่ผมเลิกทำหน้าทีทำการบ้านในมุ่งให้พี่สาว แต่ผมหลานสาวผมนี้ซิ ถ้าแม่ไม่อยู่คงไม่เกรงใจแม่นางแน่ๆคงหยิกผมตีผมเพราะหึงห่วงแน่ๆอารมณ์งี้เง่ามากๆ จนเวลาผ่านไปหลานจบม.6 ใด้ไปทำงานในกรุงเทพ ส่งตัวเองเรียน ผมไปหาบางครั้งคราวสองสามเดือนไปหาหลานสาวที ในที่สุดพี่สาวโทรมา หลานให้โทรมาบอกว่ามีแฟนใหม่แล้ว ไม่ต้องเสียใจไม่ต้องเศร้า ผมเข้าใจดี ผมพญาเทครัวใด้ลิ้มลองลิ้มรสอารมณ์กับคนใกล้ตัวก็ที่สุดชีวิตผมแล้วชาตินี้ ปี2560 15เดือน12 ผมอายุ33ปีพอดี พี่สาวใด้สามีคืน หลานชายตัวเล็กชุดท้องพี่สาวใด้พ่อคืน หลานสาวมีแฟนใหม่มีลูกอ่อนๆด้วยและก็จบป,ตรีด้วย ผมก็ใด้แม่นี้แหละแบบลับๆถ้าพ่อไม่อยู่บ้านถึงแม่จะแก่แล้วแต่เอามันมากใด้อารมณ์ที่สุดยิ่งแอบทำไม่ให้พ่อรู้ตอยพ่ออยู่บ้านไม่ไปทำงานนอกบ้าน มันตื่นเต้นดี ดันควยเข้าหีแม่ ตาก็มองหน้าบ้านดูพ่ออาจจะมาในหมู่บ้านที่ออกไปธุระ มันที่สุดของลำควยพญาเทครัวเลยที่เดียว จบตำนานพญาเทครัว...

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ14 ธันวาคม 2560 เวลา 13:06

    เวลาผ่านไป 4ปีหลานสาวอยู่ม.2สาวเต็มตัวในวัย12ปีสูงขึ้นมาก ขี่หึงผมมากถ้าผมไม่กลับบ้านหรือกลับช้าหลังเลิกงาน จนพี่สาวแซวมีเมียเด็กทำใจนะน้องชาย แต่แค่หึงยามอยู่ในห้องด้วยกัน หลานสาวเป็นคนอารฒณืรุนแรงทางเพศมาก ถึงอายุ12ย่าง13ปีแต่ตัวสูงเกินวัยเย็ดใด้ลีลามากชอบอยู่ข้างบนเอง เรียนเก่งมาก ไม่มีใครรู้ว่าหลานสาวอยู่ บ้านหลับนอนฉันผัวเมียกับน้าชายวัยเกือบกลางคน ผมยิ่งดวงดีอีก พี่เขยมาขอโทษครอบครัวผมที่ไม่ดูแลครอบครัวลูกเมีย เลิกกับเมียน้อยเพราะเมียน้อยแอบไปมีผัวฝรั้ง เมียน้อยพี่เขยเลยส่งลูกไปให้พ่อแม่เลี้ยงที่ต่างจัดหวัด พี่เขยสำนึกใด้ มาขอโทษครอบครัวขอโทษพี่สาวและพ่อแม่ผม ขอชวนพี่สาวไปอยู่ที่กรุงเทพเช่นเดิมหลานชายไปกับพ่อ แต่หลานสาวไม่ไป แต่รู้กันแค่พี่สาวกับลูกสาว ว่า หลานเอาน้าทำผัวลับๆไปแล้วไม่อยากไปกับพ่อแม่เข้ากรุงเทพ วันพี่สาวไปกับพี่เขยยังบอกให้ผมดูแลหลานสาวให้ดี ส่งซิกกันแบบลับๆ ผมแซวพี่สาวว่า ของเก่ามางอลืมของแปลกเลยนะ พี่สาวอมยิ้ม บอกสั้นๆเดียวจะโอนเงินมาให้ใช้ แบ่งให้พ่อแม่ด้วยนะ ผมก็บอกดอนให้แม่เลย ผมมีเงินเดือนทำงานอยู่แล้ว..แบ่งให้เมียน้องด้วยนะเดียวไม่มีค่ายาคุมกำเนิด วันนั้นคือวันจบที่ผมเลิกทำหน้าทีทำการบ้านในมุ่งให้พี่สาว แต่ผมหลานสาวผมนี้ซิ ถ้าแม่ไม่อยู่คงไม่เกรงใจแม่นางแน่ๆคงหยิกผมตีผมเพราะหึงห่วงแน่ๆอารมณ์งี้เง่ามากๆ จนเวลาผ่านไปหลานจบม.6 ใด้ไปทำงานในกรุงเทพ ส่งตัวเองเรียน ผมไปหาบางครั้งคราวสองสามเดือนไปหาหลานสาวที ในที่สุดพี่สาวโทรมา หลานให้โทรมาบอกว่ามีแฟนใหม่แล้ว ไม่ต้องเสียใจไม่ต้องเศร้า ผมเข้าใจดี ผมพญาเทครัวใด้ลิ้มลองลิ้มรสอารมณ์กับคนใกล้ตัวก็ที่สุดชีวิตผมแล้วชาตินี้ ปี2560 15เดือน12 ผมอายุ33ปีพอดี พี่สาวใด้สามีคืน หลานชายตัวเล็กชุดท้องพี่สาวใด้พ่อคืน หลานสาวมีแฟนใหม่มีลูกอ่อนๆด้วยและก็จบป,ตรีด้วย ผมก็ใด้แม่นี้แหละแบบลับๆถ้าพ่อไม่อยู่บ้านถึงแม่จะแก่แล้วแต่เอามันมากใด้อารมณ์ที่สุดยิ่งแอบทำไม่ให้พ่อรู้ตอยพ่ออยู่บ้านไม่ไปทำงานนอกบ้าน มันตื่นเต้นดี ดันควยเข้าหีแม่ ตาก็มองหน้าบ้านดูพ่ออาจจะมาในหมู่บ้านที่ออกไปธุระ มันที่สุดของลำควยพญาเทครัวเลยที่เดียว จบตำนานพญาเทครัว...

    ตอบลบ