วันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

สวิงของต้นกับอ้อ ตอนที่ 6





“ตัวเองเค้าอยากสวิงอ่ะ” ตอนนี้คงต้องเปิดด้วยประโยคนี้ของอ้อ
อ้อพูดขึ้นหลังจากที่อาบน้ำเสร็จเดินเช็ดตัวออกมาที่หน้ากระจก โชว์หุ่นอวบอัดและนมคู่สวยให้ผมดู
“เห้ย อยากเองเลยเหรอ”
“ก็ใครล่ะพาเราเสียคน อย่ามาว่าเรานะ” เออเราเองนี่หว่า
“มานี่มา” ผมเรียกอ้อให้เดินแก้ผ้ามาหาผมที่เตียง กอดอ้อไว้หลวม มือเคล้นเบาๆที่เต้านมคู่ที่ผมรักมันเหลือเกิน
“ไม่ได้ว่าอะไรสักหน่อย เค้าเข้าใจ เค้าก็อยากไปอยู่แต่เห็นอ้อเครียดๆช่วงนี้เลยไม่ได้ชวน” ผมว่า
“ก็เครียดไงเลยอยากปลดปล่อย ต้นอย่าว่าเราร่านนะ”
“ไม่หรอก ดีซะอีกที่ตัวเองคุยกับเค้าตรงๆ เค้าชอบแบบนี้แหละรู้สึกยังไงก็บอก”
“น่ารักจังแฟนเรา แบบนี้ต้องให้รางวัล”อ้อพูดพร้อมกับก้มลงไปอมควยให้ผมที่มันแข็งตั้งแต่อ้อพูดว่าอยากสวิงแล้ว
“อมเก่งจัง แบบนี้ไงใครโดนเข้าก็อยากให้อ้ออมให้อีก อยากแตกใส่ปากอ้อด้วย”
“เรารู้สึกหลังๆอ้อชอบกินน้ำควยจัง เมื่อก่อนทำไมไม่เห็นชอบเลย” ผมถามเพราะสงสัยมานานตั้งแต่สวิงครั้งก่อนๆ(ผมว่าอารมณ์แบบนี้แหละที่เราควรเปิดใจแฟนเราถามสิ่งเธอชอบในการสวิง)
“เค้าก็ไม่รู้อ่ะ รู้แค่ว่ามันเหมือนกับโดนปลดล็อคตั้งแต่สวิง มันไม่มีเส้นอะไรอีกแล้ว คือเต็มที่กับอารมณ์ตอนนั้นอ่ะ” อ้ออ้าปากมาตอบคำถาม ก็คงจริงไม่รู้ผู้หญิงคนอื่นที่ที่สวิงคิดยังไงนะ(สาวๆในเวปช่วยตอบทีครับ)
“ดีแล้วเค้าอยากให้ตัวเองมีความสุขมากๆ”
“หึงมั้ย โกรธเค้ามั้ย” กลายเป็นดราม่าซะงั้น  อ้อเลื่อนตัวขึ้นมาซบกับอกผม นอนคุยกัน ถึงเรื่องราวที่ผ่านมาในการสวิง
อ้อบอกว่าการสวิงทำให้เธอเสียวแบบอธิบายไม่ถูก มันตื่นเต้น และเร้าใจ เหมือนเด็กที่ได้ของเล่นใหม่ๆตลอดเวลา แต่ไม่ถึงกับติดนะครับ ได้ก็ดีไม่ได้ก็ไม่ฟูมฟาย แค่อาจโหยหาในบางเวลา ในช่วงอารมณ์แค่นั้น
“แล้วคราวนี้เอาแบบไหนกันดี” ผมถาม
“ไม่รู้สิ ตัวเองว่าไงล่ะ”
“เค้าอยากให้ตัวเองเลือกอ่ะคราวนี้ แล้วเค้าจะคอยดูอยู่ห่างๆ”
“อืม ลองดูก็ได้”
“แต่ตัวเองต้องบอกรายละเอียดทั้งหมดนะห้ามกั๊ก”
“เออน่า เคยปิดอะไรตัวเองรึป่าว” อ้อย้อนถาม ใช่แล้วครับมีอะไรก็คุยกัน นี่ล่ะการสวิงที่ดีต่อทุกฝ่าย
“ตามนั้นนะ จะนับวันรอเลย”
“งั้นขอเบอร์พี่ก้องหน่อย”
“เห้ย คิดไว้แล้วใช่ป่าวเนี่ย” ผมถามเมื่ออ้อขอเบอร์ชายเดี่ยวที่เคยมาออกศึกกับอ้อมาแล้ว
“ก็พี่เค้า….”
“อะไร บอกมา”
“เอามันส์ดีอ่ะ ได้อารมณ์ดีกว่าทุกคนที่เคยเจอเลย” อ้อบอกเหตุผล เล่นเอาผมเสียวจี๊ด ไม่รู้หึงหรือว่าหื่น
“อืม เดี๋ยวเอาให้ อย่าลืมนะคุยไรกันต้องบอกเค้าด้วย”
“อืม สัญญา” อ้อพูดเสียงหนักแน่น
แล้วคืนนั้นเราก็เปิดศึกกันอย่างได้อารมณ์ คงเพราะจินตนาการครั้งใหม่ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นเช้าวันต่อมาผมก็เอาเบอร์พี่ก้องให้อ้อ แล้วก็เฝ้าติดตามผล โดยให้อ้อเป็นนางเอกของตอนนี้เลย
เวลาเราให้แฟนคุยกับชายเดี่ยวเอง ยอมรับว่ามันอันตรายครับคงไม่ต้องบอกเหตุผลอะไรมาก แต่ผมมั่นใจตัวอ้อว่าเธอจะไม่แอบทำอะไรหลับหลังโดยที่ผมไม่รู้ อีกอย่างเท่าที่ผ่านมาพี่ก้องเองก็คุยกับผมเรื่อยๆไม่ใช่ว่าสวิงแล้วหายไปเลย ยังถามไถ่กันตามประสาคนรู้จัก
“คุยอะไรกับพี่ก้องบ้าง ผมติดตามผลงาน”
“ก็โทรไปแล้วพี่เค้าถามว่าเมื่อไหร่จะมีโอกาสเจอกันอีก เค้าเลยบอกว่าเร็วๆนี้แหละ”
“เร็วขนาดไหนอ่ะ พรุ่งนี้เลยมั้ย”
“บ้าเร็วไป ต้องทำให้พี่เค้าอยากมากๆสิ”อ้อพูด
“โห ขนาดนั้น จอมวางแผนว่ะ”ผมแซว
จากนั้นผมก็เหมือนเป็นโรคจิต เจอหน้าอ้อต้องถามแต่เรื่องนี้
เดี๋ยวมาต่อตอนหน้าครับ เกือบถึงจุดไคลแม๊กซ์แล้ว
ต่อไปนี้คือเรื่องที่เขียนจากคำบอกเล่าของอ้อ ที่ผมถามเกือบทุกวัน ผมเองก็รอวันที่จะได้ออกรอบไม่ต่างจากพี่ก้อง แต่ครั้งนี้เราสองหนุ่มต้องตามใจอ้อ เพราะบอกแล้วว่าเธอเป็นคนคุมเกมในการสวิงครั้งนี้
อ้อกับพี่ก้องคุยกันทุกวันช่วงพักเที่ยง เพราะว่างช่วงนั้น
“เมื่อไหร่จะได้เจอกันซักทีล่ะครับ พี่นับวันรอแล้วนะเนี่ยน้องอ้อ” พี่ก้องพ้อ
“ใจเย็นสิคะ แบบนี้แหละพี่จะได้คิดถึงหนูมากๆไง” นั่นแฟนเรา
“คิดถึงจะแย่แระเนี่ย”
“แย่ยังไงคะ บอกก่อนถ้าถ้าถูกใจเดี๋ยวมีรางวัล”
“ก็คิดถึงจนต้องช่วยตัวเองเกือบทุกวันไง คิดถึงอ้อทีไรมีอารมณ์ตลอด”
“ขนาดนั้นเลย ไม่เชื่อหรอก”
“ทำไงจะเชื่อพี่ล่ะ”
“ก็….ลองบอกสิคิดถึงแล้วอยากทำไรหนูบ้าง” หวังว่าจะไม่มีคนอื่นได้ยินนะ
“ก็อยากทำแบบวันนั้นไงครับ อยากทำให้น้องอ้อเสียวมากๆ”
“ทำอะไรเหรออออ บอกหนูสิ”
“ก็อยากเลียหีอ้อ อยากให้อ้ออมควยให้อีก อยากเย็ดอ้อนานๆหลายๆที”
“อืมมม จริงๆนะคะ ต้องทำจริงๆนะ”
“จริงสิครับ ให้พี่ไปหานะครับ คุณต้นก็รออยู่นะ”
“งั้นวันนี้มารับหนูที่…..นะ เดี๋ยวหนูไปรอ”
แล้วอ้อก็โทรบอกผมว่าวันนี้นัดพี่ก้องให้มารับ แล้วจะกลับพร้อมกัน ไม่รู้ใครดีใจกว่ากัน ผมหรือพี่ก้องกันแน่
ผมไปเปิดห้องรออย่างไวครับ คราวนี้เลือกห้องที่มีอ่างอาบน้ำด้วย จะได้เพิ่มบรรยากาศได้
“ต้นนน อ้อกำลังกลับนะ” อ้อโทรมาตอนเย็นวันนั้นแต่น้ำเสียงไม่ปกติเลย
“ทำไมเสียงเป็นแบบนั้นอ่ะ อย่าบอกนะว่า…” ผมตื่นเต้นขึ้นมาทันที
“อืมมมม ก็ พี่ก้องเค้าล้วงอ้ออ่ะ”
“บอกเค้าหน่อยทำไรกันบ้าง”
“ก็….พี่ก้องเค้าล้วง ล้วงหีอ้อ เอานิ้วบี้แตดด้วยอ่ะ”
“อืมม แล้วอ้อล่ะทำไรรึป่าว”
“ก็….ซี๊ดดดด  ก็รูดคอวยให้พี่เค้าอ่า ตื่นเต้นจังเลยต้น”
ผมก็ตื่นเต้นไม่แพ้กัน ไม่ได้โกรธเลยครับที่เกิดจากนี้
“ดูดควยให้พี่ก้องด้วยสิ อยากโดนควยพี่เค้าไม่ใช่เหรอ”
“อืมมมม อยากให้เค้าดูดควยพี่ก้องเหรอเหรอ อูยยยย น้ำเราแฉะไปหมดแล้ว เสียวจังที่รักขา”
แล้วอ้อก็เงียบไป  ผมเดาว่าพี่ก้องโดนอ้อดูดควยเข้าให้แล้ว
“อ่า เสียวควยจังครับอ้อ” เสียงพี่ก้องแว่วๆให้ได้ยิน
“ขับรถดีๆนะพี่”ผมอดเป็นห่วงไม่ได้
“จ๊วบๆๆๆเสียงอ้อดูดควยพี่ก้องเหมือนจะเน้นเสียงให้ผมได้ยินด้วย”
“ซี๊ดดดด อูยยย น้องอ้อ จะดูดให้แตกคาปากเลยเลยเหรอ”
“แตกเลยค่ะ แตกเลยนะ อ้ออยากกินแล้ว อยากกินมาหลายวันแล้วค่ะพี่ก้อง”
“อูยยยย เสียวควย น้ำควยจะแตกแล้วนะ ดูดเน้นดีจัง”
“จ๊วบๆๆๆๆๆเสียงอ้อยังคงดูดควยพี่ก้องต่อ”
“น้องอ้อ พี่จะแตก แตกแล้วนะ น้ำควยจะแตกแล้วนะครับ”
“แตกเลยค่ะ แตกให้หนูกินนะ แตกใส่ปากเลยค่ะพี่ก้องขา”
“แตก อูยยย น้ำควยมาแล้ว แตกแล้วอ้อ น้ำควยแตกแล้ววว” เสียงพี่ก้องครางดังมาก
“สุดยอดเลยน้องอ้อ สมกับที่รอจริงๆ”
“ต้น อ้อกินน้ำควยพี่ก้องนะ”กินไปแล้วเพิ่งจะมาขอ”
“อืมมมอร่อยมั้ย เสียวดีมั้ยดูดควยในรถ น้ำควยพี่ก้องเป้นไงบ้าง”
“อืมมม ได้อารมณ์มาก เสียวมากอ่ะ อุยยยย”
“เป็นไรอ่ะ พี่ก้องล้วงหีอีกเหรอ”
“ป่าว โดนล้วงนมอ่ะ บีบแรงมากเสียวอ่ะต้น อยากถึงห้องเร็วๆจัง ต้นเปิดห้องยัง”
“เปิดแล้ว ที่……นะ ห้อง 507” ผมยังจำเลขห้องได้จนทุกวันนี้
“อืมมม เดี๋ยวเจอกันนะ อูยยยย ซี๊ดดดด” แล้วก็วางสายไป
ยังครับ ยังไม่ถึงห้อง อ้อมาเล่าทีหลังว่า….
“พี่ก้องขา เสียวจัง จอดรถก่อนได้มั้ย”
“เดี๋ยวหาที่มืดกว่านี้นะครับ” ตอนนั้นก็เริ่มมืดแล้วเพราะหน้าหนาวมืดเร็ว ระหว่างทางก็มีที่ให้จอดได้หลายที่ แล้วพี่ก้องก็จอดรถ ในถนนเส้นที่เลี้ยวจากทางใหญ่ไปเล็กน้อย มืดทีเดียว
อ้อกับพี่ก้องโผเข้าจูบกันทันทีที่จอดรถ อ้อทั้งเสียวทั้งตื่นเต้นเพราะไม่เคยทำอะไรแบบนี้ ทำไปจากอารมณ์ล้วนๆ
“อ่า น้องอ้อ ร้อนแรงดีจัง หีแฉะแค่ไหนขอพี่จับดูซิครับ” พี่ก้องไม่รอคำตอบ ล้วงหีอ้อทันที
“อูยยยยย เบาๆสิคะ”
“ก็พี่คิดถึงน้องอ้อนี่นา ขอจับขอล้วงให้หายคิดถึงหน่อยนะ”
“อ้อก็คิดถึงพี่ก้องค่ะ คิดถึงคืนนั้น อยากให้พี่ก้องเย็ดอีก ถึงโทรหาพี่ก้องไงคะ”
“งั้นคืนนี้พี่ขอเย็ดทั้งคืนเลยนะครับ”
“ค่ะ เย็ดหนูทั้งคืนเลยนะ เย็ดให้น้ำหีออกให้หมดเลยนะ”
“พี่ขอเย็ดตอนนี้เลยได้มั้ย เงี่ยนควยอีกแล้ว”
“มาสิคะเย็ด สิคะ อยากแล้วค่ะ”
พี่ก้องทำท่าจะลงจากรถข้ามมาอีกฝั่ง”
“หนูล้อเล่นค่ะ อดทนหน่อยนะคะ” อ้อหยุดเอาดื้อๆ
“แกล้งกันนี่ แบบนี้คืนนี้จะเย็ดให้หนักๆเลย”
“เย็ดนานๆเลยนะคะ หนูกินน้ำควยให้แล้วจะได้อึดๆไงคืนนี้” แฟนเราเป็นไปได้
แล้วพี่ก้องกับอ้อเดินทางต่อ แต่คนที่ลุ้นที่สุดคือผมนี่แหละ ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ให้เดี่ยวไปรับแฟนด้วย
อีกไม่นานเท่าไหร่ สองคนมาถึงห้อง พี่ก้องเอาเครื่องเล่นซีดีมาด้วย เพิ่งรู้ว่าอ้อบอกให้พี่ก้องเอาแผ่นหนังโป๊มาด้วย เพราะโรงแรมที่เราเปิดไม่ใช่ม่านรูดไม่มีให้ดู พี่ก้องจัดการต่อเครื่องเล่นซีดีแล้วเอาแผ่นออกมาวาง แน่นอนมันเป็นหนังแนวสวิงกิ้งทั้งนั้น ทั้งญี่ปุ่น ไทย ฝรั่ง
อ้อเปลี่ยนเสื้อผ้าเตรียมอาบน้ำ แล้วเดินเข้าห้องน้ำไป ผมเดินตามเข้าไปทันที
“เล่ามาทำไรกันบ้าง” แล้วอ้อก็เล่าให้ฟังเหมือนกับที่ผมเขียนให้อ่านกันนั่นแหละ
“โหแฟนเรา เก่งจัง”
“ก็อยากลอง โกรธมั้ย” อ้อกลัวผมโกรธ
“ไม่หรอก แต่เงี่ยนมาก ดูสิ” ผมจับมืออ้อมาจับควยแข็งของตัวเอง
“ชอบมั้ย ชอบที่เค้าทำแบบนี้มั้ย มีอารมณ์หรือเปล่า” อ้อเหมือนรู้ใจผม
“ชอบ ไม่ไหวแล้วอ่ะ ขอเย็ดทีหนึ่งนะ เงี่ยนตั้งแต่ฟังเสียงอ้อดูดควยในรถแล้ว”
“อืมมม มาสิ เย็ดเลย รออยู่แล้ว” อ้อก้มตัวลงมือพิงที่อ่างล้างหน้า ผมเสียบควยเข้าไปทันที มันลื่นมาก เพราะน้ำอ้ออกมาเยอะจริงๆ ผมกระแทกควยเข้าหีอ้ออย่างแรกด้วยความเงี่ยนสุดๆจริงๆตอนนั้น แล้วก็ทำได้ไม่นานก็ทนไม่ไหว  ชักควยออกมาน้ำแตกใส่สะโพกอ้อไหลลงไปถึงร่องหี
“เงี่ยนมากเหรอคะผัวขา” อ้อทำเสียงอ้อน ผมรู้ว่าอ้อเธอยังไม่เสร็จ  พี่ก้องเหมือนรู้ใจ เปิดประตูเข้ามายิ้มๆ
“ขอร่วมด้วยคนนะครับ คืนนี้ขอคืนนึงนะครับคุณต้น ขอสุดๆเลยนะ” พี่ก้องขออนุญาต
“เอาเลยพี่ เอาให้อ้อยอมแพ้เลยนะ แกล้วเราสองคนมาหลายวันแล้ว”
“ใครแกล้ง ไม่ได้แกล้งซักหน่อย”
แล้วเราก็เปิดน้ำลงไปแช่กัน ผมกับพี้ก้องแตกกันไปคนล่ะน้ำ แต่อ้อเธอยังไม่เสร็จ เหมือนอยากจะเก็บไว้ระเบิดอารมณ์ให้สุดๆ
“น้องอ้อมานั่งตรงนี้สิ เดี๋ยวพี่ทำความสะอาดให้” พี่ก้องให้อ้อนั่งขอบอ่าง เพื่อจะลงลิ้นกับร่องหีแฉะของอ้อ อ้อทำตามทันที
“ถ่างขาออกสิครับ ขอพี่ดูให้ชัดๆหน่อยนะ”
อ้อถ่างขาออก อวดร่องหีแดงเหมือนเงี่ยนจัดของตัวเอง
“แหกหน่อยสิครับ พี่อยากดู” พี่ก้องมาเต็มวันนี้
อ้อใช้มือตัวเองแหกอ้ากลีบแคมของตัวเองจนเห็นร่องหีมีน้ำใสลื่นเอ่อออกมาจนเยิ้ม ดูสวยมาก สายตาอ้อบ่งบอกอารมณ์ที่เกิดขึ้นในเวลานี้ มันช่างยั่วยวนเราสองคนมาก
พี่ก้องเริ่มต้นเลียร่องหีของอ้อช้าๆ แต่เน้นๆ ทั้งดูดเม้ม และลากลิ้นขึ้นลงที่ปากร่องหีสวย
“ซี๊ดดดดด อูยยยย พี่ขา เสียวดีจัง เลียเก่งจังได้อามณ์มากอ่ะ ต้นจ๋า ดูสิ พี่ก้องเลีบหีอ้อแล้ว ต้นดูสิ”
“น้ำหีอ้ออร่อยมากเลยครับ ขอพี่กินให้หมดเลยนะ” พี่ก้องรุกต่อ
“ค่ะ กินเลยค่ะ เลียหีอ้อ ล้วงหีอ้อ เย็ดหีอ้อเลยค่ะ อ่า เสียวหีค่ะพี่ขา”
พี่ก้องเริ่มใช้สองนิ้วเสียบเข้าไปควานในร่องหีอ้อแล้ว อ้อถึงกับเชิดหน้าสูดปากด้วยความเสียว
“โอ๊ยยยยย เสียวค่ะ ต้นจ๋า พี่ก้องขา อ้อเสียว เสียวรูหีไปหมดแล้ว”
“ต้นจ๋าขอดูควยหน่อย เงี่ยนควยอีกแล้ว เงี่ยนค่ะผัวขา”
ผมเองก็เงี่ยนมากกว่าทุกครั้งที่สวิงจนต้องเอาควยป้อยให้อ้อดูดเลียตามที่ร้องขอ
“ดูดเลยเมียจ๋า ดูดควยผัวเลย ผัวก็เงี่ยนมากเลยวันนี้”
อ้อดูดควยผมทันที ดูดแบบเงี่ยนควยจริงๆครับ สายตานี่บอกเลยว่าเงี่ยนมากๆ
“พี่ก้องขา ขอดูดควยหน่อยค่ะ ดูดสองควยเลยค่ะ อยากกินทั้งสองควยเลย
พี่ก้องลุกขึ้นยื่นควยมาให้อ้อได้ดูดอีกท่อนหนึ่ง อ้อละปากจากควยผมไปโจมตีพี่ก้องบ้าง พี่ก้องครางซี๊ดดดดทันทีที่โดนอ้อเอาคืน อ้อเลียที่ไข่พี่ก้อง ไล่ไปจนถึงปลายหัว แล้วอ้าอมลำควยเข้าไปจนแทบมิด อมสุดโคนเลยทีเดียว
อ้อสลับจากควยพี่ก้องมาที่ควยผมบ้าง สลับกันอย่างนี้จนเราสองคนแทบทนไม่ไหว ดูอ้อเงี่ยนควยสุดๆจริงๆคืนนี้
แล้วเราก็ทนไม่ไหว พากันออกมาต่อที่เตียง คราวนี้ผมขอดูเต็มๆตาแล้ว
ไม่ต้องปลุกอารมณ์กันเพิ่ม หนังโป๊ถูกเปิดไว้ก่อนที่พี่ก้องจะเข้าห้องน้ำตามไป
ภาพในจอคือ สาวไทยหุ่นสวยผิวเข้มแบบไทยๆกำลังถูกเย็ดทั้งประตูหน้าและประตูหลัง
ภาพบนเตียงคือ พี่ก้องกับอ้อกำลังกลับหัวกลับหาง ดูดเลียให้กันอย่างได้อารมณ์ ทั้งคู้ช่วยกันป้อนความสุขให้กันจนแทบสำลัก
เสียงครางของคนทั้งคู่เร้าใจกว่าหนังบนจอซะอีก
“อูยยยย อ้อจ๋า เงี่ยนรึยัง อยากให้พี่เย็ดรึยังครับ”
“เงี่ยนค่ะ เย็ดอ้อเลยค่ะ อ้ออยากโดนเย็ด อยากได้ควยแล้ว อูยยย เสียววว เงี่ยนควย คันหีไปหมดแล้ว”
พี่ก้องใส่ถุงยางแล้วแยกขาอ้อออก เสียบควยเข้าไปแบบทีเดียวมิดด้าม อ้อถึงกับสะดุ้งตาม
“โอ๊ยยยยยเสียวค่ะ เสียวหีจัง เย็ดเลยค่ะ แรงๆเลยค่ะพี่ขา”
ปั่บบๆๆๆๆๆๆพี่ก้องเหมือนจะรอจังหวะนี้มาตั้งแต่ตอนเย็นๆแล้ว กระแทกควยแบบสุดๆเข้ารูหีอ้อที่อ้ารับการกระแทกของลำควยผู้ชายที่เธอเป็นคนเลือกให้มาเย็ดเธอซ้ำอีกในคืนนี้
“อ่า เสียวมั้ย เสียวหีมั้ย ครับ”
“เสียวค่ะพี่ขา ต้นจ๋าเมียเสียวหี พี่เค้าเย็ดหีเมียแล้วต้นดูสิ” ผมว่าผู้ชายเราอยากได้ยินแบบนี้ตอนที่เมียกำลังโดนชายอื่นกระหน่ำเย็ด
“สวยจังอ้อจ๋า เซ็กซี่มาก เย็ดเลย เย็ดกันสุดๆเลยนะ”ผมบอกอ้อ
“ค่ะเย็ดค่ะ เย็ดอ้อ เย็ดหีอ้อค่ะพี่ขา เย็ดให้น้ำหีแตกเลย โอ๊ยยยยยเสียววว”
อ้อใช้สองมือกอดเอวพี่ก้องให้กระแทกลำควยใส่รูหีตัวเองให้เร็วขึ้น
“พี่จ๋า ผัวจ๋า น้ำเมียจะแตกแล้ว พี่ก้องงงงงง เย็ดหนักๆเย็ดหี เย็ดหีค่ะ “
ปั่บๆๆๆๆๆๆๆๆพี่ก้องจัดตามคำขอ คงเพราะโดนรีดน้ำมาแล้วพี่ก้องถึงอึดขนาดนี้แรงไม่ตกเลยทีเดียว
“แตกเลย แตกเลยน้องอ้อ แตกรดควยพี่เลย แตกออกมาเลยอ้อจ๋า”
แล้วผมก็ตะลึงเพราะอ้อเธอร้อนแรงมาก อ้อลุกขึ้นมากอดคอพี่ก้องแล้วกระเด้าเอวสวนการกระแทกจากท่อนควยพี่ก้อง ทั้งคู่กระแทกควยกระเด้าหีใส่กันอย่างเมามันส์
ปั่บๆๆๆๆๆๆๆเสียงเนื้อกระทบกัน ดังสนั่น ผมไม่สนใจหนังโป๊แล้วตอนนี้
“พี่ก้องขาๆๆ เสียวหีจัง เสียวหี อ้อเสียวหีค่ะพี่ขา ต้นจ๋า เมียเสียวหี ขอเสร็จน๊า เมียขอเสร็จทีนึงน๊าๆๆ”
พี่ก้องล้มตัวลงไปนอน เป็นอ้อเองที่อ้าหีให้กลืนควยพี่ก้องเสียเอง
“อ้อทำนะ ขออ้อเย็ดเองนะคะพี่ขา อ้ออยากเสียวสุดๆ”
ปั่บๆๆๆๆๆๆๆอ้อกระแทกร่องหีใส่ควยพี่ก้องที่ตั้งรอ ผมเองก็สุดจะทนแล้ว ลุกไปร่วมวงด้วยอีกรอบ วันนี้มันสุดๆของอารมณ์จริงๆ
ท่าในฝันอีกท่าเลย อ้อขย่มควยพี่ก้องไปพร้อมๆกับกับอมควยผมไปด้วย ผมยืนกระเด้าควยใส่ปากสวยของอ้อที่กำลังเย็ดท่อนควยชายเดี่ยวที่เธอติดใจ
“ต้นจ๋า อ้อจะเสร็จ อ้อจะเสร็จแล้ว น้ำหีมาแล้ว จะแตกแล้ว จะแตก โอ๊ยยยยยแตกแล้วววววว”
อ้อเกร็งตัวขนลุก ขนลุกจริงๆครับผมเห็นกับตา น้ำอ้อแตกออกมาเยอะมาก จนเปียกที่นอนเป็นดวง แล้วก็ฟุบลงไปบนตัวพี่ก้อง ผมก้มลงไปมองหีของอ้อที่อ้าคาบควยพี่ก้องน้ำแตกออกมาจนแฉะ
พี่ก้องจับอ้อให้โก่งตัวขึ้น แล้วกระเด้าควยขึ้นใส่อ้อถี่ๆจนอ้อตั้งตัวไม่ทันเพราะเพิ่งผ่านความเสียวสุดยอดมาหมาดๆ
ปั่บบบบบบบบบๆพี่ก้องเสยควยกับร่องหีอ้อ
“ว๊ายยยยยยยพี่ขา เสียวหีอีกแล้ว จะไม่ให้พักเลยรึงาย” อ้อคราง
“ก็เก่งนักนี่บอกแล้วไงจะเย็ดให้สุดๆไปเลยคืนนี้ จะเย็ดให้น้ำหีแตกแล้วแตกอีกเลย”ปั่บบบบบๆๆๆๆๆ
“ต้นจ๋าช่วยอ้อด้วย พี่เค้าเย็ดอีกแล้ว พี่ก้องเย็ดเมียอีกแล้วต้นจ๋า เสียวหีอีกแล้ว”
“เอาเลยเมียจ๋าเย็ดเลย เย็ดให้หีอิ่มเลย ให้หายเงี่ยนเลยเมียจ๋า”
“ซี๊ดดดดดพี่จ๋า เย็ดค่ะ เสียวแล้วค่ะ เสียวอีกแล้วค่ะ น้ำจะแตกอีกแล้วพี่ขา”
ปั่บๆๆๆๆๆๆๆพี่ก้องไม่พูดกระหน่ำท่อนควยเสยอีกสักครู่ แล้วพลิกอ้อมานอนหมอบในท่าคลาน อ้อทำตามอย่างว่าง่าย
พี่ก้องก้มลงไปเลียหีอ้อที่แฉะไปด้วยน้ำเงี่ยน
“ว๊ายยยยยย พี่ก้องอย่าเลียตอนนี้ เสียววว ใจจะขาด เสียวหี เสียวมากเลย อย่าเลีย อ๊ายยยย”
แผล่บๆๆๆๆๆพี่ก้องดูดเลียน้ำหีอ้อเหมือนมันอร่อยมากยังงั้นแหละ แล้วก้เสียบควยเข้าไปอีกครั้ง
ปั่บๆๆๆๆๆๆๆๆกระแทกต่อ
“อูยยยยยยยยย จะเย็ดให้ตายเลยรึไง เสียวน้ำแตกอีกแล้วววว แตกอีกแล้วววววผัวขา น้ำหีเมียแตกอีกแล้ววววว อร๊ายยยยยย” อ้อกระตุกแต่ยังส่ายตูดรับการกระแทกของพี่ก้อง
“อ่า อ้อจ๋า แตกพร้อมพี่อีกรอบนะ พี่ก็จะแตกแล้ว เย็ดหีอ้อมันส์ควยดีจัง เสียวควยมาก น้ำควยมาแล้วอ้อจ๋า”
“เสร็จเลยค่ะ แตกเลยค่ะ แตกเลย แตกใส่ตรงไหนก็ได้ “
“แตกตรงไหนบอกพี่ก้องสิครับ บอกเหมือนตอนโทรคุยกันไง ให้พี่แตกตรงไหน”
“แตกใส่หน้าเลยค่ะ แตกใส่หน้า ใส่ปาก เอาเลย เอาน้ำควยรดหน้าเมียเลย ต้นจ๋า เอาควยต้นมาด้วยแตกพร้อมกันน๊า”
แล้วพี่ก้องก้องก็จัดชุดสุดท้าย ปั่บบบบบบบๆๆๆๆๆๆๆบบบบบบบ
“อ่า แตกแล้ว อ้อจ๋า พี่แตกแล้ว”
พี่ก้องชักควยออกมารูดถุงยางออก เอาท่อนควยไปจ่อที่หน้าอ้อ เหมือนทั้งคู่จะนัดกันมาก่อนแล้วว่าอยากจบที่ท่านี้ ผมเองก็สุดจะทน เดินไปสาวควยอีกข้างของอ้อ
“มาอ้อทำให้ อ้อทำให้นะ” อ้อชักควยผมกับพี่ก้องอย่างเร็ว
แจ๊ะๆๆๆๆๆๆเสียงสาวลำควยจากมือของอ้อ เราสองคนก็ไม่ยอมแพ้ทั้งล้วงหี ความน้ำเสียวในร่องหี ทั้งเคล้นนนมสองเต้าของอ้อ
ต่างคนต่างครางด้วยความเสียว
“อ่าห์ๆๆๆๆแตกแล้วๆๆๆๆ พี่ก้องแตกออกมาคนแรก ตามด้วยผม อ้อชักควยให้น้ำควยเราสองคนรดลงไปบนหน้าตัวเอง น้ำควยของเราสองคนเต็มหน้าเต็มปากอ้อไปหมด อ้อดูดเลียท่อนควยให้เราทั้งคู่ทั้งๆที่ใบหน้าเต็มไปด้วยน้ำควย
มันเป็นการสวิงที่เร้าอารมณ์ที่สุดในชีวิตการสวิงของเราสองคนเลยทีเดียว
คืนนั้นอ้อกับพี่ก้องยังคงตักตวงความสุขจากเรือนกายของกันและกันนานหลายชั่วโมง พักเหนื่อยกันแล้วก็เริ่มกันใหม่อีก จนหมดแรงหลับกันไป ผมเองหลับไปตอนไหนไม่รู้ มาตื่นตอนเช้าก็ตอนที่ได้ยินเสียงอ้อกับพี่ก้องเริ่มกันอีกแล้วในตอนเช้า แต่ครั้งนี้ผมปล่อยให้สองคนร่ำลาและตักตวงกันจนอิ่ม
ก่อนกลับ พี่ก้องกับอ้อยังนัวเนียกันต่อแล้วก็จบด้วยการที่พี่ก้องโดนอ้อรีดน้ำควยก๊อกสุดท้ายจากลำควยที่เธอโหยหา เธอกลืนมันลงคอเพื่อตักตวงให้อิ่มจนกว่าจะมีโอกาสได้พบกับพี่ก้องอีก
แล้วพี่ก้องก็กลายเป็นขาประจำของเรา และมีฉากใหม่ๆเกิดขึ้นให้เร้าอารมณ์เราทั้งสามคนเรื่อยๆ
แต่อ้อกับพี่ก้องไม่เคยแอบไปหาความสุขกันโดยที่ไม่บอกผม ไม่มีคำว่าหลงควยชายเดี่ยวจนทิ้งผัวครับถึงอ้อจะดูเต็มที่กับการเย็ดแค่ไหนแต่เธอก็รักผม และเรายิ่งรักกันมากขึ้นด้วยซ้ำ รอตอนต่อไปครับ ยังมีอีกหลายครั้งที่เราไปหาความตื่นเต้นแบบใหม่ๆร่วมกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น