วันอังคารที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2560

เรื่องแปลกๆของแฟน




ผมกับแฟนอายุ28/25คือผมชอบเรื่องแบบนี้อยู่แล้วครับแต่แฟนไม่ค่อยเท่าไร หลังๆนี้รู้สึกว่าแฟนแปลกๆไปครับเซ็กส์จัดขึ้นกว่าเดิมเวลากลับจากทำงานหรือเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนของเธอที่กางในของเธอจะมีน้ำขุ่นๆตลอดครับ  เมื่อไม่นานมานี้ผมเคยเปิดใจคุยเรื่องสวิงกับเธอไปครับแต่ก็เคยคุยเรื่องนี้อยู่นานแล้ว แรกๆก็ต่อว่าผมอย่างหนักอยากให้คนอื่นมาเอาแฟนหรือยังไง แต่หลังมาผมเอากับเธอทีไรก็จะคุยในแนวว่ามีคนอื่นที่ไม่ใช่ผมกำลังเย็ดเธอตลอดพอผมพูดกับเธอทีไรน้ำที่หีเธอเฉะทุกที ผมเปิดใจคุยกับเธอมาตลอดแต่เธอดูอายๆกลัวๆเธอบอกว่าหุ่นเธอไม่ดีหน้าตาก็ไม่สวยจะมีใครมาเอา และอีกอย่างกลัวผมรับไม่ได้ไม่รักเธอผมจึงบอกว่ากลับว่ามันยึ่งทำให้ผมรักเธอมากขึ้นไปอีก ผมจึงเห็นเธอยิ้มออกมาแล้วแฟนก็ถามกลับมาว่าแล้วจะออกสวิงเมื่อไร ผมว่ายังไม่รู้ยังหาเดี่ยวที่ไว้ใจไม่ได้แต่ผมก็บอกเธอกลับไปว่าถ้าเจอใครถูกใจก็บอกละกัน  เธอไม่ตอบแต่เธอยิ้มให้อายๆหน้าแดง แต่หลังอาทิตย์หนึ่งผ่านไปเธอมีอะไรกับผมเธอบอกผมว่าเธอเจอเดี่ยวแล้วหนึ่งคนผมถามว่าเป็นใคร เธอตอบว่ารุ่นน้องที่ทำงานอ่อนกว่าเธอ2ปี ผมผมถามว่าไปว่าได้กันหรือยัง.......เธอยิ้มแล้วตอบว่ายังไม่มีอะไร  แต่ผมว่าคงโดนเย็ดแล้วแน่เพราะหลังมานี้เวลาผมเย็ดกับเธอดูเธอร้อนแรงขึ้นร่านขึ้นและเวลที่เธอกลับจากทำงานหรืออไปเที่ยวกับเพื่อนที่ทำงานหีเธอเฉะกลับมาตลอดพอเธอไปอาบน้ำผมแอบดูกางเกงในเธอเฉะมากคครับยังกะไปเย็ดกันมาเลย 
เพื่อนๆว่าแฟนผมโดนรุ่นน้องเธอเย็ดยังครับ... หลังจากที่ผมสังเกตเห็นว่าแฟนผมมีนิสัยแปลกไปผมก็เริ่มจับตาดูความเครื่อนไหวแบบห่างๆ มีอยู่คืนหนึ่งเราออกไปเที่ยวกันครับมีเพื่อนๆเธอไปกันด้วยแต่ที่คงจะขาดไม่ได้ครับก็คือเพื่อนรุ่นน้องของเธอครับ  พอไปถึงผับแหงนี้ก็นั้งรอเพื่อนเธออยู่สักพักก็มากันครบครับและเแฟนผมก็แนะนำให้ผมรู้จักกับรุ่นน้องคนนี้น้องเค้าชื่อ  เอกครับพอแนะนำกันเสร็จก็เดินกันเข้าไปในผับกันก่อนที่จะเข้าไปแฟนผมยังกระสิบบอกว่าน้องคนนี้เเหละที่เค้าบอกกะตัวเอง แฟนผมของผมชื่อก้อยนะครับ พอเราเข้าไปข้างในบรรยากาศทำบวกกับเหล้าทำให้เราสนุกกันมากจนทำให้ก้อยแฟนผมลืมตัวไปว่าผมมาด้วยแต่จริงๆแล้วผมพยามหลบตัวเองเพื่อไม่เอกและก้อยเห็นพวกเธอจะได้แสดงฉากรักกัน....ก้อยแฟนผมกินสปายเข้าน่าจะ3-4ขวดได้แล้วทำให้ก้อยดูตึงๆคงจะเมานิดๆแล้วละทำให้ก้อยกล้าเต้นยั่วเอกสะขนาดนั้นแต่ดูเอกยังไม่ค่อยมีอาการสักเท่าไรแต่สิ่งที่ผมเห็นมันทำให้ผมควยถึงกับแข็งขึ้นมามันยังทำให้ใจผมหวิวๆสั่นๆรู้สึกห่วงแฟนผมขึ้นมา นั้นภาพที่เห็นก็คือเอกกำลังนัวเนียก้อยแฟนผมทางด้านหลังส่วนมือข้างหนึ่งของเอกน่าจะล้วงหีของก้อยอยู่แน่แล้วสีหน้าก้อยมันบ่องบอกถึงความเงี่ยนยังเห็นได้ชัดแต่เวลามันก็มาทำลายความเงี่ยนของคนทั้งสองมันเป็นเวลาที่ผับเริมปิดเราจึงเแยกย้ายกันกลับแต่ดูแล้ววสองคนนั้นคงอารมณ์ค้างแต่ก้อยแฟนผมเธออยากกลับบ้านก็ตามใจเธอครับผมก็ประคองก้อยขึ้นรถเอกก็เข้ามาช่วยประคองแล้วร่ำลากันผมขับรถกลับอยู่ๆก้อยก็พูดขึ้นว่าเปนไงเค้าหามาดูดีป่าว...ผมก็ว่าOKหล่อดีแต่ผมก็ลองถามก้อยว่าเอกเยสก้อยยังก้อยเขิลแต่ก็ตอบผมว่ายใครรจะให้คนอื่นเบาง่ายๆใช่ป๊ะ แต่อาการที่ก้อแสดงออกมาคือความเงี่ยนเห็นชัดมาก เราขับรถมาสักพักหนึ่งก็ถึงคอนโที่เราอยู่ครับเราสองคนก็ขึ้นห้องกันครับพอถึงห้องผมลองเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงที่ก้อยใส่เป็นกางเกงขาสันยีนเอวหลวมขากว่างเหมาะที่ๆจะล้วงแถมก้อยยังใส่กางในจีสติงตัวใหม่ที่ืก้อยพึ่งซื้อมาอีกด้วยแต่ที่สุดยดคือกางเกงในเปียกชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนของก้อยผอมเล้าโลมแลกลิ้นกันดูก้อยมีอารมมากๆเธอบอกให้ผมเย็ดได้แล้วผมค่อยๆปลดกางเกงและเสื้ออออกเหลือแต่ชุดชั้นในผมสร้างความเงี่ยนให้เธอจนก้อยบอกไม่ไหวแล้วผมค่อยๆดันควยของผมเข้าซึ้งตอนหีของก้อยเยิ้มแฉะมากผมเริ่ม  ผมเริ่มกะแทกก้อยเบอๆเธอครางเอ้ออ้าในคอรู้สึกว่าความเงียนเธอมีพลังมากผมเริ่มถามเรื่องของก้อยกับเอกไปถึงไหนแล้วเหรอ....เงียบ.....เย็ดกันยัง
...เธอบอกว่าไม่ยังไม่เย็ดกันที ผมกะแทกก้อยแรงขึ้นเรื่อยๆจนก้อยเสียวจากนั้นผมเปลียนให้ก้อยตีบนให้เธอขยมแบบสุดถึงพริกถึงขิงแบบที่ก่อยไม่เคยทำมาก่อน  ผมเริ่มแค้นเธอเรื่อยจนก้อยเริ่มว่า แค่อมให้เอกแล้วก็เอกเลียให้ผมเลยถามต่อว่าถอดผาหมดหรือป่าว ก้อยบอกว่าถอดแต่กางเกงและกางในผมเลยถามไปว่าไปที่ไหนกันละก้อยบอกห้องพักของเอกผมเสียววววสุดๆไปเลยครับน้ำแทบแตก. แล้วผมถามว่าจากนั้นละพอเอกแตกแล้วเอกก็มาส่งที่หน้าปากซอยคอนโดของเรา. ผมฟังเรื่องที่ก้อยเล่าผมมาทำให้ผมน้ำแตกคารูหีของก้อยที่ตอดรับผมตลอดดูเธอคงมีอารมมากเธอกระตุกๆไปตั้งสามสี่ครั้งเลยครบ.......ไว้มาเล่าต่อละกันใครมีประสปการณ์แบบผมมาเล่าแลกเปลี่ยนกันบ้างนะคับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น