วันอังคารที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2560

เรื่องเกิดจากความเสือก 2

ต่อเลยนะครับ
ผมกับเพื่อน มานั่งคุยปรึกษากันว่าจะยังไง ไอเพื่อนผมมันไม่กล้าที่จะคุยกับพี่สาวตรงๆในเรื่องนี้   แต่จะ คิดว่าต้องแอบติดกล้องเพิ่ม ส่วน sd card ในกล้องรถยนต์ ที่เราแอบเอามาติด เพื่อนผม ขอลบทิ้งทั้งหมด (ผม พยายามจะ copy แล้วครับไม่สำเร็จ) แต่ก็ยังอยากจะดูเพิ่มกัน เลย มาลงตัวที่ ip cam แอบเจอะหัวเตียงเพื่อจะใส่กล้องไว้  + แนวทางเดิน กับ ห้องน้ำด้วย สรุปว่า แอบดูกัน เต็มที่ครับ รอ ไปอีก 2 week ไอ้รถน้ำบริษัทเดิม ก็มาส่ง เหมื่อนเดิม ผมกับเพื่อนนั่งชม file ที่บันทึกไว้ใน HDR server ที่ตั้งไว้ ที่ร้าน internet มีกล้องวงจรปิดอยุ่แล้ว เราแค่มาเพิ่มกล้อง พ่วงสายเข้าบ้านแค่นั้นเอง คราวนี้ได้เห็นทุกมุมเลย  แต่แม่งไม่มีเสียงงงง !!!!! คิดมาหมดทุกอย่างไม่มีเสียง เซ็งสิไม่รู้มันพูดอะไรกันบ้าง

มันมีคนขับรถอ้วนลงพุง ชักควย สั้นๆของมัน ให้พี่สาวเพื่อนผมอม และเด็กรถ อีกคน นั่งข้างๆ คอยดูดนม แล้วเอามือล้วง หอย อยู่ แต่เราเห็น มันเข้ามาร้าน 3 คนนี้หว่า เราก็คิดว่าเหมื่อนครั้งก่อนๆ เด่วคงขึ่นมาสมทบ หรือไม่คงกำลังขนลังน้ำ เข้าร้านอยู่ ปล่อยให้คนขับ กับ เด็กรถอีกคน เล่น พี่สาวเพื่อนผมสบายใจ  พี่สาวเพื่อนผมดู กระหายควยพวกมันมากเหมื่อนรอการมาของรถ ขนน้ำเลยกระโปรงยาวที่เราเห็น ใส่ขายของ นี้พวกมันถลกขั้นมา ไม่มีกางเกงใน เลย ขนก็ ไม่มี แต่วันนี้เหมื่อนพวก มันจะไม่ได้เอา เพราะ พี่สาวเพื่อนผม เอาควยให้จนแตกทั้ง 2 คน แล้วพวกมันก็ไม่ ตึงอีกเลย ดูพี่สาวเพื่อนผมเช็งๆอยู่เหมื่อนกัน   เราคนดูก็เซ็ง อุสาตั้งกล้องไว้หลายมุม จะได้เห็นกิจกรรมชัดๆ แล้วพวกมันก็ลงไป  เพื่อนผมก็ไป check กล้องตัวหน้าร้าน ดู ก็เห็นเด็กรถอีกคน กำลังขนลังน้ำ  แต่ นั้นแหละครับเหมื่อน จะไม่มีอะไร พอมันขนเสร็จ มันเปิดแก๊ะ ขโมยเงิน ไป จากที่เห็นก็น่าจะ 2-3 พันบ้าน   เพื่อนผมนี้ขึ่นเลย นอกจากจะมารุมเอาพี่สาวกูแล้วยังจะมาขโมยเงินอีก

เราปรึกษากันตกลงว่าแจ้งความคืนนั้นเลย  ตำรวจตามรวบ คนที่ขโมยเงินได้ ส่วนคนขับกับเด็กรถอีกคน ตอนแรกเราก็คิดว่า ไม่น่าจะรู้เรื่อง ไอ้คนโดนจับซัดถอดว่าเคยขโมยด้วยเหมื่อนกัน มันเลย โดนคุกทั้ง 3 คน เพื่อนผมโทรไปโวยวายบริษัทน้ำที่มาส่งของ จนเพื่อนได้ค่าทำขวัญมาก้อนหนึ่ง + ส่งน้ำฟรี 3 ลัง ต่อเดือน 1 ปี  อ้อ เพื่อนผมมันเอาแต่ภาพกล้องวงจรปิด ในร้าน หน้าร้าน ไปให้ตำรวจ เรื่องที่พี่สาวมันโดนรุมเอา ก็ยังเป็น ความลับอยู่   ใช้ครับเรายังเสือกกันไม่สุด  ผมกับเพื่อนเราอยากจะรู้ว่ามันเกิดอะไรขึ่นทำไมพี่สาวถึงโดนพวกมันทั้ง 3 คนรุมเอา  ผมก็บอก งั้นชวนเจ๊ กินเหล้า   พอเมาๆแล้วค่อยหลอกถาม มันจะใกล้วันเกิดเพื่อนผมพอดี   จริงๆทั้งคู่ก็กิดวันเดียวกันแหละ ฝาแฝด นี้

พอในวันเกิดเพื่อนผม ผมก็มาด้วย เพื่อนๆอีกหลายคนกินกัน20 กว่าคนได้ ปิดร้านเน็ต นั่งกินในร้าน พอ 4 ทุ่มกว่าๆ เพื่อนๆก็ทะยอยกันกลับ ผมก็รอจนกว่า จะกลับกันหมด เหลือผม คนเดียว กับพี่สาวเพื่อนและเพื่อนผม แต่ไม่คิดว่าจะถามอะไร เจ๊ แกได้ละ  เมามาก นั่งสัปงก ต้องลากขึ่นไปนอน แต่เราก็ยังพยายามจะถามกันอยู่ก็ยังไม่ได้คำตอบอะไร คือคนมันเมามากนะ คือจะหลับนั้นแหละเพื่อนผมมันลากพี่สาวมันไปนอนห้องมันเพราะมีแอร์  ผมก็ตามขึ่นไป ตอบตามจริงตอนนั้น คิดว่า เพื่อนผม และผมไม่ได้สนใจจะถามอะไรแล้ว คิดว่าจะต้องทำอะไรเจ๊ สักอย่าง เพราะยิ่งเจ๊ใส่ กางเกงขาสั่นยืดๆ เสือกล้าม มันก็ดูน่าเอาจริงๆครับ  ภาพที่ผมเห็นตอนผมตามเพื่อนขึ่นไป คือเพื่อนผมเลิกเสื้อกล้าม  กำลังดูดนมพี่สาวตัวเองอยู่ หัวนมดำ แต่ดูน่าดูดมาก ผมนี้เดินไปนั่งใกล้ๆ เลย ไม่กล้าร่วมวงด้วย กลัวเพื่อนจะด่า เพราะดูมันหวง พี่มันมาก มันเงยหน้าแล้วพยักหน้า ให้สัญญาณ นั้นแหละครับ มหกรรม ความนัวเนียจึงเกิดขึ่น สายดูดอยุ่แล้วครับ อยากดูดนม พี่สาวมันมานานแล้วคนอะไรตัวเล็กนิดเดียว นมตูมมาก ไม่คล่อยเลย แหลมชี้หน้า ยังกะนม ใส่ซิลิโคน แต่อันนั้นของแท้ ดูดแค่แปปเดียว พี่สาวมันครางเลยครับ  ผมนี้เอามือล้วงเข้าไปในกางเกงก่อนเลยจับตูดงอนๆ  นิ่มๆ ที่อยากจับมานาน  ฟินมากครับ สักพักเพื่อนผมมันหยุดดูดนม ลุงขึ่นบอก เด่วไปล๊อคประตูปิดไฟหน้าร้านก่อน ลืม  ผมนี้ ก็ดูดต่อเลยเอามือล้วงไปเรือย หอยพี่สาวเพื่อนน้ำชุ่มแล้วครับ ครางสุดๆ แปปเดียวเท่านั้นแหละเพื่อนผมก็ขึ่นมาถอดกางเกง แล้วเข้ามาผมเงยหน้าไปดูมัน กำลังดูดปากกับพี่สาวตัวเองอยู่  โหผมนี้เห็นภาพนี้ ควยแข็งหนักเข้าไปอีก มันอารมณ์มันแปลกๆ  ผมก็ล้มหน้าดูดนมต่อพร้อมล้วงหอย แหย่รูตูด ที่ฟิตแน่น สักพักเดียวผมได้ยินเสียง จ๊วบๆ บวบๆ หนักมาก เพื่อนผมครางผมเลยเงยหน้าไปดู พี่สาวเพื่อนผมกำลังดูดควยน้องตัวเองอยู่ครับ  ทั้งที่หลับตาโห ผมนี้อิจฉามันมาก  ผมก็อยากสุดๆแล้ว  ถุงยางก็ไม่มี ไม่คิดว่าคืนนี้ จะมาไกลกัน ถึงขั้นนี้   เห้ยกูขอเย็ดได้ไหม   ผมถามเพื่อน   เพื่อนผมบอก เมิงกล้าเหรอไม่มีถุงเด่วเจ๊ท้อง แตกนอกสิวะ  เอองั้นขอกูก่อน เมิงมา ให้เจ๊ดูดควย ผมจะไปเปลื่อนที่กับมัน แต่เจ๊ไม่ยอมปล่อยมือจากควยเพื่อนผมเลยไม่ยอมเลิกดูด จนเพื่อนผมแตก ตอนนั้นผมไม่รู้หรอกว่ามันแตกแต่เห็นของมันเหี่ยว  อ่าว   กูแตกแล้ววะเจ๊ดูดแรงฉิบหาย  เจ๊ยังเมาๆตายังปิด ยังมีฤทธิ์เดชขนาดนี้

ค่อยมาต่อนะครับ อยากเล่าระเอียด ไม่อยากขาดตกบกพร่อง เลย ฉากนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น