วันอังคารที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2560

เรื่องเกิดจากความเสือก 3

ตอนนี้ เพื่อนผมเหี่ยวไปแล้ว แต่ก็ยังกั้กผมอย่าเพิ่งก่อน  แต่ผมนี้สุดหงิ้ดแล้วเอามือค่อยๆแหวกกางเกง พี่สาวเพื่อนผมออก ระหว่างที่ดูดนมไปด้วย เพื่อนผมมันชักควยออกมาปั่น เพื่อให้แข็ง ตอนนี้พี่สาวเพื่อนผม กะดกก้น ตามนิ้วผมมา ที่กำลังลาก
นิ้ว กรีดตามร่องของเธอ ผมพยายามแหวก กางเกงในกับ หอยให้มีเนื้อที่ พอที่คอยจะเข้าไปได้ ตอนนั้นผม เอาควยออกมาชักแล้ว มือพี่สาวเพื่อนผมเริ่มอยู่ไม่สุข  ผมชักไม่แน่ใจแล้วว่าดมาจริงไหม แต่ก็น่าจะเมาเพราะเหมื่อนจะอ้วกหลายครั่ง
ผมเห็นเพื่อนผม ง่วนกับการปั่นควยตัวเองให้แข็ง  ผมเงี่ยนมากจนไม่สนแล้ว ว่าเพื่อนจะด่าไหม  ผมเริ่มเอาควยไปถูตามร่องหอยของพี่สาว เพื่อนผม  เธอแอ่น และกะดกตูดเพื่อนให้ร่องรู ตรงกับหัวควยผมมากที่สุด เธอครางได้อารมณ์มาก ผมมองเพื่อนผมอีกครั่งว่า มันไม่ได้สั่งเกตุว่าผมกำลังจะดันควยเข้าไปในหอยพี่สาวมันแล้ว จนผมค่อยๆดันเข้าไป พอผ่านหัวเงี่ยง  ไปได้มันกดควยพรวดเดียว ให้มิดด้ามที่สุด  ผู้หญิงคนที่ผมอยากเย็ดมานาน ตั้งแต่ ม.ปลาย แต่จังหวะที่ผม ลากควยกำลังจะซอยเพื่อนหันมาพอดี
      
        พี่สาวมัน ลืมตาขึ่น ครางอูววปากห่อ   ผมไม่สนใจแล้วเริ่มซอย แต่เพื่อนผมกำลัง จ้องมาที่ผมที่กำลังเย็ดพี่สาวมันอยู่ ควยที่ เหี่ยวๆของมันเริ่มตึงและแข็งขึ่น อย่างเห็นได้ชัด  ผมว่าตอนนี้พี่สาวมันรู้สึกตัวแล้วละ กำลังเอามือปิดปากตัวเอง เพราะครางดัง แล้วก็อีกมือพยายามดันเพื่อนให้ควยผมหลุด ผมจับเอวแล้วซอยลากยาวๆ กระทุ้งเข้าไป เพื่อนผมไม่ว่าอะไรผมละ มันเข้ามา ดูดนม แล้วถอดเสื้อพี่สาวมันออก  ก็เห้นท่าว่าพี่สาว เพื่อนเริ่มเพลิดเพลิน กับการ โดนเราของคน นัวเนียแล้ว ผมเอาควยออกแล้วช่วยเพื่อน ถอด กางเกงขาสั้น พี่สาวมันออก  เพื่อไม่ให้ขาดตอน  ผมกับเพื่อนก็ ล้วงหอยดูดนมไปด้วย ผมเปลื่อนไปเอาควย ให้พี่สาว มันดูด  ปากนุ่มมากก  ดูดได้แรง ถึงว่าเพื่อนผมถึงแตกไวเพื่อนผมไม่รอช้า จับ ขาพี่สาวมัน ถาง ออกพาดไหล แล้วสอดควยเข้าไปแรงๆ มหกรรมรุมเย็ด พี่สาวเพื่อเริมอีกตอนควยเข้าไป เธอเสียวจนหยุดดูด ควยเลยครับ ได้แค่อมๆ ดูดเบาๆ ภาพที่เห็นคือ ผู้หญิง วัย 34 สูง 152 นน 42 ผอมนมแน่น ตูดงอน กำลัง โดนชาย สูง 170+ 2 คน รุมเย็ด เหมื่อน กำลังเย็ดเด็กประถม ยังนั้นเลย เพราะ พี่สาวเพื่อน ตัวเล็กมาก ไม่สูงเหมื่อนน้องชายเลย ผมพอเริ่มไม่เสียวเอาควยออก ให้พี่สาวเพื่อนได้ครางเต็มที่ ลงไปดูดนม ต่อ ตอนนี้อยู่ในท่านอนตะแคง ผมจำได้ว่า ที่ดูในกล้อง ครั่งแรกที่เห็นพี่สาวมันโดนเย็ดตูดด้วย ผมบ้วนน้ำลาย แล้วเริ่มไปไปคลึงที่รูตูด พี่สาวเพื่อน ได้ผลครับ เธอหันหน้ามาดู  ทำปาก ห่อ ตอนผมค่อยๆแทงนิ้วชี้เข้าไปในรูตูดเธอ ผมชักออกแล้วเริ่มเป็น 2 นิ้ว นิ้วชี้กะนิ้วกลาง ตอนแทงเข้าไป เธอหันมามองทำปากโอวว ตาเกลือก ไปข้างบน จนเห็นแต่ ตา ขาวแล้วเธอเอามือเล็กๆของเธอ มาเหมื่อนจะปราม ผมไว้ ไม่ใช้แทง  แต่เธอก็ไม่ห้าม ทำมือสั่นๆ ปากจู๋ๆ ตลอด ที่ผมชักนิ้วเข้าออกรูตูดเธอ ขณะที่เพื่อนผม ก้มหน้าก้มตาซอย  แล้วจังหวะที่เพื่อนผม จับหัวพี่สาวหันมา
แล้วจูบปากแลกลิ้นกันอยุ่  ผมจึงนอนลงข้างๆ   นึกว่า เธอนอนอยู่ตรงกลาง มีผู้ชายประกบ  แซนวิส นะครับ ผมบ้วนน้ำลายเพิ่ม แล้วเอาน้ำหอยที่ล้นออกมาจากที่เพื่อนผมกำลังเย็ดพี่มันอยุ่  มาคลึง ที่รูตูด แล้วก็ทาปลายควยผม

        ผมค่อยๆเอานิ้วแทงเข้าไปใหม่ พี่สาวเพื่อนผมที่กำลังดูดปากแลกลิ้นอยู่ เสียงอู้อี้ขึ่นมาทันที ผมแทงไปเรื่อยๆจนเธอเหมื่อนจะปรับตัวกับนิ้วได้แล้ว ดูดปากนัวกับน้องชายตัวเองอย่างเมามัน ผมก็เอาควยจ่อ แล้วกดทันที  เธอตัวสั่นเลยครับ
เพื่อนผมก็ซอยเข้าออกที่หอยอยู่ ด้านหลังก็โดนผมดันควยเข้ามาผมค่อยๆดัน จนสุดแล้วแช่เอาไว้ยังไม่ซอย  ให้รูตูดปรับสภาพ รับควยผมก่อนเธอหันมาพอดีผมเลยจับดูดปากมั้ง ปากเธอนุ่มมาก ดูดปากแลกลิ้น กันสุดๆ จนผมเริ่มซอยรูตูดเธอผมรู้สึกได้ถึงควยเพื่อนผม ที่ กำลังซอยอยุ่ด้านหน้า มันเหมื่อนมี ผนังกันไว้  นิดหน่อย รู้สึกถึง ควยที่พลัดกันเข้าออกทั้ง 2 รู  เจ้าของรู ไม่ต้องพูดถึง  ครางเหมื่อน คน บ้าเลยครับ เอามือบีบเค้น  นมตัวเอง บี้หัวนมตัวเอง  บี้จนผมมองว่า เธอไม่กลัวเจ็บเหรอ  นิ้วเหมื่อนจิกหัวนม  จังหวะนั้นที่เธอครางมากผมเริ่มไม่ไหว แล้ว  เย็ดไปอีก แปปเดียวก็ ฉีดน้ำควยเข้ารูตูดเธอ  เพื่อนผมก็เหมื่อนกันเจอเสียงครางพี่สาวมันไป จนแตก คา รู กันทั้งคู่  ไม่เหมื่อนกับที่คุยกันเมื่อกี้ เลย ว่า ว่าจะแตกนอก  เพื่อนผมดูตกใจมาก แต่พี่สาวมันลุกขึ่น แล้วเดินนิ่งๆกลับไปที่ห้องเธอ 

        ผมกับเพื่อนทำอะไรไม่ถูก  เลยกลัวโดน พี่สาวมันด่า  เพราะเธอเงียบมาก เราได้ยินเสียงเธอเดินลงบันได ไปเปิดตู้เย็น แล้วสักพักเธอก็เข้ามาในห้อง เธอใส่ผ้าขนหนูเดินเข้ามา แล้วล้มตัวลงนอนกลางที่นอนเราทั้งสองแล้วดึงผ้าห่มมาห่ม
เจ๊ไม่โกรธเหรอ  เพื่อนผมถาม ไม่ เมาด้วย รู้สึกตัวก็โดน XXX เย็ดแล้ว (ขอไม่บอกชื่อนะครับ กลัวเพื่อนสมาชิกบางคนสืบ ไม่อยากใช้ชื่อสมมุติด้วย) ผมถามเจ๊ แล้วเมื่อกี้ แตกใน เจ๊กินยาคุมฉุกเฉินไหม เดี่ยวไปร้านยา ให้ มันมีร้านเปิด  24hr เพิ่งมาเปิดใหม่  เจ๊บอกว่า ไม่ต้องหรอก เค้าฉีดยาคุม อยุ่ก่อนแล้วได้ 3 เดือน เพิ่งฉีดไป ไม่ถึงเดือนเอง    เพื่อนผมถามเจ๊ไม่มีแฟน  เจ๊ฉีดทำไม    เท่านั้นแหละ  เจ๊ อ้ำๆอึงๆ สักพัก 

ครั่งหน้ามาฟังเรื่องจริงจากปากพี่สาวเพื่อนผมกันครับ ว่าเกิดอะไรขึ่น ทำไมเธอถึงโดน ไอ้ 3 คน ส่งน้ำขวด รุมเอา !!




พี่สาวเพื่อนผม อ้ำอึ่งอยู่สักพักหนึง  จนเพื่อนผมรำคาญ จึงพูดบอกออกไปว่าเห็นเจ๊ เอากับ 3 คนนั้นแล้ว เจ๊นิ่งไปพักหนึง ผมลงไปข้างล่างร้านชำ ไปหยิบเบียร์  ขึ่นมากิน คนละกระป๋องเพราะรู้สึกว่าเริ่มสรางๆ กันแล้ว
พอขึ่นมา เห็นเจ๊ นอนหันหลังให้เพื่อนกอดอยู่ ขยับยุกยิกๆ  ผีผ้าห่มแน่นอน  ผมเปิดเบียร์ แล้วส่งให้เพื่อนผมกับ พี่สาวมันดื่ม แล้วก็มานั่งฟังเจ๊เล่าต่อ พอเบียร์เข้าคอแค่นั้น ผมเปิดผ้าห่มดู อ๋อเอามือเขี่ยหอยเจ๊อยุ่นี้เอง แต่ควยยังเหี่ยวอยู่

เจ๊เล่าว่า ธรรมดา 3 คนนั้นมาส่งน้ำปกติไม่มีอะไร แต่ จะมีเด็กยกน้ำคนนึ่งชอบแซวแก เห็นว่าเป็นเด็กๆอยุ่ อายุ 18-19 เลยไม่คิดลึกอะไร มันชอบแซว ลามก นู้นนี่นั้น ตามประสาเด็ก ผช เจ๊ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก มีอยู่วันหนึง ก็มาส่งน้ำปกติ
เด็กยกน้ำคนนั้น ยกน้ำเสร็จ ก็แซวเล่นปกไม่มีอะไร คนขับรถ ลงมาเก็บเงิน ค่าน้ำ คิดบัญชีอยู่ พอจ่ายเงินเสร็จ เจ๊เห็นเด็ก ยกน้ำมันเข้าไปหลังบ้านนาน สงสัย เลยเดินไปดู ธรรมดาเด็กรถจะมาขอเข้าห้องน้ำที่นี้อยุ่บ่อยๆ ภาพที่แกเห็นวันนั้นคือ
มันกำลังเอากางเกงในเจ๊ มาดมแล้วชักว่าว เจ๊ทำเป็นเพิ่งเดินเข้ามาเสียงดังๆมันตกใจ รีบเก็บควย แล้วทำเป็นไมได้ทำอะไรแล้วเดินออกไป  วันนั้นไม่เกิดอะไรขึ่น แต่กางเกงในเจ๊ หายไป เพราะเด็กรถมันเอาไปด้วย  เจ๊บอกเจ๊นั่งหน้าชาทำอะไรไม่ถูกอยู่พักนึง หลังจากพวกนั้นกลับไป  พอเอามือไปจับที่เป้ากางเกงในตัวเองรู้สึกว่ามันเปียก ครั่งแรกที่เห็นควยคนอื่น นอกจากของน้องชายตัวเอง  ซึ่งแกบอกเห็นบ่อยเวลาเดินเข้าไปในห้องเพื่อนผม มันนอนไม่ใส่อะไรเลย แล้วผ้าห่มหลุดบ่อยๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น