วันอังคารที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2560

เรื่องเกิดจากความเสือก





เรื่องนี้เกิดขึ่นที่บ้านเพื่อนผมสดๆร้อนๆ ด้วยความเสือกของผมและเพื่อน จึงได้รู้ความจริงบ้างอย่าง แต่ด้วยการไม่ได้เตรียมตัว ให้พร้อม เลยไม่สามารถบันทึกภาพได้ ถึงบันทึกภาพได้ เพื่อนคงไม่ยอมเป็นแน่แท้
เล่าเลยละกัน


ผมมีเพื่อนที่เรียนสมัยมหาลัย ก็ยังไปมาหากันอยุ่ จนถึงวัยทำงานจนทุกวันนี้ เพื่อนผมมี พี่สาวฝาแฝด คือเกิดพร้อมกัน  นั้นเอง แต่ไม่เห็นหน้าตาจะเหมื่อนกันเลย 555 บ้านเพื่อนผมอยู่แถวชุมชนร่มเกล้า
zone ไหนผมไม่บอกละกัน  เพราะวงการนี้สืบกันไม่ยาก เพื่อนผมทำงานนอกบ้าน  ที่บ้านเป็นร้านของชำและร้าน internet  ผมจะแวะไปตี dotA กันบ่อย แล้วไปนั่งคุยกัน พี่สาวเพื่อนผมก็ อายุเท่าๆพวกผมนั้นแหละ
30+ พี่สาวเพื่อนดูแล กิจการ ร้านเน็ต และ ร้านขายของชำ พ่อแม่เพื่อนผม เสียหมดแล้ว  อยุ่กัน 2 คนพี่น้อง  กลางวันเพื่อนผมจะไปทำงานแล้วพอเย็นกลับมาเพื่อนผมจะมาเฝ้าร้านเน็ต พี่สาวก็ทำงานของชำจนถึง 4 ทุ่มและปิดบ้าน


เรื่องมันมาเกิดจากความ เสือกของผมนี้แหละ คือผมจะไปเอารองเท้า ที่ลืมไว้ที่บ้านเพื่อน พอดีขับรถมาแถวนั้นพอดี ผมเห็นรถกะบะ ส่งน้ำขวด มาส่งที่ร้านชำบ้านเพื่อน ก็ไม่ได้ลงไปทัก พี่สาวเพื่อนนะ ถือวิสาสะ เดินเข้าไปเอารองเท้าเลย
แต่ไม่เจอพี่สาวเพื่อน กับ คนงานส่งน้ำกับคนขับรถ ผมก็ไม่แอะใจนะ เอารองเท้าเสร็จ ขึ่นรถ ตอนผมจะกลับรถ ถอยรถเข้าซอย มองขึ่นไปบนบ้าน เห็นคนสงน้ำขึ่นไปทำอะไรบ้านวะ เห็นทางกระจกแว๊ปๆ แต่ก็ไม่ได้สนใจลงไปดู
ก็ขับรถกลับไปทำงานต่อเพราะแว๊ปมาตอนเที่ยง


ตอนเย็นเล่นบาสเสร็จแวะมาส่งเพื่อนที่บ้าน ก็เลยถามพี่สาวเพื่อนว่า คนส่งน้ำขึ่นมาทำอะไรบนบ้านเหรอ  พี่สาวเพื่อนดูตกใจมากแต่ก็ตอบแบบมีพิรุธ ว่าให้เค้าช่วยมาเปลื่อนสายก๊อกน้ำบนบ้าน  แล้วก็ถามผมว่าผมเห็นเหรอ
ผมบอกว่าเห็นแว๊บๆ ตอนกลับรถในซอย แต่ผมสงสัยแล้วละ ว่าต้องมีอะไรผิดปกติ ผมรอเพื่อน กับพี่สาวลงไปเฝ้าร้านเน็ต เดินเข้าห้องพี่สาวไปดูห้องน้ำ เออก๊อกน้ำอันเดิม  เอาละวะ พอดีเดินผ่านตะกร้าผ้า คือยอมรับแบบจิตๆ เลยนะครับ
ว่าเคยเอากางเกงในพี่สาวเพื่อนมาชักว่าว สมัยเรียน  ผมก็เห็น กางเกงในสีดำตัวหนึ่งถูกขมวดเอาไว้ แอบๆข้างซอกตะกร้า  ดูซ้ายขวา ทางสะดวก จะหยิบมาดมสะหน่อย ไมมันแข็งจังวะ เปิดดูรอบคราบน้ำว่าวทั้งนั้น     เอาแล้ว !!!!!
ตกใจนะ ยอมรับเลย ตัดสินใจ ฟ้องเพื่อน ครับ แล้วก็เรียกเพื่อนมาดู ไม่ต้องแปลกใจครับ  มันก็เอากางเกงในพี่สาวมันมาชักว่าว เหมื่อนผม เหมื่อนกัน ตัวริเริ่มเลย  ก็พี่สาวเพื่อนน่าเอานะ ตัวเล็กๆ สาวหน้าตาไทยๆ ไม่หมวย ผิวสีแทน นมก็พอมี
แต่ก้นนี้ งอนฉิบหายเลยครับ ผมกับเพื่อนเคยทำเรื่องชั่วๆกับพี่สาวมันมาหลายครั่ง  แม้กระทั้งมอมเหล้า แล้วถูรองตูดพี่สาวมันตอนหลับ แตกใส่ แต่เราทั้งคู่ไม่เคย ขนาดสอดใส่หรือลักหลับ  คือตอนตามเพื่อนมาดู ผมจะด่าเพื่อนว่าเมิงยังไม่เลิก
ชักว่าวใส่กางเกงในพี่เหรอ  แต่มันก็บอกมันไม่ได้ทำ  ผมเลยเล่าเรื่องที่เห็นคนส่งของขึ่นมาบนบ้านให้ฟัง  เพราะพี่สาวเพื่อนผมไม่มีแฟน  แล้วนั้นมันน้ำว่าวใคร


ด้วยความเสือกและความสงสัยของเราทั้งคู่ เราจึ่งแอบติด กล้องไว้ในห้อง พี่สาวเพื่อน กับหน้าร้าน  เอากล้องมาจากไหนนั้นแหรอ ดึงมาจากกล้องหน้ารถ นี้แหละครับ แปลงหัว usb เป็นปลั๊กเสียบ ดักไว้ 2 กล้อง ทางห้องเพื่อน กับห้องพี่สาวเพื่อน
วันแรกเรากลับมาดู ก็ไม่เห็นอะไรผิดปกติ และก็ไม่เห็น คนส่งของพวกนั้น  จนผ่านไป 1 สัปดา เราจึงเลิกสนใจกัน แล้วก็ไม่ได้ไป check กล้องและคิดว่าจะกลับไปเอากล้องมาติดในรถเหมื่อนเดิม แต่นั้นแหละ  เรื่องมันเกิดกับกล้องตัวที่ไว้ในห้องเพื่อนผม ตอนเรามาไล่ดูกัน เป็นวันเสาร์ ช่วงเย็นที่เพื่อนผมกับผมไปเล่นบาสกัน ในกล้องเห็น คนส่งของ setเดิม จำสีเสื้อได้ ภาพที่เห็นคือ พี่สาวเพื่อนโดนรุม เย็ด ที่ห้องเพื่อนผม  สงสัยใช้ไหมครับ ว่าทำไมต้องมาห้องเพื่อนผม  ห้องพี่สาวไม่มีแอร์ครับ
ห้องเพื่อนผมมีแอร์  ภาพที่เห็นเป็นมุมสูง แต่ก็ชัดๆแล้วว่าไอ้พวก คนส่งน้ำ ทั้ง 3 คนนี้แหละ ที่รุมเย็ด พี่สาวเพื่อนผม ผมกับเพื่อนนั่งนิ่งหน้าคอม ขณะกำลังดูภาพ พี่สาว โดนรุมเย็ดอยู่ โดนทุกทางเลยครับ หน้าหลัง ปาก ผมงี้ดูไปควยแข็งไป เพื่อนผมลุกเดินไปห้องน้ำเลย ไม่ต้องคิดมากเลย รู้นิสัยเพื่อนดี มันต้องไปสาวว่าวแน่นอน เห็นพี่ตัวเองโดนรุมเย็ดแบบนี้ ตูดงอนๆ กำลังโดนกระแทก หอยที่พวกเราเคยแอบดู ทะนุถอนมาก ไม่เคยคิดจะกินเอง  ตอนนี้รู้สึกเสียดายมาก ยิ่งตอนพี่สาว ดูดควยพวกมันนี้  โหยดูแล้วต้องเอากันมาหลายครั่งแล้วแน่นอน   ผมเชื่อว่าหลายๆคนคงจะเข้าใจความรู้สึกผมนะ สาวที่เราเลงไว้ หวงก้างไว้ สุดท้ายยยโอวว


ไว้จะมาเล่าต่อนะครับมัน เรื่องมันยาว จริงๆ

1 ความคิดเห็น: