วันอังคารที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2560

เรื่องที่แฟนเล่าให้ฟัง



ก่อนคบกับผม แฟนผมเล่าให้ฟังว่า ครั้งนึงเคยมีธุระต้องเข้าไปงานที่ศูนย์ประชุม ฯ ใน กทม. ก็เลยได้ไปพักกับพี่คนนึงที่พอรู้จัก และสนิทกันหน่อย อยู่ในกลุ่มแฟนคลับฟุตบอลทีมสีน้ำเงิน เพราะไม่มีที่พัก และหอพักก็อยู่ใกล้ด้วย ตกกลางคืนก็ต่างคนต่างนอน แฟนผมนอนหันหลังให้แต่ก็โดนพี่เขานอนกอด ทั้งคืน แต่แฟนผมก็ยืนยันว่า ไม่ได้มีอะไรล่วงเกินกันมากกว่านั้น วันต่อมาเสร็จธุระ ก็เลยนั่งรถกลับ ตจว. เลย ไม่ได้อยู่ค้างอีก
        วันหลังๆ พี่ผู้ชายก็เริ่มชวนแฟนผมไปเที่ยว กทม อีก และก็เริ่มคุยกันเรื่องเสียวๆ ผ่านแชทเฟส ทำนองว่า ส่งรูปท่าเย็ดของคนเกิดแต่ละวัน หรือท่าเย็ดพิชิตใจสาว ( ที่เป็นรูปวาดการ์ตูน หลายคนคงเคยเห็นตามเฟสบุค ) แล้วให้เลือกว่าชอบท่าไหน  คุยกันไปคุยกันมา แฟนผมมีแอบบ่นด้วยว่า เสียดายไม่ได้อยู่เที่ยวอีกวัน มีธุระต้องรีบกลับ แล้วก็ถามถึงแฟนพี่ผู้ชาย เขาก็บอกไม่มี และก็ได้ถามต่อว่า ถ้ามีอารมณ์จะทำไง พี่ผู้ชายก็บอกว่า ช่วยตัวเอง ดูหนังโป้ อ่านเรื่องเสียวๆ แล้วก็มีส่งเรื่องเสียวให้แฟนผมอ่านด้วย เป็นเรื่องสวิงกับลักหลับ 3-4 เรื่อง แล้วเขาก็ถามแฟนผมว่าอ่านแล้วเป็นไง ชอบเรื่องไหน แฟนผมก็บอกว่าอ่านแล้วใจมันสั่นๆ จี๊ดๆ แปลกๆ ชอบเรื่อง ที่ผู้ชายให้เพื่อนลองเย็ดแฟน จินตนาการตามแล้วมันจี๊ดๆ
        สุดท้ายแฟนผมก็ตกลงไปเที่ยว กทม อีก พี่ผู้ชายบอกว่าเรียนเสร็จมาเลยก็ได้ อยากเห็นแฟนผมใส่ชุดนักศึกษา คงน่ารักมาก แล้วก็บอกว่าพี่ผู้ชายอีกคนในกลุ่ม ที่แฟนผมก็รู้จักจะมาค้างด้วยนะ แล้วตบท้ายด้วยประโยคว่า "รับไหวไหม อิอิ" แฟนผมก็ตอบกลับไปว่า "รับไหวอารายย" พร้อมด้วยสตกเกอรอิโมชั่น แก้มแดง เขินๆ
        ไปถึงก็เย็นๆหน่อย พี่ผู้ชายก็มารับที่หมอชิต ระหว่างทางกลับก็ชมแฟนผมตลอดทางว่า แต่งชุดนักศึกษาแล้วดูน่ารัก ใสๆ พอถึงห้องพี่ผู้ชายก็เข้ามากอดข้างหลัง บอกว่าน่ารักดี อยากกอด ดูท่าแล้วเหมือนออกแรงดันตัวแฟนผมให้ล้มลงที่นอน แฟนผมก็พูดออกมาว่า " เดี๋ยว !! อย่างเพิ่ง ...ขออาบน้ำก่อน พี่ผู้ชายเลยจุ๊บปากไปทีนึง แล้วเดินไปหยิบผ้าเช็ดตัวให้ แฟนผมเล่าว่า ผ้าเช็ดตัวก็ผืนเล็กๆ ประมาณว่าถ้าปิดหน้าอก ก็เหลือปิดข้างล่างประมาณคืบนึง อาบเสร็จ เช็ดตัวในห้องน้ำ ตะโกนบอกให้เอาชุดมาให้เปลี่ยนหน่อย ก็ไม่เอามา บอกว่าให้ออกมาเลย สุดท้ายต้องเดินออกมา นุ่งผ้าเช็ดตัวปิดหน้าอก เหลือลงมาปิดถึงแก้มก้น ถ้าไม่ระวังหมอยออกแน่ๆ ตอนจะนอนต้องเอากางเกงกีฬาของพี่ผู้ชายมาใส่ เพราะไม่ได้เตรียมมา เอวก็หลวมๆหน่อย ก็นอนคุยกันไปเรื่อย แล้วแฟนผมก็ถามถึงพี่ผู้ชายอีกคนที่ว่าจะมาค้างด้วย พี่ผู้ชายเลยบอกว่าเดี๋ยวจะมาพรุ่งนี้ จากนั้นก็ไม่ได้คุยอะไรกันต่อ แฟนผมก็นอนหันหลังให้  แล้วพี่ผู้ชายก็เข้ามากอดข้างหลังเหมือนเดิม แล้วก็เอาควยมาดันๆตรงร่องกัน แฟนผมก็เลยนอนงอขาขึ้นมาหน่อยนึง ให้ควยตรงร่องพอดี บรรยากาศเป็นไปด้วยความเงียบ พี่ผู้ชายค่อยๆเอามือมาดึงกางเกงแฟนผมลง จนถอดออกหมด แล้วก็ถอดของตัวเองตามแล้วก็เอาควยมาประกบตรงร่องก้นข้างหลัง มือก็เริ่มล้วงเข้าไปในเสื้อ ไปเขี่ยๆที่หัวนม ไล่ลงมาเขี่ยที่หีแฟนผม ทุกอย่างเป็นไปอย่างอัตโนมัติ แฟนผมถูกจับพลิกนอนหงาย ถอดเสื้อออก ถูกเลียนม เลียหี จนแฉะไปหมด แล้วก็สลับกัน พี่ผู้ชายนอนลงให้แฟนผมดูด เลียให้บ้าง( มาถึงตรงนี้ผมก็สงสัยว่า ครั้งแรกผู้ชายบอกให้ผู้หญิง ดูด เลีย ให้เลยหรอ สุดท้ายก็ได้ความว่า ครั้งแรกที่มาก็ดูดให้พี่ผู้ชายจนแตกไปแล้วครั้งนึง แต่ก็ยืนยันว่าไม่ได้เย็ด ) วันนั้นเย็ดกันน่าจะประมาณห้าทุ่มจนถึงตีหนึ่ง ถุงยางที่พี่ผู้ชายแอบซื้อกล่องนึงก็ไม่พอ ก็เลยได้สดๆกันไปคืนนั้น หลังๆน้ำแตก ก็กดแช่ อย่างเดียว
          อยากจะบอกว่าวันต่อมาไม่ได้ไปไหนเลย เต็มที่ก็ลงไปกินข้าวข้างล่าง แล้วพี่ผู้ชายก็ไปซื้อยาคุมฉุกเฉินมาให้ แล้วก็ขับรถไปที่มหาลัย แต่แฟนผมไม่ไปด้วย ขอนอนพักที่ห้อง ระหว่างนั้นก็แชทมาถามว่าเป็นยังไงบ้าง กินข้าวอิ่มไหม กินยารึยัง แล้วก็บอกเป็นนัยๆว่า วันนี้อยากเห็นแฟนผมใส่ชุดนักศึกษาจัง แฟนผมก็คงรู้ตัวว่า พี่ผู้ชายอยากลองคาชุดแน่ๆ แล้วพี่ผู้ชายก็ทิ้งท้ายว่า ถ้ายังไม่กินยาคุม ก็เอาไว้กินพรุ่งนี้ก็ได้ คืนนี้ล้นแน่นอน
         พี่ผู้ชายกลับมาถึงห้อง แฟนผมก็นอนหลับอยู่ ก็เลยเข้าไปนอนกอด แล้วก็ได้จัดกันไปอีกรอบ ตอนเย็นๆ พี่อีกคนก็มาถึง ก็เลยได้ซื้อข้าวขึ้นมากินบนห้อง กินเสร็จแฟนผมก็ขอตัวไปอาบน้ำเหมือนเดิม ผ้าเช็ดตัวผืนเดิม นุ่งออกมา เหมือนเดิม แต่ที่เห็นคือ พี่ที่เพิ่งมามองตาไม่กระพริบเลย หลังจากที่ทุกคนอาบหมด ก็เลยขึ้นไปนอนดูหนังบนเตียงด้วยกัน แฟนผมอยู่ตรงกลาง เอาผ้าห่มผืนเดียว มาห่มกันครึ่งตัว ดูๆไปพักใหญ่ๆ พี่ผู้ชายก็เริ่มเอามือมาล้วงๆเขี่ย ข้างล่าง แล้วก็เอามือแฟนผมไปวางบนควยของพี่ที่เพิ่งมา แปปเดียวแฟนผมก็ถูกจับถอดจนหมด  พี่ผู้ชายทั้งสองช่วยกันทั้งดูด ทั้งเลีย แฟนผมบอกว่า เสียวแทบขาดใจ มันเสียวทั้งหี เสียวทั้งนม สักพักพี่ทั้งสองก็เอาควยมาจ่อใกล้ๆปาก แฟนผมต้องทั้งดูดให้คนนึง ต้องรูดให้อีกคน แล้วพี่ผู้ชายก็พูดขึ้นมาว่า อยากเห็นแฟนผมใส่ชุดนักศึกษา ทุกอย่างเลยหยุดชะงักลง แฟนผมเข้าไปเปลี่ยนชุดนักศึกษาในห้องน้ำ เขียนคิ้ว ทาปาก ปัดแก้มนิดๆหน่อยๆ พี่ผู้ชายทั้งสองก็เก็บห้อง เก็บเตียง แฟนผมออกไปก็ได้เริ่มกิจกรรมเย็ดกันต่อ แต่ทีนี้พี่ที่พึ่งมาใหม่ นอนหงายลงให้แฟนผมไปโมคให้ โดยมีพี่อีกคน ถลกกระโปรงขึ้นนิดนึง แล้วเอาควยแทงหีเข้ามา แต่ยังไม่ทันแตก พี่ผู้ชายทั้งสองคนก็สลับกัน พี่ที่มาใหม่ ก็เข้ามาเย็ดแฟนผมต่อ ไม่นานก็น้ำแตก ฉีดเข้าไปในหีแฟนผม พี่ที่นอนอยู่รีบลุกไปเอากระจกยาว มาวางห่างไปนิดนึง พอพี่ที่มาใหม่ถอนควยออก น้ำก็ไหลย้อนออกมา แฟนผมมองเห็นผ่านกระจก ก็อายๆ หีแดงๆ ก้นขาวๆ มีน้ำควยไหลออกมา ไม่ทันไร ก็โดนควยอีกอันเสียบ คืนนั้นกลายเป็นคืนที่สุดแสนจะเสียว แฟนผมน้ำแตกไปหลายรอบ พี่ั้งสองคนทั้งช่วยกันเย็ด ทั้งเย็ดคนเดียว กว่าจะได้นอนก็ปาเข้าไปตีสอง
         ตื่นเช้ามาแฟนผมก็ต้องเตรียมตัว รีบกลับบ้าน ตจว. ไม่ได้ส่งท้ายอะไรตอนเช้าอีก หลังจากกนั้นแฟนผมต้องมากินยาคุมไว้ตลอด เพราะโดนพี่ผู้ชายเย็ดไปอีกเรื่อยๆ ผ่านมาปีกว่าจึงมีคนมาจีบแฟนผม แล้วก็คบกัน ก็เลยได้ห่างๆกับพี่ผู้ชายไป แต่แฟนผมบอกว่าคบกับแฟนใหม่แรกๆเลย ยังถูกพี่ผู้ชายเย็ดอยู่เลย ก่อนมาคุยกับพี่ผู้ชายให้เข้าใจว่ามีแฟนแล้ว ต่างคนต่างแยกย้ายกันไป แต่ถึงอย่างงั้นเข้ามา กทม. บางครั้งยังแอบไปนอนหอพี่ผู้ชาย แล้วก็ไม่วายถูกเย็ดเหมือนเดิม  จนในที่สุดก็ได้เลิกกับแฟน แล้วก็มาคบกับผม จนปัจจุบัน จนได้เอาเรื่องที่แฟนเล่าให้ฟังมาเขียนลงตรงนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น