วันพุธที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2560

สลับเมียกับเพื่อน



เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง และไม่อยากจะเชื่อเลย เมื่อปี55 ผมมีอยู่คนหนึ่งทำงานอาชีพเดี่ยว แต่คนละบริษัท มันมีเวลาว่างมากจากงานเพราะทำงานภายนอก มันมักจะมาผมที่บริษัทเป็นประจำและชอบเอามาฝากผมและเมียประจำ โดนที่ผมไม่ทราบเลยเลยว่ามันแอบชอบมีเมียผมอยุ่ในใจ น่าตามันไม่ค่อยหล่อแต่เป็นสูงใหญ่ประมาณร้อยแปดสิบเซนติเมตร ผิวออกดำๆๆแต่ไม่ดำมาก สะอาดแต่งตัวดี พูดจาสภาพ มันชอบชวนผมและแพนพากินข้าวตามสวนอาหาร และมันเข้าใจรู้ว่าแพนชอบทานอะไร และชอบเสี้อผ้าสีอะไร มันจะหามาให้ติดไม้ติดมือประจำเป็นประจำอย่างนี้เกือบสองปี ในเมื่อมันก็เมียแล้ว จนผมและแพนสนิมกับมาก จนแพนผมแอบชมมันให้ผมว่ามันเป็นที่มีน้ำใจรักเพื่อนและชอบล้อเล่นกันประจำ
มีอยู่วันหนึ่งแพนผมไปที่บ้านแม่เขา มันมาและมารับกินทานตามปรติ มันถามแพนไม่อยุ่หรือ ผมบอกว่าไปบ้านแม่เขา มันเลยพาผมไปกินข้าวและกินเหล้ากัน จนเริ่มที่จะเมากันแล้ว มันมาสภาพกับผมว่ามันชอบแพนผม ผมนึกว่าว่ามันพูดเล่นผมเลยเฉยๆๆทำไม่สนใจ แต่แล้วมันบอกว่าแลกกันไหม ผมก็เลยตอบไปว่าแบบเล่น เอาซิ ผมเลยก็เลยถามทำไมถึงชอบเมียกู มันบอกเมียผมสวยเหมือนกับคนทางเหนือ อวบ นมใหญ่ ตูดใหญ่แถมตูดหงอนอีกตะหร่างมันชอบ ผมเลยถามเมียไม่สวยหรือ มันบอกสวยแต่ไม่เหมื่อนกันของมึ่ง มันชอบมานานแล้ว ผมก็เลยบอกว่ามันไม่รู้ว่าถ้าเมียได้ยินเขาคงด่ามึ่งแน่ มันถามว่าจะแลกกันไหม ผมก็เลยถามว่าเมียมึ่งยอมหรือ มันบอกว่าเคยคุ่ยกันแล้วถ้าเป็นความสุขของพี่เขายอมแต่เพื่อนพี่จะยอมหรือเปล่า ผมบอกว่ามึ่งมันเมาใครวะจะยอมให้คนเย็ดนอกจากผัวคนเดี่ยว ผมเริ่มโมโหแล้ว แต่มันบอกถ้าไม่เชื่อให้ไปกับมัน ผมก็ลองดูว่ามันพูดจริงหรือเปล่า มันพาผมไปบ้านมันและให้ผมอาบบน้าให้สะอาด จนอาบเสร็จแล้วมันพาผมไปในนอนมันที่ปิดไฟ เมียมันนอนอยู่บนเตียหันข้าง มันพาผมขึ้นไปนอนเตียกับเมียมันผมก็เอามือไปจับผ้าห่มและไปโดนตัวเมียมัน เมียมันแก้ผ้า ผมก็เลยกอด จับนม แล้วจับหันเข้าหาผมเลยกอด จูบ ดูดนม นมเมียมันใหญ่พอกับเมียผมเลย นานพอสมควร ควยผมเริ่มแข็งแล้ว ผมก็เอามือไปจับข้างล่างหีเมียเพือนผม โอโห้น้ำชุมเปียกออกมามากเลย ผมเลยขึ้นทับและกอดจูบปาก ดูดนม และเลียหีแต่ขนไม่มีเลย ผมเลยเอาควยแย่รูหี ทำไมมันหลวมจังแต่ก็ไม่ได้สงสัยจนน้าผมแตก

พักหนึ่งผมก็ลงมาอาบน้ำกลับบ้านก็บอกเพื่อนจะคุยให้นะ พอวันรุ่งขึ้นผมแกล้งโทรไปหาเมียเพื่อนผมนัดออกมากินข้าว แล้วผมพาไปโรงแรม ผมเลยถามเมื่อคืนทำไม่ถึงให้ผมนอนด้วย เขาบอกว่าผัวเขาและตัวเขา นอนกับผัวเขาไม่ไหว ของผัวเขาใหญามากและยาวมากเข้าไปไม่หมดและไม่ค่อยจะถึง สงสารเขาอยากจะให้เขามีความสุข เลยกับถ้าพี่เจอคนที่ถูกใจพี่อยากจะมีอีกคนไม่ว่าแต่เขาบอกว่าเขาเจอแล้วแต่ไม่กล้า เป็นเมียเพื่อนเขาบอกอวบขาวนมใหญ่ตูดใหญ่และเขายังบอกอีกด้วยเมียเพื่อนนี้ถ้าตูดใหญ่หีคงใหญ่เหมาะกับของเขา กลัวจะมีปัญหารเลยตีสนิมเพื่อนจะได้แลกกันผมจึงเข้าใจเลย เมื่อผมกับมาบ้านเล่าเรื่องทั้งหมดให้เมียฟั่งเมียผมกลับถามว่าของเขาใหญ่หรือพี่ เมียเขาไม่ไหวหรือ ผมบอกใช่ เมียผมบอกว่าน่าเห็นใจนะ ผมเลยแกล้งถามเมียว่าจะเอากับมันอย่างถ้าเป็บแบบนี้ เมียผมเลยถามว่าพี่เอาเมียเขาแล้ว แล้วพี่จะทำอย่างไร ผมบอกว่าไม่รุ้ แล้วแต่เธอ เมียผมบอกว่าแล้วแต่พี่เรานอนคุ่ยเกือบดึกแล้วถามว่าตกลงไหม เมียผมบอกว่าให้แต่ตัวแต่หัวใจไม่ให้ พอรุ่งขึ้นผมโทรไปบอกเพื่อว่าเมียบอกว่าให้แต่ตัวหัวใจไม่ให้ เพื่อนขอนัดไปทานข้าวและไปร้องเพลง เพื่อนมันรุ้ว่าเมีนชอบฟั่งเพลง แล้วสั่งไวน์มาให้เมียผมทาน ในห้องคาโรเกะ ร้องไปดื่มไป จนผมเห็นมันเอาอะไรใส่ในแก้วไวน์ให้เมียผมดื่ม และมันกระซิบกับผมว่าคืนนี้ขอนะ มันบอกเปิดสูทอีกห้องหนึ่งไว่สำรองแล้ว ผมเห็นเมียดื่มไวน์เริ่มเมาหน้าแดง มองหน้าเพื่อนผมเหมือนยัวเข้าไปนั่งใกล้เพื่อนแล้วตาก็มองเพื่อนแบบอมยิ้มให้ท่า แล้วบอกว่างเริ่มง่อนนอนแล้ว เพื่อนเปิดห้องให้แล้วก็เลยขอไปนอนอีกห้องหนึ่ง ผมเห็นแฟนผมนอนบนเตียง และล็อกห้อง ผมและเพือนกับมาห้องร้องเพลงต่อ

สักหนึ่งเราเลิกกลับมาห้องนอนที่แพนนอนอยุ่ ผมแถบตกใจเลยเมียนอนแก้ผ้าเหมือนกับเธออยากมากเลยผมเห็นช่องรุหีของเธอน้ำเธอแยะมากเลย ผมเลยถามมึงใสอะไรว่าอยากยาอยาก มันบอกว่าขอกูนะที่ได้สัญญากันไว้จนต้องจนต่อคำพูดของมันเลย ไอ้เพื่อนมันแก้ผ้าออกมาเปลือกเล่าผมแถบตกใจเลย ควยมันใหญ่ ยาว หัวควยใหญ่เหมือนกับผมส้ม และความยาวเหมือนกับกล้วยหอมใบใหญ่ตั้งเด่ มันเข้าไปกอก ไปจูบ ดูดนมขยำนมเมียผม จนผมควยเริ่มแข็ง ซึ่งไม่เห็นต่อหน้าต่อตาพาเมียโดนควยใหญ่ขนาดนี้ ผมนึ่งดูเพื่อนเลียหีเมียผม เมียผมอ้าวขาให้เพื่อนเลีย จับหัวให้เลียอย่างนั้นตั้งนาน พร้อมกับกระดกก้นรับเยิบๆ ให้เพื่อนจับเมียหันข้างมันเลยรูตูดเมีย เมียร้อง คงไม่รู้พูดว่าอะไรพอมันเสียตูดเสร็จมันเล่นท่าหกเก้า

มันนอนอยูล่างเมียผมอยุ่บน มันเอาลิ้นแย่งเข้าไปในรูหีเมีย ผมไม่เคยทำมาก่อนเลย มันเก่งมากจริง ควยของมันโคตรใหญ่และยาวมากผมประมาณน่าจะซักเจ็ดนิ้วได้ มันเลียอยู่นั้น จนผมนั่งดูว่าเมียจะมีอาการอย่างไร ผมเห็นเมียผมเอาปากค่อยๆๆอมจนครึ่งลำควยแล้วดูดให้เพื่อนผม ผมไม่เคยเห็นเมียผมทำให้ผมแบบนี้เลย ผมไม่เชื่อเลยกว่ามีผมจะกล้างทำ ส่วนไอ้เพื่อนเลี้ยทั้งรูหีและรตูด จนเมียผมยำผมมัน เพื่อนผมรู้แล้วว่าเมียอยากเต็มที่ มันก็เลยขึ้นอยู่บนแล้วเห็นมือแยกขาให้กว้าง ผมเห็นเห็นมีผมน้าเยิ้มมากเลยไม่เคนแบบนี้มาก่อน

แล้วเพื่อนก็เอาหัวควยค่อยใส่ในรูหีของเมียค่อยดันเข้าไป แต่เข้าเข้าลำบาก มันค่อยดันเข้าเกือบครึ่งลำ จนเมียสะดุ้งพักหนึ่งมันเริ่มดันเข้าไปที่ละน้อยจนเกือบหมด แล้วมันก็นอกกอดเมียผมจูบ ปาก และมาดูดหัวนมไปมาทั้งสองข้างส่วนเมียพูดอะไรฟั่งไม่รู้เรื่องเลย คงจะเสร็จไปหลายรอบแล้วมึ่งส่วนผมควยมัยมันวอยๆๆๆถี่ยิ่เลยแล้วก็เสร็จพร้อมกัน นอนกกอดกันอยู่อย่างนั้นจนน้ำหีและน้าควยไหลออกมาบนผ้าปูที่นอนเลย เห็นอยากจะเย็ดกับเมียผมบ้าง ผมก็เลยให้เขาทั้งนอนกอกกันอย่างนั้นไม่อยากไปขัดความสุขเมีย แต่ผมก้ดีใจเห็นมีเมียผมมีความสุข ผมพึ่งได้เห็นในชีวิตครั้งแรก ผมถามว่ามีความสุขไหม เมียตอบผมว่ามีความสุขมากพื่อนพี่เก่งจังและเมียผมบอกว่าให้แต่ตัวแต่หัวใจให้พี่ ผมจึงปล่อยให้เธอมีความสุขกับเพื่อนเดื่อนละครั้ง ส่วนเมียเพื่อน ผมก็ได้เย็ดตลอด และผมขอเย็ดรูตูด ไม่นึกเลยว่ามันส์มากเลยๆๆๆๆๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น