วันเสาร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ลูกคือคนที่แม่หามานาน

    


   
ฉันชื่อแก้วค่ะ ปัจจุบันอายุ 37 ปี เปิดร้านเสริมสวยเล็กๆ ที่เป็นเงินจากการไปหลอกอาเสี่ยหน้าโง่  ฉันมีผัวตั้งแต่อายุ 15 ปี ผัวอายุห่างจากดิฉัน 10 ปีค่ะ เลิกกันตอนลูกชายอายุ 6 ขวบ คือดิฉันมีลูกกับผัวคนนี้ค่ะ 1 คน ชื่อเก่ง ปัจจุบันเขาอายุ 21 ปี เก่งเป็นเด็กหนุ่มหน้าตาธรรมดาไม่หล่อมากแต่มีเสน่ห์ สาวๆ มาติดพันหลายคนค่ะ คงเพราะเขามีรูปร่างสูงใหญ่กำยำ กว่าเพื่อนรุ่นเดียวกันมั๊งคะ ดิฉันหวงลูกชายมากค่ะ ถึงแม่เขาจะเกเร  เพราะเรียนช่างกล เวลามีเด็กผู้หญิงมาอ่อยให้ท่าดิฉันก็จะไล่ตะเพิดไปเลยล่ะ แหม..ก็จะไม่ให้หวงได้ยังงัยล่ะคะ ก็นี่ผัวของดิฉันค่ะ...เก่ง คือ ผู้ชายที่ฟ้าประทานมาให้ดิฉันเลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะเขาสามารถตอบสนองอารมณ์ความต้องการของดิฉันจนเรียกได้ว่าอยู่หมัดเลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะนอกจากเก่งจะมีอาวุธประจำกายที่ใหญ่ยาวเกินมาตรฐานชายไทยแล้ว ลีลาเย็ดและความอึดของเขาก็ไม่ธรรมดาด้วยค่ะ เรียกได้ว่าพระเอกหนังโป๊ยังเทียบไม่ติดเลยค่ะ คงเป็นเพราะเขาดูหนังโป๊ในเน็ตเยอะมั้งค่ะ (ดิฉันแอบเปิดดูบ่อยๆ) ครั้งแรกที่ดิฉันกับลูกชายมีอะไรกัน คือเมื่อ 4 ปี ย้อนหลังค่ะ ตอนนั้นเขาอายุ 17 ปี กำลังเป็นหนุ่มกลัดมันเต็มที่เลยล่ะค่ะ เป็นวันวาเลนไทน์ พอดี วันนั้นดิฉันก็ไปเที่ยวกับเสี่ยค่ะ และก็ไปนอนด้วยกันแต่ดิฉันผิดหวังมากค่ะ เพราะควยเขาเล็กมากและแตกเร็วมาก ดิฉันหงุดหงิดมากค่ะจึงกลับมาบ้าน ตอนนั้นประมาณ 5 ทุ่มได้ กำลังจะเข้าห้องไปหาอะไรกระแทกหีซะหน่อย เห็นมอเตอร์ไซต์ใครไม่รู้จอดอยู่และมองไปห้องลูกชายเห็นไฟเปิดอยู่ เลยเดินไปดูที่หน้าต่าง คุณพระช่วย ข้างในห้องนั้นคือภาพลูกชายของดิฉันกับหญิงสาวร่างเล็ก ทั้งคู่เปลือยเปล่า ดิฉันพึ่งได้เห็นรูปร่างของลูกชายเต็มตาวันนี้เอง ต้นแขนและหน้าอกผายมีกล้ามเนื้อพองาม กล้ามหน้าท้องเป็นลอนๆ แต่ดิฉันต้องตะลึงอ้าปากค้าง เมื่อสายตาไปสะดุดกับลำควยของเขา มันช่างใหญ่และยาวมาก เป็นควยที่ใหญ่และยาวที่สุดที่ฉันเคยเห็นมาค่ะ (มารู้ตอนหลังค่ะว่า ยาว 7 นิ้วกว่าๆ ส่วนความใหญ่ค่ะมือดิฉันกำไม่รอบค่ะ) เก่งกำลังเล้าโลมหญิงสาวคนนั้นแต่ดูเหมือนเธอจะพยายามขัดขืนและดันตัวหนี จนเก่งละความพยายาม หญิงสาวร้องไห้โหมือปิดหน้า เก่งคงรู้สึกไม่ดี จึงหยิบเสื้อผ้าให้เธอใส่ แต่ควยใหญ่ยาวของเขายังตั้งโด่ผงกหัวหงึกๆ  แล้วเก่งก็บอกให้หญิงสาวกลับบ้านไปซะ เสียอารมณ์... ส่วนหญิงสาวก็สวนกลับว่าไม่ต้องติดต่อไปอีก...ทำให้เก่งโมโห (ลูกชายฉันเองค่ะเวลาไม่ได้ดั่งใจเขาจะโมโหเลยค่ะพ่อหนุ่มอารมณ์ร้อน) ดิฉันกลัวว่าลูกจะทำร้ายผู้หญิงจึงตะโกนว่า “เก่ง..แม่กลับมาแล้ว อยู่รึเปล่าเนี้ย ทำไมเปิดไฟทิ้งไว้แบบนี้น๊ะ” สักพักเก่งก็ตะโกนกลับมา “อยู่ค๊าบ...คับแม่ เดี๋ยวออกไปค๊าบบบบ” แล้วทั้งคู่ก็ออกมาใส่เสื้อผ้าเรียบร้อยแต่เก่งใส่เสื้อกีฬากับกางเกงบอลสีเทาที่เขาชอบใส่ค่ะ คงหยิบอะไรได้ก็ใส่เลย เพราะลำควยยังโด่ดันกางเกงอยู่เลย แต่คงเริ่มอ่อนตัวลงแล้ว ยัยเด็กคนนั้นพอเห็นดิฉันก็รีบขับรถออกจากบ้านไป ฉันจึงถามเก่งว่าเกิดอะไรขึ้นเหรอเก่ง...แต่ตาฉันก็อดไม่ได้ที่จะเหลือบดูลำควยของลูกชายที่ยังไม่สงบนิ่ง มันดันกางเกงบอลของเขาจนเป็นดุ้นลำชัดเจนมาก หีฉันสั่นรัวน้ำเยิ้มเลยค่ะตอนนี้ เก่งเองก็ไม่ได้ปิดบังอะไรเลยถึงแม้จะรู้ว่าฉันเห็นมันแล้ว...เขาเพียงแต่พูดว่า “ไม่มีอะไรครับ..แค่คนงี่เง่า” แล้วก็กลับเข้าห้องไป ดิฉันได้ยินลูกชายสบถด้วยถ้อยคำหยาบๆว่า “แม่งเอ๊ย ทำให้กูอารมณ์ค้างเลยเนี้ย เหี้ย..ชักว่าวเองก็ได้วะ สัด..ควยใหญ่แบบกูเนี้ย สวรรค์แล้วอิดอกเอ๊ย ทำเป็นเล่นตัว อย่าให้กุเจออีกนะมึง จะจับเย็ดให้หีปหกเลย” ดิฉันตกใจกับคำพูดลุกชายมากค่ะไม่คิดว่าเขาจะเถื่อนได้ขนาดนี้ แต่ไม่รู้ทำไมดิฉันเกิดเงี่ยนอย่างมากค่ะ วันนี้ต้องทำอะไรสักอย่างเพื่อจะได้โดนควยใหญ่ยาวของลูกชายเย็ดให้ได้ ดิฉันรีบเข้าห้องไปเปลี่ยนชุดนอนที่ล่อควยที่สุดออกมา มันเป็นชุดนอนผ้าบางสีครีมมองเห็นทะลุ นมใหญ่อวบของดิฉันล้นทะลักคอเสื้อจนปิดเพียงหัวนมไว้ ชุดชั้นในก็ไม่ใส่มันแล้วค่ะ กะว่าให้ลูกชายถอดง่ายๆ.... ดิฉันเดินมาดูที่หน้าต่างอีกทีเห็นลูกชายกำลังสาวควยใหญ่ยาวอย่างเมามันอยู่ เขาห่อปากทำท่าทางเสียวสุด เขาคงเงี่ยนสุดๆ เพราะเขาสบถออกมาเสียงดัง “แม่งเอ๊ยอยากเย็ดหีโคตๆว่ะสัด...ซี๊ดดดด” เอาสิคะลูกแม่หีอยู่นี่แล้ว คิดได้ดังนั้นฉันจึงเคาะประตูห้องของเก่ง “ค๊าบบบ อะไรอ่ะแม่” เก่งเปิดประตูออก ตอนนี้เขามีเพียงกางเกงบอลตัวเดียวค่ะ เปลือยท่อนบน ควยที่มันแข็งโด่ดันกางเกงจนเป็นเสากระโดง ฉันจ้องตาไม่กระพริบเลยค่ะ เก่งเองก็จ้องตาค้างกับภาพตรงหน้า เพราะตอนนี้ดิฉันทำสายเสื้อข้างหนึ่งหลุดจนเห็นนมเปิดข้างหนึ่งหัวนมแข็งชูชันอยู่แล้วโชว์หราต่อหน้าลูกชาย เก่งกระดกลำควยหงึกๆ ดิฉันแกล้งร้อง “อุ๊ย...” เก่งไม่พูดพล่ามทำเพลงค่ะ เขาคว้าตัวดิฉันเข้าไปกอดแล้วครอบปากดูดหัวนมดิฉันอยากหื่นกระหาย จนเสียงดังจ๊วบๆ ส่วนควยก็กดเบียดกับโคนขาของดิฉันแน่น ท่านนี้เก่งต้องย่อตัวลงค่ะเพราะเก่งสูงกว่าดิฉันมาก คือเขาสูง 177 ดิฉัน 158 เองค่ะแต่รูปร่างดิฉันทั้งอวบทั้งขาว เก่งทำเสียงหายใจฟืดฟาดอย่างหื่นกระหาย “ว๊าย เก่ง ทำอะไรแม่ ว๊าย โอ๊ย...ซี๊ด” เก่งไม่ตอบแต่เหวี่ยงร่างเราทั้งคู่ลงบนฟูก คือห้องเขาไม่มีเตียงนอนค่ะมีแต่ฟูก ดิฉันไม่ได้ผลักเก่งออกแม่แต่น้อย เก่งเลยได้ใจถอดชุดนอนฉันออกอย่างรวดเร็ว ปากก็ดูดเลียหัวนมของดิฉันสลับไปมาอยู่แบบนั้น จนดิฉันไม่รู้ว่าเขาถอดกางเกงตัวเองตอนไหน มารู้ตัวอีกทีตอนที่เก่งเสียบหัวควยเข้ารูหีดิฉันแล้ว ดิฉันตั้งตัวไม่ทันค่ะ “ว๊าย เก่ง อย่านะ อูยยยย อย่า ซี๊ด” แต่ขาดิฉันกลับถ่างอ้ากว้างสุดเพราะดิฉันรู้ดีว่าควยยาวใหญ่ขนาดนั้นมันคงไม่สะดวกแน่นอนค่ะ เก่งเห็นดิฉันอ้าหีให้ เขาจึงกดสะโพกดันควยเพื่อหวังให้ควยทั้งดุ้นจมเข้าหีฉันจนมิดโคนในครั้งเดียว แต่ไม่ค่ะเพราะมันใหญ่จนกำไม่รอบขนาดนั้นมันไม่เข้าค่ะ “โอ๊ะ..อื้มมมม..เก่ง อู๊ยยยยย เก่ง อู๊ยยย ทำไมใหญ่แบบนี้ลูกขา อู๊ยยยยย” เก่งปรือตามองดิฉันครู่หนึ่งแล้วอ้าปากหนาของเขางาบเต้านมอวบของดิฉัน และส่ายควงสะโพกวนซ้ายและย้อนกลับ 3-4 รอบ ทำเอาดิฉันใจจะวายตาย เก่งทำท่าเหมือนจะถอนสะโพกออกแต่ดิฉันคว้าเอวเขาไว้และแอ่นหีขึ้นตาม เก่งจึงกระแทกสวนลงมาอย่างแรง “ว๊ายยยยย เก่งขา อูยยยยย แน่นหีไปหมดแล้ว ทำไมควยใหญ่ควยยาวแบบนี้ ว๊ายยยยย....กระแทกมดลูกแล้ว อู๊ยยยยย..ซี๊ดดดด” เก่งเลื่อนปากจากเต้านมดิฉันแล้วประกบปากดิฉันทันที ดิฉันไม่คิดไม่ฝันว่าลูกชายจะรู้วิธีสนองคู่เย็ดได้ขนาดนี้ ดิฉันเกี่ยวขารัดสะโพกลูกชายไว้แน่นและแลกลิ้นกินน้ำลายกับลูกชายอย่างดูดดื่ม ตอนนี้ดิฉันลืมสิ้นทุกอย่างว่าเป็นลูกของตัวเองเพราะทุกรสสัมผัสตอนนี้เขาคือผู้ชายที่เต็มไปด้วยพลังอำนาจบางอย่างที่ทำให้ดิฉันคลั่งไคล้หลงใหลและยอมทำทุกอย่างเพื่อให้เขาพาดิฉันไปสู่จุดสุดยอดให้ได้ ขนาดควยของเขาแม่จะยังไม่มีการขยับเคลื่อนตัวแต่มันก็ดิ้นตุบๆอยู่ในช่องคลอดของดิฉัน ช่องที่เขาเคยโผล่หัวออกมาเมื่อ 17 ปีก่อน แต่ตอนนี้เขาใช้หัวกลับเข้าไปอีกครั้ง ซึ่งมันคือหัวควยที่บานใหญ่ที่ตอนนี้ปลายหัวบานมันกำลังจูบสัมผัสกับปากมดลูกของดิฉันอยู่ ฉันรู้สึกได้ว่าส่วนปลายรูท่อน้ำเชื้อของเขามันชำแรกปากมดลูกเขาไปแล้ว รอเพียงให้เราทั้งคู่ถึงจุดกระสันเท่านั้น น้ำอสุจิของลูกชายก็จะเข้าไปผสมกับไข่ในมดลูกของดิฉันในอีกไม่กี่อึดใจ ช่องคลอดกับปากมดลูกดิฉันตอดรัดลำควยใหญ่ยาวของลูกเก่งตุ๊บๆๆ “โอววว ซี๊ดดดดด ตอดควยดีจัง ซี๊ดดดด เสียวควย โอววววว” เก่งค่อยแกะขาของดิฉันออก และเอาแขนสอดใต้ขาพับทั้งสองข้างของดิฉันไว้ และเริ่มสาวควยเข้าออกจากช้าๆ และเพิ่มความเร็วและความแรงขึ้น จนเสียงเริ่มดัง ป๊าบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ดิฉันได้แต่สะบัดหัวร้องครวญครางอย่างคนบ้า มือจิกขยุ้มที่นอนแน่น แขนขาหมดแรงเพราะความเสียวซ่านจากลำควยยาวใหญ่หัวบานของลูกชายที่ตอนนี้กลายเป็นผัวของดิฉันแล้ว เก่งกระเด้าเย็ดเก่งมากแบบที่คาดไม่ถึง เพราะดิฉันผ่านชายมาหลายคนไม่เคยเจอให้กระเด้าหนักๆเร็วๆ ติดต่อกันแบบนี้เลยสักคน “อ๊าย ซี๊ด อ๊ะๆๆๆๆๆ อ็อๆๆๆๆๆ อ๊าๆๆๆๆๆ กะ เก่งขา ลูกขา อ๊า ผัวขา ทะ ทำ มะอัยยะเย็ดเก่ง บะแบบนี้ ซี๊ดดดด อ๊าๆๆๆๆๆ” ยิ่งทำให้เก่งกระเด้าหนักขึ้นอีก จนเสียงหนอกหีหนอกควยกระแทกกัน ตั๊บๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ “อ๊าว โอ๊วว ซู๊ด ซี๊ดดดด” เสียงออกจากปากเก่งค่ะ เก่งกระเด้ารัวถี่ยิบจนดิฉันคิดว่าเขาจะแตกแล้วจึงปล่อยตัวเองให้แตกด้วยหวังที่จะให้แตกพร้อมผัวใหม่ของดิฉัน “ว๊าย แตกแล้ว แตกแล้ว ผัวขา ว๊ายยยยยยย” ดิฉักเกร็งกระตุกอย่างแรง จนเก่งกระแทกเน้นๆอย่างแรงแล้วกดสะโพกแน่นแช่ควยไว้ แต่ดิฉันไม่รู้สึกว่ามีอะไรแตกใส่หีเลย ดิฉันหมดแรงเลยค่ะทั้งที่เป็นฝ่ายนอนให้ลูกชายเย็ดอย่างเดียว นี่ลูกเก่งยังไม่แตกอีกเหรอเนี่ย เก่งจ้องหน้าดิฉันและดึงฉันขึ้นไปกอดแล้วขยำเต้านมดิฉันทั้งสองข้าง และก้มลงตวัดเลียและดูดหัวนมเสียงดังจ๊วบๆ “อูยยย ซี๊ดดดดดด ลูกแม่ แม่เสียวใจจะขาดแล้ว” เก่งหยุดแล้วจ้องหน้าดิฉันด้วยสายตาหื่นกระหาย “ใคร...ลูก เหรอครับ..ตะกี้ยังเรียกผัวอยู่เลย” ดิฉันตบต้นแขนเก่งทีนึงก่อนจะซบที่ไหล่ที่ชุ่มด้วยเหงื่อของเขา “บ้าจัง เก่งเนี่ย..ว๊าย อู๊ยยยย ซี๊ด” เก่งกระเด้งควยที่แข็งโด่แน่นเต็มรูหีดิฉันจนมันกระแทกปากมดลูกกึ๊กๆ “ต่อไปนี้เก่งเป็นผัวแล้วนะ ตอนเย็ดกันต้องเรียกผัวนะครับ...เก่งจะเรียกเมียว่าเมียเข้าใจมั้ย..ฮื๊อ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ” เก่งพูดตอกย้ำคำสุดท้าย และกระเด้าเย็ดดิฉันในท่านั่งนั้นและค่ะ “โอ๊ะ ซี๊ด อ๊า ผัวขา ทำไมเย็ดเก่งแบบนี้ อูยๆๆๆๆๆๆๆๆๆ” ตอนนี้ดิฉันหมดสิ้นแล้วค่ะการเป็นแม่ลูก เพราะลูกชายดิฉันเย็ดเก่งจนดิฉันต้องสนองตอบด้วยการร่อนสะโพกรับจังหวะกระเด้าของเขาบ้าง จนเก่งชอบใจเพิ่มจังหวะและความหนักเข้าใส่ดิฉัน ดิฉันเองก็ไม่ยอมแพ้ค่ะใส่ไม่ยั้งเช่นกันเพื่อมัดใจลูกชายเต็มที่ ดิฉันผลักลูกให้นอนหงายและขึ้นขย่มควยยักษ์ของเขาอย่างไม่คิดชีวิตค่ะ “โอ๊ว ซี๊ดดดดด อ๊า เมียจ๋าเสียวควยโคตร ต้องแบบนี้สี ผัวอยากเจอหีแบบนี้มานานแล้ว หีสู้ควยใหญ่ยาวแบบนี้ โอ๊วๆๆ ซี๊ดดดด” ดิฉันขย่มอย่างหนัก ตั๊บๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ “โอ๊วๆ ฮืมๆๆๆๆๆๆ ผัวขา เมียยอมตายถ้าได้เย็ดควยใหญ่ยาวแบบนี้ทุกวันทุกคิน อ๊าๆๆๆ” เก่งใช้สองมือจับเอวดิฉันไว้แน่นและกระเด้งเอวส่งควยเย็ดหีดิฉันอย่างเร็วและแรง จนดิฉันต้องลอยค้างสะโพกไว้ให้เก่งเป็นฝ่ายเย็ดเอง เก่งกระแทกแรงมากจนดิฉันกระเด้งกระดอน แต่ก็เสียวจนแทบขาดใจ ดิฉันสุขมากค่ะที่ได้เย็ดกับควยใหญ่ยาวแบบนี้และเป็นควยควยลูกชายตัวเองด้วยมันยิ่งทำให้ดิฉันเงี่ยนขึ้นเป็นทวีคูณ เก่งเร่งเครื่องตะบันหีดิฉันจนดิฉันทนไม่ไหวร้องกรี๊ดลั่นบ้านเพราะน้ำแตกอีกเป็นระรอกที่สอง ในขณะที่ร่างดิฉันยังเกร็งกระตุกอยู่นั้น เก่งก็จับดิฉันนอนหงายอย่างเร็วและจับขาดิฉันพาดบ่าและกระเด้าเย็ดดิฉันอย่างรุนแรงหีฉันก็ตอดรัดลำควยและหัวควยเขาอย่างแรง ดิฉันสัมผัสได้ถึงความใหญ่ยาวของมันตลอดทั้งช่องคลอดจนถึงปากมดลูกเลยค่ะ “อื๊อๆๆๆๆๆๆ อ๊าๆๆๆๆๆ อึ๊ๆๆๆๆๆๆๆ อ๊าว โอ๊ะๆๆๆๆ ตะ แตกแล้ว น้ำควยมาแล้ว โอ๊ะๆๆๆๆๆๆ อ๊าวววววววววววว” เก่งกระแทกเร็วมากจนดิฉันหายใจไม่ทัน ตั๊บๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ แล้วเขาก็กระทุ้งควยครั้งสุดท้ายเข้าไปลึกสุด เกร็งกระตุก ปล่อยน้ำอสุจิจากลูกกะโปกใหญ่ๆของเขาเช้ามดลูกดิฉันอย่างมากมายและดิฉันก็เสียวซ่านสุดกลั้นปล่อยน้ำหีรอบที่ 3 ออกมาผสมกับน้ำควยข้นของลูกชายจนล้นมดลูก ดิฉันเกี่ยวกระวัดกอดรัดทั้งแขนทั้งขาเพื่อล๊อกร่างกำยำของลูกชายไว้แน่น เพื่อให้หีกับควยใหญ่ยาวของเขาได้ซึบซับน้ำแห่งความสุขทุกหยาดหยด.....เก่งยังซบหน้านิ่งกับที่นอนหายใจหอบ ควยเต้นตุบๆอยู่ในหีของดิฉันอยู่ เก่งนอนทับดิฉันอยู่แบบนั้น แนเองก็ไม่ยอมปล่อยร่างเขาเหมือนกันค่ะ เพราะฉันหลงใหลเขามากค่ะตอนนี้  สักพักเก่งก็คลึงควยไปมาหลายรอบ ก่อนจะถอนควยแล้วกระเด้าอย่างแรง 3 -4 ครั้งพร้อมกับจ้องหน้าดิฉัน  แล้วถอนควยออกอย่างเร็วเสียงโบล๊ะเลยค่ะ แล้วเขาก็เดินไปหยิบบุหรี่ขึ้นมาจุดไฟสูบ ดิฉันจึงลุกขึ้นเดินไปหาเขาและกอดเขาแน่นแล้วลูบไล้ตามตัวเขาอย่างหลงใหล และมาหยุดที่ลำควยยาวใหญ่ที่มันเมื่อครู่มันเริ่มอ่อนตัวลง แต่เมื่อเจอมือดิฉันสาวรูดมันก็แข็งตัวอวดความใหญ่ยาวจนล้นมือดิฉันอีก เก่งคงรู้ว่าดิฉันติดใจควยของเขาเข้าแล้ว เขาจึงแอ่นเอวเสือกควยกับมือดิฉัน และหอมแก้มไซร็ซอกคอดิฉันจนเสียววาบ แล้วกระซิบบอกดิฉันว่า “ชอบควยผมป่ะ” ดิฉันหัวเราะในลำคอ “ต้องให้บอกอีกเหรอคะ” ดิฉันทำออกอ้อนลูกชาย “หามานานแล้วทั้งใหญ่ทั้งยาวแบบนี้...แถมเย็ดเก่งด้วย...แม่ไม่ยอมให้ใครมาแย่งแน่ จะบอกให้” เก่งช้อนขาฉันขึ้นข้างนึงแล้วย่อตัวลงเพื่อให้หัวควยจ่อหีฉันจนมันเสียบเข้าหีเขาจึงเสยขึ้นจนสุดโคน ดิฉันกอดคอเขาแน่น ปากคอสั่นด้วยความเสียวเลยค่ะ “เก่งก็หาหีใหญ่ไม่กลัวควยเก่งแบบนี้มานานละครับ...เย็ดแรงแค่ไหนก็ตอดตุบๆแบบนี้ ควยเก่งมันชอบครับ” ดิฉันได้ยินก็ยิ่งเกิดอารมณ์มากขึ้น “ต่อไปนี้เก่งจะไม่สนใจหีที่ไหนแล้ว มีหีเย็ดมันอยู่ที่บ้านแล้ว” เขาพูดไปสาวควยยาวๆไป “อย่าหลอกให้แม่ดีใจเล่นนะ อูย ซี๊ด” “ไม่หลอกครับ เราจะเป็นผัวเมียกันทุกวันเลย ซี๊ดดดดดดดดดด” “แม่ก็จะไม่ไปหาผู้ชายที่ไหนแล้ว มีเก่งคนเดียวก็พอแล้ว เก่งเย็ดเก่งแบบนี้ต้องรักแม่คนเดียวนะรู้มั้ยคะ” “ค๊าบ ผม เก่งจะทำให้แม่ขึ้นสวรรค์ทุกวันวันละหลายรอบเลย ดีมั้ยครับ...ซี๊ดดดดดด กอดคอเก่งไว้ครับ” “ทำไมคะ อุ๊ย ซี๊ดดดดดด” เก่งช้อนขาทั้งสองข้างของดิฉันขึ้นแล้วยกขึ้นแล้วปล่อยลงให้หีกระแทกกับหนอกควยเขา ตัวเขาเองก็กระเด้งเอวสวนด้วยคะ ตายแล้วลูกคนนี้จะเย็ดฉันท่าอะไรเนี้ย “ผมจะพาขึ้นสวรรค์ท่าอุ้มเย็ดเนี้ยล่ะครับ อึ๊บๆๆๆ อ๊าๆๆ” ดิฉันร้องลั่นเลยค่ะเพราะควยเข้าลึกกว่าเดิมอีก เขาเดินเย็ดฉันรอบห้องจนเราน้ำแตกพร้อมกันอีกรอบ สรุปคืนนั้นดิฉันเสร็จไป 5 รอบ แล้วต่อด้วยตอนเช้าอีก 1 รอบค่ะ เนี้ยถ้าเก่งไม่ได้ไปโรงเรียนนะคะเราคงเย็ดกันทั้งวันแน่นอนค่ะ ไม่รู้ว่าเขาเอาเรี่ยวแรงมาจากไหนกันเด็กหนุ่มสมัยนี้ ตอนเย็นลูกชายรีบกลับบ้านและดิฉันก็รีบปิดร้านเร็วกว่าปกติค่ะ ดิฉันกับลูกชายเย็ดกันทุกวันไม่น้อยกว่า 4 ยกทุกวันค่ะ ตอนนี้เก่งย้ายมานอนห้องเดียวกับดิฉันแล้วค่ะ เป็นผัวเมียกันตอนอยู่ในบ้านค่ะ ตื่นมากลางดึกตอนไหนก็เย็ดกันตอนนั้นเลยค่ะ ดิฉันกับลูกมีความสุขมากค่ะ เพราะเราตอบสนองกันได้ทุกอย่างทุกท่าทุกที่ในบ้านที่อยากเย็ดกัน กระทั่งเมื่อเก่งเรียนจบ ปวช. และได้งานทำที่ต่างจังหวัดเราก็ย้ายบ้านไปอยู่ที่นั่น  เก่งเริ่มไว้หนวดเพื่อให้หน้าตัวเองมีอายุขึ้น ส่วนฉันก็ทำตัวให้เป็นสาวสะพรั่งค่ะ ที่นี่เองเราสองแม่ลูกที่กลายเป็นผัวเมียกันอย่างสมบูรณ์แล้วก็ตัดสินใจสร้างครอบครัว แน่นอนค่ะดิฉันไปแก้ห่วงออก ต่อมาดิฉันก็ตั้งท้องลูกคนแรกที่เกิดจากน้ำอสุจิของลูกชายดิฉันเอง และโชคดีเหลือเกินที่ลูกของเราเกิดมาปกติ ทั้งเก่งและดิฉันรักลูกของเรามากค่ะโดยเฉพาะเก่งค่ะ แทนตัวเองว่าพ่ออย่างอย่างงั้นพ่ออย่างงี้ และเขาก็รักลูกเขามากค่ะ ตอนนี้ลูกเราพึ่งได้ขวบกว่าๆ แข็งแรงน่ารักเชียว ดิฉันกับเก่งตั้งใจว่าจะมีลูกอีกสักคนค่ะ ตอนนี้ลูกหลับแล้ว เก่งก็มาขยำนมเล่นอยู่ค่ะตอนนี้ ฉันขอตัวไปทำลูกก่อนนะคะ มีผัวแข็งแรงควยใหญ่ยาวเย็ดเก่งก็แบบนี้ล่ะค่ะ น้ำควยที่ปล่อยเข้ามดลูกทุกหยด ถ้าไม่คุมไว้คงมีลูกล้นบ้านแล้วมั๊งคะ........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น